Chứng Sợ Hãi Vật Khổng Lồ

Chương 3: Ôm

Đồ Đồ Tiểu Đào Khí

05/09/2022

Cập nhật ngày 20/6/2022

Theo như yêu cầu của mọi người ở phần bình luận thì bây giờ tôi sẽ kể cho mọi người biết những chuyện xảy ra sau đó. Tôi không phải một người viết văn chuyên nghiệp, đôi khi có thể hơi khó hiểu, mọi người tạm chấp nhận nha, tôi sẽ cố gắng hết sức để giải thích rõ ràng.

Cậu bạn cùng phòng khổng lồ cũng không hề chuyển đi, bởi vì tôi có thể tiếp thu (với chiều cao của cậu ấy) tương đối tốt (tôi cũng rất bất ngờ). Dù sao lúc đó tôi cũng không nghờ tới quan hệ của tôi với cậu ấy lại tốt như bây giờ (tôi cảm thấy rất tốt, cũng cảm thấy rằng cậu ấy muốn quan hệ của chúng tôi tốt hơn).

Khi ấy tôi không nghĩ đến việc làm như thế nào để thích nghi với chiều cao và hình thể của cậu ấy. Nhưng cậu ấy, một người nhìn có vẻ chậm nhiệt và lạnh nhạt lại chủ động cùng tôi ăn sáng mỗi ngày lên lớp, nói rằng điều này có thể giúp tôi thích nghi với cậu ta một cách nhanh chóng.

Tôi nghĩ như vậy cũng tốt, hai người bạn cùng phòng kia của tôi, một người vô cùng lười biếng, một người lại vô cùng chăm chỉ (1), cả một ngày không phải chỉ ở trong ký túc xá thì chính là chỉ ở trong thư viện, rất ít khi cùng đi với tôi. Hiện tại có một đại soái ca đi bên cạnh, tần suất mọi người quay đầu lại nhìn đã tăng lên gấp đôi.

Vì vậy gần như sau đó chúng tôi ăn cơm, đi học hay là chơi bóng rổ đều là cùng nhau.

Cũng vì thế tôi từ từ phát hiện, cái người này thật đúng là siêu!cấp!muộn!tao! Không có chút xíu nào giống với vẻ ngoài lạnh lùng cả!!

Hơn nữa không hiểu sao cậu ấy lại cực kỳ hiểu rõ tôi, cái này nói sau đi.

Sau khi cậu ấy chuyển chuyên ngành về đây không lâu bọn tôi có hẹn nhau đi chơi bóng rổ (mặc dù chiều cao của tôi khi đánh với cậu ấy tương đối bất lợi nhưng không phải một mình tôi bị thiệt đâu haha), trên sân bóng cậu ấy được gọi là "Gà vàng độc lập" (2), à không, là hạc trong bầy gà

Vào thời điểm đó tôi vẫn chưa biết chiều cao của cậu ấy là bao nhiêu. Mọi người cũng tò mò. Trong giờ giải lao, mọi người hỏi tôi H(chỉ cậu bạn siêu cao kia) cao bao nhiêu, vừa vặn lúc đó H vén quần áo lau mồ hôi rồi đi về phía tôi.

Tôi lấy một chai nước ném cho cậu ấy và hỏi: "Cậu cao bao nhiêu?"

Cậu ấy không trực tiếp trả lời tôi mà hỏi ngược lại "Có việc gì sao?"

Tôi nói "Không có gì đâu, cứ trả lời đi."



Không biết là do việc chơi bóng rổ tác dụng chậm lên cậu ấy hay sao mà toàn thân đỏ bừng lên, giống như con tôm hùm luộc, hơn nữa còn giống y hệt con tôm hùm Úc.

Tôi thấy có hơi khó hiểu thì thấy cậu ấy đến trước mặt tôi nói "Cậu đứng lên đi"

Dù không hiểu gì nhưng tôi vẫn ngoan ngoãn đứng lên. Sau đó!!!

Cậu ấy!!Một phát!!Ôm lấy tôi!!

Có cảm giác gì đâu, giống như là một bức tường nóng hừng hực vây lấy bạn 360 độ không góc chết vậy. Mặt tôi đột nhiên va vào ngực cậu ấy, cảm giác một lời khó nói hết, một bên ghen tị, một bên lại có chút ngại ngùng.

Hai tên đàn ông trước mặt mọi người ôm nhau, tôi còn không đẩy cậu ấy ra được, tôi cảm thấy rất ngại ngùng nha. Cũng may cậu ấy ôm được vài giây đã buông tôi ra rồi.

Sau đó! Cậu ấy hỏi tôi với đôi mắt cún con ngây thơ là "Sao tự nhiên lại muốn ôm tớ thế? Tớ vừa mới chơi bóng rổ xong, khi nào về tắm rồi sẽ cho cậu ôm sau."

Sau đó tôi lại nghe thấy mấy người anh em đang đứng bên cạnh phì cười. Mất mặt quá đi thôi. Nhưng nam tử hán đại trượng phu không nên để ý mất cái tiểu tiết này, tôi liền đẩy cậu ta ra (nhưng không đẩy nổi), cười nói "Tớ hỏi là cậu cao bao nhiêu!!"

Sau đó mặt cậu ấy liền đỏ hơn, là kiểu hồng hồng, còn đỏ hơn trong hiểu biết của tôi.

Cậu ấy gãi đầu nói "Tớ cao 2m1". Mặc dù nhìn bằng mắt thường cũng rất cao, nhưng khi nghe thấy cậu ấy nói ra con số cụ thể vẫn khiến cho không ít người ở đó ngạc nhiên.

Đây là cây sào 2m1 biết đi nha, vậy nếu cậu ấy trêu tôi lùn thì tôi không thể dỗi mà đáp lại giống như trước đây p"Mọi người không phải đều 1 mét mấy sau, cậu 2 mét chắc?". Người này thật sự cao 2 mét....

[Bình luận]



Người đàn ông mà Lưu Diệc Phi không thể chiếm được: Cao như này còn chơi bóng rổ, không đi đấu chuyên nghiệp thật đáng tiếc nha.

Rửa đường thành kẹo cưới: Ôm!? Thật sự ôm sao!?

Xuyên Q: Ngại quá, các anh em ở dưới bình luận này đều khá cao (183.5)

Mỹ nữ xinh đẹp nhất vũ trụ▶Xuyên Q: Đồ đàn ông dối trá OwO

Bọn họ là thật: ID của tui rất phù hợp với tình hình này đúng không??? Có thể chứ có thể chứ??

Người khôn không rơi vào bể tình ▶Bọn họ là thật: Chúng ta tiếp tục ngồi xổm đợi đi, có gì thì tiếp tục ngồi xổm (đầu chó.jpg)

Đồ Đồ tiểu đào khí: Tui cũng thường xuyên nói như này với những người nói tui lùn!!!

Chú thích:

(1): gốc là 摆烂到底 và 高能卷王 (tra nghĩa không thể hiểu hết, nhưng kết hợp thêm với câu sau thì tui đoán là lười biếng và chăm chỉ, nếu có sai thì chỉ tui với nha)

(2): Tư thế gà vàng độc lập

chung-so-hai-vat-khong-lo-3-0

.......

19/8/2022

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chứng Sợ Hãi Vật Khổng Lồ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook