Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Chương 18: Nghiền ép - Tiếng gọi Tử Thần

Phạm Thành

19/09/2022

Hiển nhiên đây là những con lính trong game Liên Quân, khi Ayatte thấy những con khôi lỗi này thì hắn cũng hơi kinh ngạc một chút thôi. Khi chiến đấu ở chiến trường ảo này, có hai phương thức để chiến thắng. Thứ nhất là tiêu diệt hết kẻ địch và thứ hai là phá hủy nhà chính của kẻ địch. Để làm được điều thứ hai thì những khôi lỗi lính là một thứ không thể thiếu được. Vì các công trình trụ này bắn cực đau, sát thương của nó sẽ ra tăng theo cấp số nhân.

Các công trình trụ này dù là ở trong chiến trường ảo hay bên ngoài cũng có, nó có nhiều mục đích khác nhau. Trụ cũng có rất nhiều cấp bậc khác nhau, trụ trong chiến trường ảo này đương nhiên là loại cấp thấp nhất, nhưng dù là vậy thì không phải mấy tên cấp Thanh Đồng có thể chống đỡ được.

Để chiến thắng trong chiến trường ảo này thì thường sẽ theo cách thứ nhất, vì quá trình phá các công trình tương đối mất thời gian, với cả quan trọng hơn hết là chết trong này sẽ bị truyền tống ra ngoài chứ không được hồi sinh như trong game.

Trở lại với trận đấu, Ayatte, Claudia và Farah đều đã bàn bạc cách đánh từ trước, Claudia sẽ lên đánh giáp lá cà với kẻ địch, Ayatte cũng như vậy nhưng hắn có tốc độ nhanh hơn và mạnh hơn nên hai nàng thống nhất sẽ để hắn vòng ra sau kẻ địch tấn công vị trí xạ thủ và pháp sư của kẻ địch. Còn Farah nhiệm vụ rất đơn giản nhưng cũng rất gian nan đó chính là giữ vị trí tốt và bắn được nhiều nhất có thể trong giao tranh.

Đội xanh cũng đã có chiến thuật từ trước, họ nhận định Ayatte đã là thành phần nguy hiểm, nên chiến thuật của họ sẽ là tập trung tiêu diệt tên nhóc này trước, rồi khi chỉ còn hai người kia thì mọi chuyện dễ làm.

Hai đội không nói mà như hẹn trước chuẩn bị thế tấn công, Farah đã đứng vào trong tầm an toàn của trụ, lên đạn khẩu súng nhắm và chuẩn bị khai hỏa những phát đầu tiên. Đội xanh là đội có thế công cao hơn, họ đã lấn sân sang phần bên đội Ayatte, ngay lập tức 3 thành viên của đội xanh lao thẳng vào Ayatte để đánh hội đồng hắn, còn vị trí xạ thủ và pháp sư cũng đã ngắm thẳng vào hắn rồi.

Thấy vậy Ayatte cũng không hề nào núng, hắn vẫn tiến thẳng lên dùng sức mạnh mà tốc độ của mình đối cứng với họ, còn Claudia cũng ngay lập tức tiến lên chặn ở đằng trước 1 thành viên đội xanh.

'Oành' hai cú đấm của Ayatte và một thành viên đội xanh chạm vào nhau, Ayatte thấy tên này quá yếu khi hắn bị ăn một đấm chưa toàn lực của hắn làm bay ra sau. Không có thời gian để đấm tiếp vì Pháp sư và xạ thủ kẻ địch đã tung chiêu vào hắn rồi. Hắn ngay lập tức vừa chạy vừa lắt léo hình chữ 'z' để né các đòn đánh xa. Vừa di chuyển hắn vừa tìm đường để tiếp cận 2 tên kia. Đang chuẩn bị tiếp cận được thì tên cầm khiên của đội xanh ngay lập tức chặn trước mặt Ayatte.

Thấy thế, hắn bật lùi lại một nhịp trong miệng niệm phép 'Cầu lửa', cầu lửa lập tức bắn ra từ tay hắn nhắm thẳng vị trí xạ thủ pháp sư kẻ địch, thấy thế tên cầm khiên nhanh chóng đứng ra trước bọn hắn nhằm mục đích đỡ nó.

Ayatte chỉ đợi có thế, khi cầu lửa chạm đến khiên của hắn 'Bùng' nó nổ tung và cháy lan ra ngoài mặt khiên, tên này vẫn còn đang phải chịu tác động mà cầu lửa mang lại làm hắn khá chật vật. Nhân cơ hội đó, Ayatte lao lên với tốc độ cực nhanh, lại truyền một một lượng lớn mana vào tay làm tay hắn sáng rực màu tím đậm, rồi phi đến chỗ tên kia, bỏ qua lớp khiên đấm thẳng vào đầu hắn một cú cực mạnh.

'ĐOÀNG'



Cú đấm thẳng vào đầu hắn làm hắn bị bật tung ra sau, màn năng lượng bảo hộ vốn đã khá nhạt, nay thêm một đấm đó làm nó trở nên trông như vô hình. Do có năng lượng bảo hộ đó nên hắn không bị thương, nhưng do điểm sinh mệnh còn quá thấp, dưới 500 nên hắn nhanh chóng trở về trụ bên xanh để núp.

Thấy đường đã khá thoáng, Ayatte liên tục né tránh các mũi tên và cầu phép thuật của kẻ địch vừa tiến lên kéo gần khoảng cách. Hai tên xạ thủ và pháp sư kia cũng vừa thi triển kĩ năng vừa lùi, Ayatte cũng bị bọn hắn bắn dính không ít, dù sao thì hắn cũng là cùng cấp Thanh Đồng với bọn hắn nên hắn không né hết được. Và điều đó là tốc độ của Ayatte bị chậm đi phần nào và nhịp di chuyển cũng bị khựng lại.

Nhân cơ hội đó, một tên đội xanh đó chính là tên không dùng vũ khí lúc nãy bị Ayatte đánh ra ngoài, tên này khi bị đánh bay cũng đã nhanh chóng đứng dậy, và núp vào bụi cây gần đó. Thấy Ayatte chạy qua trước mặt mình và tốc độ bị chậm lại, hắn lập tức tiến ra ngoài bụi, lao thẳng vào Ayatte, dồn hết mana màu cam vào cú đấm toàn lực của hắn với ý định đả thưởng Ayatte.

Ayatte thấy thế cũng bất ngờ, khi nãy hắn 1 đấu với 3 nên cũng không kịp chú ý tới tên này, nên bị hắn đánh lén hắn cũng không xoay xở kịp. Cứ nghĩ hắn sẽ ăn chọn cú đấm này làm hắn có thể mất 1 lượng lớn sinh mệnh điểm thì:

'TOÀNG' '

Một tiếng nổ to vang lên, không phải tiếng của cú đấm vào người Ayatte mà là một cú bắn ngắm thẳng vào đầu tên đánh lén làm hắn bay ra xa như chó chết.

Điểm sinh mệnh của hắn vừa này không đủ một nửa khi ăn cú đấm của Ayatte thì hiện nay lãnh trọn thêm cú bắn này vào đầu nữa, điểm sinh mệnh của hắn về 0 và bị truyền tống ra ngoài.

Tác giả của phát bắn thiện xạ đó không ai khác chính là Farah, nàng đã chú ý tới hướng di chuyển của tên đó từ lâu rồi, do Farah đứng ở trong trụ nên tầm nhìn của nàng rất rộng, nàng khi nãy đang vừa quan sát vừa trợ giúp Claudia đấu với tên cầm kiếm kia. Thấy Ayatte gặp bất lợi nàng ngay lập tức bắn yểm trợ.

Sở dĩ cú bắn của Farah mạnh như vậy là bởi vì nàng đã sử dụng kĩ năng của nàng 'Tiếng gọi tử thần' một kĩ năng cực kì mạnh mẽ. Đó là một phát bắn với uy lực khủng khiếp, xuyên qua mọi loại phòng ngự, và còn có thêm cả nguồn năng lượng chết chóc của viên đạn nữa. Đúng như cái tên, đây là một kĩ năng rất mạnh trong việc kết liễu đối phương.

Ayatte thấy mình không bị làm sao thì lập tức biết ngay chuyện gì, Farah là một người xạ thủ cực kì mẫu mực, yểm trở đồng đội cực kì tốt, làm hắn rất hài lòng. Hắn cũng giơ ngón cái lên về phía nàng và tiếp tục áp sát 2 tên kia.

Còn về phía Claudia hiện tại, nàng đang nghiền ép tên kiếm sĩ kia. Tên kia kiếm thuật đương nhiên sao sánh được với nàng, nên liên tục bị nàng chém mà hắn chỉ có thể bất lực chống đỡ, điểm sinh mệnh của hắn giờ đã dưới 1 nửa. Tên cầm khiên đứng trong trong trụ thấy thế hắn lập tức ra dùng lượng sinh mệnh còn lại hòng làm điều gì có ích cho đồng đội. Khi hắn đang trên đường tiến lên thì.



'Toàng'

Lại một phát đạn ăn ngay vào đầu hắn, khiến hắn sinh mệnh về 0 và bị truyền tống ra ngoài. Phát bắn này Farah chỉ dùng đạn thường nhưng do tên này còn rất ít điểm sinh mệnh nên hắn chết ngay lập tức.

Hiện tại cục diện trận đấu đã về thế 3 đấu 3. Đội đỏ đang nghiền ép trên mọi phương diện, Claudia đang nghiền sát tên kiếm sĩ kia, còn 2 tên xạ thủ và pháp sư bị Ayatte lùa về trong trụ.

Khi này Claudia thấy đối thủ còn rất thấp sinh mệnh, nàng ngay lập tức sử dụng kĩ năng của mình là 'Tốc kiếm', đương nhiên dù gì thì nàng cũng là con của Thane, nên nàng không thiếu công pháp, nên nàng có nhiều kĩ năng cũng là điều dẽ hiểu. Chiêu kiếm này của nàng chỉ có một từ 'nhanh', Claudia vào thế kiếm, vận mana vào kiếm và chân nàng rồi lao lên như một tia chớp và 'Xoẹt', tên đối thủ của nàng đã hết điểm sinh mệnh và bị truyền tống ra ngoài.

Thấy cục diện đã định, Farah ngay lập tức di chuyển lên cao, hội nhập vào cùng Claudia và Ayatte. Trùng hợp cùng lúc đó, khôi lỗi lính đội đỏ cũng đã tiếp cận trụ xanh. Cơ chế tự vệ ngay lập tức được bật bắn từng viên đạn cực mạnh vào lính, 3 người thấy thế cũng nhanh chóng áp sát vào trong trụ. Farah đứng và lên tục bắn vào trụ nhằm hủy diệt nó. Còn Ayatte và Claudia đã đứng khá sâu vào trụ để lùa 2 tên đội xanh về.

Hai tên đó thấy hai người liên tục đứng đó cũng rất tức giận, thấy Ayatte và Claudia đã lên cao, bọn họ cũng không lùi và đứng đó thi triển kỹ năng của mình. Thấy thế Ayatte và Claudia không hẹn mà nhìn nhau, hai người gật đầu đầy ăn ý, rồi Ayatte ngay lập tức dùng kỹ năng 'Phá diệt' ngắm bay thẳng vào tên xạ thủ.

Khi bị dính đòn, tốc độ của hắn lúc này rất chậm, sinh mệnh cũng bị giảm đáng kể, thấy thế Claudia ngay lập tức dùng kỹ năng 'Xung phong' của nàng, lao lên cực nhanh gây sát thương với hắn. 'Xoẹt' lãnh trọn chiêu đó tên xạ thủ hấp hối rồi, hắn nhanh chóng đứng gần về phía tên pháp sư nhưng đâu biết Ayatte đã lao lên cực nhanh với cú đấm toàn lực của mình vào 2 người.

'ĐOÀNG'

Tên xạ thủ chết ngay lập tức sinh mệnh về 0 truyền tống ra ngoài. Còn tên pháp sư còn dưới 1 nửa máu, nhanh chóng lui về phía trụ phía sau. Lúc này Ayatte cũng đang bị trụ bắn do gây sát thương lên địch ở bên trong, mỗi phát trụ bắn làm sinh mệnh điểm của hắn giảm liên tục, nên hắn không thể đuổi và phải lui về sau.

Tên pháp sư tưởng mình đã thoát thì không, lại một tiếng 'TOÀNG' như tử thần vẫy gọi bay thẳng vào đầu hắn. Tử thần không khác chính là Farah, nàng đã dừng việc bắn trụ từ nãy rồi, nàng thấy bắn trụ bây giờ khá vô ích nên đã lên đạn sẵn 'Tiếng gọi tử thần' và ngắm vào 1 trong hai tên kia, thấy tên xạ thủ chết và tên pháp sư chạy mất, Farah kết thúc hắn với một cú bắn thiện xạ.

Thành viên cuối cùng đội xanh đã chết, báo hiệu trận đấu kết thúc, với phần thắng của đội đỏ, tất cả được truyền tống ra ngoài với sự kinh ngạc của tất cả mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook