Chuyện Gì Thế Này? Thật Bực Mình!

Chương 2

Sour

19/11/2013

Vậy là nó đã về nước được 3 ngày, nhân lúc đang được nghỉ học nên nó mới sang london chơi với ông bác. Chủ nhật, nó tự thưởng cho mình một bữa ngủ nướng xem như là ngày cuối cùng nó được thế, vì bắt đầu tuần sau là một chuỗi ngày “học, học nữa, học chết lun”.

10h sáng, thò đầu ra khỏi chăn, ngước nhìn những tia nắng lọt vào phòng, nó quyết định đi ngủ tiếp. nhưng cái bao tử bỗng đình công liên tục, nó vừa tức vừa hậm hực đi làm vscn.

- biết vậy tối qua ăn 2 gói mì Vua bếp là được rùi? – nó vừa đi vừa nói

xong đâu vào đó, nó ghé KFC làm bữa trưa (hok phải nó phung phí mà là muốn làm gì thì làm, giờ KFC, tối mì tum cũng oke).

Địa điểm: lầu 4, Diamond Store

Một con nhỏ nhìn trai hok ra, gái hok giống – nó, một đôi nike đen, đầu mũ lưỡi trai cụp, hoa tai bên đen, bên trắng, thun bamboo, sơ mi blue caro trắng xanh bên ngoài, jeans tới gối, headphone trên cổ!!! nhìn manly cực. rẽ trái vào KFC:

- chào mừng quý khách!!! – cô nhân viên hỏi, ko dám kiu là anh hay chị vì khó xác định

- uhm, cho tôi 1 phần cơm bò bít tết, 1 gà giòn cay, 1 gà quay, 1 khoai tây chiên lớn và 1 pepsi lớn – nó điềm nhiên thao thao hữu tuyệt về những thứ nó muốn ăn mà hok để ý tới phản ứng của cô nhân viên – chỉ 2 từ “cứng họng”

- Vâng, tổng cộng của quý khách là ….

- tôi có thể trả bằng thẻ được ko?

- Dạ được

- Xin cho hỏi quý khách đi mấy người, vì thức ăn hơi nhiều nên sẽ đem lên chậm, mong quý khách thông cảm, nhân viên chúng tôi sẽ đem ra ngay



- không sao, chị cứ từ từ làm – giọng nó cứ đều đều

Lầu 4, Diamond Store, rẽ trái là KFC, rẽ phải là khu trò chơi. Tại đây có 3 hotboy RMIT đang “điên cuồng” nhảy theo điệu nhạc, 3 tên này phải nói là nhảy cực cực kỳ đẹp (dân trong nghề mà).

- ọc, ọc – bụng của thằng nào áh? – hắn cáu gắt hỏi, vì đang chơi vui

- thôi, tao với thằng tự đói rùi, mình qua kia ăn đi, cũng trưa rùi – phong nhẹ nhàng đáp

Vừa vào, hắn cùng hai tên kia trố mắt ngạc nhiên vì cô nhân viên đang đẩy khay thức ăn về phía tụi nó trong khi tụi nó chỉ mới vào

- ơ, ơ, chị ơi….. đây là? – Tự đang còn ú ớ nói

- đâu cần phải đối xử quá tốt với những người đẹp…. – hắn tự tin khẳng định, đang nói thấy cái khay bị đưa đi, we một cục

- vâng, chào 3 anh, cho hỏi 3 anh dùng gì vậy ạh? – cô này nói giọng ngọt như mía lùi áh.

nhìn khay thức ăn được đem tới chỗ nó, cô ta lẩm bẩm: ăn gì mà như heo?

không ngờ bị 3 tên kia nghe được, ko hẹn mà gặp, 3 tên cùng nhìn nhau, ngạc nhiên pha lẫn tò mò, không biết ai mà “oách” zị??

Hắn lướt mắt 1 lượt tìm chỗ và bỗng nhiên dừng lại tại một điểm, hắn cười nhạt



- Hi, headphone! hắn nói, nhìn “đểu” vô cùng

- Mày quen thằng này hả? – phong ngây thơ hỏi, nghĩ nó là boy mới đau

nó vừa đeo tai nghe, vừa cặm cụi ăn nên hok có nghe hắn ta gọi. bị quê một cục trước 2 thằng bạn – 2 thằng này đang tím mặt vì nhịn cười. Hắn đưa tay tháo headphone ra, lịch sự hỏi lại nó.

- mình phải kiềm chế dù gì đây cũng là nơi công cộng – hắn thầm nghĩ trong lòng

nó ngước mắt lên nhìn, chớp chớp, ngây thơ vô (vàn) tội, đáp lại rất lịch sự:

- xin lỗi, anh là ai vậy? tôi và anh có quen nhau hở? – nó nuốt vội miếng thịt gà, uống một hớp pepsi rùi mới nói (đối với nó bạn là số 1, ăn là số 2, chơi là số 3 và người ta là số 4)

- ah ha, hum nay hắn đeo 1 cặp kính trông cute cực và “giống người” hơn – nó thầm nghĩ, đối với nó, hắn như quỷ xui xẻo mà diêm vương cho ám theo, với IQ của nó dư sức nhớ được tên đáng ghét này

- Cô ………. Một người như tôi đây, đẹp trai, phong độ mà cô không nhớ đúng là trí nhớ kém thật – hắn mỉa mai trả thù cho bõ tức. hắn tự hỏi “mình có bao giờ rảnh hơi mà vênh mặt chảnh chẹ với ai đâu, tại sao hum nay lại làm thế trước nhỏ này?? CHIỆN GÌ THẾ NÀY? THẬT BỰC MÌNH!?! Hắn khẽ chau mày. nó nhận ra

- ồ. là vậy sao. mà công nhận là anh cũng đẹp trai, phong độ (câu này là thật) nhưng làm sao giờ. tôi không bao giờ lưu trữ những hình ảnh đẹp mà vô tác dụng trong đầu. anh có thể tháo kính ra không? biết đâu tôi nhận ra thì sao?

- hắn răm rắp làm theo? không hiểu tại sao lại nghe lời nó – thấy hối hận ngay lập tức.

- ah ha, trông anh rất giống một người. ah, sticky …… - nó đang nói, thình lình, nó bị 2 kẻ lạ mặt chạy tới đánh tới tấp, không thấy trời đất. nó chỉ biết chịu trận vì quá bất ngờ, vừa tức 3 tên đáng ghét ko cứu nó.

- Ai dám đánh con nhỏ này??? – nó tức tối la lên và nín ngay lập tức khi ….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Gì Thế Này? Thật Bực Mình!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook