Chuyển Sinh Là Vua Của Ma Giới

Chương 18: ra tay cứu người

huyết ma công tử

17/12/2019

Sau khi Dương ăn tối, hắn đi đến gian phòng mà Mộng nhi cùng Linh nhi để dược liệu.

Hắn nhìn qua tất cả dược liệu trong phòng một lần,phân chia lại toàn bộ dược liệu a ra làm hai.sau đó hắn lấy một phần giao cho Mộng nhi cùng Linh nhi làm thuốc cho hắn uống thường ngày. Còn một phần khác hắn luyện chế đan dược hỗ trợ tu vi của mình.

Sau khi hắn tìm kiếm tài liệu luyện chế tụ linh đan hắn thấy một vài dược liệu niên đại khá thấp nên hắn quyết định ngày mai sẽ đi mua lại. Nhưng nghĩ sao hắn lại lén lút chạy ra khỏi Thiên Huyền tông. Ra ngoài thiên huyền tông 10 dặm hắn đã đến Tĩnh An thành. Tĩnh an thành về đêm nhộn nhịp khách nhân qua lại, các cửa hàng quán ăn liên tiếp đón đưa khách nhân. Đèn l* sáng chưng khiến Dương nhớ đến hình ảnh phố cổ Hội An ở thế kỉ 18 mà hắn từng được tham quan trong con tàu trở lại quá khứ(kiểu như cỗ máy thời gian) một lần. Bước vào nơi đây hắn cảm thấy trong cơ thể có gì đó rất nhộn nhạo sôi trào. Trong đêm đen nhộn nhịp hắn đi qua các quầy dược liệu, mua một vài thứ có ích cho bản thân rồi dạo chơi trong thành. Khi Dương đi qua ngõ vắng vô tình hắn thấy một cô gái nằm dưới đất với vết thương đầy mình đang bị một đám nam nhân vây quanh định làm trò sằng bậy. Dẫu biết rằng truyện thiên hạ mặc người thiên hạ nhưng hắn lại rất ghét việc tụ tập lực lượng ức hiếp kẻ yếu đặc biệt lại còn là định giở trò ấy trên một cô gái không có sức phản kháng thì hắn càng không thích nên cuối cùng hắn đành phải "nhảy vào" góp vui:

-Này, ta thấy các ngươi nên đi rồi đấy!-Dương nói với đám người đó và nhìn cô gái nằm dưới đất. Nhìn qua thương thế của nàng chắc chắn là rất nặng. Nếu như không chữa trị kịp sẽ khiến tính mạng nàng bị nguy hiểm đe dọa.

Đám kia nhìn hắn tỏ vẻ khinh bỉ. Một tên nam nhân tóc vàng đứng lên nhìn hắn cười nói ra:

-Ngươi nói hay quá ha, người này là chúng ta kiếm được, nàng bị chúng ta làm gì liẻn qua đến ngươi sao?

Dương lắc đầu. Đói với loại công tử bột này chỉ có dùng biện pháp mạnhới có thể răn đe chúng thực sự. Hắn vào thế chuẩn bị chiến đấu, hai tay hắn giơ về phía trước, nắm tay lại và rồi rút ra một đôi kiếm màu đỏ thẫm. Kiếm vừa ra, chưa rút khỏi vỏ thì một cỗ sát cơ đã ập đến đè lặng trên đầu của đám người kia khiến bọn hắn khó chịu. Dương rút kiếm ra ffột nhiên hai người phía sau tên tóc vàng lăn ra đất co giật một núc rồi ngưng thở. Tên tóc vàng trợn mắt nhìn đồng bọn cứ thế chết bất đắc kì từ hắn lại không khỏi run lên. Lập tức hắn phất tay ra lệnh:

-Tất cả rút lui!

Nhưng chưa kịp chạy cả đám đã thấy Dương lao đến trước mặt bọn chúng. Một đạo kiếm khí từ Tu La kiếm tán ra, trước mắt tấp cả mọi người, Tu La kiếm thể hiện uy vũ của nó.

Nhóm nam nhân có tất thảy 10 người, chưa kịp chống cự đã biến thành xác khô. Cô gái nằm dưới đất ngạc nhiên nhìn Dương. Nàng không nghĩ một thanh niên trông ra chẳng có gì võ lực mà lại sở hữu Tu La kiếm. Phải biết Tu la kiếm là thanh kiếm sưng thần của ma giới hơn nữa lại là... Hai thanh. Tu La kiếm có hai thanh kiếm dùng cho hai người, 1 nam và 1 nữ. Linh chí của chúng rất cao, thu được 1 thanh có thể nhưng hai thanh thì chưa có tiền lệ nào xảy ra.

Dương thu hồi kiếm và thu lại kiếm khí sau đó đem chúng vào trong túi đồ trong bảng điều khiển. Lại gần đỡ cô gái kia lên, bắt lấy mạch đập của nàng hắnn nhíu mày.

Mạch đập của nàng cho thấy nàng đang bị phong ấn kinh mạch. Lạ hơn nữa là nhịp tim nàng khá rối loạn, cơ thể nóng bỏng, hai má đỏ ửng và nàng đang chảy rấ nhiều mồ hôi.

Dương điểm vài huyệt vị giải khai phong ấn kinh mạch của nàng. Hắn vừa dừng đọng tác, nàng ta liền động đậy sau đó một cỗ lực lượng mạnh đè xuống Dương. Người nàng ta đè lên người Dương, hơi thở nóng hổi từ mũi nàng chạm đến tai Dương làm hắn thấy khí huyết trong cơ thể sôi trào.Dương muốn đẩy nàng ra nhưng vô ích. Nàng tu vi cao hơn Dương há hắn có thể đẩy nàng ra. Dương lay lay nàng nói:

-Cô nương, ngươi tỉnh lại đi.

Cô gái kia nhìn hắn, trong ánh mắt nàng đang thể hiện sự tranh đấu mãnh liệt giữa dục vọng bản thân nàng và lí chí nàng. Nàng cố lén nhịn dục vọng nói ra:

-Ngươi giết ta đi. Ta không muốn trở thành một người bị mất trinh tiết chỉ vì bị người khác hãm hại.

Dương cười. Hóa ra là nàng ta bị người khác dùng Xuân Dược(thuốc kích dục) trên người. Thảo nào...



-Cô nương, Xuân dược ta có thể giải, hiện tại chữa thương mới là quan trọng, chúng ta đi về nơi ở của tôi tôi sẽ chữa cho cô.

Dường như thấy Dương định lâng mình dậy, nàng ta cố ý đẩy tay Dương ra :

- Đừng chạm vào ta.

nàng dùng tay đẩy Dương ra, nhưng cả người chẳng còn chút khí lực nào, cánh tay nhỏ bé mềm nhũn đặt trước ngực Dương, thoạt nhìn giống như đang làm nũng.

Dương nhìn khuôn mặt xinh đẹp như hoa như ngọc của nàng ta lấm lem tro bụi, thật giống như chú mèo con ham chơi chui vào bếp bị lửa cháy xém lông, không khỏi cảm thấy buồn cười. Dương cũng có thể hiểu được bảy tám phần vì sao nàng ta lại biến thành như vậy.

- Ta đưa cô tới nơi an toàn! Cô yên tâm đi.

Dương hoàn toàn không để ý tới sự kháng cự của cô gái nhỏ ở trong l* ngực mình,đưa tay ôm nàng ta lên và chạy về hướng Thiên Hyền

Dáng người của nữ tử này khá nhỏ nhắn, toàn thân không được bao nhiêu cân, Dương ôm nàng trên tay không tốn mấy sức là mấy, lúc đầu nữ nhân này còn ra xô đẩy Dương, nhưng sau đó cũng dần an phận, chính là ngẩng đầu hung tợn nhìn hắn chằm chằm, trong mắt dường như muốn phun ra lửa.

- Đừng có nhìn ta như vậy, nếu bỏ cô lại thì lương tâm của ta sẽ bị cắn rứt!

Dương cười nhìn không chớp mắt mà nói.

- ngươi nhất định sẽ hối hận!

Nữ Tử kia nghiến răng nghiến lợi nói, khóe mắt rơi ra hai giọt lệ, xoay đầu sang một bên giả như chết rồi.

Lúc này đã rất khuya, người trong Thiên Huyền tông cơ bản đều đã ngủ say, Dương đi theo đường cũ về tới Yên Liễu các, đặt nữ tử này nằm trên giường của mình, sau đó xoay người lục lọi tìm kiếm trong đống thảo dược lần trước đã mua về.

Nàg lạnh lùng nhìn Dương loay hoay bận rộn không yên, khóe môi nâng lên thành một mặt cười lạnh nhàn nhạt.

Sau một lát, Dương đem vài vị dược liệu phối trí xong, đưa tới trước mặt nàng.

Vừa rồi bên ngoài tối đen như mực, Dương cũng không nhìn rõ diện mạo của nữ nhân này, cũng chỉ biết nàng ta lớn lên khá xinh đẹp, bây giờ về tới phòng nhìn lại một cái, Dương lập tức có cảm giác kinh diễm.

Tuy trên mặt nàng ta vẫn còn lấm lem không ít tro bụi, nhưng trên gương mặt tĩnh ảo kia, mỗi một bộ vị đều đẹp như mơ.



Hai mắt long lanh, hàm răng trắng ẩn hiện, ngay cả mặt cười lạnh treo bên môi cũng phát ra một loại phong tình khiến người khác say mê.

Thấy Dương nhìn chằm chằm mình như thế, nụ cười lạnh của nàng ta càng sâu hơn. những gì tỷ tỷ nói đều rất đúng. nam nhân trong thiên hạ quả nhiên không có kẻ nào tốt lành, nhìn thấy mỹ nữ thì hai mắt liền phát sáng!

- Trước tiên phải cầm máu cho cô.

Dương giơ giơ thảo dược trên tay, chuyển đến phía sau nàng, kéo nhẹ vai áo của nàng, một mảng da thịt trắng như ngọc liền đập thẳng vào tầm mắt của hắn, hơn sương thắng tuyết, vô cùng mịn màng.

Vượt ngoài dự liệu là nàng ta cư nhiên không có bất luận động tác phản kháng hay ý tứ cự tuyệt gì cả.

Dùng tay vò nát mớ thảo dược, Dương liền đắp nhẹ thảo dược lên vết thương trên vai của nàng, sau đó nhẹ nhàng xoa.

Trong phòng nhất thời yên tĩnh tới mức khiến người khác có chút khó xử, Dương nhớ tới nữ nhân này sau khi bị đầu độc lại còn bị đả thương không khỏi có chút thương cảm cho nàng, nhưng lại không biết nên mở miệng an ủi thế nào.

- Có biết vì sao ta nói ngươi nhất định sẽ hối hận không?

Nàng kia đột nhiên mở miệng nói.

Dươnglắc đầu:

- Ta Không rõ lắm.

Trầm mặc một lát. Nàng nhẹ giọng trả lời:

- ta chúng độc không phải là do xuân dược mà do một tên đàn ông có cương tâm đặc thù đã đánh cho ta trọng thương. Hơn nữa hắn dùng một loại độc dược lên ta khiến cho thực lực của ta bị mất hết biến thành một người trói gà không chặt. Không những thế nếu như thực lực càng yếu ta sẽ càng bị nặng hơn. Ngưoai nghĩ sao nếu ta và đàn em của gắn hay ngươi ở chung một phòng?

Nói xong mấy câu này, nàng quay đầu lạnh lùng nhìn Dương. ánh mắt mặc dù băng lãnh như khuôn mặt đã phiếm hồng, hơi thở cũng không còn bình ổn.

Dương sửng sốt, động tác trên tay cũng ngưng lại, khóe môi giật giật:

- Đừng nói là cô đã bị cương khí của hắn ảnh hưởng rồi chứ?

Nàng nhẹ nhàng gật đầu, hai mắt có chút mê ly, trong đôi mắt xinh đẹp có một cỗ xuân thủy sâu rộng nhàn nhạt, nàng cúi đầu nhìn bàn tay của Dương đang đặt trên vai mình,Dương ngượng ngùng vội vàng rút tay lại

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Là Vua Của Ma Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook