Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Chương 5: Người không biết điều...Bất lịch sự !! !!

Tường Hy

09/11/2019

Cánh cửa mở ra người đầu tiên bước vào là thư ký của Anny với gương mặt ửng đỏ thẹn thùng nói : " Giám đốc ảnh đế Cố Vân Phong và Giám đốc Dương đến rồi."

Anny nghe thế hồ hởi nhanh miệng nói : "Mau... Mau mời họ vào!"

Giây tiếp theo có hai người đàn ông bước vào người đi đầu gương mặt tươi cười phải nói thuộc dạng cực phẩm thì người đi sau có thể ví là đại đại cực phẩm nhưng nhìn mặt lại khá lạnh lùng.

Thiên Y vừa hớp ngụm trà ngước lên nhìn người đi vào lập tức muốn phun ra ngoài,cố lắm mới nuốt trôi trở lại.

Ta nói hôm nay là đại hạn gặp sao quả tạ hay sao mà người mới cải nhau trước công ty lại là Cố Vân Phong.

Cứ bảo sao nhìn anh ta quen quen nhưng lại không biết là gặp ở chổ nào.

Anny đi trước bắt tay chào hỏi : " Chào Cố thiếu! Rất vinh hạnh được gặp anh. Cảm ơn anh đã nhận lời hợp tác lần này !"

" Giám đốc An quá lời, rất vui được hợp tác với anh." Cố Vân Phong nhàn nhạt đáp.

Tinh mắt thấy trên vai áo Cố Vân Phong bị ướt nên tỏ ra hối lỗi Anny tiếp lời : " Thật có lỗi quá, mưa như thế này phiền Cố thiếu và Giám đốc Dương phải đến đây làm Cố thiếu bị ướt như thế! "

Cố Vân Phong lãnh đạm liếc Thiên Y một cái đáp :" Thật ra có lẽ sẽ không bị ướt như vậy. Nhưng khi vào cổng lại bị người không biết điều va phải."



Là lúc cô vội chạy va vào anh làm dời hướng cây dù đang cầm trên tay anh nên mới bị ướt một mảng bên vai.

Thiên Y nghe anh nói vậy trừng mắt với anh muốn mở miệng phản bác thì đã nghe Anny tiếp lời :" Là người nào lại bất lịch sự, không biết điều như thế. Cửa lớn như vậy mà cũng đi đứng không biết nhìn lại va vào cậu? Cậu có nhìn thấy bảng tên hoặc bộ phận nào không? Tôi sẽ đuổi người đó ngay lập tức."

" Tôi không nhìn rõ lắm đã bỏ chạy rồi." Anh khóe miệng có ý cười trả lời Anny.

Cảm thấy không khí có mùi thuốc súng Dương Thiệu Minh cố nhịn cười hòa giải :" Chuyện đã xảy ra bỏ qua một bên đi. Đây có lẽ là Vương đạo diễn, còn người này là...? " Dương Thiệu Minh hướng Thiên Y hỏi.

Anny nhanh miệng giới thiệu : " À! Đây là nhà văn của tác phẩm lần này Cao Thiên Y."

Dương Thiệu Minh nụ cười tươi rối chìa tay ra trước mặt cô :" Chào Cao tiểu thư, không ngờ tác phẩm tuyệt vời như vậy mà là của tác giả vừa trẻ lại xinh đẹp."

Vừa rồi còn thấy người này đứng xem trò vui Thiên Y tùy ý đưa tay ra chào hỏi theo phép lịch sự : " Chào anh! Cảm ơn anh đã khen."

Còn người nào đó chỉ nheo mắt thâm thúy quan sát.

Với kinh nghiệm trải đời của đạo diễn Vương có thể nhìn ra đựơc Cố Vân Phong và cô học trò nhỏ của mình có mâu thuẫn gì đó nên mở miệng hòa giải bầu không khí ngượng ngùng này mở miệng nói:" Haha! Coi như mọi người đã làm quen hết rồi. Để không làm mất thời gian của mọi người mình bắt đầu trao đổi kịch bản lần này đi !"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook