Chứng Sợ Hãi Vật Khổng Lồ

Chương 4: Bế

Đồ Đồ Tiểu Đào Khí

09/09/2022

Các anh em, tôi, Hồ Hán Tam đã trở lại rồi đây!(1)

Lần trước đã nói đến việc ở sân bóng rổ rồi, lần này sẽ nói đến "Chạy vui vẻ" nha (Tiết học chạy bộ môn thể dục của trường bọn tôi có sử dụng app có tên là "vui vẻ chạy trên đường mòn")(2), bởi vì tin vào mấy cái "truyền thuyết" vận động có thể cải thiện vóc dáng nên tôi chưa bao giờ lười chạy bộ, tuy rằng mỗi lần chạy xong đều mệt đến sống dở chết dở nhưng tôi vẫn luôn tự mình chạy xong (vì muốn cao hơn!).

H (cậu bạn cao 2m) có vóc dáng cao lớn, chân dài nên chạy dễ dàng hơn tôi nhiều. Ngay từ đầu cậu ấy đã đề xuất là chạy hộ tôi nhưng tôi từ chối. Cậu ấy cũng không kiên trì hỏi, chỉ cố chấp dặn tôi chạy xong đừng có ngồi xổm xuống luôn (Vì tôi có thói quen ngồi xổm sau khi chạy do rất mệt, tôi biết điều này không tốt nhưng không thể sửa nó được).

Tôi nghĩ đây cũng không phải việc lớn gì nên trả lời "Được nha, không thành vấn đề". Và sau buổi tập chạy ngày hôm đó, lúc đó tôi đang mệt muốn chết vì bài chạy nên cũng không nghĩ nhiều, lập tức ngồi xổm xuống để xoa dịu trái tim đang đập liên hồi qua vận động mạnh.

Cậu ấy nhẹ nhàng kéo cánh tay tôi để tôi đứng dậy và đi lại một chút, nhưng tôi thật sự rất mệt, quay qua ăn vạ với cậu ấy không muốn động đậy...

Sau đó....cậu ấy!!!!

Cậu ấy xách hai nách bế tôi lên!! Giống y hệt bế một chú cún con. Bế tôi lên rồi còn nhìn trái nhìn phải, sau đó mới thả tôi xuống để tôi đi 2 bước trên mặt đất.

Tôi choáng váng, không kịp phản ứng. Sau cậu ấy có thể làm như vậy với một người đàn ông chứ! Tôi không cần mặt mũi sao?

Cho đến khi cậu ấy thả tôi xuống, tôi nghẹn không nói nên lời, định xoay người đi không để ý tới cậu ta nữa, nhưng mà không nghĩ đến....

Buổi tối ở sân điền kinh luôn là nơi tụ tập nhiều hoạt động khác nhau của sinh viên đại học. vừa vặn ở đây nhìn thấy một anh bạn đang tỏ tình với cô gái anh bạn đó thích bằng một bông hoa hồng rất to, to bằng người bạn cùng phòng của tôi (Mọi người ở đây chắc đều có tính hài hước đi, dù sao tôi cũng chỉ ước lượng chủ quan thôi).



Khi tôi quay lại, anh bạn này đang ôm bông hồng siêu to của anh ta đi qua tôi, khoảng cách cực kì gần. Bông hoa hồng đó lập tức đập vào mắt tôi, hai chân vốn đang bủn rủn vô lực lập tức lảo đảo suýt ngã.

Tôi vốn tưởng mình sắp ngã nhưng giây tiếp theo liền cảm giác có người đỡ tôi từ phía sau, đồng thời vươn hai tay ra che mắt tôi (Tuy hơi chậm vì tôi đã thấy rồi).

Ờm..có thể xác định người đỡ tôi chính là cậu bạn cùng phòng mới kia.

Nói thật, bị bao quanh bởi một cơ thể trần ngập hormone thì một thẳng nam như tôi cũng không thể chịu được, tim còn đập nhanh hơn nhiều so với khi tôi nhìn thấy bông hồng lớn kia, làm tai tôi ong ong.

Đôi mắt tôi bị che lại, lưng dán trên ngực cậu ta nên cảm nhận rõ được lồng ngực phập phồng của cậu ấy khi nói chuyện. Cậu ấy nói "Không có việc gì đâu, để tớ đưa cậu trở về.". Truyện Tổng Tài

Aiz, nếu không phải tôi là thẳng nam thì đã rung động trước cậu bạn cùng phòng đẹp trai này rồi.

[Bình luận]

Bọn họ là thật: Thẳng nam? Cậu tốt nhất là....

Ăn đường kéo dài tuổi thọ: Tui tạm thời tin tưởng cậu là "thẳng nam".

Xuyên Q: Tui cũng nhanh bế mấy con cún nhà tui như vậy, có cảm giác rất giống [đầu chó.jpg]

Nhỏ bé siêu đáng yêu (tác giả) ▶ Xuyên Q: Cậu lại chửi tôi???



Nhỏ bé siêu đáng yêu (tác giả) ▶ Bọn họ là thật: Đúng vậy, tôi thẳng hơn 20 năm còn có thể tự nhiên cong sao?

Bọn họ là thật ▶ Nhỏ bé siêu đáng yêu (tác giả): Không có không có, đừng để ý mấy lời tôi nói, cứ tiếp tục kể đi đừng để bị chúng tôi ảnh hưởng.

Nhỏ bé siêu đáng yêu ▶ Bọn họ là thật: Sẽ không ảnh hưởng nha~

Người khôn không rơi vào bể tình: Tuy rằng thế nhưng mà không cong thì đúng là đáng tiếc.

Mỹ nữ xinh đẹp nhất vũ trụ: Các chị em ở khu bình luận khắc chế một chút. Nhỡ đâu người đàn ông này giấu đầu lòi đuôi lại không thèm kể cho chúng ta nữa bây giờ

......

21/8/2022

Chú thích:

(1): Ngôn ngữ mạng Trung Quốc. Bắt nguồn từ bộ phim điện ảnh "Ngôi sao đỏ lấp lánh" (1974). Trong phim, Hồ Hán Tam là nhân vật phản diện. Anh ta là một kẻ chuyên đi bắt nạt người dân địa phương. Sau khi bị trả thù, anh ta luôn mong muốn trở về trước kia, anh ta ẫ nói với người dân địa phương "Tôi, Hồ Hán Tam, đã trở lại rồi đây". Từ đó câu nói này trở nên viral trên mạng và thường được dùng với ý nghĩa một ai đó đã/sắp quay trở lại.

(2): là ứng dụng thể thao thông minh trong khuôn viên trường được hơn 600 trường cao đẳng và đại học bên Trung sử dụng. Tên gốc app là 步道乐跑 hình xanh lá cho ai cần nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chứng Sợ Hãi Vật Khổng Lồ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook