Chủ Nữ Là Ta! Còn Nam Chủ Ngươi Ở Đâu?!!

Chương 15: Kì lạ !

Song Sinh Linh Như Ngọc

26/10/2017

Sáng hôm sau

Chiếc xe hơi sang trọng của Trịnh gia phải tới từ lúc nào đã đậu trc cổng cô nhi viện . Mọi học viên trong viện đều tròn mắt kinh ngạc . Các sơ thì có thể trong lòng đang day dứt gì đó ,( chắc là k nỡ xa anh em nó ), mà cầm khăn khóc sướt mướt cả .

Nó và anh Mạc Kì đã chuẩn bị xong mọi hành lí, tâm lí từ hôm qua . Mặt cả 2 lạnh như tiền , k có 1 chút vui sướng thậm chí còn luyến tiếc .Nếu là ng` khác thì hẳn họ đã cười tươi như hoa , nhảy cẫng lên vì vui sướng rồi !

Ngồi trên chiếc xe sang trọng nó vẫn cảm giác như có người từ đằng xa theo dõi nó , nó quay đi quay lại nhìn ngó xung quanh , Mạc Kì có nói là ta hôm nay kì lạ , hỏi tại sao . Nos ậm ừ cho xong bảo lần đầu đc đi xe sang nên phấn khích .

30p sau , chiếc xe chở nó và Mạc Kì dừng tại cửa 1 ngôi nhà rộng lớn , bao quanh là 1 .. "khu rừng " rộng thênh thang luôn ,đồ đạc rất hiện đại nhưng tất cả đều đc bố trí rất đơn giản,nó cũng phần nào phản ánh tính cách của chủ nhân gia đình này , không hề cầu kì .

Chiếc thang máy đc trải dài từ ngoài cổng vào đến tận cửa nhà , bên cạnh là con đường nhỏ bằng gạch ,tất cả người làm đều đc đi trên thang máy còn cái con đường kia thì chẳng ai dám động đến , nó như đã phủ 1 lớp bụi mỏng , có vẻ đã lâu k có người động đến .Tại sao nhỉ ,đáng nhẽ phải ngược lại mới đúng chứ ? nó thắc mắc . Anh Mặc Kì đứng bên cạnh mặt lạnh như tiền , biểu cảm có phần quen thuộc cùng chán ghét . Anh chẳng hề ngạc nhiên cùng vui sướng lúc nào , trong mắt luôn ánh lên vẻ lo âu .Cảm xúc của anh lần lượt rơi vào mắt nó hết . Anh nói anh từ nhỏ đã ở cô nhi viện vậy đáng nhẽ với những cảnh như thế này anh phải cảm thấy ngạc nhiên chứ , đằng này 1 chút cg k ngạc nhiên .Cứ như là anh ....đã rất quen vs những cảnh như vầy rồi . Thế giới này có rất nhiều điều kì lạ .

"Chào mừng tiểu thư Mẫn Lam , thiếu gia Mạc Kì đến với biệt thự Autumn tôi là Kim ,quản gia ở đây "

1 ng` đàn ông khoảng chừng 40 tuổi ,thuần thục cúi người chào chúng tôi

"Mong ông giúp đỡ " Anh Mạc Kì cúi người chào lại dường như đã quen vs những việc này. Nó thuận thế cúi người chào theo , thật sự nó chẳng biết phải ứng xử sao cho phải với những vấn đề như này .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chủ Nữ Là Ta! Còn Nam Chủ Ngươi Ở Đâu?!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook