Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Chương 54: Giúp cô tôi được gì?

Tường Hy

15/11/2019

Cô ngước lên nhìn anh, đơ mất mấy giây mới hiểu đựơc ý tứ câu nói của anh là gì. Ý của anh có phải nói sao cô không nhờ anh mà đi nhờ Dương Thiệu Minh làm gì đúng không?

Chẳng phải là cô lo một đại ảnh đế như anh, cao cao tại thượng sẽ không đồng ý sự nhờ vả của cô còn gì. Nếu cô nói ra mà bị anh từ chối sẽ mất mặt lắm, cho nên cô tìm đến Dương Thiệu Minh, tuy mới quen biết anh ta gần đây, nhưng cũng thường xuyên trò truyện, thấy anh ta cũng vui vẻ, nhiệt tình, có lẻ nhờ anh ta sẽ giúp. Mà trông anh ta có vẻ lanh lẹ, xảo trá chắc là đủ khả năng qua mặt đựơc bà nội cô.

Bây giờ nghe anh nói vậy đương nhiên quá tốt rồi. Có được sự giúp đỡ của đại ảnh đế như anh thì còn gì bằng. Về tài diễn xuất thì có còn ai bì được bằng anh. Với lại nói về ngoại hình và nghề nghiệp chắc chắn bà sẽ thích cho mà xem. Trước giờ bà thích xem những bộ phim thần tượng thể loại hoàng tử và lọ lem, đặc biệt khi xem phim anh đóng bà luôn hết lòng khen ngợi " Con cái nhà ai mà vừa giỏi vừa đẹp trai thế này! Y Y sau này lấy chồng phải lựa người đẹp như vậy nè, thì lúc sinh con ra mới đẹp được " .

(......)

Cô thay đổi 180 độ. Vẻ mặt nịnh nọt cười nói : " Hihi! Ngày mai anh có rảnh không? Có thể giúp tôi một việc không? Chỉ cần nữa ngày thôi, à không hai tiếng được rồi. "

Cô không tin cô làm vẻ mặt đáng yêu như vậy mà anh còn không chịu giúp. Đây là lần đầu tiên xuống nước xin xỏ một người đàn ông đấy. Anh mà còn không nể mặt cô sẽ đánh chết anh.

Anh thấy cô tỏ thái độ cầu khẩn liền nghiêm nghị hỏi : " Ngày mai tôi có việc nhưng cũng không quan trọng lắm. Cô cần giúp gì. Hử?



Anh đương nhiên sẽ tỏ ra bận bịu, để cô theo năn nỉ anh, phạt cô tội không nghĩ đến anh đầu tiên khi gặp khó khăn. Cái

Cô cười giả lả nói :" Ngày mai anh giả làm bạn trai tôi về nhà gặp bà nội tôi được không?"

Nếu anh đồng ý thì sau này cô không cần phải nghe bà nội cằn nhằn nữa. Dù sao ảnh đế diễn sẽ qua mặt được bà thôi. Cô tin tưởng vào tài năng của anh.

Anh nhíu mày lãnh đạm nói : " Giúp cô tôi được gì? "

Anh nghĩ dù sao cũng phải trêu đùa nhím con này một chút trước khi đồng ý giúp. Khó lắm cô mới xuống nước năn nỉ anh mà. Ngày thường anh nói câu nào cô đáp trả câu đó. Có đôi khi anh muốn bóp chết cô cho đỡ tức. Vả lại hiện thần trí cô không được tỉnh táo. Anh phải chớp lấy cơ hội đưa ra một điều kiện khiến cô phải nghe lời mới được.

Nghe anh hỏi thế nên cô trầm ngâm suy nghĩ : "Anh ta giàu như vậy chắc không cần tiền. Mà tặng quà thì không biết tặng gì, thấy anh ta cũng đâu thiếu thứ gì nhỉ. Nấu cơm cho anh ta ăn cũng không được, anh ta nấu còn ngon hơn mình nữa mà. Aizzz! Vậy tóm lại cho anh ta cái gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook