Chú Ái Tinh Không

Chương 271

Mặc Vũ Yên Dạ

08/07/2017

Chương 280

Editor: Nguyệt

Tóm lại, khi không nắm chắc phần thắng, hai bên sẽ không áp dụng biện pháp được ăn cả ngã về không. Nhưng hiện giờ Liên Bang đã có lợi thế mới, cho nên muốn tiêu diệt triệt để quân địch cũng là điều dễ hiểu.

Thủ lĩnh Liên minh thực sự phẫn nộ. Bản thân hắn không bị hiện tượng vỡ cấu trúc gene, nên sản lượng khoáng thạch Lyra nhiều hay ít không ảnh hưởng gì đến hắn. Nhưng những chiến sĩ gene tinh nhuệ của hắn thì khác, không có thuốc ức chế chiết xuất từ Lyra, họ chỉ có thể cầm cự hai năm rồi sẽ biến thành động vật không có lý trí.

Hắn không định làm tư lệnh không lính. Cho nên việc Liên Bang phá hủy mỏ khoáng thạch Lyra đã khiến hắn bùng nổ phẫn nộ, phát động phản kích mạnh mẽ, ý đồ đánh dập đầu chiến hạm vũ trụ của Liên Bang để cảnh cáo: nếu các người tiếp tục phá hủy mỏ Lyra, vậy thì đây cũng quyết cá chết lưới rách!

Thực ra Liên Bang không hề muốn quyết tử quyết sinh với đám người này. Sở dĩ lần này tấn công mỏ Lyra, là vì muốn chọc giận thủ lĩnh Liên Minh, khiến hắn phải huy động lực lượng để tấn công.

Quân khu IV và Quân khu III đã được trang bị đạn triệt tiêu năng lượng đầy đủ, đồng thời đặt hố bẫy trên đường hành quân của đội chiến hạm Liên minh, chỉ chờ chúng sập bẫy là sẽ tiêu diệt triệt để.

Là một trong những người tham gia kế hoạch gài bẫy, Ariel dẫn dắt Lữ đoàn 6 Sư đoàn 1 đã sớm mai phục tại vị trí được chỉ định. Tuy chẳng hứng thú gì với kiểu gài bẫy tầm thường này, nhưng hắn chỉ là một thượng tá của Sư đoàn 1 nên không nắm quyền tổng chỉ huy.

Nếu được làm đại tướng quân khu, hắn sẽ phái một chi đội nhỏ đánh lén tổng bộ Liên minh, một mặt đánh tan đội chiến hạm sinh vật, mặt khác xử lý thủ lĩnh Liên minh. Cứ thế, Liên minh Người tiến hóa sẽ như rắn mất đấu nhanh chóng thất bại. Không còn thủ lĩnh, các chiến sĩ tầng thấp trong Liên minh có thể được chiêu hàng.

Đúng vậy, chiêu hàng.

Ariel không hề muốn tiêu diệt toàn bộ thành viên của Liên minh Người tiến hóa. Đó là một hành động ngu xuẩn, chẳng những dấy lên lòng hận thù của quân địch, dồn chúng đến bước đường quyết tử quyết sinh, mà còn để lại ấn tượng tàn bạo về quân đội trong lòng nhân dân.

Ariel sẽ không làm thế. Quân nhân không phải thần tượng, nhưng cũng cần giữ gìn hình ảnh trong mắt người dân. Nếu không làm thế, thì đời trước Quân khu V của hắn đã chẳng thể liên tục hoàn thành nhiệm vụ chiêu mộ quân lính nhanh hơn các quân khu khác hai tháng.

Đây chính là sức mạnh của thần tượng! [Chung Thịnh thầm phỉ nhổ: Có khác quái gì đi bán sắc đâu … Ariel: … Được rồi, bây giờ anh sẽ bán cho em một lần!]

Khi quân Liên minh tiến vào vòng vây, chiến hạm Liên Bang mai phục xung quanh lũ lượt xông lên.

Trong lần vây bắt này, để phát huy tối đa hiệu quả của đạn triệt tiêu năng lượng, Liên Bang sử dụng chiến hạm cỡ trung là nhiều.

 Khi đội quân chiến hạm cỡ trung của Liên Bang xuất hiện, các hạm trưởng của Liên minh buồn cười đến đau ruột.

Đùa à? Chỉ huy quân đội Liên Bang say rượu cả lũ à?

Ngay cả chiến hạm cỡ lớn còn không phòng vệ nổi khi đối mặt với chiến hạm sinh vật, giờ phái ra nhiều chiến hạm cỡ trung như thế là định làm tốt thí à?

Không phải tất cả hạm trưởng đều khinh địch như ông già kia, cho nên gần như ngay lập tức, tất cả chiến hạm sinh vật đều mở ***g phòng hộ.

Mấy nghìn chiến hạm cỡ trung cùng lúc nã pháo, vô số quả cầu kim loại đen tuyền lao vun vút về phía chiến hạm sinh vật.



“Đó là cái gì?”

Hàng vạn đạn kim loại được bắn ra dù trong môi trường vũ trụ cũng rất bắt mắt. Kể cả không phát ra tiếng, chỉ có thằng mù mới không thấy được đám mây đen dày đặc đó.

“Tấn công!” Không ít hạm trưởng chiến hạm sinh vật bắt đầu tấn công. Tuy không biết quả cầu kim loại kia có tác dụng gì, nhưng theo bản năng họ vẫn cảm thấy nó rất nguy hiểm.

Pháo chính pháo phụ khai hỏa ầm ầm, rất nhiều quả cầu kim loại bị phá hủy, nhưng vẫn có không ít đạn bám vào vỏ ngoài chiến hạm sinh vật.

“Chết tiệt! Thứ này có thể hấp thu năng lượng!”

“Hỏng rồi! Năng lượng của chúng ta!”

Một chiếc chiến hạm hú còi cảnh báo liên hồi. Chiến hạm tiên phong là xui xẻo nhất, một lúc bị dính hơn trăm quả đạn, chưa đầy ba mươi giây đã bị những dây leo thô dài bọc kín.

Đám dây leo này như cảm nhận được có rất nhiều thức ăn cho nên cực kỳ hưng phấn, sau khi hút khô năng lượng của chiến hạm nọ liền lập tức vươn dây leo ra bốn phía tóm lấy các chiến hạm khác.

Chỉ huy các chiến hạm phía sau nhìn tình cảnh này mà thảng thốt, nhưng rồi nhanh chóng tỉnh táo lại, tiến hành phản công.

Loạt đạn triệt tiêu năng lượng đầu tiên phát huy hiệu quả rất tốt, xử lý được mấy chục chiến hạm sinh vật. Mà khi quân Liên minh phản ứng lại, kéo giãn cự ly, tập trung hỏa lực chặn các quả cầu kim loại đen, trận chiến bắt đầu vào giai đoạn giằng co.

Sau đấy, chiến hạm cỡ lớn của Liên Bang xuất hiện. Đạn triệt tiêu năng lượng đúng là có hiệu quả rất cao, nhưng vẫn cần chiến hạm cỡ lớn bảo vệ, tranh thủ thời gian nạp đạn cho chiến hạm cỡ trung.

Hai bên chiến đấu kịch liệt, chỉ trong thời gian ngắn, trận chiến đã trở nên vô cùng gay cấn.

Lần này Liên minh Người tiến hóa huy động rất nhiều chiến hạm sinh vật hòng đánh phủ đầu Liên Bang. Quân Liên Bang cũng dốc vốn, điều động gần như tất cả chiến hạm cỡ lớn cỡ trung của hai quân khu.

Song phương bắt đầu triển khai cận chiến, cơ giáp và các chiến sĩ cải tạo gene bọc màng dưỡng khí ào ạt xông vào nhau chém giết.

Đâu đâu cũng thấy mảnh vỡ cơ giáp và thi thể của chiến sĩ cải tạo gene.

Vô số con người ngã xuống trong trận chiến. Cả Liên minh lẫn Liên Bang đều không ngờ chiến trường này đã trở thành cỗ máy xay thịt khổng lồ.

Hai bên chiến đấu hừng hực khí thế. Quân khu III với Quân khu IV gần như dốc cạn binh lực cho trận đánh này, số binh sĩ sống sót chưa đầy một nửa, Lữ đoàn 6 của Ariel cũng tổn thất một phần ba.

Cuttino vĩnh viễn mất đi cánh tay trái. Khoang điều khiển của Lôi Tranh bị một chiến sĩ gene có đuôi dài đâm thủng, may nhờ Hạng Phi liều mạng cứu giúp, nếu không chắc cậu đã hy sinh.

Edward bị một vết sẹo sâu vùng chân mày, tuy không đến mức hủy hoại gương mặt nhưng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ ngoài của hắn. May sao tên ngố Gerald không chê, còn chậc lưỡi khen là có khí khái nam tử, bằng không Edward lại vào trạng thái hắc hóa cũng nên.

Ariel cảm thấy may mắn vì lần này Chung Thịnh không bị thương chỗ nào. Hắn phải thừa nhận rằng, nếu Chung Thịnh gặp nguy hiểm như Lôi Tranh, hắn nhất định sẽ rời bỏ vị trí chỉ huy để lao lên cứu viện như Hạng Phi.



Trận chiến giằng co gần hai mươi tiếng đồng hồ mới kết thúc. Trên chiến trường chỉ còn lại vài chiến hạm ít ỏi.

Giải quyết xong một bộ phận lớn quân lực của Liên minh, hiện giờ chỉ còn vấn đề giải quyết thủ lĩnh Liên minh với xuất thân bí ẩn kia thôi.

Theo như Liên Bang phỏng đoán, người này rất có thể là sinh vật trí tuệ ở tinh vực khác xuyên qua không gian thời gian để đến đây. Chỉ cách đó mới giải thích được hệ thống khoa học hoàn toàn khác biệt với Liên Bang của hắn.

Thất bại trên chiến trường khiến rất nhiều thành viên trong Liên minh Người tiến hóa lung lay ý chí. Lỗ đen do Quân đoàn II chiếm giữ cũng đã được giành lại.

Binh bại như núi đổ chính là đây. Không còn lợi thế của chiến hạm sinh vật, Liên minh liên tục thất bại trên chiến trường vũ trụ.

Công thức điều chế thuốc ức chế được gửi nặc danh cho Viện Nghiên cứu khoa học Liên Bang đã đánh dấu bước biến chuyển trong quan hệ song phương.

Các chiến sĩ cải tạo gene bị bắt làm tù binh sẽ được tiêm thuốc ức chế để bảo vệ tính mạng. Điều này khiến ban quản lý cấp cao của Liên minh rơi vào tình cảnh khó xử do không còn khoáng thạch Lyra.

Trong Liên minh nảy sinh khủng hoảng tinh thần nghiêm trọng. Không chiếm được ưu thế trên chiến trường, thuốc ức chế lại nằm trong tay Liên Bang, trừ những người có địa vị cao, các chiến sĩ cải tạo gene cấp thấp đều không kìm nổi những toan tính vô thức nảy ra trong đầu.

Nhóm quản lý cấp cao Liên minh không phải lo về vấn đề sống chết, nhưng không ai vui nổi. Ngoại trừ thủ lĩnh, tất cả bọn họ có được địa vị ngày nay đều là do phản bội Liên Bang.

Kế hoạch phản lại Liên Bang, thậm chí nuốt chửng chính phủ Liên Bang lúc trước nay mới buồn cười làm sao. Một tổ chức thành lập chưa được vài năm như họ làm sao so bì được với Liên Bang.

Thủ lĩnh Liên minh cũng bắt đầu hối hận. Quả nhiên hắn đã quá vội vàng. Trước kia khi còn ở tinh vực Alpha, thực lực của hắn kém hơn đế quốc Elijah cho nên đã thất bại, bây giờ cũng thế.

Ban lãnh đạo Liên minh trở nên bất ổn. Hắn nhìn ra được điều đó, rồi lại không có cách nào để cải thiện tình hình.

Không còn cách nào! Không còn con đường nào!

Đây chính là tình cảnh hiện nay của thủ lĩnh Liên minh.

Thủ lĩnh ngồi một mình trong phòng, vẻ mặt dần trở nên vặn vẹo.

Hắn không bao giờ muốn sống cảnh trốn chạy trong sợ hãi như chó nhà có tang lúc trước, cũng không dám cam đoan lần này thực hiện bước nhảy không gian rồi hắn sẽ sống sót để tìm đến một tinh vực mới.

“Nếu các người không để những người tiến hóa chúng ta sống yên ổn, vậy thì tất cả cùng chết!” Thủ lĩnh cười dữ tợn, mở quang não liên lạc với tất cả quản lý cấp cao trong Liên minh, ra lệnh quyết một trận sống mái cuối cùng.

Tất cả những người cải tạo gene đều không thể phản kháng mệnh lệnh của hắn. Chỉ cần hắn nói ra miệng, là họ nhất định phải phục tùng.

Hắn ra lệnh cho tất cả quản lý đến phòng họp. Nhưng khi tắt quang não rồi, hắn không biết rằng người hắn vừa ra lệnh đầu tiên lại là người ngầm có quan hệ với Liên Bang.

Sau khi ngắt liên lạc, viên quản lý nọ ra chiều đăm chiêu, ánh mắt tối dần, cuối cùng quyết định gửi một thông điệp bí mật. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chú Ái Tinh Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook