Chủ Nữ Là Ta! Còn Nam Chủ Ngươi Ở Đâu?!!

Chương 14: Ngoại Truyện 3: chuyến thăm của Di- Bảo trước ngày đến nhà họ Trịnh

Song Sinh Linh Như Ngọc

26/10/2017

"Mẫn Lam ~! " Nó giật mình , quay lại nhìn Thiên Di sướt mướt chạy tới đây . Phía sau là Đại Bảo quần áo lôi thôi , tóc còn chưa chải chuốt . Cái bộ dáng thật đáng thương .

Hờ hờ , giờ nhớ lại cái" giả thuyết " về việc Thiên Di là người " đáng sợ " kia tan biến trong chốc lát .Nhìn Thiên Di kìa ! váy đen ngắn , áo sơ mi trắng không tì vết ,có lẽ là mới mua . Nhìn qua có vẻ bình thường nhưng Ôi Không ! nhìn cái mặt trang điểm lòe loẹt ...chát 1 tấn phấn trắng lên mặt , có phần hơi ẩu , cứ như là làm cho qua . Giữa cổ và mặt ...Phụt ! người không biết còn tưởng Thiên Di là người ngoài hành tinh , cổ hơi vàng còn mặt thì quá trắng .Môi thì ... Trời ! ai nói với tôi đây không phải sự thật đi , còn tô chờm cả ra ngoài ,thậm chí tay chân vẫn còn dính 1 chút son . 'Di ơi kéo mi giả lên đi rớt xuống rồi kìa ' hì hì

Trông Thiên Di chẳng khác gì 1 người con gái bình thường , thích tô son điểm phấn mà không biết làm .Thôi kệ vậy , con gái mà điệu 1 tí đâu có sao .

Thiên Di thấy Mẫn Lam trầm ngâm cũng không dám nói gì , trong lòng chỉ chờ đợi một phép màu xảy ra

" Chị ..Th..iên ..Di..đ..i ..nhanh ...v..ậy. Hộc! Hộc ! " Đại Bảo đã trong bộ dáng lôi thôi ,lếch thếch , đầu tóc vẫn còn ướt , phía bên cổ có ...vết son ? Nó kinh ngạc nhìn Đại Bảo , rồi lại nhìn qua nốt đỏ cạnh cổ anh , rõ ràng còn rất mới .Anh Đại Bảo ???! anh là bị sao vậy ...* chẹp !Chẹp * * lắc đầu * mới có 15 tuổi đầu , hơ hơ thật không thể tin nổi mắt mình nữa

Thiên Di thấy Đại Bảo đến làm phá tan sự chú ý của Mẫn lam thì cơn tức không thể dừng lại , liếc mắt ,tóe tia lửa về phía Đại Bảo , như muốn nhảy lên pang cho hắn mấy phát cho hả giận , nhưng khi nhìn qua lại phát hiện thứ gì đó khiến cho Di phải kéo Đại Bảo sang chỗ khác nói chuyện .

5 phút sau , 2 người quay lại , Đại Bảo thì đang trong trạng thái hối lỗi ,còn vết đỏ đỏ trên cổ cũng biến mất . Thiên Di thì như trút được cơn giận , nhẹ nhõm hơn nhiều trên mặt vẫn ẩn hiện sự lo lắng cùng mong chờ .

" UÊ! Mấy người định đi đâu chơi mà không rủ tôi vậy ! Thật quá đáng a ! " Mạc Kì từ đằng sau lưng ,làm nũng nói .

Chương này hơi ngắn . Nếu các bạn muốn đọc tiếp thì mình sẽ cố gắng trong tg sớm nhất . Dạo này mình hơi bận tí

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chủ Nữ Là Ta! Còn Nam Chủ Ngươi Ở Đâu?!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook