Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Chương 15: Nếu không ngại. Đi cùng xe với chúng tôi?

Tường Hy

14/11/2019

Vào nhà vệ sinh chỉ là cái cớ cô không để ý bọn họ nói gì. Nhưng cô rất ngại đối diện với anh. Chuyện hôm qua còn chưa rõ.

Hôm nay lại thêm việc này. Lúc đó cô chỉ muốn tìm một cái lỗ chui vào.

Khi đã ổn định được tâm trạng cô quay lại trường quay đi được một đoạn nghe thấy hai cô gái đang đối diện đi tới bàn tán:

" Bộ phim lần này thật đáng mong chờ. Vừa có ảnh đế lại có ảnh hậu.Hai người đó trông thật đẹp đôi. Vai thứ chính cũng không tầm thường chút nào. "

" Đúng vậy. Mình thật sự rất mong đợi ngày phát sóng mau đến." Cô gái vô cùng phấn khích nói.

Khi cô ra đến trường quay thấy các khâu đã sẵn sàng. Kể cả nữ chính cũng đã đến.

Nữ chính này là Chu Mai diễn viên mới vào nghề được hai năm diễn xuất cũng coi là khá, nhưng lại được chọn làm ảnh hậu năm trước, có thể nói gần hậu phương vững chắc.Ngoại hình lại xinh đẹp nên rất đựơc mọi người yêu thích.

Cảnh quay hôm nay là cảnh nam nữ chính lần đầu gặp nhau. Họ gặp nhau ở buổi tụ họp của bạn bè mừng nam phụ đi du học về nước. Nữ chính đi cùng bạn thân, bạn trai cô ấy là bạn của nữ chính, vì cô ấy bảo đi có nhiều người đàn ông nên rủ nữ chính theo cho đỡ buồn.

Từ cái nhìn đầu tiên nữ chính đã trúng tiếng sét ái tình với nam chính. Nhưng nam chính vô cùng lạnh lùng. Nữ chính với tính nhút nhát nên chỉ biết e thẹn lén nhìn nam chính. Một phần là do bản tính. Một phần do ngại bối cảnh bản thân.

Sinh ra trong gia đình khá giả, năm vừa lên cấp ba mẹ bị tai nạn giao thông. Ba là nguồn thu nhập chính của gia đình vì tại nạn đó nên đã mất. Mẹ thì sau tại nạn liệt cả hai chân. Sức khỏe rất yếu, lúc nào khỏe một chút thì nhận hàng về may gia công cho người ta. Tất cả sinh hoạt của hai mẹ con gánh nặng đè lên vai cô. Vừa lo cho mẹ, vừa lo việc học.

Vì thế nữ chính rất mặc cảm với mọi người. Sau lần gặp đó nữ chính nghĩ sẽ không bao giờ được gặp lại nam chính.

Nhưng ông trời lần này lại rất chiếu cố nữ chính. Cô xin được làm ở phòng marketing của một tập đoàn lớn. Không ngờ gần nam chính lại là tổng giám đốc con trai của chủ tịch......!

........

Trong tất cả cảnh quay hôm nay cô luôn theo sát đạo diễn. Cảm thấy đến đây cũng không tệ. Có thể học hỏi khá nhiều bổ ích cho việc viết kịch bản.



Tất cả cảnh quay hôm nay khá thuận lợi. Chỉ một vài diễn viên phụ NG vài chổ thì coi như tốt đẹp.

Vì thế đạo diễn cho nghỉ sớm. Nói sớm chứ cũng đã gần 11h đêm. Nhưng đối với đoàn phim thì được cho là sớm rồi.

Cô chào tạm biệt 2 vị đạo diễn rồi đi hướng về hầm để xe thì gặp anh cùng Dương Thiệu Minh cũng vừa từ phòng hóa trang đi ra.

Dương Thiệu Minh thấy cô tươi cười hỏi : " Cao tiểu thư khuya rồi có cần bọn tôi đưa về không?"

Cô khách sáo đáp : " Cảm ơn anh! Tôi tự đi được." Cô cuối chào bước đến xe mình mở cửa ngồi khởi động máy lái đi.

Nhưng đi chưa được bao lâu xe tự dưng có dấu hiệu chết máy. Cô xin đường tấp vào lề thì đã không còn hoạt động nữa. Cô cố khởi động máy nhưng vô tác dụng. Bước xuống xe điện thoại cho trung tâm sửa chữa họ báo hôm nay có rất việc cô lại đang ở ngoại ô phải tầm 2h nữa mới đến nơi đựơc. Gọi vài nơi khác cũng nhận được câu trả lời tương tự.

Định bắt taxi về nhưng chổ này lại khó bắt xe. Anh nhìn thấy từ xa cô đứng đó chỉ nhàn nhạt nói : " tấp vào lề."

Dương Thiệu Minh nghe không hiểu ý anh lắm nhưng cũng làm theo. Xe vào lề thì nhìn thấy cô thì ra là muốn anh hùng cứu mỹ nhân à.

Nhưng nào ngờ chỉ nhận lại một câu : " Cậu xuống xem đi." Thật tức chết anh ta mà, quan tâm người ta sao không tự xuống hỏi đi. Dù vậy anh ta vẫn làm theo bước xuống đi đến chổ cô.

" Xe cô bị hỏng à?" Dương Thiệu Minh nghiêm túc hỏi

Cô quay lại nhìn thấy anh ta thì lịch sự đáp : " Dạ! Không biết bị làm sao chết máy, không hoạt động được nữa."

" Cô đã gọi trung tâm cứu hộ chưa?" Dương Thiệu Minh quan tâm tiếp tục hỏi.

" Tôi đã điện thoại rồi. Họ bảo phải tầm 2h mới đến được." Cô khổ sở nói.

" Ầy! Lâu vậy à. Đã khuya lắm rồi một mình cô đứng đây không an toàn đâu. Ở đây lại khó bắt xe nữa. Nếu cô không ngại thì lên xe đi cùng chúng tôi đi. " Cơ hội tốt như vậy anh ta phải ra sức tranh thủ cho bạn mình chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook