Chủ Tịch Bá Đạo! Xin Đừng Sủng Tôi

Chương 27: Xoa Bóp !

Trần Đình Phong

10/11/2022

Nói xong thì Mạn Nhu Nhu liền ngoan ngoãn đi theo phía sau vị thứ ký xinh đẹp kia , phải nói so về ngoại hình thì dáng của cô củng khá đẹp và chuẩn nhưng quan trọng là cô chỉ thích bận đồ rộng mà thôi , như thế mới dễ chịu .

Một lác sau cô trước trước mặt một căn phòng quen thuộc kia cho dù có bị mất trí nhớ đi chăng nữa thì bản thân cô củng rất ấn tượng sâu săc với nơi này , nơi này cô đã bị cái tên kia ***** ***.

Bước vào bên trong căn phòng mọi thứ đều ngăn nắp và gọn gàng , Nhu Nhu chỉ nhìn thấy hình dáng đẹp như tạc tượng kia của hắn đang châm chú làm việc .

Mạn Nhu Nhu chau mày hỏi .

---- Chủ tịch ! Anh gọi tôi lên đây là muốn làm gì chứ ? Tôi còn phải dùng bữa trưa !----

Thấy cô có vẽ không vui , hắn liền đưa mắt lên nhìn về phía cô lạnh lùng nói .

---- Cô yên tâm ! Thời gian làm việc của cô tôi vẫn trả tiền bình thường , nếu giờ nghĩ ngơi củng cô mà tôi làm phiền thì chắc chắn sẽ trả phí !----

Mẹ nó ! Cái tên này xem cô là người chỉ biết nghĩ đến tiền hay sao ? Tuy là tiền rất quan trọng nhưng cô củng muốn nghỉ ngơi và ăn cơm chứ ? Không còn sống thì tiền nhiều làm cái thứ đồ gì chứ ? Tên khốn kiếp chết bầm !.

Tuy là cô suy nghĩ hung ác như thế , nhưng vẽ bề ngoài vẫn là một con mèo nhỏ ngoan ngoãn thuận theo ý hắn mà nhỏ nhẹ nói .

Mạn Nhu Nhu nhỏ nhẹ hỏi .

---- Không biết là anh muốn tôi giúp làm những gì ? Có thể nói ra cho tôi biết được không ?----

Hắn không lạnh , không nhạt đáp .

----- Giúp tôi xoa bóp vai một lác , chiều hôm nay tôi sẽ cho cô tan ca sớm !-----

Nhu Nhu nghe hắn nói thế liền hiếu gì hỏi .



---- Anh cho tôi nghĩ hoặc tan ca theo ý mình như thế không sợ những người khác dị nghị sau lưng hay sao ? Như thế thì phiền phức lắm !----

Điềm Cảnh Nghi lại bình thản đáp .

---- Không sao ! Nơi này dù không có cô thì vẩn hoạt động bình thường không phá sản được , mà cho dù là phá sản củng không sao cả cùng lắm tôi bị người khác trách móc vài câu mà thôi !---

Nghe được câu nói này của hắn Nhu Nhu liền cảm thấy tức giận trong lòng , dù nói như thế nào thì cô vẫn học ngành thiết kế mà ra nha chứ không phải chẳng biết gì mà bị hắn xem thường như thế .

Còn nghe về câu nói phía sau thì cô liền sợ hết hồn , một công ty lớn như thế mà có phá sản thì củng chỉ bị mắng vài câu cái tên này thật quá phô trương nha .

* Vậy được ! Trong vòng nữa năm này tôi không rút được một khoảng tiền khá khá , thì tên của tôi có thể đọc ngược lại !*

Mạn Nhu Nhu trong đầu quyết tâm suy nghĩ như thế , nhưng ngoài miệng vẩn nhẹ nhàng nói .

---- Vậy được ! Để tôi giúp anh xoa bóp vai một chút !---

Nói xong cô cũng không e ngại mà liền đi tới phía sau lưng hắn , Điềm Cảnh Nghi liền tựa lưng vào ghế mà khép lấy đôi mắt thư giãn bàn tay mềm mại nhỏ nhẹ của cô chạm vào phần vai .

Cảm giác này làm cho hắn dễ chịu đến khó tả , Mạn Nhu Nhu cũng có kinh nghiệm vài năm xoa bóp giúp mẹ cô làm gì mà không khiến cho người khác cảm thấy dễ chịu chứ .

Không biết là đã trôi qua được bao lâu hình như cái tên này đã ngủ quên lúc nào không hay , Mạn Nhu Nhu dừng tay lại một lác rồi nhẹ nhàng bước ra ngoài mua đồ ăn .

Tuy cô không ưa cái tên này cho lắm , nhưng dù gì bỏ đói người khác cũng là một hành động vô nhân đạo nên đành mua cho hắn một phần .

Khi cô bước vào lại căn phòng ấy trên tay xách đồ ăn thì cái tên kia đã gục đầu xuống bàn làm việc mà ngủ rất ngoan lành .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chủ Tịch Bá Đạo! Xin Đừng Sủng Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook