Chú À! Em Yêu Anh!

Chương 447: Tổng Kết!

PJH

24/09/2019

Xin chào tất cả mọi người, mình là Tiêu đây, vậy là các chương ngoại truyện cũng đã xong, bộ truyện "Chú À! Em Yêu Anh" cũng chính thức đi đến hồi kết. Ở chap này, Tiêu sẽ giải thích 1 chút về các cặp đôi của đời sau.

Thời Hoành Nghị và Tống San San gặp nhau như thế nào, chắc mọi người đọc cũng biết rồi, nhưng bên cạnh 2 nhân vật này còn có 1 nhân vật khác tên Lang Vũ Thanh, con trai của Lang Thiên ( người từng yêu Hứa Sơ Sơ trước đây), đồng thời cũng là vị hôn thê đã được đính ước với Tống San San.

Vì mối quan hệ từ nhỏ này nên đã tạo ra rất nhiều tình huống xung đột giữa Lang Vũ Thanh và Thời Hoành Nghị, bên cạnh đó còn có sự rung động mông lung của Tống San San, khiến mối tình này thêm rắc rối hơn. Còn nữa, Mạnh Như Ý cũng là 1 nhân vật trong cuộc tình tay 3 này, người em gái luôn thương thầm đàn anh lớn hơn mình 2 tuổi, và có tính cách khá giống với Hứa Sơ Sơ, nhưng cuối cùng có theo đuổi được Thời Hoành Nghị hay không, thì chắc ai cũng biết rồi!

Chuyện tình của Thời Hoành Nghị và Tống San San bắt đầu là 1 vở thanh xuân vườn trường, tại những năm tháng thiếu niên, cả bốn người đó sẽ cùng nhau trải qua tất cả và rồi chia xa. Cho đến những năm sau gặp lại, sự trưởng thành sẽ mang đến một chuyện tình khác chín chắn và lãng mạn hơn, đan xen vào đó là 1 chút yếu tố chính trị, khi mà Tống San San có một nửa dòng máu Anh quốc quý tộc, công thêm điểm khác biệt về con mắt của cô sẽ vén màn những bí mật khác to lớn hơn về một đế chế thống trị tại Âu Mỹ.

Lang Vũ Thanh là con của Ảnh đế, tương lai là diễn viên nổi tiếng, với tình cảm dành cho Tống San San, và cả những ân oán đời trước mà ba anh để lại, sẽ tạo nên 1 kết cục khác cho nhân vật này. Cùng lúc đó, Mạnh Như Ý sẽ có những nét nổi bật riêng về mình, cô có hắc hóa trên con đường chinh phục Thời Hoành Nghị hay không còn là 1 vấn đề không lường trước được.

Về chuyện tình thứ 2 chính là của Kỷ Thanh Ninh. Xuất thân trong hắc đạo, có tính cách cường lực của mẹ (Thẩm Băng) và gia thế hùng hậu của cha (Kỷ Từ Mặc), cô gái này sớm đã đứng ở đỉnh cao thế giới, khi sở hữu gia tộc mạnh nhất trong thế giới ngầm. Vì mức độ yêu mến, nên được đặc cách cho 1 mối tình có 1 không 2.

Có thể ai cũng không còn nhớ Trầm Mạc - người đứng đầu tổ chức sát thủ, đã từng đào tạo ra Thẩm Băng và em song sinh Thẩm Nguyệt không cùng dòng máu một cách thần kì. Nhân vật này vốn không có gì đáng nhắc đến nếu anh ta không có 1 đứa con tên Trầm Tử Thần. Đây là 1 nhân vật hắc đạo 100% và điểm xuất phát cũng như điểm hướng đến đều chính là Kỷ Thanh Ninh, nguyên nhân vì sao thì xin giữ bí mật nhé!

Ngoài ra, bên cạnh Kỷ Thanh Ninh còn có 1 người khác nữa tên là Sở Chính Thiên ( con của Sở Bắc và Tưởng Vy Vy), cũng là tổng thống tương lai của Trung Quốc. Mang chỉ số IQ cao ngất ngưỡng của dòng tộc họ Tô, cộng thêm tài năng "tâm lí hóa" của mẹ, Sở Chính Thiên là 1 người hoàn hảo về sử dụng đầu óc và khả năng phân tích, xử lý tình huống. Nhỏ hơn Kỷ Thanh Ninh tận 4 tuổi, nhưng có niềm "đam mê" với chị này không ít đâu. Đây dự đoán là mối tình chị em cute hết mức ~

Và vì sao Tiêu lại nói đây là chuyện tình có 1 0 2, thì chính là vì đây là câu chuyện diễn ra giữa những con người hắc và bạch đạo. Sở Chính Thiên là người làm Nhà nước, là Tổng thống, là nam nhân đứng ngoài ánh sáng, nhưng lại yêu 1 cô gái trong bóng tối, còn đi tranh giành với 1 người đàn ông hoàn toàn là bóng tối nữa, khó khăn từ hắc đạo nếu bị dính vào sẽ luôn luôn bủa vây và làm con người bị thương, nếu như không biết cách để bảo vệ chính mình. Từ đó, sẽ xảy ra những xung đột, những mâu thuẫn khi 2 con người ở 2 thế giới khác nhau phải lòng nhau, rồi họ sẽ đưa ra những lựa chọn, dù lựa chọn đó có thể khiến họ đánh mất quyền lực của cả một gia tộc!

Câu chuyện của 3 người Sở Chính Thiên - Kỷ Thanh Ninh - Trầm Tử Thần bắt đầu không giống như chuyện tình thanh xuân, mà là khi họ lên cầm quyền, khi đó, họ đều đã trưởng thành và đứng ở những đỉnh cao nhất định. Mối tình này xen rất nhiều yếu tố ngầm, và kết thúc nó có thể sẽ không làm nhiều người hài lòng.

Còn về nhân vật Thẩm Nguyệt, nhân vật này là một người nhân tạo được cấy ghép gen của Thẩm Băng, trong câu chuyện hàng chục năm trước đã biến mất không rõ lí do, có quay lại và mang theo ai hay không thì điều này là bí mật nhé!



Bên cạnh đó, có 1 cặp đôi cũng muốn giới thiệu đến mọi người, chính là câu chuyện về Thời Vũ Đồng - em gái Thời Hoành Nghị, con gái của Hứa Sơ Sơ và Thời Cảnh Thường.

Một cô bé không thừa hưởng cái gì từ cha mẹ hết, nhan sắc cũng xinh đẹp nhưng thiên về đáng yêu nhiều hơn, nhìn lâu sẽ như thấy 1 thiên thần vậy. Chỉ số IQ bình thường, năng lực cũng rất giới hạn, là nhân vật không có tầm ảnh hưởng lớn như các anh chị của mình. Tuy nhiên, cô bé đáng yêu ngốc nghếch này lại có 1 mối tình loạn luân khá cẩu huyết với 1 tên lừa đảo.

Vì sao lại là loạn luân? Vì tên lừa đảo ấy chính là đứa bé năm đó Hứa Sơ Sơ đưa ra nước ngoài, là con rơi của Hứa Hấn Trung với Mã Yết Yến, cũng tức là anh ta mang 1/4 huyết thống với Thời Vũ Đồng. Nhân vật này lúc trước Tiêu từng nói Hứa Sơ Sơ đã đem hắn ra nước ngoài, không rõ sống chết, thực ra Hứa Sơ Sơ không giết hắn, chỉ là để hắn tự sống mưu sinh ngoài xã hội. Thế nhưng điều làm Hứa Sơ Sơ không ngờ là chính vì lăn lộn với thế giới tàn khốc nhiều năm mà nhân vật này đã trở thành 1 tên lừa đảo nổi tiếng khắp thế giới, hắn còn có mối lương duyên với con gái cô - Thời Vũ Đồng.

Hai người gặp nhau, nảy sinh tình cảm, nhưng không hề biết đó là loạn luân, hơn nữa tuổi tác cũng cách biệt khá lớn, gần giống mối quan hệ của Thời Cảnh Thường và Hứa Sơ Sơ. Tuy vậy, sau này sẽ có 1 nhân vật khác nữa xuất hiện tên là Hàn Tử Ngạo - một nhân viên cảnh sát, cũng phải lòng Thời Vũ Đồng.

Cứ như thế, cuộc tình tay ba diễn ra giữa hai người đàn ông một bên chính một bên tà, một bên tốt 1 bên xấu, Thời Vũ Đồng lại chỉ là một cô gái nhỏ bé bị mắc kẹt ở giữa, với ước mơ lớn lên là một nhà chế tạo nước hoa đẳng cấp thế giới.

Người này lợi dụng người kia, tên lừa đảo lừa gạt tình cảm của Thời Vũ Đồng rồi sau tất cả lại nhận ra yêu cô thật lòng, còn người cảnh sát trung trực, luôn bảo vệ lẽ phải, bảo vệ âm thầm Thời Vũ Đồng từ xa, luôn ủng hộ và giúp đỡ cô, thì người con gái này sẽ chọn ai? Đây là 1 mối tình lãng mạn nhẹ nhàng nhưng rất cần những bạn đọc cứng rắn về mặt tâm hồn để chấp nhận được việc thật sự có 1 thứ tình cảm "loạn luân" nảy sinh giữa hai nhân vật.

Trên đây là toàn bộ những gì về các nhân vật đời sau của bộ truyện, và Tiêu thông báo là Tiêu sẽ không viết bộ truyện nào cho các nhân vật này cả, nó sẽ chỉ dừng ở đây thôi. Vậy nên cũng vì muốn các bạn vương vấn các nhân vật một chút mà Tiêu đã giữ bí mật về các cặp đôi cũng như kết cục giữa họ, hi vọng mọi người sẽ hiểu.

Nếu như có 1 ngày Tiêu đổi ý muốn viết thì Tiêu sẽ thông báo. Còn hiện giờ Tiêu sẽ tập trung viết truyện khác và sẽ đăng review những truyện mới cho mọi người, xin hãy ủng hộ Tiêu!

Lần cuối cùng, cảm ơn tất cả độc giả đã cùng đi với Tiêu đến hết bộ truyện, chân thành cảm ơn các bạn.

Hoàn chính thức!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chú À! Em Yêu Anh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook