Chủ Nữ Là Ta! Còn Nam Chủ Ngươi Ở Đâu?!!

Chương 17: vô cùng muốn biết .

Song Sinh Linh Như Ngọc

24/07/2019

Hôm đó nó có 1 giấc ngủ sâu . Trong mơ , 1 thiếu nữ xinh đẹp hốt hoảng chạy thật nhanh như là đang g trống tránh thứ gì đó , cô gái đó đưa tay về phía nó , kêu cứu , đáng thương vô cùng . Nó giơ cánh tay về phía cô ấy . Bỗng nhiên 1 giọng nói kéo nó tỉnh dậy

" Mẫn Lammm , dậy thôi " Mạc Kì kéo chăn nó ra , quát .

" Mẫn Lam ,em khóc sao ? " Giọng anh dịu đi , lấy tay lau giọt nước mắt trên mặt cho nó

Nó khó hiểu hỏi lại " khóc sao ? " thật kỳ lạ

Giấc mơ kỳ lạ ấy nhanh chóng rơi vào quên lãng

=======1 tháng sau =====

Trong thời gian này , nó và anh Mạc Kỳ tập luyện vô cùng vất vả . Bù lại thể lực tăng rất nhiều , chính là bây giờ chuyện lên xuống tầng không còn khó khăn như trước .

Có thể thấy chỉ qua 1 tháng , nó đã vượt xa Mạc Kỳ . Mạc kỳ là người thông minh , học 1 biết 10 . Còn nó thhì sao ? phải nói là học 1 biết 100 mới xứng đáng cho sự thông minh thiên phú , cần cù chăm chỉ của nó trong suốt thời gian qua .

Gia đình họ Trịnh luôn giấu chuyện nó và Mạc Kỳ được học làm sát thủ ...Cũng phải thôi , 1 cậu bé 10 tuổi , 1 cô bé 7 tuổi làm sát thủ là chuyện vô lý nhất trên đời . Hơn nữa , nếu họ có tin thì việc giết 2 đứa nhỏ không có kiến thức về xã hội như chúng phải nói là quá dễ dàng đi .



" Ngày mai ta sẽ làm thủ tục nhập học ở trường TAY cho các con . Cố gắng làm 1 người bình thường nhé ! " Lý phu nhân dặn dò . TAY là trường học nổi danh , đào tạo ra biết bao mầm non cho đất nước , là 1 trường học cưc kỳ tốt .

" Được ạ ! " Cả 2 đồng thanh . Trải qua 1 tháng rèn luyện, cả 2 đã vô cùng ăn ý với nhau từ lời nói đến hành động .

"Hôm nay học về huyệt đạo trên cơ thể " Đến phiên Lý phu nhân dạy học .

" Mẹ , cha đâu rồi ? hehe" Nó cười gian xảo

Chả là hôm qua vì vật lộn với 2 đứa quỷ con ,Trịnh Lâm An phải nằm liệt giường

Lý Trường Nhạc che miệng cười theo , nói nhỏ

" Các con làm tốt lắm , ông ấy đến giờ vẫn chưa tỉnh hì hì "

Qua thời gian tiếp xúc , nó cảm thấy , Lý Trường Nhạc không xa cách như vẻ bề ngoài , ngược lại là 1 người vô cùng ấm áp ,vui vẻ . Nó đã coi 2 người là cha mẹ ruột từ lâu . Hiện tại người mà nó nghi ngờ nhất lại là Mạc Kỳ .Anh nhất định không phải tự nhiên thành trẻ mồ côi , nó rất tò mò muốn biết thân thế thật của anh ...có khi nào là con cháu của chủ tịch nào đó không ka ka ... ( trúng phóc -.- )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chủ Nữ Là Ta! Còn Nam Chủ Ngươi Ở Đâu?!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook