Chú Nhỏ Yêu Dấu

Chương 4

Chu Lương Tây

26/11/2021

Thời gian chờ nhập học rất dài này trở thành cơ hội tốt cho Thẩm Tử Bối, trong khoảng thời gian dài cậu có thể cả ngày ở với Chung Thâm, có nghĩa là cậu có đủ cơ hội lén thăm dò càng nhiều bí mật của chú nhỏ hơn.

Ví như cách Chung Thâm thường ngày dọn dẹp và giữ được nhà cửa sạch sẽ ngăn nắp ra sao, ví như cách anh sắp xếp tốt lẫn cả công việc và sở thích của mình,rồi biết cả được món canh nghêu đậu phụ mà anh nấu còn ngon hơn quán bên ngoài bán……

Ví như, Chung Thâm như thế nào tự mình giải quyết nhu cầu sinh lý…

Cuối tuần Chung Thâm thỉnh thoảng sẽ đi đánh tennis, lúc trước Thẳm Tử Bối có đi theo học hai ba lần, nhưng rồi cũng bỏ cuộc.

Hôm nay Chung Thâm vừa cùng bạn chơi tennis về tới là trước phải đi tắm cho sảng khoái, còn Thẩm Tử Bối như thói quen thường ngày đang nằm trên thảm chiếu tatami vừa ngậm kẹo mút vừa xem tivi.

Tiếng nước trong phòng tắm vang lên không dứt, tập phim chiếu sắp xong rồi mà người vẫn chưa ra. Thẩm Tử Bối đang bồn chồn tự hỏi hôm nay chú nhỏ tại sao tắm lâu như thế, thì bỗng trong đầu lóe ra ý nghĩ gì kia.

Nghe nói sau khi vận động mạnh sẽ dẫn tới kích thích tăng ham muốn dẫn đến trạng thái cương là việc rất bình thường, cho nên……..

Cậu nhanh chóng điều chỉnh thấp âm lượng tivi, nhón chân xoa tay đi đến trước cửa phòng tắm, nín thở lắng nghe động tĩnh ở bên trong.

Tiếng đó quá nhỏ, gần như bị tiếng tivi bên ngoài và tiếng nước bên trong che đi, nhưng Thẩm Tự Bối cho rằng cậu đã nghe thấy được.

___ Tiếng thở gấp đứt quãng, đến từ người chú nhỏ dấu sau lưng cậu tự mình an ủi.

Tự an ủi không tính là bí mật, nhưng mà phàm là những việc Chung Thâm giấu cậu không muốn cho cậu xem hay nhìn thấy cũng sẽ đều được cậu xếp thẳng vào loại này.

Mút kẹo hơi lâu, khiến cổ họng và miệng của Thẩm Tử Bối bắt đầu khô, ngứa. Cậu trở về phòng khách, xoay xoay que kẹo tiếp tục dùng đầu lưỡi mút kẹo, lập tức viên kẹo tròn tròn trở nên sáng lấp lánh. Kẹo cứng được đè trên lưỡi liếm láp rồi lại chuyển đến một hướng khác, kẹo lại nằm trong má được ngậm phòng lên, tiếng nước miếng ngậm mút trong miệng truyền vào trong tai cũng cực kỳ sắc tình.

Quá ngon.

Muốn ăn được cái của chú nhỏ. Thẩm Tử Bối nhìn về phía cửa phòng tắm sinh ra ý nghĩ.

Cậu một tay sờ lên xuống trên thân mình, dùng xoa nắn để tạm thời làm dịu đi dục hỏa ở bụng dưới.

Chung Thâm không hay biết gì, anh từ trong phòng tắm đi ra chỉ thấy cậu mút kẹo, người con trai ấy ngọt ngào gọi anh một tiếng chú nhỏ, nhưng thật ra trong lòng là muốn nằm sấp ở dưới thân anh đem dương v*t của anh ngậm vào trong đến tận gốc rễ.



Từ sau lần nghe lén kia, Thẩm Tử Bối xem như hoàn toàn thông suốt, đã nhập sâu thêm vào ý nghĩ đó.

Là nhập sâu, các mặt ý nghĩa của nhập sâu.



Cậu không thích rề rà chậm chạp, rồi thực tế lại sợ chuyện này không thể hấp tấp được, do đó lại nghĩ ra một phương án khác, chính là ở trước mặt Chung Thâm ra sức biểu lộ ra ý tứ ‘không bình thường’ này, phải gọi là tận lực câu dẫn.

Mấy lời âu yếm trên miệng toàn bị dễ dàng làm lơ, vậy thì các hành động có tính rõ ràng thì sao nhỉ.

Cách đơn giản trực tiếp chính là, chờ khi Chung Thâm vừa đánh tennis về, trước đó Thẩm Tử Bối đã cởi quần nằm sẵn trên giường ở phòng đọc sách. Góc nhìn từ giường đối diện hơi xéo với cửa chính, cậu còn cố ý không khóa, mở hờ một nửa, là để Chung Thâm khi vào cửa có thể dễ dàng liếc thấy cậu đang tự sướng.

Lần đầu nên Thẩm Tử Bối vẫn là có chút căng thẳng, hết nửa ngày cũng không có cảm giác mấy. Đã làm phải làm cho tới, cậu dứt khoát từ trong tủ đồ tìm ra một cái áo sơ mi đen của Chung Thâm.

Quần áo của Chung Thâm có mùi tuyết tùng nhàn nhạt, đại khái là hòa lẫn với mùi nước hoa nam Acqua di Gio và nước xả vải. Thẩm Tử Bối luôn tin rằng ranh giới giữa rừng và biển trên mặt trăng sẽ có mùi giống như vậy, tinh khiết,dễ chịu, luôn trong veo, vừa đúng lại hợp với chú nhỏ của cậu.

Cậu đem áo phủ lên trên mặt, nhắm mắt cảm nhận được xúc cảm mềm mại trước mặt. Trong đầu trừu tượng tạo ra cảnh tượng làm tình, hiệu quả cực tốt không thua gì khi uống thuốc kích dục, dục vọng trong người cậu trong nháy mắt dâng cao, tiếng thở cũng nặng nề gấp rút lên.

Quá mức đáng sợ, Thẩm Tử Bối tăng tốc độ sóc dương v*t trên tay, trong đầu mơ hồ nghĩ, cậu thế mà lấy áo của chú nhỏ rồi nằm trên giường của chú nhỏ mà thủ dâm như vậy, lại còn hưng phấn mất khống chế! Điên rồi, thật là điên rồi.

Vuốt động lên xuống mười lần, thì Thẩm Tử Bối kéo áo trên người lên,xoay lưng lại nằm sấp ra giường. đầu v* theo thân thể lắc lư lên xuống ma sát lên mặt giường, dùng lực mạnh làm nó căng trướng sưng đau, làm cậu rất sướng, ngón chân đều gắt gao co quắp lại với nhau.

Lúc Chung Thâm vào nhà, Thẩm Tử Bối đã gần sắp đến cao trào, tiếng cửa đóng lại vô ý đụng trúng điểm mẫn cảm, kích thích làm tim cậu tăng nhịp đập, cơ thể vùi trong lớp áo sơ mi bị giật mình một cái, tim xém tí nữa nhảy cả ra ngoài.

Cậu dùng giọng điệu so với ngày thường còn mềm mại hơn nhẹ giọng gọi: “Chú nhỏ, chú nhỏ…..” nhưng mà tiếng quá nhỏ, Chung Thâm không nghe rõ.

Chung Thâm nghe bên kia có động tĩnh, mà phòng khách không có người, liền đặt đồ xuống rồi đi đến căn phòng kia, đã bước vào khu vực rình coi mà bạn nhỏ sắp đặt trước.

“Bối Bối.” anh gọi một tiếng, còn tay thì đã đẩy cửa phòng đọc sách ra.

Chú nhỏ đến rồi. Thẩm Tử Bối vừa xấu hổ vừa hưng phấn không thôi,nhanh chóng nghiêng người lật người qua, nhấc tay kéo cái áo sơ mi cắn vào miệng, lộ ra đôi mắt chiếm đầy tình dục.

Khoảnh khắc Chung Thâm nhìn qua, cậu liền nhịn không nổi nữa, vài dòng tinh dịch từ dương v*t được bắn ra ngoài, khoái cảm đột ngột đánh tới căn bản không khống chế nổi, theo đó hông cùng đùi đều theo đó mà liên tục co rúm.

Một màn này được Chung Thâm nhìn thấy rành mạch.

Chung Thâm dừng lại bước chân, nhất thời không biết nên nhìn chỗ nào,đảo mắt nhìn lung tung, rồi vẫn đối mắt với Thẩm Tử Bối.

Trước khi hành động, Thẩm Tử Bối cũng từng đoán chú nhỏ sẽ có phản ứng ra sao, nhưng thế nào cũng không nghĩ tới sẽ là bình tĩnh đến thế.

Chung Thâm không những không có biểu hiện ra dáng vẻ hoảng loạn hay xấu hổ gì, mà thậm chí còn quá phần trầm tĩnh.



“Bối Bối, máy điều hòa làm sao lại mở thấp như vậy coi chừng cảm lạnh.” Anh nói thế, rồi đi lên đem tắm chăn bên cạnh cậu kéo kéo lên người của Thẩm Tử Bối người vừa mới tiết dục xong, sau đó liền xoay người đi ra ngoài.

Trước khi ra ngoài còn cẩn thận đóng lại cửa phòng, thuận tiện cho Thẩm Tử Bối có thể tiếp tục.

Này tính làm sao?

Thẩm Tử Bối nói không nên lời cái cảm giác này, cũng không hiểu phản ứng của Chung Thâm. Không lẽ đây là mặc nhận xem như không có chuyện gì xảy ra.

Thẩm Tử Bối qua loa thu dọn một chút, xong mặc đồ ngủ vào chậm chạp đi ra phòng khách.

Chung Thâm đang xem điện thoại, nghe tiếng động nên nhấc đầu qua nhìn cậu, ôn hòa hỏi: “Xong rồi?” Chung Thâm bấm tắt điện thoại, “Bối Bối, chúng ta nói chuyện đi.”

“Được ạ” vừa hợp ý cậu, Thẩm Tử Bối vờ như thoải mái ngồi xuống cạnh Chung Thâm, cười nói: “Chú nhỏ muốn nói chuyện gì với em, nói về việc chú lén thấy được chuyện lúc nãy sao?”

Cậu cố ý giá họa, trước muốn gán ‘tội danh’ nhìn lén lên người chú nhỏ, như vậy anh sẽ không lại xem như không phát sinh chuyện gì nữa.

Chung Thâm không có nói là đúng hay không, anh chần chờ một lát mới mở miệng____ “Bối Bối, là thế này….chú nghĩ, phải giúp em phổ cập một chút về giáo dục giới tính.”

“Ở cái độ tuổi này nhu cầu về chuyện ấy sẽ hơi nhiều, nhưng mà lúc giải quyết cũng phải chú ý thân thể……”

Nếu như nói chờ mong và căng thẳng cùng nhau bơm vào khinh khí cầu, thì giờ nó đã đem theo Thẩm Tử Bối bay lên trời rồi, vậy thì nói lời nói của Chung Thâm như cây kim không một chút lưu tình, một kích châm vỡ khinh khí cầu, khiến cậu rớt xuống đau đớn, đến nụ cười trên môi cũng đồng thời vỡ tan theo.

“Đợi đã, chú là muốn nói với em chuyện này?”

Chung Thâm như trong dự liệu nghĩ tới bạn nhỏ sẻ bài xích khi nói về đề tài này, nên nhẫn nại giải thích: “Trước kia chú nhỏ ít khi nói chuyện này với em, là chú sao nhãng, Bối Bối em không cần ngại ngùng hay có bất cứ không dễ chịu nào đâu. Thủ dâm có điều độ sẽ lợi cho….”

“Chú nhỏ!” Thẩm Tử Bối không muốn nghe tiếp nữa.

Em cố gắng câu dẫn anh, anh lại đi nói với em về chuyện giáo dục giới tính?!

Thẩm Tử Bối quả thực là bị chọc tức cười, cậu xem như hiểu rõ rồi, lòng trách nhiệm của Chung Thâm tràn trề, một lòng xem chính mình như trưởng bối chăm sóc cho con, còn là tận tâm tận lực, đến việc trên giường cũng tính dạy tới cùng. Lúc trước Thẩm Tử Bối nghỉ mấy việc này đều là sự cưng chiều của chú nhỏ,còn thấy vui vẻ đắc ý, mà bây giờ lại trở thành một bức tường chắn giữa quan hệ của hai người.

“Điều độ? Chú nhỏ, thế nào xem là điều độ?”

“Một tháng thủ dâm mấy lần thì chú xem là hợp lý vừa phải, cần có chuẩn mực nào không?”

Thẩm Tử Bối sáp lại gần Chung Thâm, mắt không nháy mà nhìn anh, “Hay là nói chú nhỏ sẽ đích thân giám sát, thuận tiện giúp em thị phạm xem xem cách bắn chính xác.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chú Nhỏ Yêu Dấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook