Chưa Công Khai Đã Ly Hôn

Chương 126: Ngoại truyện 2: Góc nhìn của Fans 2

Đoản Miệt Tử Sai Sai

25/07/2020

Ngoại truyện 2: Người người nhà nhà đều cầu nguyện dưới status của bạn cùng phòng tui.

[Lầu 20] KTN?

[Lầu 21] Không phải tui có ý gì đâu, nhưng chủ thớt à, thím giấu giếm gì mà nông quá, chỉ cần hơi để ý thông tin trong showbiz là sẽ đoán được ngay. Ít nhất thím đã tiết lộ ba thông tin quan trọng nhất: từng hợp tác với diễn viên mới trong một bộ phim mạng nổi tiếng, hiện đang có quan hệ bất hòa với cậu người mới kia, gần đây lại diễn một bộ phim điện ảnh đề tài đồng tính với một nam diễn viên. Với ba đầu mối này, ai mà không đoán được??? Đã thế phía trên thím còn phân tích vẻ ngoài và tính cách của idol nhà thím.

[Lầu 22] Tui tặng thím một cuốn sách, “Bàn về cách làm một fan não tàn tiêu chuẩn”. Idol của thím dạo này nổi lắm, bây giờ ban đêm ít người, đến ngày mai đông người lại lộn xộn lời ra tiếng vào. Để tránh xảy ra tình trạng như vậy, tui khuyên thím nên xóa bài đi thì hơn.

[Lầu 23] Cảm ơn em gái nói muốn tặng sách cho tui, cuốn này năm ngoái tui đã mua rồi, đọc xong 1 lần đã mang nó ra làm nắp đậy mỳ ăn liền. Mọi người nhắc rất đúng, là tui không cẩn thận lỡ để lộ thông tin về idol trong lúc phun tào. Bài viết này tui sẽ xóa, nhưng trước hết các bạn hãy nghe tui phun tào bạn cùng phòng tiếp đã.

Chắc do bả cũng biết tui là fan only nên chưa bao giờ cho tui biết nick weibo của bả, vì các thể loại nguyên nhân không thể cho người khác biết, tui đã lén hỏi một người bạn cùng phòng khác về nick weibo của bả, tính dùng nick clone đi theo dõi. Tui vốn nghĩ weibo bả nhiều nhất cũng chỉ đăng mấy cái thứ đường tự bổ não của bả thôi, thế là mang theo trái tim đồng cảm thương xót, tui tự thôi miên mình rằng chỉ nghía qua một cái rồi thôi, không cần để bụng. Thế nhưng sau khi tận mắt trông thấy weibo của bả, tui nhận ra mình đã sai rồi…

Nhiệt huyết của bả không chỉ dừng ở đó đâu:)))

Viết văn đồng nhân, vẽ tranh đồng nhân, còn photoshop ảnh hai người bên nhau để làm avatar! Nghiễm nhiên coi mình thành Đại Đại trong giới fan CP. Bả làm fan CP mà chẳng yên phận chút nào, lại còn đăng weibo tag cả idol của tui, hỏi ảnh nhìn nhận thế nào về nam nghệ sĩ kia?

WTF!!!

Này có tính là quấy rầy chính chủ không!! Idol của tui nhìn nhận thế nào? Bộ phim kia quay từ 10 năm trước đó… Bao nhiêu năm qua rồi, hai người có âm thầm liên lạc với nhau không còn chưa biết, có khả năng đã cắt đứt liên lạc từ lâu rồi cơ. Bả làm thế mà không ngượng hả? Lại còn đăng weibo liệt kê một loạt những chuyện đã qua, chứng minh nghệ sĩ kia từng đích thân tuyên truyền giúp idol của tui hai bộ phim truyền hình, đêm trước hôm tuyên truyền phim điện ảnh, hai người cũng có hành động qua lại khác lạ trên weibo.

Thật là tức cười. Đây không phải chiêu trò hợp tác tuyên truyền rất bình thường của các bộ phim sao?

Nếu chỉ có vậy thì cũng thôi. Hôm nay bả lại còn đăng một status, dùng ngữ điệu chắc như đinh đóng cột cực kỳ bi thương mà chỉ ra đủ loại chứng cứ cho thấy idol của tui và vị kia bên nhau rồi. Đợi sau khi hai người công khai, bả sẽ là con cá chép koi, để cho mọi người tùy ý chia sẻ dòng status của bả mà cầu nguyện.

Tui kiểu: “…”

Thật muốn cạy đầu bả ra xem bên trong rốt cuộc có phải chứa toàn nước không!

[Lầu 24] Đây là lý do thím với bạn cùng phòng cãi nhau tối nay? Với tư cách là người từng trải, tui khuyên thím sau này đừng có nhắc đến chuyện minh tinh với bạn cùng phòng, rất dễ nổi lên ý kiến bất đồng.

[Lầu 25] Chỉ có mình tui cảm thấy idol của thím rất hợp với vị ảnh đế kia hả?

[Lầu 26] Chỉ mình chế thôi.

[Lầu 27] Không, còn tui nữa! Tui cũng cảm thấy hai người hợp lắm. Trộm tiết lộ cho chủ thớt một cái tin cũ rích nhé, mấy năm trước hai người còn là hàng xóm, sống trong cùng một tòa nhà ở cùng một tiểu khu đấy. Hồi đó paparazzi đã nghi ngờ hai người có gì rồi, nhưng nằm vùng suốt ba tháng mà không phát hiện được gì, cuối cùng mới bỏ cuộc. Chúng ta thử tưởng tượng, nếu hai người đã vì đóng phim mà nảy sinh tình cảm từ lâu, bên nhau 10 năm rồi thì sao? Chẳng phải kích thích lắm sao!

[Lầu 28]

Điểm danh phê bình lầu 25 và 27, hai chế không phải thủy quân thì cũng là do bạn cùng phòng của tui gài vào đây. Tất nhiên là tui biết idol của tui và người kia từng là hàng xóm, nhưng năm kia anh ấy đã chuyển nhà rồi. Thông tin này khiến fan CP các chế tiếc nuối lắm đúng không?

Hahahaha.

Phun tào xong. Tui quyết định xóa bài, sáng mai thức dậy cả tui và bài viết này sẽ biến mất khỏi tầm mắt của quý dzị.

Ngủ ngon.

[Lầu 29] Tính cách chủ thớt thúi quá, học sinh tiểu học à?

[Lầu 30] Ngủ ngon.



Sáng sớm hôm sau.

[Lầu 534]

Vì sao admin còn chưa xóa bài.

@Admin @Admin @ Admin

[Lầu 535] Haha, chủ thớt, tui đã bảo mà, đợi các cô gái thức dậy status này của thím chắc chắn sẽ hot. Ai kêu idol của thím dạo này nổi lắm chứ.

[Lầu 536]Xóa bài, xóa bài. @Admin.

[Lầu 541] Không cần xóa đâu. Bài này hài lắm, chắc admin cũng không nỡ xóa. Hơn nữa danh tiếng idol của thím thực sự không tệ, người qua đường cũng không ai trào phúng, chỉ có khen thôi, giữ lại cũng không mất gì, coi như status tuyên truyền cho idol vậy.



Một tuần sau.

[Lầu 5120] Ối má thầy tôi ơi!!! Chủ thớt có đó không? Chủ thớt còn sống không? Thi thể của chủ thớt đã lạnh chưa… Thím đã xem live stream của Kha Tây Ninh và Nghiêm Tự chưa??? Hai người vừa live stream công khai đấy!!!!

[Lầu 5121] Chắc chủ thớt đang trốn trong toilet khóc rồi.

[Lầu 5122] Có phải tui tới hiện trường vả mặt trong truyền thuyết rồi không? Chủ thớt có thấy mặt đau không? Idol của thím và ảnh đế không những công khai, bọn họ còn Live! Stream! Cầu hôn! Đấy!

[Lầu 5123] Đào mộ đào mộ, bài viết của chủ thớt nổi rồi. Xin hỏi cảm xúc của thím và bạn cùng phòng hiện tại là thế nào? Bạn cùng phòng của thím đang vui như đón Tết đúng không! Hí hí hí!

[Lầu 5124] Thì ra diễn đàn của chúng ta lưu lượng lại cao như vậy? Lên tới hơn 5000 người! Thế vì sao mà bình thường mỗi lần tui đăng bài chỉ có bình luận tự động, khóc QAQ

[Lầu 5125] Lưu lượng này đã tính là ít rồi đó lầu trên ơi! Weibo sắp sập luôn rồi kìa… Tui muốn vào xem phát lại live stream cầu hôn mà còn không được, phòng live sập chưa nói, ngay cả weibo cũng đơ rồi kìa.

[Lầu 5126] Nhân tiện hỏi chút, vì sao Kha Tây Ninh lại nói “Thẩm mỹ đối với việc chọn nhẫn của anh vẫn giống y năm đó”? Câu này là có ý gì? Chẳng lẽ đây không phải lần đầu Nghiêm Tự tặng nhẫn cho Kha Tây Ninh? Sốc quá!

[Lầu 5127] Không phải có người biết chuyện đã tiết lộ là hai người bên nhau từ lâu rồi sao? Có lẽ là từ hồi quay ‘Tiểu lưu ly’ á.

[Lầu 5128] Người biết chuyện là ai? Không phải là do fan CP tự bổ não với nhau đấy chứ.

[Lầu 5129] Không phải dựng chuyện. Căn cứ dấu vết để lại trên weibo, sắp xếp được một tuyến thời gian cực kỳ đáng tin cậy: Quay ‘Tiểu lưu ly’ vì đóng phim mà nảy sinh tình cảm, sau đó yêu nhau và sống cùng nhau (Vậy phóng viên chụp được ảnh chung rồi nói hai người là hàng xóm, thực chất không phải hàng xóm mà là sống cùng nhau); Năm kia ảnh đế Nghiêm Tự có tin đồn tai tiếng với Bạch Tử Uẩn, Kha Tây Ninh đột nhiên chuyển ra khỏi tiểu khu đổi sang sống ở một căn nhà khác, có lẽ là cãi nhau, ghen tức, tóm lại là quan hệ đổ vỡ nên mới tách ra ở riêng; Có người đưa tin hiện tại hai người lại quay về sống chung, tại một căn biệt thự có hoa viên độc lập, vậy là kịch bản chia tay rồi lại hòa hảo rồi.

[Lầu 5130] Nghe thím nói vậy… tui tin thật rồi. Trong hai năm Kha Tây Ninh dọn ra ngoài, trạng thái của ảnh đế rõ ràng rất không ổn định, không quay phim tử tế thì cũng thôi, đằng này lại còn tuyên bố giải nghệ, chắc chắn là vì chịu đả kích gì đó.

[Lầu 5131] Kịch hay kịch hay, quá cmn kích thích! Tui phải qua siêu thoại của hai người đớp đường thâu đêm, tình tiết này chính là phim thần tượng ngoài đời thực đây mà!

[Lầu 5132] Fan CP bày tỏ đã chết vì đớp quá nhiều đường!!!

[Lầu 5133] Chủ thớt ơi thím còn đó không? Nhất định đừng làm chuyện gì ngu ngốc!Ba ngày sau.

[Lầu 12345] Thím chủ thớt dễ thương ơi, từ ngày hai anh công khai tới giờ cứ liên tục rải đường trên weibo á, tui đang bơi giữa biển đường!

Bốn ngày sau.



[Lầu 23456] Ối đệch! Kha Tây Ninh và Nghiêm Tự khoe giấy đăng ký kết hôn trên weibo rồi kìa.

[Lầu 23457] Lại có người biết chuyện xuất hiện kìa, lần này là người quản lý cũ của Bạch Tử Uẩn, anh ta tiết lộ rằng tuyến thời gian dân mạng đào ra về cơ bản là chính xác, chỉ có một điểm không đúng duy nhất là: Hai người không phải cãi nhau rồi tách ra ở riêng! Bọn họ là cãi nhau rồi ly hôn đấy! Nếu là vậy thật, Bạch Tử Uẩn đúng là tội đồ rồi!

[Lầu 23458] Có fan only nghi ngờ lời quản lý của Bạch Tử Uẩn, anh ta lại thề rằng nếu nói phét cả nhà sẽ chết, đáng yêu quá!

[Lầu 23459] Í? Vì sao quản lý của Bạch hít độc lại biết bí mật này? Chẳng lẽ Bạch gì đó thật sự có một chân với ảnh đế? Ảnh đế và Tây Ninh mau lên tiếng giải thích đi QAQ, fan CP không thể chịu được bạo kích này.

[Lầu 23460] Đừng sợ, quản lý của Bạch Tử Uẩn nói là bởi vì Bạch hít độc vô tình nghe được đoạn đối thoại của hai người, trong đó Nghiêm ảnh đế có nói một câu là: “Công bố chuyện hai người ly hôn ra ngoài”. Trong tay Bạch hít độc có ghi âm cùng nhược điểm của hai người, vì vậy nên quản lý mới biết.

[Lầu 23461] Hừ… người quản lý này rõ ràng đang muốn cọ nhiệt, cũng không biết giúp nghệ sĩ anh ta đang dẫn dắt tăng được bao nhiêu fan.

Năm ngày sau.

[Lầu 27890] Kha Tây Ninh nhận phỏng vấn đã thừa nhận hai người là phục hôn rồi! Ôi má ơi! Bộ phim này khi nào mới đến hồi kết, quá cmn đặc sắc rồi! Lưu lượng của Nghiêm Tự và Kha Tây Ninh vụ này còn hơn cả lưu lượng minh tinh hạng A tích lũy trong một năm đấy! Hôm qua tui đi chợ mua thức ăn, thấy hai dì lớn tuổi cũng đang bàn luận chuyện của Kha Tây Ninh và Nghiêm Tự, nói ra rất thích bộ phim gia đình Kha Tây Ninh diễn mấy năm trước, hahahaha.



[Lầu 29876]

Chủ thớt tui vẫn còn sống, sau khi chấp nhận hiện thực, tui đã bò đường mạng trở lại rồi đây, tui sẽ không nhắc tới chuyện mấy ngày trước tui còn lén trốn trong toilet khóc cả buổi tối đâu. Bài viết này nổi như vậy tui cũng không ngờ luôn, cảm ơn admin ngày đó đã không xóa bài, sau này bài viết này sẽ là nơi chia sẻ status tình tứ của idol tui và ảnh đế.

Được rồi, các chế đừng quá kinh ngạc. Sự thật chính là sau khi fan only tui bị đánh sưng vù mặt đã rối rắm suốt nhiều tuần liền về việc thoát fan hay chấp nhận hiện thực, cuối cùng vẫn là không nỡ bỏ anh Tây Ninh của chúng tui (Các chế đừng có nghĩ là chủ thớt tui rớt hết liêm sỉ! Xảy ra chuyện thế này các chế muốn tui phải làm sao? Chẳng phải lựa chọn tha thứ cho anh tui sao!)

Có một tin tốt và một tin xấu. Tin tốt là bạn cùng phòng fan CP của tui đắc ý dạt dào rất lâu, sau cái status cá chép koi của bả bị mọi người giày xéo. Mỗi ngày đều có vô số quần chúng không rõ chân tướng vào share và cầu nguyện. Cái gì mà cầu phỏng vấn ngân hàng được thuận lợi, cầu thi cử trót lọt, rồi còn cái gì mà hi vọng hẫng được nam thần ngày nhớ đêm mong về tay… đủ các thể loại cầu nguyện.

Thân là một fan CP mới sinh, tui đã một lần nữa đứng cùng chiến tuyến với bạn cùng phòng, bây giờ quan hệ của tụi tui tốt lắm. Nhưng tui thực sự lo bả sẽ nhìn thấy bài viết này, dù sao thì hồi trước tui cũng phun lắm tào lắm.

Thông báo một cách tự hào, fan weibo của bạn cùng phòng tui đã lên tới ba vạn rồi đó các chế có muốn follow hay chia sẻ không?

Nhân tiện quảng cáo:

“Đại sư phong thủy” của idol tui sẽ lên sóng vào khung giờ vàng tối mai, cả nhà nhớ theo dõi nhé.

[Lầu 39877] Chủ thớt à, tui có một thông tin nội bộ tốt lành đây. ‘Tiểu lưu ly’ được đề cử giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho giải Pomelo đó, idol của thím và tình địch cùng tranh giải. Không biết ai sẽ thắng đây.



[Lầu 29888] Không phải cậu đã đăng bình luận lại rồi sao? Vì sao vẫn còn chưa ra khỏi nhà vệ sinh?

[Lầu 39889] Lầu trên sao đó? Chẳng lẽ là bạn cùng phòng của chủ thớt xuất hiện?

[Lầu 39890] Oa, chụp ảnh chung chụp ảnh chung!

[Lầu 39899] Í, cậu thấy bài đăng này từ khi nào vậy!

[Lầu 39900] Từ hôm cậu đăng bài. Mau ra đây, tớ mua sườn nướng, cùng lướt siêu thoại đớp đường đi! Moa moa!

Ngoại truyện 2 [Góc nhìn của fan] – hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chưa Công Khai Đã Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook