Chư Thiên Vạn Giới Thành

Chương 30: Khương Tử Nha

vvngựa

25/01/2021

"Không phải........"

Môn này công pháp uy năng và cấp bật so mình sư bá còn mạnh hơn rất nhiều, ít nhất hắn sư bá hay sư phụ điều không mạnh như lời bên trong miêu tả như vậy.

Thực lực của hắn sư phụ cao nhất chính là Hóa Thần tồn tại, Còn mạnh hơn nửa thì hắn cũng không chắc lắm, nhưng Chắc chắn cũng không vượt qua Hóa Thần, hắn đi theo sư phụ một thời gian cảm nhận rất rõ, ngày xưa không quá đảm bảo, nhưng hiện tại thì hắn chắc chắn không sai.

"Nhân vật - ( Khương Tử Nha)

"Tu Vi - ( Hóa Thần vừa lên cấp - có Thế Giới hạn chế uy lực, nên sức chiến đấu phụ thuộc Thần Thông, Đạo Pháp và Pháp Bảo rất nhiều, khá giống pháp sư)

"Vị Diện - ( KHƯƠNG TỬ NHA: nhất chiến phong thần)

Không sai hắn chính là Khương Tử Nha.

Hắn là đang cùng Đắc Kỷ và Tứ bất tượng đi trên đường tìm kiếm Hồ Yêu, thì bị một thanh âm cho kinh động đến.

"Thanh âm đó hỏi hắn có tiếng vào Chư Thiên Vạn Giới Thành hay không, nó nói là có thể giúp hắn tìm ra được chân tướng linh hồn của Đắc Kỷ, Khương Tử Nha quấn quýt một hồi, liền quyết định tiến vào Chư Thiên Vạn Giới Thành đi, dù sao hắn vì chuyện này thế nhưng đã tìm rất lâu rồi, nay có cơ hội hắn cũng không muốn bỏ lở."

Khương Tử Nha khi đi vào Chư Thiên Vạn Giới Thành thì cũng dẫn theo Đắc Kỷ và tứ bất tượng vào theo đi, ba cái người một lớn, một nhỏ, một thú, tiến vào sau liền như bao người, đứng ngơ ra vài phút mới tĩnh, hồi thần sau cả ba mới cùng nhau bắt đầu đi dạo Chư Thiên Vạn Giới Thành, bất quá đi một hồi, cả ba liền bị dẫn đến Chư Thiên Kính nơi.

Vào Chư Thiên Vạn Giới Thành, phải xem Chư Thiên Kính, có thể nói là thủ tục ngầm khi người mới tiến vào Chư Thiên Vạn Giới Thành luôn rồi, tuy không biết luật này ai làm ra, nhưng theo Cao Tuấn từng suy đoán mà nói, tỷ lệ cao là có giấu chân của chúng nữ ở đây.

"Bất quá vì không tính chuyện gì quan trọng, nên Cao Tuấn bản thân cũng không hỏi qua Hệ Thống hay Điều tra cái gì"

"Dù sao cũng là vì hắn tất cả, cho dù thật có cái gì đi nữa cũng không sao, hắn ở Chư Thiên Vạn Giới Thành là vo địch tồn tại, bất kỳ âm mưu, quỷ kế đứng trước thực lực tuyệt đối chính là vô nghĩa, nên hắn cũng không quan tâm quá nhiều chuyện này."

Bản thân Khương Tử Nha và Đắc Kỷ đi tới Chư Thiên Kính sau liền trả một phần Điểm Giá Trị rồi đứng đó xem trong kính hình ảnh đi.........

1h sau....... hai người và một thú liền đã xem xong bên trong kính hình ảnh, bản thân Tứ bất tượng thì không hiểu gì vẫn chạy nhảy xung quanh, Đắc Kỷ bản thân thì mắt trợn thật lớn, miệng há đại đứng đó, không biết làm sao ở.

Còn Khương Tử Nha bản thân thì từ khi xem đến khúc cuối, Hồ Yêu tiếc lộ sự thật là sư phụ hắn tính kế lật lộng và muốn âm mưu thống trị Tam Giới lúc, Khương Tử Nha đã vẫn đang đứng yên, nhắm mắt không nói gì.

"Một lúc sau Đắc Kỷ liền bừng tỉnh lại, quay đầu thấy Khương Tử Nha vẫn đứng đó im lặng nhắm mắt, Đắc Kỷ liền có chút kỳ quái định lên Chạm..... Chạm một chút hỏi xem sao."



Bổng nhiên Khương Tử Nha chợt mở mắt ra, kinh khủng quang mang từ trong mắt Khương Tử Nha xạ mà ra, xung quanh Khương Tử Nha gió thổi từngchút...... Từng chút một nổi lên, Tóc hắn bắt đầu bạc dần đi, quanh thân khí thế có chút xao động lên, từ từ......từ từ lên, khi lên tới mức nhất định liền mới ngưng lại. Khí thế xung quanh liền bắt đầu áp xúc lên, chỉ một lát luồng này khí thế liền biến mất dần, gió thổi cũng bắt đầu từ từ bình thường trở lại.

"Đắc Kỷ đứng kế bên liền giật mình dựng bắn ra nói............. Lão đầu  ngươi không lẻ như trong hình khúc cuối, thực lực bạo tăng a...."

Khương Tử Nha nhìn một chút Đắc Kỷ sau đó đưa tay.

"Đắc Kỷ thấy, liền nhắm mắt lại đứng đó run run."

Nhưng đợi hồi lâu, vẫn không chờ được cái gì đau đớn, ngược lại trên đầu cảm giác như có ai sờ qua sờ lại đầu mình vậy, Đắc Kỷ liền mở mắt ra nhìn.

Liền thấy Khương Tử Nha đang một mặt ôn hòa nhìn mình, đang dùng bàn tay sờ đầu bản thân đi.

Ngươi nha đầu này, làm gì phải sợ như thế ta, ta cũng không muốn làm gì ngươi......... Khương Tử Nha mở miệng nói.

"Thật......... Thật sao" Đắc Kỷ sợ sợ nói.

Ha ha.......nha đầu ngươi sợ cái gì mà sợ, Đợi Thành Chủ đại nhân trở về, ta liền nhờ ngài ấy giúp ngươi một tay, Thành Chủ đại nhân chắc chắn so ta sư bá hay sư phụ điều mạnh nhiều lắm, muốn giúp ngươi một tay cũng không khó gì.....

Được rồi không nói nữa, Đi....... Đi với ta, ta và ngươi cùng Bất tượng đi một chút dạo a, nãy giờ toàn là đi bên ngoài, bây giờ chúng ta đi xem một chút bên trong thế nào.

"Khương Tử Nha cười lên nói."

"Được a.....cùng đi thôi a nha...... Đắc Kỷ cũng cười ngây thơ đáp lại đi."

Chuyện chính là như thế, ba người đi dạo bên trong Chư Thiên Vạn Giới Thành sau, Khương Tử Nha liền đi tới khu công pháp thì thấy mọi người đang chen nhau nhìn cái gì, nên Khương Tử Nha cũng chen vào xem và thấy được món kia sau liền là Hét lên như thế lời.

May mắn là xung quanh mọi người vì tiếng xôn xao nên không ai chú ý Khương Tử Nha lời, nếu không sợ là có chuyện nháo lên đi, dù sao gặp Thượng Thanh Pháp mà nói là của hắn Sư bá công pháp không nháo không được.

"Ai mà không biết có thể xưng Thượng Thanh người cơ bản điều là đại thần đâu."

Nên biết Ở đa phần thế giới có thần thoại truyền thuyết bên trong "Thượng Thanh Thông Thiên" ít nhất cũng là Đỉnh Cấp thần tiên a, Mà gọi là sư bá hắn, ngươi nói nháo động hay không nháo, không nháo mới quái sự, may là không ai nghe, nếu không Khương Tử Nha bản thân sợ là sẻ phiền chết, đảm bảo chắc chắn là sẻ có một đám người bám theo hắn đòi làm hắn đồ đệ a.



A Khương Lão Đầu ngươi nói cái gì, ta nghe không rõ, Đắc Kỷ vừa chạy đến hỏi.

"Không....... Không có gì chúng ta đi tiếp thôi."

"Um......." Đắc Kỷ đáp sau đó nắm tay Khương Tử Nha nhảy nhảy chạy chạy đi trước đi, nhìn rất đáng yêu bộ dáng.

Khương Tử Nha thì cười đi theo tiểu cô nương đằng sau đi, bất quá trong lòng vẫn là nghĩ chuyện tương lai.

Quả là có thế giới khác a, Thượng Thanh Pháp này chắc là một thế giới khác hắn sư bá đồ vật đi, Chư Thiên Vạn Giới Thành quả là khủng bố như suy đoán a.

"Bất quá chuyện Sư phụ hắn tính kế tam giới, chắc chắn là phải giải quyết đi, tuy nói hắn tu vi hiện tại đã là cùng cấp bật với hắn sư phụ, nhưng đánh lên Khương Tử Nha bản thân mình chắc chắn sẻ thua, nhất là 2 vị khác trong Tam Thanh cũng sẻ ra tay trợ giúp hắn sư phụ, cho dù cả ba điều không ai ưa ai đi nửa, nhưng không phủ nhận cả ba vẫn là anh em.

Chuyện bị hậu bối đánh, hai vị kia vì mặt mũi, cở nào cũng sẻ ra tay trợ giúp hắn sư phụ, nên muốn hai vị này giúp đỡ vẫn là không suy nghĩ tốt."

Còm tây phương hai vị kia càn đừng suy nghĩ, hai vị kia tuy trong thời gian này không hành động, nhưng đó là vì có hắn Sư Phụ áp chế ở, nếu không hai vị kia sợ là so hắn sư phụ tính kế chúng sinh còn kinh khủng hơn đi.

"Nếu vậy sợ chỉ còn vị kia Tam Hoàng đứng đầu Oa Hoàng Bệ Hạ hay còn gọi là Nhân Tộc Thánh Mẫu Nữ Oa Nương Nương mà thôi. chỉ còn vị này là có thể giúp ta, vẫn là tranh thủ đi về mình thế giới đi một chút Oa Hoàng Cung, nhờ hắn uy năng hiện tại, không dùng cổng trời vẫn là có thể miễn cưỡng đi một chút Oa Hoàng Cung không thành vấn đề."

Bất quá vẫn là tính một chút kỹ càn tốt, không cẩn thận bị Phục Hi Nhân Hoàng phát hiện coi như xong, tại Tam Giới ai không biết vị này Nhân Hoàng vô cùng thương muội muội (ở hiện đại chính là muội khống a) nghe nói từng có một đại yêu đứng đầu dám chửi Nữ Oa Nương Nương bị Phục Hy bí mật cho đồ sạch tộc đàng a, sau vụ này chấn động tam giới, Yêu tộc nhóm cơ bản cúng viến Nữ Oa Nương Nương thành kính thôi rồi, không ai dám nói lời chửi gì sau vụ này đi, ít nhất mặt ngoài là như thế.

Nghĩ...... nghĩ Khương Tử Nha liền nghĩ xong, sau đó liền nhìn Đắc Kỷ nghĩ.

Đương nhiên....... vẫn là dẫn tiểu nha đầu này đi chơi một hồi lại tính a, con kia hồ yêu cũng bị hắn cho phong ấn bên trong nên cũng không sợ gì, chỉ là cái kia Khóa làm hắn có chút khó nên mới đợi Thành Chủ quay về mà thôi.

"Nghĩ sau...... Khương Tử Nha liền nắm chặt tay Đắc Kỷ đi tiếp dạo chơi."

Không nói chuyện Chư Thiên Vạn Giới phát sinh sự, lại nói Cao Tuấn ở Fairy Taill Vị Diện bản thân hắn là không biết chuyện gì.

Chuyện hắn đưa lên Thượng Thanh Pháp làm náo động chuyện hắn đương nhiên cũng là không biết, cho dù biết Cao Tuấn cũng không quản, hắn vẫn là đang Nghiêm Cứu một chút Thượng Thanh Pháp sẵn tiện tương lai Truyền cho chúng nữ.

Ưm...... Không phải cái kia đang ở trong không gian nằm đám kia nha đầu mà là Mới chúng nữ cái kia kakaka, dù sao cũng không thể dạy các nàng Hỗn Nguyên Hoàng Tự Quyết đi, đương nhiên là không thể, nhưng Thượng Thanh Pháp lại có thể  a, cái này xem như cua gái tiểu thần khí một trong vậy, tuy hắn là không cần cua là được rồi kakaka.

(Các ngươi có phải hay không thấy ta rất tự luyến??? A không ta tự luyến là vì ta rất soái a ha ha ha.)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chư Thiên Vạn Giới Thành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook