Chú À! Em Yêu Anh!

Chương 142: Sự Chuyển Biến Bất Ngờ (1)

PJH

11/09/2019

Hứa Sơ Sơ nói xong, cô quay đầu kiêu ngạo đi vào phòng, hoàn toàn không phí phạm thêm ánh mắt nào cho Hà Như nữa!

Yết Yến đứng bên cạnh, hôm nay cô mang một chiếc váy màu trắng tinh khôi, trái ngược rất nhiều với màu sắc của Hứa Sơ Sơ, làm tôn lên vẻ đẹp thanh khiết mềm mại của người con gái thục nữ.

Thấy Hà Như vẫn ôm mặt, Yết Yến liền lên tiếng hỏi:

- Mẹ, có đau không?

Hà Như thả tay xuống, vẫn điềm đạm đáp:

- Không sao!

Nói rồi, bà theo chân Hứa Sơ Sơ đi vào. Yết Yến đứng bên ngoài, rũ mắt không biết phải làm gì, cuối cùng cũng vào theo!

Hứa Sơ Sơ ngồi lên chiếc ghế cao nhất, bởi vì hiệu lực của chức gia chủ kế nhiệm do ông nội cô chỉ định vẫn còn, thế nên các tộc khác không ý kiến gì cả!

Cô ngồi giữa trung tâm, dãy bên trái là hàng của Hà Như và Yết Yến, còn có Hứa Hấn Trung ngồi, dãy bên phải là hàng của các gia tộc có mối quan hệ tốt với ông nội cô, có thể nói đây là hàng theo phe cô cũng được!

Điều làm Hứa Sơ Sơ bất ngờ là, Thời Cảnh Thường cũng xuất hiện ngày hôm nay, anh ngồi bên dãy ghế tay phải, nếu như cô nhớ không lầm thì Thời Cảnh Thường cũng có cổ phần trong Hứa gia, nhưng mà chỉ là do ông nội cô cho anh, là Thời Cảnh Thường độc lập giữ nó!

Hứa Sơ Sơ không biết Thời Cảnh Thường có bao nhiêu cổ phần, nhưng cô chắc nó không ít, nếu như anh đã ngồi bên dãy ghế của cô thì có phải là anh theo phe của cô không? Sẽ ủng hộ cô đúng chứ?



Hứa Sơ Sơ nhìn Thời Cảnh Thường mê mang suy nghĩ cho đến khi tiếng một vị tộc trưởng vang lên, ông ta đứng dậy, chủ trì cuộc họp tổng bộ!

Người đó không ai khác chính là Hứa Thanh - người mà cô chỉ mới gặp cách đây vài ngày!

Hứa Thanh cúi đầu với Hứa Sơ Sơ, sau đó lên tiếng:

- Hôm nay các tộc tập hợp ở đây là để cùng nhau bầu chọn ra chiếc ghế gia chủ kế nhiệm. Như trước đây, lão gia chủ - Hứa Mạnh Trưởng đã chỉ định gia chủ kế nhiệm dự bị là Hứa Sơ Sơ, nhưng nay ngài ấy đang gặp vấn đề về sức khỏe, không thể trực tiếp tham gia buổi họp này.

- Và còn một thông tin nữa, vài tháng trước lão gia chủ đã nhận thêm một người cháu, tên là Hứa Yết Yến, vì tính chất đặc thù, công bằng, cũng như hai vị tiểu thư đây đều có dòng máu Hứa gia, chúng ta cần phải tổ chức buổi bầu chọn để chọn ra người xứng đáng nhất cho vị trí gia chủ kế nhiệm chính thức!

- Để công bằng tuyệt đối, tránh tình trạng không vừa ý đồng lòng giữa các tộc, chúng ta sẽ thực hiện bỏ phiếu trực tiếp và công khai một cách minh bạch nhất thông qua lời nói, hãy bắt đầu từ những tộc đầu tiên!

Hứa Thanh vừa dứt lời, các tộc bàn tán xôn xao một lúc rồi chuẩn bị bỏ phiếu bầu, ngay lúc này, Hứa Sơ Sơ liền đưa tay lên, ra dấu cho mọi người im lặng.

36 tộc nhìn nhau, rồi cùng quay đầu nhìn Hứa Sơ Sơ, cô ngồi thẳng lưng, ánh mắt nhìn thẳng không chút sợ sệt, lên tiếng:

- Trước khi bắt đầu bầu chọn, tôi có một vài lời muốn nói!

- Thứ nhất, tôi muốn nhắc lại, Hứa Sơ Sơ tôi chính là trưởng nữ Hứa gia, cũng là người có quyền nhất hiện giờ, tôi ..... không cho phép các tộc nhỏ gọi một đứa con gái thứ xuất là người nhà họ Hứa!



Các tộc đồng loạt bất ngờ, mắt trợn lớn không tin nổi lời Hứa Sơ Sơ nói, cô.. vừa mới tuyên bố chủ quyền sao?

Hứa Sơ Sơ nhìn sang Hà Như, cười khẩy nói tiếp:

- Trong mắt tôi, Hứa gia chỉ có một người con dâu là Tô Nhan, và cũng chỉ sinh ra một đứa con là Hứa Sơ Sơ, vậy nên, tôi không có chị gái, càng không có em gái, đứa con gái hoang mang tên Yết Yến..... mãi cũng không thể là người họ Hứa! Rõ chưa?

Lời nói này rất ý tứ, ám chỉ rằng nếu cô còn đang ở đây, còn giữ chức vị gia chủ kế nhiệm thì không ai được phép gọi Yết Yến là Hứa Yết Yến!

- Thứ hai! Ngày hôm nay, nếu như là Hà Yết Yến lên làm gia chủ kế nhiệm, vậy thì cô ta được quyền mang họ Hứa! Nhưng, Hứa gia sẽ không bao giờ còn cái tên Hứa Sơ Sơ nữa! Tôi... sẽ tự mình gạch tên ra sổ hộ khẩu Hứa gia! Quyết cắt đứt mãi với gia tộc này!

Một lời tuyên bố thành công làm các tộc khác xôn xao bàn tán, thậm chí còn có những người kích động đứng lên gọi:

- Gia chủ! Không được!

Trong mắt bọn họ, dù là ai cũng không bằng Hứa Sơ Sơ, cô mới là người xứng đáng giữ chiếc ghế đó!

Hứa Sơ Sơ giơ tay làm những người kia im lặng, nói lời cuối cùng:

- Không cần lên tiếng gì nữa! Tôi chỉ có hai điều như vậy thôi! Cuộc bầu chọn.. có thể bắt đầu rồi!

Hứa Sơ Sơ nhìn vào Hà Như, đáy mắt cô không gợn sóng, ngày hôm nay, cô thậm chí dùng đến cả địa vị của mình để uy hiếp 36 tộc khác, chấp nhận đánh cược với bà ta! Vậy nên, cô tuyệt đối không thua!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chú À! Em Yêu Anh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook