Chuyện Gì Thế Này? Thật Bực Mình!

Chương 22

Sour

19/11/2013

Trong phòng nhiệt độ bỗng tăng vùn vụt, trong khi 3 đứa nó cứ nhoi nhoi như 3 con sâu thì 3 thằng này lại cứng như 3 khúc gỗ mặc cho 3 đứa muốn làm gì thì làm. Nó thì cứ lấy tay mà xoa xoa cái đầu của hắn vì tóc hắn ướt nên rất mát. Bình thì đang dựa lưng vào người Tự vì anh này đang lau tóc cho nhỏ. Còn Long và Phương thì, ôi thôi, tình trạng của 2 đứa cũng chính là nguyên nhân khiến Phong và Tự cứng người. Quay lại vài giây trước:

Long vừa lại gần Phương, chỉ vừa đưa tay ra thì mùi hương quyến rũ của tên này đã ngay lập tức xộc vào mũi Phương. Cô bé Phương đang say này cứ nghĩ là papa đã đưa “thần tiên” cho nhỏ nên nhỏ đã đứng dậy ôm lấy Long, nếu chỉ ôm không thì nói làm gì, chiếu chậm cảnh này:

Phương đứng bật dậy…… đưa tay ra với lấy cổ của Long….. Long bị bất ngờ chưa chuẩn bị nên đã bị Phương kéo vào, tay chân luống cuống không biết để đâu…… Phương đang say nên mất lực nên ngồi liền xuống ….. Long đang thất thần vì quá gần với Phương nên bị “mất ý thức tạm thời”…..3s…..2s…..1s…. RẦM. ….. Phương ngồi bịch xuống ghế, lấy tay kéo theo cái cổ của Long xuống……Vì quá bất ngờ nên Long không xác định được, chỉ biết mặt cậu hiện giờ đang tiếp xúc với một vùng da mịn màng, trắng hồng nhưng đang toát ra hơi nóng…..1s….2s….3s….. – tên lửa được phóng – cuối cùng Long cũng đã xác định là mặt cậu đang đáp phía trên ngực của Phương.

Vì nhỏ này đang ôm lấy mái tóc của Long, vừa xoa vừa ngửi _ “Long này sẽ ko bao giờ xài tới Ramus Men nữa” – long tự thề với chính mình. Bây giờ mặt cậu đỏ cứ như lấy ớt băm + cà chua chín nhừ + dâu đà lạt + thêm chút bột cà ri khô + nửa lít siro dâu, máu trong cơ thể dồn tất cả lên mặt, dẫn đến hậu quả các cơ quan khác bị thiếu máu nên đình công không làm việc, vì thế nên Long không làm gì được, ngồi chịu trận, cậu không còn sức để đẩy nhỏ Phương ra. Hơ, trong khi đó, nhỏ này cứ vô tư kéo sát mặt Long vào để tha hồ vuốt ve mái tóc.



1s

….

5s

….

30s

…..

60s

….



“TENG” – thần kinh hoạt động bình thường trở lại

- ah ha ha ha ha, mày bị gì vậy Long – Hắn vừa nói vừa cười vừa chỉ vào Long

- haha, thằng Long bị liệt bán thân rồi kìa Phong, mày nhìn đi. nửa cơ thể dưới cứng đơ, chân hok hoạt động vậy mà tay vẫn ôm eo nhỏ Phương, đúng là thằng 35, chậc chậc – Tự bồi vào thêm

- ê Long, mày dùng loại phấn nền nào mà da mặt đỏ thế, kakakakaka – Hắn xỉa xói

- Tự mau mau, thả bé cưng của mày ra, chạy tới hô hấp nhân tạo cho thằng Long mau, nó sắp thở không nổi kìa – Hắn típ

- Đâu đâu? – Tự giả vờ vừa hỏi vừa quan tâm

- 2 THẰNG MÀY CHỌC TAO ĐỦ CHƯA??? – Bề ngoài, Long tức điên máu, bị 2 thằng bạn chí cốt chọc mình trong hoàn cảnh này, đủ làm Long nhảy tới giết chết 2 thằng bạn, nhưng vì nhỏ đang nắm áo nên tên này hok đi đâu được hết.

Bên ngoài là thế, nhưng bên trong lại khác. Long thầm cảm ơn hai thằng bạn vì nếu không có mấy tiếng bô bô của tụi nó thì chắc bản thân vẫn chưa tỉnh.

- 2 thằng mày đợi đấy – Long gầm gè nói.

Sau đó, Long bế nhỏ Phương vào nhà tắm dội nước cho tỉnh. Vừa bế nhỏ này lên thì Long nghe được tiếng kêu thất thanh của 2 con khỉ đực xổng chuồng. Quay ra mới biết là 2 thằng bạn chết tiệt

- Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa, thả anh ra, mau lên – Tự hét

- Á aaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh, đừng cắn nữa, anh xin lỗi nhóc mà – Hắn nói

Vừa bế Phương vào phòng tắm, Long vừa cười: đáng đời 2 tụi mày. hehe.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Gì Thế Này? Thật Bực Mình!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook