Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Chương 12: Khảo hạch vòng 2

Phạm Thành

19/09/2022

Sau khi tắt đi giao diện, lúc này Ayatte mới cảm nhận được sức mạnh mới đột phá của mình.

Hắn cảm thấy trong cơ thể có một dòng sức mạnh đang chảy trong kinh mạch. Các giác quan được tăng mạnh mẽ, hắn còn có thể cảm giác được mọi thứ ở khoảng cách hơn 100m. Hắn còn thấy bây giờ một quyền của hắn có thể đấm tan một tảng đá lớn.

“Thì ra đây là sức mạnh mana sao, thật sảng khoái.” Ayatte bây giờ rất hưng phấn với sức mạnh mới của mình. Hắn không thể chờ để được chiến đấu nữa rồi, bây giờ hắn chỉ muốn đến vòng 2 thật nhanh.

Ngoài ra hắn còn nhận được thêm một kĩ năng mới thi thức tỉnh, đó là kĩ năng 'Cầu lửa'. Đúng với cái tên của có, kĩ năng này khi thi triển ra thì sẽ tạo ra một quả cầu lửa bắn về phía đối phương, gây sát thương phép thuật và tiêu hao lượng nhỏ mana. Hồi chiêu cũng chỉ là 4 giây mà thôi. Đây là kĩ năng giúp hắn có khả năng cấu rỉa và trao đổi chiêu thức ở tầm xa với kẻ địch.

"Không tệ, xem ra lát nữa không cần bộc lộ 2 kĩ năng kia rồi." Ayatte hắn không muốn người khác biết mình có nhiều kĩ năng quá sớm. Chỉ tình huống bất khả kháng hắn mới dùng.

Sau khi vòng 1 kết thúc, lượng thí sinh từ hơn 2 vạn đã trở xuống chỉ còn hơn 1 nghìn. Qua đó cho thấy không ai cũng có khả năng thức tỉnh được mana, và yêu cầu đầu vào cao của học viện rất nghiêm khắc.

Sau thời gian tạm nghỉ ngắn, lúc này vòng 2 của cuộc tuyển sinh chuẩn bị bắt đầu. Paine lại lần nữa trở lại quảng trường, lại nhìn đám thí sinh lúc này chỉ còn hơn một nghìn rồi nói: "Bây giờ vòng 2 bắt đầu ta gọi đến ai thì đi đến khu vực đài thi đấu và sẽ đấu với quái nhỏ cấp 1 ngẫu nhiên."

Sau khi Paine nói xong, có 2 trung niên nam tử từ đâu bay đến bắt đầu sử dụng ma pháp. Ngay sau đó một võ đài với diện tích rồi hơn 50 mét vuông đột nhiên từ dưới đất bay lên không trung khoảng 5m. Bên ngoài võ đài có một vòng ma pháp bảo hộ để khi chiến đấu không ảnh hưởng đến bên ngoài.

Sau đó Paine bắt đầu gọi từng thí sinh một lên kiểm tra, các thí sinh đều là Thanh Đồng cấp bậc nên chỉ có thể chiến đấu với quái nhỏ cấp 1. Có những người chiến đầu khá dễ dàng, có người chật vật, lưỡng bại câu thương, và cũng có những người bị quái đánh bại truyền tống ra ngoài. Kết cục của họ cũng là bị loại khỏi học viện và phải đi tìm con đường khác.

Sau khi gọi được khoảng hơn 5 trăm người, lúc này Paine lên tiếng gọi người tiếp theo làm tất cả mọi người xôn xao lên: "Thane Claudia."

Hiển nhiên là đến lượt thi đấu của nàng công chúa Romain này. Lúc này Claudia đang đứng im một chỗ, hai mắt nhắm dưỡng thần, hai tay khoanh trước ngực. Khi nàng nghe gọi đến tên của mình rồi mở mắt ra, buôi hai tay xuống nhìn lên võ đài rồi tiến lên hai bước hô "Có." rồi nhảy thẳng lên.

Khi Claudia lên võ đài, đối thủ của nàng là một con chim biến dị, cấp một, đây là một loài quái vật lai giữa gà và chim, có khả năng bay thấp quãng ngắn và khả năng tấn công đối phương bằng đôi cánh và những cú mổ của nó. Nhìn thấy đối thủ của mình, chim biến dị cũng lao lên tấn công ngay lập tức, có giương hai cái cánh lên vỗ về phía Claudia. Thấy vậy, nàng cũng không hoảng hốt, vừa lùi lại vừa tránh đòn của kẻ địch để làm quen với sức mạnh mới khi thức tỉnh.

Chim biến dị thấy đối phương lên tục né đòn của mình thì tức giận, lấy đà bay một cú xa định xử dụng cú mổ của mình để tấn công đối phương. Đoán được ý đồ của nó, Claudia cũng rất bình tĩnh, nàng đứng im với ý định đỡ chiêu đó. Toàn trường thấy vậy thì khó hiểu, sau đó chỉ nghe 'keng' một tiếng hiển nhiên là nghe giống như tiếng kim loại chạm vào nhau. Và đúng là thế, khi chim biến dị mổ đến người Claudia, nàng đã lấy ra vũ khí của mình là một cây kiếm để đỡ nó. Nhìn thấy thanh kiếm này, Ayatte đang đứng bên dưới cũng đã nhận ra đây là trang bị trung cấp: Kiếm dài.



Ở trong game liên quân kiếm dài không phải là gì quá ghê gớm, nhưng ở đại lục Athanor này cái giá 910 vàng của nó thì lại không hề rẻ. Nhưng với thân phận của Claudia thì nó cũng không là gì.

Trở lại với trận đấu, sau khi Claudia lấy ra vũ khí của mình và đón đỡ cú mổ của chim biến dị, nàng vung mạnh kiếm đẩy kẻ địch ra, và tiến lên thực hiện phản kích. Từng đường kiếm của nàng cực kì mạnh mẽ, mỗi nhát chém dứt khoát, sau khi đẩy lui chim biến dị được một đoạn, Claudia cầm kiếm bằng hai tay rồi nhảy lên bổ một kiếm cực nhanh và mạnh mẽ xuống vào chim biến dị. Vì nó đang ở tình thế bất lợi, nó chỉ có thể đưa hai đôi cánh lên để đỡ và 'xoẹt', đường kiếm của Claudia đã cắt đứt đôi cánh của nó.

Thấy đối thủ đã vào thế thua, Claudia định sử dụng kĩ năng mới nhận được của mình là 'xung phong', sau khi vào thế, ngắm thẳng vào đầu của chim biến dị, Claudia đã lao lên với tốc độ cực nhanh, khi thi triển nàng truyền lượng lớn mana vào thanh kiếm của mình rồi thanh kiếm sáng lên màu đỏ rực, đi chạm đến đầu của chim biến dị rồi 'Phốc' một cái. Đầu chim biến dị bay lên trời báo hiệu sinh mạng của nó đến đây là kết thúc và phần thắng dành cho Claudia. Sau khi thi triển xong kĩ năng, Claudia lúc này chống kiếm cắm xuống đất rồi bám vào nó và thở dốc, hiển nhiên lần đầu chiến đấu với mana và thi triển kĩ năng tốn lượng lớn mana đã làm nàng mất hết sức lực. Sau khi giáo viên Paine hô "Thane Claudia qua!" nàng mới được truyền tống xuống dưới võ đài và tìm một chõ nghỉ ngơi.

Sau khi xem hết màn chiến đấu của Thane Claudia, mọi người lúc này cũng phải công nhận khả năng chiến đấu của cô rất mạnh mẽ, và khả năng sử dụng kiếm của nàng cũng không tồi một chút nào.

Ayatte sau khi nhìn màn thể hiện Claudia cũng phải cảm thán không thôi, khả năng chiến đấu là làm quen của nàng là rất ghê gớm, xem ra nàng sẽ là một đối thủ của hắn sau này.

"Lão bà tương lai cũng không tồi a." Lúc này trong đầu Ayatte cũng hiện lên suy nghĩ tán thưởng nàng như vậy, hiển nhiên từ lúc được giao cho nhiệm vụ giúp Claudia thức tỉnh huyết mạch, tên này cũng rất vô sỉ cho nàng một vé vào hậu cung sau này của hắn.

Sau đó thi đấu cũng được tiếp tục, có rất nhiều loại quái vật khác nhau, có cả loại quái vật mà Ayatte chưa thấy trong game Liên Quân bao giờ. Màn chiến đấu của các thí sinh cũng rất đặc sắc, nhưng hiển nhiên không thể so được với Claudia, nàng là người con với dòng máu chiến binh mạnh mẽ thì đương nhiên không phải ai cũng so sánh được với nàng, trừ tên 6 tuổi nào đó.

Rồi cái gì đến cũng sẽ đến, lúc này Paine lại tiếp tục gọi người tiếp theo lên kiểm tra, hiển nhiên đó chính là Ayatte, hắn cũng đang rất nóng lòng được chiến đấu đây.

Khi mọi người nghe đến tên hay, lúc này mọi người cũng rất tò mò và hiểu kì về hắn. Bởi vì sức chiến đấu và thiên phú là hai thứ vô cùng khác nhau, cũng có rất nhiều lời bán tán khác nhau về hắn. Sau khi được gọi, Ayatte cũng nhìn lên võ đài, trên gương mặt tràn đầy chiến ý, rồi nhảy một phát lên võ đài.

Sau khi hắn lên đó, đối thủ của hắn cũng được truyền tống lên, đó chính là một con quái cấp một với hình dáng cao hơn 2 mét rưỡi, từ khắp chân đến đầu được làm bằng đá. Đó chính là Quái đá, một loài quái nhỏ với cơ thể cực kì cứng rắn vì được làm hoàn toàn bằng đá, tuy tốc độ nó khá chậm nhưng bù lại mỗi cú đấm của nó lại rất có sức sát thương và có sức phòng thủ rất mạnh.

Khi nhìn thấy đối thủ của Ayatte rất nhiều người cũng cảm thấy lo cho hắn, vì hiển nhiên con quái đá này là hàng ngũ cao cấp trong các quái cấp 1.

Nhưng cũng có rất nhiều cảm thấy rất hả hê vì bọn hắn đố kị, ghen ghét với Ayatte. Còn về phần Ayatte hắn cũng không quan tâm lời đàm tiếu của bọn họ vì trên gương mặt hắn đang tràn đầy chiến ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook