Chứng Sợ Hãi Vật Khổng Lồ

Chương 2

Đồ Đồ Tiểu Đào Khí

05/09/2022

Cập nhật ngày 19/6/2022

Ok tôi đã quay trở lại và kể tiếp đây, cái người tên Xuyên Q kia thật là...nhiều chuyện quá rồi đó. Đúng là tôi không cao lắm, chỉ có 1m72, nhưng cũng không có cách nào, tôi cũng không thể cao lên được nữa haiz...

Lần trước tôi mang theo mấy cây kẹo đáng yêu về ký túc xá tìm bạn cùng phòng mới. Lúc tôi mở cửa, cậu bạn cùng phòng mới đã thu dọn xong đồ đạc và giường nệm, buồn bã ngồi trên cái ghế gấp nhỏ chơi điện thoại. Thấy tôi trở về, cậu ấy ngẩng đầu định đứng lên, sau đó lại ngồi xuống nói: "Xin chào, cậu khá hơn chút nào chưa?"

Tôi trả lời cậu ấy, được rồi được rồi, lại đem mấy cây kẹo đáng yêu kia chia cho các bạn cùng phòng, cuối cùng lúc tôi đưa cho cậu ấy lúc tôi kéo ghế ngồi xuống: "Tật xấu này của tớ đến hơn bất ngờ, tớ có thể từ từ tiếp nhận. Không cố ý dọa cậu đâu, cảm ơn cậu vì đã đưa tớ xuống phòng y tế nhé."

(Phải nói rằng chiều cao của cậu ấy thật sự rất cao nha. Ngồi trên ghế gấp nhỏ trông còn cao hơn tôi lúc đang ngồi trên ghế nữa, ghen tị đến mức tôi cũng không nhận ra)

Cậu ấy nói: "Không có gì, không làm cậu sợ là tốt rồi."

Nghe này nghe này, người bạn cùng phòng mới này mới biết cảm thông làm sao!!

Tôi là một người nói nhiều, chỉ cần có đề tài là có thể nói mãi không ngừng. Vì vậy tôi hỏi: "Nhà cậu ở đâu? Chuyên ngành ban đầu là gì? Vì sao đột nhiên lại chuyển ngành? Ngày thường thích làm gì nhất?"

Hai người bạn cùng phòng khác của tôi đã sớm "trải qua" những lời nói nhảm của tôi và đã lựa chọn phớt lời tôi đi rồi. Mà cậu bạn cùng phòng mới đơn thuần và đẹp trai này lại chưa trải qua "lễ rửa tội" bao giờ lập tức mở tròn mắt, trả lời tôi từng câu một.

Nhà ở một tỉnh có chiều cao trung bình rất cao (không tiết lộ cụ thế). Hóa ra trước kia học ở khoa Khoa học, tại vì thích chuyên ngành của bọn tôi nên mới chuyển qua đây.

Cậu ấy trả lời từng câu từng câu một nghiêm túc, tôi như mở cờ trong bụng (cuối cùng thì cũng có người trả lời mấy câu nói lảm nhảm của tôi).



Cậu ấy vừa ăn vừa nói, âm thanh không lớn không nhỏ, lại còn rất dễ nghe, theo lời của của một cô gái thì phải nói là rất có từ tính, khẳng định là một chàng trai rất được yêu thích.

Nhìn vẻ ngoài này, chiều cao này, giọng nói này, hình dáng cơ thể này...thật sự là! Chua! Chết!Tôi!!

Tôi - một lão già cao 1m72, không thể cao lên được nữa, da phơi nắng cũng không thể đen đi, thời kì vỡ giọng đã qua lâu rồi mà mỗi lần mở miệng ra đều bị nhầm thành học sinh cấp 3. Bây giờ so sánh với vị bạn cùng phòng mới này, tình huống cực kì thảm thiết!

Quên đi quên đi, đã ở chung một cái ký túc xá thì có phúc cùng hưởng.

[Bình luận]

Xuyên Q: Anh bạn, chơi bóng rổ có thể làm tăng chiều cao đó, đảm bảo hữu hiệu, tôi thử rồi. Từ lúc vào đại học vẫn luôn chơi, giờ đã cao thêm 4cm rồi đó.

Người đàn ông mà Lưu Diệc Phi không thể chiếm được: Đồng ý với lầu trên, chơi bóng rổ thật sự có tác dụng

Ăn đường kéo dài tuổi thọ: Lầu chủ có thể chia sẻ thêm được không, tui hóng.

Mỹ nữ xinh đẹp nhất vũ trụ: Tôi cũng ngồi xổm hóng, có gì thú vị mau kể cho bọn tôi nghe đi lầu chủ.

Người khôn không rơi vào bể tình: Ngồi xổm chờ kể tiếp +1



Bọn họ là thật:Ngồi xổm chờ kể tiếp +10086

Nhỏ bé siêu đáng yêu (tác giả) ▶ Xuyên Q: Cảm ơn anh bạn đã kiến nghị, nhưng hình như do gen quá cường đại, tôi chơi bóng rổ 6 năm rồi vẫn chưa thấy hiệu quả [nứt]

Nhỏ bé siêu đáng yêu (tác giả) ▶ ăn đường kéo dài tuổi thọ: Có thể, nếu có thời gian tôi sẽ kể thêm một chút.

Người đàn ông mà Lưu Diệc Phi không thể chiếm được ▶ Nhỏ bé siêu đáng yêu: Có khi nào chiều cao bây giờ của cậu là thành của của việc chơi bóng rổ không? [đầu chó,jpg](1)

Xuyên Q ▶ Người đàn ông mà Lưu Diệc Phi không thể chiếm được: Hahaha chừa cho gấu trúc ít măng đi haha(2))

Chú thích:

(1):

chung-so-hai-vat-khong-lo-2-0

(2): Đang tìm hiểu nghĩa, gốc là 给熊猫点笋

......

18/8/2022

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chứng Sợ Hãi Vật Khổng Lồ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook