Chủ Nữ Là Ta! Còn Nam Chủ Ngươi Ở Đâu?!!

Chương 10: Trở về cô nhi viện . bảo bối ,papa dắt ngươi đi ! ( nhận nuôi Mẫn lam) {giải đáp }

Song Sinh Linh Như Ngọc

20/09/2017

Sân cô nhi viện.

Các con ,tập hợp nào! Sơ Hiền vừa vỗ tay vừa hô to

Đám học viên nhanh chóng xếp hàng ngay ngắn . Mẫn Lam cùng Mạc Kì cũng vào đội hình .

Hôm nay ,chúng ta có khách quý tới thăm đấy Sơ Tuệ nói nhỏ với đám học viên. Sau đó 3 sơ cung kính cúi người , đám học viên cũng hồi hộp muốn xem ai là người mà các sơ phải cung kính đến vậy.

Chủ tịch Trịnh, phu nhân , mời các vị xem , đây đều là những gương mặt sáng giá của cô nhi viện chúng tôi Sơ Hiền cười hiền từ nói

Mọi người đều hồi hộp xem người nào may mắn được Trịnh gia chọn trúng .Lý phu nhân không chút do dự , chỉ tay về phía Mẫn Lam đang thờ ơ phía dưới quả quyết

Không cần , tôi quyết định chọn cháu này

Lý phu nhân tuổi còn trẻ ,dung mạo xuất chúng , thông minh lanh lợi được nhiều người yêu mến .Mẫn Lam cũng là đứa nhỏ tài năng hơn người . Người chọn trúng nó không ít , chắc Lý phu nhân cũng không ngoại lệ , mọi người nghĩ thầm .

Trong khi tất cả mọi ánh mắt trầm trồ lẫn ghen tị đổ về phía nó thì nó vẫn bình tĩnh thản nhiên như không . Thực sự nó không nghe thấy gì hết và căn bản nó cũng chẳng mấy quan tâm đến chuyện này.



khi phát hiện mọi ánh mắt đổ về phía nó , nó giật mình , nhưng rất nhanh lấy lại bình tĩnh đáp lại Lý phu nhân bằng 1 ánh mắt sắc lạnh

Cô nói gì ? Lý phu nhân tuổi còn trẻ nên gọi là cô cũng không có gì là lạ .

Lý phu nhân kinh ngạc nhìn nó , hồn phách như bay tán loạn hết , không ngờ người đang đứng trước mắt mình là 1 đứa trẻ mới 7 tuổi ,ánh mắt sắc lạnh kia dường như không thuộc về thân thể này .

Người đàn ông kia thấy tình hình không được tốt đến gần chỗ Mẫn Lam , xoa nhẹ đầu ,cười nhẹ với nó

Từ giờ con sẽ gọi cô ấy là mẹ nhé !

Ánh mắt đen sắc lạnh từ từ chuyển rời khỏi Lý phu nhân và đặt lên người Trịnh Lam An, khiến cho ông lạnh sống lưng , kinh ngạc nhìn nó ,giờ ông đã hiểu vì sao vợ của ông lại thất thần đến vậy.

Tại sao ? Nó hỏi

Cả cô nhi viện lẫn gia đình họ Trịnh kia được phen ngây người . 'Tại sao ư ?', có thể nói gia đình họ Trịnh có 1 khối tài sản không nhỏ , họ không có con nên đi nhận con nuôi ,và đứa con nuôi sẽ được thừa hưởng số tài sản ấy từ gia đình họ, không nói đến gia đình họ trịnh là nhà thượng võ , họ rất ít khi nhận con nuôi ,những người được nhận nuôi đều là những người có tố chất . Khi qua tay họ, ai cũng sẽ trở thành 1 cực phẩm tinh anh. Tính đến bây giờ , Mẫn lam là người con thứ 3 họ nhận nuôi , 2 người con trước đều đã bỏ mạng trong trận hỏa hoạn 3 năm trước . Thế mà giờ nó lại ngang nhiên hỏi tại sao, đúng là có phúc không biết hưởng .

Nó thì lại có suy nghĩ khác ,1 gia đình xa lạ ,nó không quen biết ,không có quan hệ gì ,hơn nữa cũng chẳng biết họ là hạng người như thế nào .Thì sao nó có thể liều mạng đi theo ? Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chủ Nữ Là Ta! Còn Nam Chủ Ngươi Ở Đâu?!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook