Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Chương 30: Săn quái vật (3) - Toàn lực chiến đấu

Phạm Thành

19/09/2022

Đầu tiên đối với Kalila, dù trận chiến tuyển sinh vòng ba, nàng bộc lộ ra Thất Thải Mana, nhưng Kalila che giấu rất tốt, nên giám khảo chỉ nhìn thấy nàng thể hiện ra sức chiến đấu siêu quần chứ không nhìn ra điểm kì lạ gì khác, đây là cũng là bí mật của riêng Kalila, việc nàng có Thất Thải Mana chỉ có Kalila và sư phụ nàng biết thôi.

Về phần của Farah, năm xưa nàng được đưa đi và đưa theo khẩu súng của gia tộc, đây cũng chính là khẩu súng nàng đang dùng hiện tại. Khi đó năm 7 tuổi nàng chưa biết, đến khi nàng được cha mẹ nuôi nhận nuôi, họ đã nhận ra khẩu súng của nàng, nhưng rất may họ cũng rất yêu quý Farah nên không có tham niệm đối với khẩu súng của nàng. Họ đã nói cho Farah điểm bất phàm của khẩu súng này nên nếu cứ để nguyên nó như vậy, Farah sẽ bị nhiều người giết người, cướp đoạt.

Đây cũng chính là đạo lí mang ngọc có tội. Nên cha mẹ nuôi của Farah đã giúp họ phong ấn sức mạnh của khẩu súng lại thành nhiều tầng, đến mỗi khi Farah mạnh lên, nàng có thể giải đi mỗi tầng phong ấn của nó. Khẩu súng của Farah chính là Siêu Cực cấp trang bị: Súng ngắm: Decestor II, hiện tại với sức mạnh của Farah thì nó chỉ có thể giải phong ấn đến Cao cấp mà thôi. Phong ấn của cha mẹ nuôi nàng rất cao siêu nên từ lúc đó nàng chưa thấy ai nhận ra.

Đối với Claudia, cha của nàng Thane là một người cực kì mạnh mẽ, năm xưa với tuyệt kĩ Excalibur của mình, ông đã tiêu diệt hết không biết bao nhiêu kẻ địch xâm lược. Nhưng đó là rất lâu trước đây, sau đó thời gian hòa bình kéo dài, phần lịch sử đó cũng dần dần bị lãng quên, nên trong vương quốc Romain cũng chẳng mấy ai còn nhớ tới Excalibur này. Vậy mà một đứa trẻ 6 tuổi lại nói ra điều này với khuôn mặt thần sắc bình thản.

Cả ba nàng lúc này nhiều cảm xúc phức tạp, họ đều rất tin tưởng và yêu quý Ayatte, nhưng hắn nói ra những bí mật của họ làm các nàng phức tạp không thôi.

Về phía của Ayatte, biểu hiện của ba nàng cũng không ngoài suy nghĩ của hắn, việc hắn nói vậy cũng không mang ác ý nào tới ba người, còn về phần các nàng hỏi lí do hắn đã có sự chuẩn bị. Ayatte lúc này nói: "Sau này ta sẽ giải thích, các tỷ tỷ tin tưởng ta, người thân nhất của ta ngoài mẹ ta thì chỉ có ba người."

"Bây giờ việc cần làm là giải quyết con quái vật này."

Nghe thế Claudia, Farah và Kalila mới không nghĩ nữa, đúng như Ayatte nói hiện tại giải quyết con quái vật mới là cần thiết, không nên nghi kị lẫn nhau. Thế nên cả ba người cũng bộc lộ sức mạnh chân chính của mình.

Đầu tiên là Kalila, nàng cần lên cây trượng phép của mình, sau đó giải phong ấn mana truyền vào đó, khí tức Thanh Đồng I 3 Sao tỏa ra. Sau đó 7 dòng năng lượng 7 màu khác nhau dần lưu chuyển. Tượng trưng cho 7 nguyên tố ma pháp khác nhau. Mỗi màu trong Thất Thải Mana không phải là màu giống như các loại mana thông thường.

Mà đó chính là 7 nguyên tố ma pháp bao gồm: Kim, Thủy, Hỏa, Mộc, Thổ, Phong, Lôi. Một người pháp sư mà sở hữu càng nhiều thuộc tính thì càng mạnh, có thể tấn công rất nhiều các đòn phép thuật đa dạng. Đó cũng là lí do mà nàng có thể nghiền sát 5 tên cùng cảnh giới một cách dễ dàng trong kì thi tuyển sinh trước đó.

Không chịu thua kém, Farah ngay lập tức lấy ra súng ngắm Decestor II của mình thôi động mana truyền vào khẩu súng để giải phong ấn. Sau đó, ngoại hình mới của khẩu súng hiện lên, đó có màu tổng thể là màu đen, trên súng có các chi tiết sừng sỏ, trên súng toát ra khí tức chết chóc, âm u như là đến từ 18 tầng địa ngục vậy.

Bây giờ dù không sử dụng kĩ năng 'Tiếng gọi Tử Thần' những phát bắn ra vẫn mang theo khí tức chết chóc, nếu người ngoài nhì vào sẽ cảm giác như có một con quỷ hung tợn đang trú ngụ bên trong khẩu súng vậy.

Claudia thì hơi thua thiệt một chút, nàng không biết mình có huyết mạch Thần Sứ, mà nó cũng chưa thức tỉnh, chỉ có thế thôi động mana chuẩn bị vào thế công.



Chuẩn bị đã hoàn tất, nhìn thấy ba nàng thể hiện ra sức mạnh của mình như vậy Ayatte hưng phấn không thôi, lập tức vận dụng toàn thể Hắc Mana lên toàn lộ cơ thể, lao lên với tốc độ cực nhanh, hô to: "Hủy diệt quyền!" rồi đấm thẳng vào thân của khổng lồ lực sĩ.

Khổng lồ lực sĩ đương nhiên sẽ không đứng im cho hắn đánh, dơ cánh tay bằng đá của nó nên đâp xuống Ayatte.

'ĐOÀNG'

Tiếng hai nắng đấm va vào nhau, Ayatte lúc này bị lùi lại vài bước, nắm đấm hơi đau nhức.

"Thật mạnh, cấp 3 không phải nói chơi." Hắn cảm thán một câu. Còn khổng lồ lực sĩ thì cánh tay bị rụt lại, tại xung quanh điểm tiếp xúc đã có những vết rạn nứt.

Nhân cơ hội đó, ba người Claudia, Farah và Kalila cũng triển khai tấn công, Claudia lao lên đầu tiên, lấy ra thanh kiếm liên tục thi triển các kĩ năng 'Tốc kiếm' và 'Xung phong' vào quái vật, nhằm quấy rối và gây sát thương duy trì lên nói.

Farah lúc này thì chọn vị trí bắn thích hợp, liên tục ngắm bắn vào các điểm yếu của khổng lồ thuật sĩ, Kalina cũng vậy, nàng liên tục tấn công bằng các cầu phép thuật với 7 nguyên tố khác nhau lên nó.

Nhịp chiến đấu cứ diễn ra như vậy, khổng lồ lực sĩ sẽ bị tiêu hao đến chết, và đương nhiên nó sẽ không chịu chết như vậy, lúc này các viên đá màu đỏ trên người nó sáng lên, cơ thể nó liên tục hồi phục rồi rất ngờ nhảy lên dùng tay trước đập cực nhanh và mạnh xuống chỗ Farah và Kalila đứng.

Hai nàng đang mải thôi động ma pháp tấn công nó thì bị bất ngờ đột kích không phản ứng được, cứ ngỡ sẽ bị dính đòn thì một thân ảnh lao ra trước mặt hai người, sau đó một cỗ lá chắn vô hình được dựng lên bao quanh hai người.

'Oành'

Tiếng của cú đập cực mạnh đó và lá chắn đập vào nhau.

"Phốc!" Thân ảnh đó bị lùi ra sau, miệng phun ra một ngụm máu. Thân ảnh này không ai khác chính là Ayatte, hắn khi nãy thấy khổng lồ lực sĩ đột nhiên tấn cân hai nàng thì dùng tốc độ nhanh nhất có thể lao đến trước hai người và thi triển kĩ năng 'Vệ Thiên Thuẫn'. Và hắn đã thành công đỡ được cú nện đó. Nhưng hiển nhiên quái vật cấp 3 quá mạnh, là chắn của hắn không chịu nổi và cũng phải nhận sát thương.

"Ayatte!" Nhìn thấy Ayatte che chắn cho mình hai người Farah và Kalila cảm động không thôi, vội đến đỡ hắn dậy, sờ quanh người hắn kiểm tra thương thế. Ayatte cũng không có thời gian hưởng thụ, hắn đứng dậy, lấy ra Kiếm Truy Hồn, một tay quẹt lên miệng vào vết máu rồi nhìn tay mình nói: "Hai tỷ, ta không sao."



"Khổng lồ lực sĩ ngươi nên thấy may mắn đi, mày là thứ đầu tiên có thể lấy được máu của ta." Đây chính là hắn lần đầu tiên bị thương chảy máu kể từ khi chuyển sinh sang đây.

Nói xong Ayatte cầm lên Kiếm Truy Hồn nhìn 3 nàng nói: "Cùng kết thúc nó nào."

Nghe thế ba nàng đồng thanh đáp: "Được."

Ayatte thôi động lượng lớn mana vào thanh kiếm, vung lên 3 đường kiếm vào thân khổng lồ lực sĩ. Từ đó, ba đường kiếm khí mang đầy khí tức Hủy Diệt nhanh như chớp lao đến khổng lồ lực sĩ. Nó hiện tại đang bị dính quá nhiều hiệu ứng bất lời từ cú phản chấn mà lá chắn mang lại, kèm theo làm chậm từ Băng Nhẫn Skadi, Hủy Diệt chi lực từ hủy diệt quyền và cả những cú chém quấy rối cũng rất đau của Claudia.

Ba đường kiếm khí 'Phanh phanh phanh' chém vào thân của khổng lồ lực sĩ, trên thân của nó bây giờ có ba vết rách cực lớn đang trồng lên nhau liên tục ăn mòn thân thể nó.

Hắn tiếp tục tiến lên bay phải niệm pháp quyết từ lòng bàn tay của hắn bắn ra một tia năng lượng bắn thẳng vào người của khổng lồ lực sĩ, ba nàng nhìn tia năng lượng này hầu như vô hại, chẳng mang tí sức mạnh nào. Nhưng khi nó 'Xẹt' đến và chạm vào người khổng lồ lực sĩ, thân thể nó ngay lập tức thương nghiêm trọng, chật vật vô cùng. Đây chính là thần thông: 'trừng phạt' tầng 1 trừng trị.

Thấy thế ba nàng Claudia, Farah và Kalila cũng ngay lập tức hành động. Đầu tiên là Farah, nàng ngắm bắn chuẩn xác và thi triển kĩ năng của Decestor II khi mở khóa 'Cửu Tuyền vẫy gọi', sau khi lên đạn, khẩu súng ngay lập tức sáng lên màu đỏ rực, sau lưng Farah hiện lên một hư ảnh con quỷ cực kì hung tợn, trông cũng vô cùng bá khí. Farah ngắn vào đầu quái vật và bóp cò.

'ĐÙNG'

Cùng lúc đó bên cạnh Farah là Kalila cũng thôi động 7 thuộc tính Mana của mình lên quyền trượng, niệm phép và thi triển kĩ năng 'Thất Tinh Thần Phạt'. Kĩ năng thi triển ra, không gian cao trên đầu của khổng lồ lực sĩ lúc này như mở ra một thông đạo, từ thông đạo đó có một tia năng lượng mang 7 thuộc tính giáng thẳng lên đầu nó.

'ĐOÀNG'

Không chịu thua kém hai bạn mình, Claudia cũng lùi lại một vài bước, thôi động hầu như toàn bộ mana trong cơ thể vào thanh kiếm và giơ nó lên cao chỉ thiên. Sau đó nàng thi triển độc kĩ của nhà Thane 'Excalibur' thanh kiếm chém xuống với tốc độ cực nhanh, một luồng sức mạnh to lớn phả ra bay thẳng vào cả thân thể của khổng lồ lực sĩ với tốc độ cực nhanh.

'PHÀNH'

Còn khổng lồ lực sĩ bây giờ vốn đã chật vật, lại tiếp tục hứng trọn ba đòn tối chiêu của ba nữ thì thân thể lập tức nổ tung thành nhiều mảnh, bay ra xa đạp mạnh vào tường chết không thể chết thêm được nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook