Chú Ơi, Tôi Có Thai Rồi

Chương 4

Khánh An

29/10/2022

Nghe chú hỏi như vậy tôi liền giật mình ngay, sao chú lại biết ở nhà có chuyện mà lại hỏi tôi như vậy chứ? Tôi nhìn chú dò xét rô cũng ấp úng nói:

– Không có ạ, ở nhà không có gì đâu chú.

– Thật.

– Dạ thật, con có bao giờ nói dối chú đâu ạ.

– Bây giờ mày đang nói dối đấy, có chuyện gì mau nói ra ngay đừng để chú nóng.

Câu nói của chú 10 phần chắc chắn và uy nghiêm như vậy thì tôi có giấu cũng chẳng được, với cả chẳng hiểu sao khi đứng trước mặt chú tôi lại không thể nói dối được, tôi quả thật xem chú Dũng như là người nhà của mình rồi nên chẳng thể giấu diếm được. Ngó nhìn xung quanh một lượt không thấy ai rồi tôi liền kể lại chuyện ở nhà cho chú nghe, nghe đến lão già kia chú liền nắm chặt tay lại thành quyền rồi gằn từng tiếng:

– “ Mẹ kiếp, lão già khốn nạn.”

– Chuyện qua rồi, chú đừng tức giận nữa ạ kẻo bà chủ lại buồn đó chú.

– Không tức được à?

– Nhưng mà dù gì ông ấy cũng là người đàn ông của bà chủ, chú mà tức giận hay làm gì ông ấy thì bà chắc chắn sẽ không vui đâu ạ.

– Không phải chuyện của mày, mau đi làm đi.

– Ơhhh. Chú..

Đang nói chuyện ngon lành đột nhiên bị chú đuổi như vậy tôi có chút khó chịu nhưng chẳng thể làm được gì vì chú đã bỏ đi mất rồi. Tự nhiên kể cho chú nghe, tự nhiên chú nổi cáu, biết như vậy lúc nãy tôi đã không ngu dại mà kể cho chú nghe rồi. Thở dài một tiếng tôi bắt tay vào làm việc tiếp, nhưng tâm trí lại không thể nào tập trung được.

Đang loay hoay ở dưới bếp thì đột nhiên lúc này cô Thoại Mỹ bước xuống, cô bước đến đưa tay lấy miếng thịt sườn tôi vừa làm cho vào miệng rồi nói:

– Ohhh, ngon đấy, con làm đấy hả San?

– Dạ cô, con vừa làm đấy ạ.

– Ngon thật. À, lát nữa chú Dũng có hỏi ai làm thì cứ nói là cô làm món này nhé, để cô nhận vơ một hôm lấy oai để còn làm dâu nhà này nữa chứ.

– À. Dạ.

– Tốt, mau đưa cô cái tạp dề nào. Đã nói dối rồi thì chúng ta phải diễn cho tròn vai chứ, đúng không?

– Dạ.

Tôi nhăn mặt khi nghe cô ấy nói như thế, cô Mỹ đúng thật là rất giống như lời mà bà chủ nói, đã mặt dày lại còn không biết ngượng, bởi vậy bà chủ ghét cô cũng là điều hiển nhiên rồi. Tôi gợng nở ra một nụ cười với cô rồi cũng bắt tay vào làm tiếp, cái danh nghĩa làm thức ăn nhưng cô chỉ toàn đứng bấm điện thoại, mãi cho đến khi có bóng dáng của bà chủ xuất hiện thì cô liền vui vẻ bắt tay vào việc rồi nói ngay:

– Con chào mẹ, mẹ mới về sao ạ?

– Sao cô còn đến đây hả?

– À. Anh Dũng đi công tác rồi sẵn tiện đón con đến đây chơi ạ, tối nay con và anh ấy có hẹn ở ngoài nên con đến đây rồi sẵn tiện đi luôn, đỡ mắc công anh ấy phải qua nhà rước xa xôi ạ.

– Anh Dũng, cô nghĩ cô xứng với con trai của tôi sao?

– Xứng hay không con và anh ấy tự khắc biết ạ, mẹ có mệt không để con pha nước cam mang ra cho mẹ uống nhé.

– Biến, mau biến khỏi mắt của tôi, nhanh lên.

– Owhhh, sao mẹ lại phũ phàng với con thế? Sau này chúng ta chung một nhà mà, mẹ phải tập mở long với con là vừa đấy ạ.

Vừa nói cô ấy vừa cười tự đắc khiến cho bà chủ tức giận vô cùng, bà tức giận quá nên liền bước vào bếp kéo mạnh tay cô ấy ra rồi nói:

– Con hồ ly tinh này, mày mau biến khuất mắt của tao nhanh lên.



– Mẹ, đừng mạnh tay với con như thế chứ. Ơ kìa, mẹ…

Cô giả vờ gọi kêu như thế nhưng gương mặt của cô thì đang cười mỉm khiến tôi thấy ghê sợ cô ấy thật. Đang lúc hai người lôi lôi kéo kéo thì chú Dũng bước xuống, thấy hai người họ như thế thì chú liền nói:

– Hai người lại làm cái gì thế hả?

– Mẹ của anh động tay trước, em chỉ là phản vệ lại thôi ạ.

– Dừng lại ngay.

– Anh bảo mẹ của mình đi, em cũng mệt với bà ấy lắm rồi.

Bà chủ nghe cô ấy nói vậy thì liền hùng hổ nói:

– Con điếm này, mày mệt cái gì hả? Nếu như mày không động vào con trai của tao thì tao đã không đánh mày rồi, hiểu chưa?

Có mặt chú ở đây mà hai người họ vẫn không ai nhường ai khiến chú tức giận mà bỏ đi ra ngoài, chú lên xe và lái nhanh đi khiến cho hai người này giật mình mà vội buông tay ra, ai cũng muốn phần đúng và được chú bênh vực nhưng cái kết thì chẳng thể nào khá hơn được. Tôi đứng quan sát nãy giờ cũng khẽ bật cười, chẳng hiểu sao tôi lại thấy hai họ đúng thật là làm trò cười cho thiên hạ vậy, không còn chú ở nhà nên họ cũng rời bỏ đi ngay sau đó, trong căn nhà giờ chỉ còn tôi và chị Xuân mà thôi, xoay qua ngoảnh lại thì nhà này nếu không có chúng tôi thì sẽ trở thành nhà hoang mất, vì đụng chuyện ai cũng bỏ đi cả.

Vì từ nhỏ đã sống như thế này nên tôi cũng dần quen rồi, đêm đó ngồi chờ mà chẳng thấy ai về nên tôi với chị Xuân mới quyết định ai trở về phòng người đấy ngủ. Giữa đêm tôi nghe thấy tiếng xe bóp còi ở dưới cổng nên liền chạy ra mở ngay, chú lái xe vào nhà nhưng chẳng thấy bước xuống nên tôi liền đưa tay gõ vào kín gọi ngay:

– Chú Dũng, sao chú không ra vậy ạ?

– ..

– Chú Dũng ơi, chú Dũng.

Nghe tiếng tôi gọi lớn chú mới mở cửa ra, mùi rượu nồng nặc lúc này phảng phất sọc vào mũi mình. Tôi thấy chú say như vậy thì khẽ lắc đầu nhìn chú, cái dáng vẻ lúc này quả thật mất hình tượng quá đi mất, giờ này chị Xuân đã ngủ say rồi nên tôi chỉ có thể một mình đưa chú lên tầng thôi, người chú cao và nặng còn tôi thì thấp nên để dìu được chú đó lại chính là cực hình của tôi rồi. Vừa dìu chú đi tôi vừa nói:

– Đến bậc thang rồi, chú nhấc chân lên thêm một chút nữa đi ạ.

– Ai đấy?

– Chú say đến mức chẳng nhận ra con luôn hả?

– Không say, là con San à?

– May quá chú vẫn nhận ra con. Nào, nhấc cái chân lên chút nữa đi chú, sắp đến phòng rồi.

Chú say đến mức người cứ đổ dồn hết vào tôi mà chẳng thể trụ nổi, dìu được chú lên đến cửa phòng mà tôi mừng đến độ chảy cả nước mắt. Mở cửa bước vào trong, tôi dìu chú đến giường rồi thả mạnh xuống nhưng chuyện xui rủi thế nào mà tôi lại ngã ngay lên người của chú, lúc này môi tôi chạm vào môi của chú khiến tôi giật mình mở mắt thật to rồi vội vả ngồi dậy nhưng lại bị chú đưa tay giữ lấy eo nói:

– Đừng đi.

– Chú Dũng, là con mà. Con là Tường San chứ không phải cô Thoại Mỹ đâu ạ.

– Tôi không cho em đi, tôi không cho em rời khỏi tôi dù một phút giây nào cả, em rõ chưa?

– Chú ơi, hình như chú say lắm rồi. Con là San, là Tường San đây ạ.

Vừa nói tôi vừa đẩy tay của chú ra nhưng chẳng hiểu sao đối với một người say như chú tôi lại không thể gỡ tay nổi, đột nhiên lúc này chú làm tôi sợ, cái cảm giác này, từng lời nói này như không phải là ông chú mà tôi từng ngưỡng mộ nữa. Đang lúc tôi hốt hoảng tìm cách thoát khỏi vòng tay ấy thì phút chốc bị chú lật người lại, chú ở phía trên đột nhiên đưa tay vén tóc tôi rồi nhanh như cắt chú cúi mặt xuống đặt lên môi tôi một nụ hôn, tôi hốt hoảng và sợ khi lần đầu thấy chú làm như vậy đối với mình, vùng vẫy đánh mạnh vào người chú rồi nói:

– Chú Dũng, đừng. Chú đừng làm con sợ mà, chú Dũng.

– Im lặng.

– Không. Chú không thể làm như thế này với con được, con xin chú.

Mặc cho tôi có chống cự như thế nào, có vùng vẫy ra sao thì chú cũng không để tâm đến. Chú là người say nhưng chẳng hiểu sao bây giờ chú lại có nhiều sức đến như vậy, tôi làm mọi cách cũng không thể thoát khỏi người chú mà mình đã từng biết ơn và ngưỡng mộ như thế này.



Chú thẳng tay xé toang chiếc áo mà tôi đang mặc để lộ ra bầu ngực trắng nõn, bây giờ chú cứ như một con hổ đói khi thấy miếng mồi ngon ở trước mặt mình vậy. Rời môi tôi chú lần lượt đưa chiếc lưỡi mình đến bên tai, chú cắn nhẹ vào vành tai khiến cả người tôi run lên khó tả, chiếc lưỡi mê hoặc ấy cứ thế mà lã lướt trên từng tấc da thịt rồi cũng chạm đến nơi bầu ngực căng tròn mà mút mát, cái cảm giác này tôi thật sự không thể chịu nổi mà khẽ đẩy người chú ra và nói nhỏ:

– Chú, con là San đây. Chú đừng làm vậy với con mà, chú Dũng.

– Nằm im, lát nữa sẽ thích ngay thôi.

Vừa nói dứt câu thì chú liền tiếp tục công việc còn dang dỡ của mình, trêu ghẹo hai đồi bông xinh xắn xong chú lại bắt đầu trườn xuống nơi hoa nguyệt đang e ấp, tất cả những gì tôi trải qua ngay lúc này thật sự rất đáng sợ. Tôi không dám hét lớn, cũng chẳng dám phản kháng vì mọi thứ tôi làm ngay lúc này đều trở nên vô nghĩa đối với một người đàn ông không sợ trời, không sợ đất như chú. Bàn tay chú xoa nắn một bên ngực đến méo mó, tay còn lại thì chọc nguấy cô bé làm cho tất cả dây thần kinh của tôi đều trở nên điên đảo, cả người cũng vì thế mà vô thức ưỡn cong lên theo mọi động tác mà chú đang tạo ra, hai tay tôi lúc này vô thức bấu chặt vào tóc của chú mà cảm nhận được như có từng luồn điện chạy xẹt qua. Miệng không kiềm chế được mà khẽ vô thức rên lên:

– Chú Dũng.. Ahhhhh..

– Đừng ngại, cứ làm theo bản năng của em đi.

– Không được.. Ưhmmmmm, dừng lại..

Tôi nằm thở dốc dưới thân chú, cả người tôi bị chú trêu ghẹo đến mức chẳng còn làm chủ được bản thân mình nữa rồi, cái cảm giác ướt át ở phía dưới như muốn thứ gì đó, cảm giác này quả thật khiến tôi rất khó chịu. Không để lâu hơn nữa, lúc này tay của chú đột nhiên nhấc chân tôi lên ngang hông rồi ấn mạnh cái của quý mình vào trong người tôi, cảm giác đau thấu trời khiến tôi không kiềm chế được mà kêu lên:

– Ahhhh. Đau, con đau.

Nghe tôi kêu đau chú liền dừng động tác lại, cúi mặt xuống hôn vào môi tôi rồi nhẹ giọng nói:

– Cố chịu đựng một chút, lần đầu không tránh khỏi đau được.

– Nhưng mà,…

Không đợi tôi nói dứt câu nữa thì chú đã nhấp nhẹ vào sâu bên trong rồi, cái cảm giác đau truyền đến khiến tôi không chịu được nữa mà vội đưa tay lên bấu chặt vào tấm lưng vạm vỡ của chú, từng động tác của chú thành thục và đầy khoái cảm bất giác làm tôi cũng quên dần đi cảm giác đau ban đầu mất rồi. Chúng tôi cứ thế mà quấn chặt lấy nhau, dập dìu trên chiếc giường rộng lớn đầy mùi hương và xen lẫn men rượu của chú, quên đi tất cả, quên chúng tôi là ai, quên luôn cả hậu quả khi để người khác biết được chuyện này sẽ như thế nào.

—-/

Ngày hôm sau lúc tôi tỉnh dậy thì đã thấy mình nằm gọn trong vòng tay của chú rồi, giật mình tôi vội ngồi dậy thật nhanh, thấy cơ thể lành lạnh nên mới vội đưa mắt xuống thì phát hiện mình đang thoả thân nằm bên cạnh chú rồi, không một động tác thừa tôi vội vã đứng dậy lấy quần áo khoác nhanh vào rồi chạy thật nhanh ra ngoài mặc cho chú vẫn còn nằm đó ngủ ngon lành. Ra phía ngoài, tôi đưa mắt nhìn xung quanh một lượt rồi mới vội chạy nhanh về phòng mình mà khoá chặt cửa ngay, cũng may là lúc bấy giờ chị Xuân vẫn còn chưa thức. Đứng nhìn bản thân mình trước gương tôi lẩm bẩm:

– Mày bị điên rồi Tường San, có phải mày không có não nên mới để chuyện tồi tệ như thế xảy ra không hả?

– Phải làm sao đây? Phải làm sao mới được đây chứ?

Tôi vừa nói vừa khóc khi chứng kiến bản thân mình đầy những dấu vết xanh đỏ trên người, đêm qua là một đêm mà cho đến suốt cả cuộc đời này cũng không tài nào khiến tôi quên được. Tôi nhốt mình ở trong phòng tắm, tôi cọ rửa khắp cơ thể những nơi mà môi và lưỡi của chú chạm đến, tôi rửa trong vô thức đến nổi tay cũng hằn lên những vết đỏ lớn. Phía ngoài lúc này cũng có tiếng gọi của chị Xuân vang khiến tôi sực tỉnh:

– San, mày làm gì mà chưa thấy ra vậy? Trễ rồi đấy, mau dậy đi.

– Dạ. Em ra ngay đây ạ.

– Nhanh ra làm đấy. Không có bà chủ ở nhà định lười đến bao giờ hả?

– Em ra ngay đây mà.

Nghe tôi trả lời như thế thì chị ấy liền bỏ đi, tôi thấy vậy thì vội vã vào thay đồ rồi cũng đi ra ngoài làm việc tiếp. Chuyện bây giờ chỉ có tôi và chú biết nên tốt nhất là tôi cứ giả vờ như chưa từng có chuyện gì xảy ra là được, tôi ra ngoài liền bắt tay vào nấu đồ ăn sáng ngay, tuy rằng nhà chỉ còn mỗi chú nhưng vẫn phải cơm dâng nước rót đầy đủ nếu không muốn bị đuổi ra khỏi nhà.

Chúng tôi loay hoay đến trưa thì cũng thấy bóng dáng của chú bước xuống nhà. Chú vẫn như thế, vẫn mặc trên người chiếc áo sơ mi trắng và quần tây đen trong quyến rũ nhưng bây giờ, ngay lúc này tôi chẳng còn vui mỗi khi nhìn thấy chú nữa rồi. Chú không để mắt tới xung quanh mà tay đang cầm điện thoại nghe:

– Em lại định làm trò gì thế hả?

– ..

– Anh đã nói bao nhiêu lần rồi, bản thân anh không muốn rắc rối, cũng chẳng muốn ai quản mình nữa nên tốt nhất là em mau ngừng lại những trò trẻ con đấy đi, rõ chưa?

– ..

– Anh chỉ nói một lần, nếu em vẫn cố tình không hiểu thì bọn mình chia tay, vậy đi.

Không đợi cho người kia trả lời khi nghe đến đó chú liền tắt máy ngay, miệng khẽ chửi thầm “ Mẹ Kiếp “. Tôi nhìn sắc mặt của chú cũng đoán ra được người mà chú vừa nói chuyện điện thoại kia là ai rồi, rõ ràng là chú không yêu cô Thoại Mỹ nhưng chẳng hiểu sao chú vẫn lấy cô ấy ra làm bia đỡ đạn giúp cho mình, chú nổi tiếng là badboy nhưng cũng đâu cần phải làm khổ cô ấy và nhiều người phụ nữ trong đó có cả tôi như vậy chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chú Ơi, Tôi Có Thai Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook