Chuyên Sủng Nô Tâm

Chương 4

Tân Kỳ

23/03/2015

Chủ động nhiệt tình của chàng

Làm cho ta chỉ có thể rên rỉ ở trong lòng chàng

Biết rằng chàng không cho phép ai trêu chọc phản kháng cùng nảy sinh rung động

Trịnh Lệ Tư còn chưa bước vào phòng khách, mắt đã sớm nhìn ra tiểu thúc Lăng Vũ Dương đang vô cùng thân thiết ôm ấp cái người mà bà bà tính muốn tiểu thúc lấy vào cửa, sau đó cái con gái đó lại bị tiểu thúc lấy làm thị nữ bên người. Cho dù khi hắn nhìn thấy mình đang đến gần thì đã buông Mộc Hi Nhi kia ra, đôi mắt đẹp của Trịnh Lệ Tư vẫn là khó nén mà nổi lên vẻ ghen tị.

Sau khi từ trong miệng của trượng phu Lăng Văn Dương mà biết được tiểu thúc là người có sự nghiệp vững vàng, nàng trong lòng vốn đã rung động liền càng thêm khó dằn xuống. Nhân lúc thời gian tiểu thúc ở Lăng gia trang lâu hơn so với vài lần trước, cũng làm cho nàng càng có thêm cơ hội.

Đáng giận là, tiểu thúc này của nàng không bao giờ hiểu bụng nàng, đối với sự tiếp cận cùng cử chỉ ngầm của nàng hắn chỉ mắt lơ tai điếc, thậm chí còn giống như cố ý tránh nàng, cho nên hôm nay nàng quyết định đến Minh Nguyệt lâu cùng hắn nói rõ, cũng để hắn hiểu được tấm lòng của nàng.

Mặt khác nàng cũng lo lắng, Lăng Vũ Dương đã ở Lăng gia trang nghỉ ngơi nhiều tháng, chỉ sợ cũng phải rời khỏi, cho nên nàng bắt đầu đâm lo lắng .....

"Vũ Dương", tiếng nói ngọt ngào mềm mại cùng cặp mắt đẹp thoáng nhìn, Trịnh Lệ Tư đến gần Lăng Vũ Dương.

"Đại tẩu", Lăng Vũ Dương đứng lên khỏi ghế, lễ phép đón chào, lập tức chuyển hướng đối diện với Trịnh Lệ Tư sang người Mộc Hi Nhi

" Hi Nhi, dâng trà"

"Vâng, nhị thiếu gia", Mộc Hi Nhi vừa đáp xong, đang muốn rời khỏi, thì bị Trịnh Lệ Tư gọi lại.

"Chờ đã. Nghe bà bà nói, ngươi là một tay pha trà ngon, vậy sao ngươi không đến phòng bếp dùng sở trường mà pha giúp ta pha một bình trà?"

Mộc Hi Nhi không hiểu rõ nên liếc mắt nhìn Trịnh Lệ Tư một cái, nhưng chủ nhân đã dặn dò, nàng cũng không thể cãi lại, thế là nàng lập tức gật đầu đáp: "Dạ, thiếu phu nhân, Tiểu Hi đi ngay, xin thiếu phu nhân đợi một chút", bởi vì đường đi đến phòng bếp cách Minh Nguyệt lâu một đoạn khá xa!

"Không hề gì, ngươi đi đi!", chính là biết phòng bếp ở xa, nên nàng mới cố ý nói như thế.

Thừa dịp đem Mộc Hi Nhi tống khứ, Trịnh Lệ Tư nhớ ra mình đã dặn dò tỳ nữ thân cận đứng canh chừng ở Minh Nguyệt lâu, vô cùng yên tâm mà nở nụ cười quyến rũ, thân thể mềm mại đầy đặn xoay về phía trước, nhắm thẳng trên người Lăng Vũ Dương mà cọ xát.

"Vũ Dương....", cất lên giọng nói mê hoặc lòng người.

"Đại tẩu, xin mời ngồi vào bàn nói chuyện", Lăng Vũ Dương không lộ ra ý muốn né tránh, cũng cùng ngồi xuống cái ghế dựa lớn.

Trịnh Lệ Tư ghé mắt nhìn, có chút hờn giận liếc hắn một cái, vì hắn can gián nên đành miễn cưỡng tới ngồi xuống một cái ghế khác

"Đại tẩu tới Minh Nguyệt lâu tìm gặp riêng ta, là có chuyện quan trọng gì sao?", Lăng Vũ Dương nở nụ cười hiền lành, ra vẻ không biết gì hỏi.

"Có một chút việc nhỏ muốn hỏi thúc", Trịnh Lệ Tư phô gương mặt trang điểm kĩ lưỡng ra phía trước.

"Đại tẩu cứ nói", mùi hương nồng của son phấn bay vào trong mũi người ta, Lăng Vũ Dương cố ngăn lại cảm giác chán ghét trong lòng.

Cho dù phong tục có rộng mở, cũng không cho phép thúc tẩu có hành vi không đứng đắn được! Tại sao nàng ta lại cố ý muốn vượt khuôn phép, chẳng lẽ bởi vì hắn bây giờ sự nghiệp hơn cả đại ca, nàng ta sẽ bất chấp thân phận khác biệt mà tìm cách đi lên? Lòng dạ này, thật sự là làm người ta không thể chấp nhận.

Xem ra lần này hắn trở về, đã đợi lâu lắm rồi.....

"Nghe đại ca của đệ nói, đệ ở kinh thành có nhà cao cửa rộng, chuyện này là thật sao?"

"Phải, đệ ở kinh thành đúng là có một tòa nhà riêng", nếu đại ca đã nói cho nàng ta, Lăng Vũ Dương gật đầu không phủ nhận.

"Vậy, Vũ Dương, đợi khi đệ về kinh thành lần này, ta cùng đi với đệ được không?", Trịnh Lệ Tư sau khi từ trong miệng hắn xác nhận, lập tức mở miệng làm theo kế hoạch trong lòng mình.

"Đại tẩu muốn tới kinh thành?", Lăng Vũ Dương kiêu ngạo nhướng mày.

"Đúng. Ta đã nghe đồn từ lâu rằng kinh thành phồn hoa rất náo nhiệt, cái thành huyện này của hắn còn kém xa, cho nên ta nghĩ thừa dịp lúc đệ hồi kinh, cùng đệ đi tới kinh thành trước, nhất là đệ có thể bảo hộ ta an toàn, mặt khác là đến kinh thành rồi, ta cũng có thể ở nhà của đệ, mà không cần tìm khách sạn ngủ trọ mà không an toàn. Đúng không!"

Nụ cười hòa nhà bên môi của Lăng Vũ Dương đột nhiên trở nên lạnh lẽo, đáng tiếc là Trịnh Lệ Tư một chút cũng không phát hiện ra mà vẫn cứ nói chuyện bình thường.

"Đại ca cũng muốn cùng đi sao?"

"Đại ca đệ nào có đi theo giúp ta chứ, hắn mỗi ngày chỉ lo cho đám tì nữ xinh đẹp cùng tiểu thiếp thôi cũng đã đủ mệt chết rồi", Trịnh Lệ Tư bĩu môi, "Ta tính đi một mình", nàng đưa đẩy con mắt, nhìn Lăng Vũ Dương. "Huống chi...... Có đệ chăm sóc ta là đủ rồi", nàng tỏ ý ngầm.

"Cái này hình như không hợp lý cho lắm, đại tẩu", Lăng Vũ Dương dùng hơi kéo dài hai chữ cuối cùng kia, đáy mắt mất kiên nhẫn.

"Có gì không ổn sao? Tiểu thúc bảo hộ cho tẩu tử (chị dâu), là đạo nghĩa từ xưa đến nay mà" , Trịnh Lệ Tư hơi phẫn nộ nói, không tin hắn thật sự không hiểu ý của nàng.

"Đáng tiếc là đệ rời khỏi Lăng gia trang nhưng không phải là lập tức trở lại kinh thành ngay, đệ cùng đại ca có việc muốn làm", Lăng Vũ Dương nói từ chối .

"Ta có thể theo đệ", Trịnh Lệ Tư không để ý nói.

"Không được. Chẳng may đại tẩu có chuyện gì xảy ra, Vũ Dương gánh vác không nổi!", Lăng Vũ Dương giọng nói hòa nhã, nhưng lời nói ra lại vô cùng dứt khoát.

Trịnh Lệ Tư buồn bực nhìn hắn. Hắn chính là không hiểu hay là giả vờ?

Không được! Thật vất vả cuối cùng mới có được thời cơ tốt hôm nay, nàng sẽ không dễ dàng buông tay!

Ánh mắt Trịnh Lệ Tư chớp chớp, bỗng dưng đứng lên khỏi ghế, di chuyển người đến gần Lăng Vũ Dương, rất tự nhiên ngồi xuống trên đùi hắn, choàng đôi cánh tay trắng trẻo đầy đặn quyến rũ lên cổ hắn, mặt khác nàng còn muốn đem bộ ngực mềm mại luôn khiến nàng hãnh diện cọ lên trước ngực cứng rắn của hắn, đưa hơi thở từ môi phà vào bên tai hắn.

"Vũ Dương.... Chẳng lẽ đệ không hay biết tấm lòng của ta sao? Ôm ta ....", câu nói dụ dỗ nhỏ nhẹ lọt vào trong tai Lăng Vũ Dượng

"Đại tẩu, xin tự trọng", Lăng Vũ Dương không hề động đậy, "Hành động như vậy của tẩu dẽ khiến cho người khác hiểu lầm"

"Ta không muốn làm đại tẩu của đệ, ta muốn làm nữ nhân của đệ!", Trịnh Lệ Tư nhẹ nhàng trách móc, dùng đầu lưỡi điêu luyện vẽ lên vành tai hắn, "Vũ Dương, đệ cũng biết lần đầu khi nhìn thấy đệ, ta đã hối hận cỡ nào? Ta nên chọn đệ mà không phải đại ca đệ ...."

Cuối cùng Lăng Vũ Dương cũng nhúc nhích!

Hắn giơ tay cương quyết đem Trịnh Lệ Tư đẩy ra, "Ngươi không có đủ sao?! Đừng quên, thân phận của ngươi là đại tẩu của ta!", rốt cuộc không thể che lấp sự chán ghét trong đáy mắt.

"Điều đó có thể thay đổi", Trịnh Lệ Tư dụ dỗ nói, cặp mắt tìm tòi dò xét biểu hiện của Lăng Vũ Dương

Trước kia, Lăng Vũ Dương, người luôn đối xử hòa nhã tôn trọng với nữ nhân, nhíu lại hai hàng chân mày rậm, đáy mắt lộ rõ sắc bén cùng lạnh lùng đầy khinh thường.

"Thay đổi như thế nào?", hắn bỗng dưng mở miệng, cười xấu xa, nhấc tay lên, cách quần áo mỏng trên người nàng, dùng sức cầm lấy bầu ngực của nàng.

"Thay đổi như vầy sao?", ánh mắt lạnh lùng dừng lại ở khuôn mặt phóng đãng của nàng, bàn tay Lăng Vũ Dương đột nhiên dùng sức, xoa bóp lên.

"A ...", Trịnh Lê Tư cất giọng rên rỉ, bộ ngực kiêu hãnh càng đưa về phía trước.

"Đúng vậy ... Dùng sức sờ ... Muốn ta ... Vũ Dương ...", nàng bị kỹ xảo dồi dào của hắn khơi dậy dục hỏa trong cơ thể, kết cục không rụt rè mà rên la thành tiếng.

Lăng Vũ Dương nheo mắt lại, ánh lên sự lạnh lẽo đống tro tàn, "Ngươi thật sự quá dâm đãng!", dứt lời, hắn bất ngờ đem bàn tay to đang ở trên ngực của nàng mà đẩy nàng ra, làm cho nàng ngã xuống.

"Ôi!" Trịnh Lệ Tư the thé trách móc một tiếng, trong một lúc, thân thể bị ngã đau làm cho nàng không đứng lên được, mày nhíu lại, oán giận ngẩng đầu nhìn chằm chằm Lăng Vũ Dương, "Đệ cố ý!"

"Muốn trách thì hãy tự trách mình trước. Đây là ngươi tự rước lấy", Lăng Vũ Dương cười lạnh, giọng nói hòa nhã không hề khách khí chứa đựng sự nghiêm khắc.

"Không ....Ta không tin ...", cặp mắt của Trịnh Lệ Tư đầy vẻ không thể tin thì thào tự nói, "Đệ rõ ràng cũng có ý với ta ...", nàng tự cho là đúng hỏi: "Vũ Dương, đệ là sợ bị đại ca đệ biết phải không? Không sao, chúng ta có thể giấu kín, thật..."



"Câm miệng! Lăng Vũ Dương ta cho dù vĩnh viễn không lấy được vợ cũng tuyệt đối không chấp nhận ngươi, cho dù ngươi không thê tử của đại ca ta thì cũng thế thôi!", Lăng Vũ Dương hạ giọng bí mật nói kèm theo cái nhìn vô cùng lạnh lẽo.

"Ngươi ...", Trịnh Lệ Tư mặt hết đỏ lại trắng, đáy mắt hiện lên vẻ khổ sở cùng thất vọng tột cùng.

"Chuyện này chỉ dừng ở đây, nể tình ngươi là thê tử của đại ca ta, ta sẽ không đem việc ngươi chạy tới Minh Nguyệt lâu với ý đồ dụ dỗ ta cho kẻ khác biết. Nhưng, từ nay về sau ... Ngươi đừng để ta lại nhìn thấy ngươi, hiểu chưa? Tuyệt đối đúng để ta thấy ngươi!", Lăng Vũ Dương trịnh trọng buông xuống cảnh cáo, ánh mắt tối sầm lại.

Cuối cùng Trịnh Lệ Tư hiểu ra Lăng Vũ Dương đối nàng vô tình, cả người khó khăn mới bò đứng lên, tập tễnh rời đi khỏi Minh Nguyệt lâu.

Đến bây giờ, nàng cũng hiểu được, Lăng Vũ Dương không phải như cái vẻ mặt ngoài hiền lành, nàng đã phán đoán hắn thật sự sai lầm rồi.※※※

Cả buổi tối, Lăng Vũ Dương hầu như chỉ muốn leo lên giường, Mộc Hi Nhi đưa tay sửa sang lại chăn đệm.

"Nàng thu gom hành lý đi, hai ngày nữa chúng ta sẽ rời đi"

Lăng Vũ Dương ngồi trên cái ghế dựa gần giường, một tay chống lên má phải, nhìn nàng làm một lát rồi đột nhiên mở miệng.

Mộc Hi Nhi nghe vậy ngẩn người quay lại, "Rời đi?", vẻ mặt nàng ngờ vực hỏi.

"Lần này vì ta trở về một chuyến, rất nhiều việc đều sai khiến thuộc hạ, so với dự định thì ta thấy quá lâu, còn rất nhiều chuyện phải làm mà không thể nào tiếp tục, cho nên ta tính hai ngày nữa sẽ rời đi". Lăng Vũ Dương hiếm khi nhẫn nại, giải thích như vậy.

Mộc Hi Nhi nửa hiểu nửa không gật đầu, "Dạ .... Nhưng mà, nhị thiếu gia, người phải đi, thì người nên thu gom hành lý đi!". nàng chỉ ở cạnh, làm tỳ nữ hầu hạ hắn hhi hắn ở Lăng gia trang thôi; Hắn phải rời đi, nàng cũng phải thu gom hành lý để làm chi a?

"Hai ngày nữa khi ta rời đi, nàng cũng cùng đi với ta, nếu không ta kêu nàng thu gom hành lý làm gì chứ?", Lăng Vũ Dương cười mà như không cười chăm chú nhìn ánh mắt khó hiểu của Mộc Hi Nhi, "Nhưng nàng nói cũng có lý, nàng thu gom luôn cả hành lý của ta đi!"

Mộc Hi Nhi bỗng dưng mở to mắt, "Nhị .... Nhị thiếu gia......", nàng nghe lầm phải không? Nàng không phải chỉ "tạm thời" hầu hạ nhị thiếu gia sao? Sao nàng phải đi cùng hắn chứ?

"Làm gì mà mở to mắt như vậy, giống y như cái chuông, dọa nạt người ta", Lăng Vũ Dương cố ý nói, nụ cười hòa nhã vẫn nở trên môi .

"Nhị thiếu gia, ta không thể đi theo người", Mộc Hi Nhi lấy can đảm cãi lại, nàng cố xem nhẹ cảm giác lạnh run phát ra từ ánh mắt Lăng Vũ Dương.

"Phải không? Nói thế nào nhỉ?" , Lăng Vũ Duông làm như không có gì cười hứng thú. "Nàng không phải thị nữ bên cạnh ta sao?"

"Đó chỉ là tạm thời thôi", Mộc Hi Nhi không nhịn được kêu lên, "Tiểu Hi là thị nữ sai vặt của nhị thiếu gia khi ở lại trang, chờ sau khi nhị thiếu gai đi khỏi, Tiểu Hi muốn trở về hầu hạ phu nhân", nàng vẫn cho là như vậy, nên mới bị câu nói vừa rồi của Lăng Vũ Dương làm sợ hãi.

"Chậc chậc, Hi Nhi, còn sót một chuyện nữa", Lăng Vũ Dương đột nhiên bỏ bàn tay chống bên má ra, giơ ngón trỏ lắc lắc ở trước mặt nàng, đáy mắt hiện lên một chút ý xấu xa.

"Chuyện gì?", Mộc Hi Nhi mờ mịt không hiểu hỏi.

"Nàng đã quên,nàng vốn là nữ nhân mà mẫu thân muốn "kết đôi" cho ta, khi ta đi khỏi đây, thì nàng chẳng lẽ không đi theo ta sao?", Lăng Vũ Dương nói chậm, tự nhiên có gì đó không ổn lắm.

Mộc Hi Nhi vì lời nói của hắn mà mặt đỏ lên, "Không, không, nhị thiếu gia, không phải như thế......"

"Không phải là thế nào?", Lăng Vũ Dương thong thả gạn hỏi.

"Tiểu Hi chỉ .... Chỉ nghĩ một lòng hầu hạ nhị thiếu gia mà thôi, tuyệt ... Tuyệt đối không có nghĩ .... Nghĩ muốn trèo cao...."

Cho dù bên trong tranh nàng bị những người khác châm chọc và xem thường, sao ngay cả nhị thiếu gia đến giờ vẫn không tin lời này chứ? Nàng thật sự oan ức quá mà! Sao không có ai tin tưởng nàng, nàng đâu có ý không an phận đâu!

"Nói như thế, chỉ vì chúng ta không có "quan hệ" gì, nên nàng mới không thể đi theo ta?", Lăng Vũ Dương nhẹ nhàng hỏi, cố ý bẻ cong sự thật.

Mộc Hi Nhi nhất thời trở nên ngây người. Nhị...... Nhị thiếu gia rốt cuộc đang nói cái gì nha? Nàng nghe mà sao không có hiểu?

Lăng Vũ Dương nhìn Mộc Hi Nhi chết đứng ở giường, từ trên ghế chậm rãi đứng dậy, đi về phía nàng.

Từ buổi chiều sau khi nếm qua đôi môi đỏ mọng ngọt ngào của nàng, hắn liền ra quyết định, muốn dẫn nàng trở lại kinh thành. Trước hết là lòng hiếu kỳ của chính mình với nàng con chưa thỏa mãn, thì hắn không nghĩ buông nàng ra. Mà hắn ở Lăng gia trang cũng đủ lâu rồi, ngoài chuyện buôn bán của Mính Kí bị hoãn lại, còn có trong lòng của đại ca hình như lại nổi lên nghi ngờ, hơn nữa thê tử của đại ca lại muốn làm cái kia....

Hắn quyết định rời đi, người duy nhất làm cho hắn có chút chần chờ chính là Mộc Hi Nhi, cho nên hắn quyết định mang nàng cùng đi.

Không có " quan hệ" thì không đi? Hắn lập tức làm cho ra "quan hệ", để nàng không còn nói được gì nữa.

Dù gì, thì nàng cũng là thị nữ ''bên cạnh" hắn không phải sao? Như vậy hắn muốn làm gì với nàng, nàng cũng chỉ có thể ngoan ngoãn nghe theo, đúng không!

Đến cả việc lo sợ rằng sau khi thỏa mãn lòng hiếu kỳ đối với nàng xong, sẽ nảy sinh nhiều ý nghĩ phức tạp, đã bị hắn ném ra khỏi đầu.

Bởi vì hắn tin tưởng bản thân mình biết giới hạn, tuyệt đối sẽ không đời nào gặp phải phiền phức.

Lăng Vũ Dương ngồi trên giường, thuận tay đem Mộc Hi Nhi đang đứng cạnh giường kéo xuống, để nàng ngồi ở trên đùi hắn, bàn tay to ôm lấy bờ vai nhỏ xinh của nàng, tay kia nâng cằm nàng lên, làm cho hắn thấy rõ là nàng đang giật mình trợn mắt lên.

Mộc Hi Nhi bị động tác bất ngờ của hắn làm kinh sợ, mở to mắt nhìn hắn không chớp, cả người bỗng trở nên cứng ngắc.

'' Hầu hạ ta đã một thời gian rồi, nàng vẫn sợ ta ư?'', khuôn mặt tuấn tú của Lăng Vũ Dương kề sát vào nàng, chóp mũi ngửi thấy mùi thơm từ trên người nàng phát ra.

"Không.... ", dễ đến nửa ngày, Mộc Hi Nhi mới thốt ra được một tiếng thì thào trong cổ họng.

"Ta có đánh nàng sao?", Lăng Vũ Dương chăm chú nhìn nàng, đáy mắt nở nụ cười thản nhiên.

"Không .... Không có", tay nhỏ đặt ở trên đùi đan vào nhau, Mộc Hi Nhi lí trí trả lời, giọng căng thẳng.

"Ta có mắng nàng sao?", miệng hắn đánh một câu, đùa hỏi.

"Không có", hai tay nàng càng bện chặt vào nhau hơn, tuyệt không hiểu sao nhị thiếu gia hỏi như vậy, hơn nữa trong giọng nói tựa hồ không có một chút ý tốt nào!

"Nếu không có, vậy sao ánh mắt nàng lại cứ liếc qua liếc lại, là không dàm nhìn ta phải không?", Lăng Vũ Dương mỉm cười hỏi vặn vẹo.

Vốn con mắt đang hết nhìn trái rồi nhìn phải nhất thời sợ tới mức trở về vị trí cũ, cố định ở giữa, cũng đối diện thẳng ánh mắt cười không có ý tốt của Lăng Vũ Dương.

"Á ...", Mộc Hi Nhi sợ hãi kêu lên. Không biết vì sao, nhị thiếu gia cười càng sâu, nàng lại càng cảm thấy căng thẳng hơn, toàn thân cũng trở nên cứng ngắc.

Nhìn bộ dáng lo lắng hoảng sợ của Mộc Hi Nhi, cho dù lòng luôn mang đề phòng toàn thân cứng ngắc, Lăng Vũ Dương vẫn có thể nhận ra đôi môi đỏ thắm của nàng trở nên hơi tái, không che dấu được sự run rẩy.

Dường như đã dọa nàng đủ rồi, Lăng Vũ Dương đột nhiên thu cánh tay lại, cả khuôn mặt tuấn tú để sát vào nàng cũng khẽ nhích, chính xác áp lên môi nàng, tay vốn đang nâng cằm nàng chuyển qua đầu nàng, giữ chặt nàng sợ hãi mà muốn lui đầu ra sau.

Đầu lưỡi chui ngay vào trong miệng nhỏ thơm tho của nàng, nhẹ nhàng dụ dỗ thăm dò, khiến cho lưỡi thơm của nàng động đậy né tránh, quấn quýt không ngừng.

Mộc Hi Nhi chỉ cảm thấy tứ chi của nàng lại tê dại mềm nhũn giống như lúc chiều, mà nàng lại lâm vào cảnh đầu váng mắt hoa.

Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra nha! Cảm giác xa lạ, khiến nàng không tự giác phát ra tiếng rên.

Lăng Vũ Dương hài lòng buông môi nàng ra, cặp mắt nóng bỏng nhìn đôi mắt hoảng hốt mê hoặc.

"Nhị thiếu gia .....", Mộc Hi Nhi mở ra mắt có chút mơ màng, nghi hoặc lại hiện lên trong mắt.

"Thích ta hôn nàng như vậy sao?", Lăng Vũ Dương thản nhiên mỉm cuời, nhìn nàng đắm đuối miệng thở ra hơi nóng quanh quẩn ở giữa mũi miệng của nàng.

"Hôn ....", thì ra đây gọi là hôn .... Mộc Hi Nhi kinh ngạc nhớ lại, cái này làm người ta cảm thấy vui thích, cảm giác tê dại lại dễ chịu, chính là tình cờ nghe người ta thì thầm với nhau, lọt vào trong tai cái chữ kia -- hôn là làm vậy sao? Nếu đúng, như vậy nàng.....

"Thích", chưa kịp nghĩ, nàng đã tự động thẳng thắng thốt ra.

"Rất tốt", khóe miệng đột nhiên nảy ra ý muốn xâm chiếm. "Muốn thử lại cho hiểu rõ hơn không?", Lăng Vũ Dương giọng điệu nhẹ nhàng che giấu ý đồ đen tối.



"Gì ạ?", Mộc Hi Nhi ngơ ngác nhìn hắn, đầu óc đã sớm mơ hồ không thể phản ứng.

"Nào, mở miệng ra", hắn dịu dàng dụ dỗ, dán lên môi của nàng. "Ta muốn nàng lại nếm thử nữa ....", Lăng Vũ Dương vừa nói vừa đem đầu lưỡi vói vào trong cái miệng nhỏ nhắn đã y theo lời hắn mà mở ra, đầu lưỡi linh động giảo hoạt lại trêu đùa dây dưa cái lưỡi nhỏ thơm của nàng.

Mà tay hắn đang giữ người nàng cũng bắt đầu thong thả từ bờ vai của nàng di chuyển xuống ....

Bị Lăng Vũ Dương gây kích thích, đầu óc Mộc Hi Nhi mơ hồ, cả người mềm mại, trong miệng cũng phát ra tiếng than nhẹ, cảm giác trước mắt mọi vật bỗng nhiên trở nên rung chuyển. Nàng chậm rãi nhắm mắt lại muốn ngăn cản cảm giác vui thích như sóng ập vào, lại phát hiện khi nàng khép mắt lại, cảm giác vui thích mê đắm lại hoàn toàn thay thế lý trí của nàng.

Bàn tay cách áo mỏng không thể tiếp tục thỏa mãn khao khát cháy bỏng trong lòng, Lăng Vũ Dương vẫn như trước vuốt ve Mộc Hi Nhi, nhưng bàn tay không an phận đã muốn vứt bỏ quần áo vướng víu trên người nàng.

Ham muốn tiềm ẩn bị trêu chọc, lửa tất nhiên cháy lan ra đồng cỏ ....

"Này!"

Cảm giác mát mẻ trên thân thể làm cho đầu óc hỗn loạn của Mộc Hi Nhi nảy lên nghi hoặc, thế là nàng tò mò mở mắt ra, lại phát hiện chính mình không biết đã nằm ngửa ở trên giường khi nào, càng đáng sợ hơn là phía trên người nàng hiện lên rõ ràng khuôn mặt đẹp kia....

"A! Sao lại ...." , trong đầu Mộc Hi Nhi rối loạn, vì bản thân rơi vào tình cảnh khó xử mà cảm thấy kinh hãi cùng khó hiểu.

Nàng muốn giãy ra, lại phát hiện đôi mắt kia mang ý xấu xa nhìn xuống nàng, toàn thân nàng mềm nhũn ra, cảm giác vui thích như cũ trùm lấy nàng.

Nhìn hai má ửng đỏ cùng hơi thở hổn hển cố gắng giãy dụa, Lăng Vũ Dương nhịn không được lại cúi đầu, mãnh liệt hôn lên môi nàng.

"A ....", trong cổ họng nàng phát ra tiếng nức nở phản kháng.

Đáng tiếc tiếng than nhẹ chống đối của nàng lại làm cho Lăng Vũ Dương cảm thấy càng thêm hưng phấn, hắn đem đầu lưỡi chui vào trong miệng Mộc Hi Nhi mà làm càn, chạm tới mỗi một chỗ mềm mại trong miêng nàng, khiêu khích đầu lưỡi ngây ngô của nàng, dùng sức mút, nhấm nháp, bàn tay còn lại cách cái yếm mỏng xoa bóp bầu ngực xinh đẹp.

"A...." , so với trước hôn càng thêm nóng bỏng hơn, cùng với trước ngực truyền đến làn hơi nóng làm người ta nghẹt thở, toàn thân Mộc Hi Nhi nhuốm màu hồng làm say lòng người, đến khi Lăng Vũ Dương chuyển đến cái cổ trắng nõn của nàng --

"Không cần a ....", cảm giác vừa nóng vừa xa lạ kàm cho miệng Mộc Hi Nhi khi được tự do lập tức thét ra tiếng, bản năng chống cự nổi lên.

Từ nhỏ nàng vốn không có mẹ, nên không hay biết chuyện nam nữ, cũng không hiểu cái gì gọi là ham muốn, trong lòng nàng mơ hồ cảm thấy tình huống trước mắt này của bọn họ hẳn là không đúng.

Lăng Vũ Dương hết sức cắn mút cái cổ mịn màng của nàng, đối với việc nàng bất ngờ giãy dụa cùng tay nhỏ bé chống đẩy trước ngực hắn cảm thấy không giận, cho dù nàng sức nhỏ, nhưng vẫn sẽ khiến hắn phân tâm.

"Nàng không ngoan ha, Hi Nhi", chỉ thấy Lăng Vũ Dương cười xấu xa, trong mắt lóe ra tia sáng rực. Hắn cởi bỏ đai lưng bên hông của mình, đem hai tay nàng kéo lên đỉnh đầu, dùng eo mang một đầu quấn quanh trói chặt lại, đầu còn lại buộc cả vào cái thanh gỗ ở trên đầu giường.

Mộc Hi Nhi kinh hãi mở to mắt, "Nhị ..... Nhị thiếu gia...... Người ...", nàng không thể tin được, nhị thiếu gia lại ... Lại đem nàng ... Đem nàng trói chặt!

Cảm giác hoảng hốt càng tăng, Mộc Hi Nhi không thể ngăn run rẩy, tựa như động vật nhỏ bị vây bên trong cái bẫy ....

Ánh mắt ham muốn thấy thân thể nhỏ nhắn của nàng cực lực cong lên, một ý muốn xâm chiếm dâng lên trong lồng ngực, Lăng Vũ Dương càng thêm mãnh liệt cúi đầu xuống, cách cái áo há miệng ngậm chặt đầu ngực của nàng, nhẹ nhàng cắn mút cùng thì thầm khen ngợi.

"Thật là thơm a, Hi Nhi ....", hắn cố sức mút lấy, chỉ nửa khắc mà vải dệt mỏng manh đã thấm ướt một mảnh lớn,

"Ưm ...", Mộc Hi Nhi không tự phát ra tiếng rên rỉ, cảm giác bên trong vú nổi lên hơi nóng tê dại, vốn thân thể cứng ngắc đã tự nhiên mà trở nên mềm mại, mà cái cảm giác vui thích kia luôn làm cho suy nghĩ của nàng rối loạn lại tụ tập quanh thân thể nàng.

Lăng Vũ Dương vui sướng cảm nhận thân thể mềm mại dưới người hắn đã bị khuất phục, càng thêm không ngừng gây kích thích đầu ngực đứng thẳng của nàng.

Tiếp theo, thừa dịp Mộc Hi Nhi đang mê man, hắn kéo đi vải vóc dư thừa trên người nàng xuống, làm cho nàng hoàn toàn không che lấp hiện ra ở trước mắt hắn.

"Đẹp quá ..."

Nụ hoa hồng nhạt khéo léo đứng thẳng đậu ở trên hai bầu vú trắng nõn mềm mại, trông giống như hai đóa hoa mai trắng nở rộ, ngọt ngào lại mê người.

Mà cả hai đều bị hắn mở ra, toàn bộ đóa hoa non mềm xinh đẹp lọt vào đáy mắt, tầng tầng bên trong đóa hoa, nhụy hoa non nớt như ẩn như hiện, dụ hoặc người ta ngắt lấy mật hoa.

Lăng Vũ Dương khó nhịn cúi đầu xuống, cẩn thận đem nụ hoa hồng non nớt hấp lấy, cố ý liếm láp, cắn mút, so với việc cách một tầng vải dệt kia thì trực tiếp xúc càng làm người ta mất hồn.

"Á ...." , Mộc Hi Nhi hít một hơi, toàn thân run lên, "Nhị .... Nhị thiếu gia......". Tiếng kêu cuối tỏ ra rằng nàng đã bị rơi vào hố sâu.

"Thực nhạy cảm", Lăng Vũ Dương thay phiên liếm láp hai bầu ngực sưng phồng mà trở nên đỏ ửng, miệng yêu thích cắn mút không ngừng.

Lăng Vũ Dương nửa đặt ở trên người Mộc Hi Nhi, đem hai chân nàng mở ra, một bàn tay to di chuyển xuống dưới, mơn trớn bụng mịn màng run run của nàng, ngón tay cho vào bên trong nơi riêng tư giữa hai chân nàng, bắt đầu trêu chọc ở nơi riêng tư đóa hoa non nớt ngây ngô, cùng sử dụng đùi mình kiềm giữ động tác muốn giãy ra của nàng. Mà nàng phản kháng kinh sợ yếu ớt chỉ càng thêm kích thích hắn ham muốn.

"Không ..... Không được......", đôi môi đỏ sưng mọng của nàng thốt ra tiếng kêu nhỏ xíu, hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng lại che lấp giãy dụa chống cự yếu ớt, mi mắt khẽ nhếch lên, đôi mắt sáng mê đắm đã lụi tàn kháng nghị.

"Nhị ... Nhị thiếu gia...... Người tha .... Tha Tiểu Hi ....", giữa bụng cảm giác mềm nhũn làm cho Mộc Hi Nhi sợ hãi, nàng không rõ nàng rốt cuộc làm sai cái gì, mà nhị thiếu gia muốn trừng phạt nàng như vậy .....

"Đừng sợ, Hi Nhi, ta sẽ không làm đau nàng", Lăng Vũ Dương thì thầm nhẹ giọng trấn an nàng, tiếng nói trầm thấp nhưng cũng vô cùng dịu dàng.

Hắn tiếp tục trêu chọc nơi mềm mại của nàng, thẳng đến bên trong chỗ riêng tư chậm rãi tiết ra dịch trong suốt, dính ướt ngón tay hắn.

"A.....", ở giữa bụng Mộc Hi Nhi lại từng trận từng trận tăng nhanh va chạm, nàng cảm thấy một cảm giác vui thích xa lạ khiến nàng không tự chủ rên rỉ ra tiếng, hăng hái bừng lên dữ dội, "Nhị thiếu gia......"

"Hi Nhi ngoan, nhẫn nại một chút ....", Lăng Vũ Dương nói nhỏ, ngón giữa của hắn liền theo đầu ngón tay lây dính dịch trơn, nhanh chóng sáp nhập vào trong mềm mại chưa bao giờ bị người chạm qua.....

"A...." dưới bụng bắt đầu buộc chặt, trong nháy mắt đau đớn ập tới làm Mộc Hi Nhi thét lớn, bên trong bị vật lạ đâm vào mà mãnh liệt co rút chống cự.

"Bình tĩnh lại, Hi Nhi, ta không muốn làm nàng đau ....", hắn dụ dỗ, ngón tay hơi hơi chuyển động, tiếp tục hướng trong cơ thể nàng mà đưa.

"A.... Đau......", từng trận đau đớn làm cho Mộc Hi Nhi rên rỉ kháng nghị không thôi, nhưng Lăng Vũ Dương tiếng nói mê hoặc trấn an cuối cùng lọt vào trong cái đầu hỗn loạn của nàng, làm cho nàng từ từ bình tĩnh lại, cuối cùng cũng thích nghi với việc cơ thể mà không khỏe, cũng làm cho ngón tay cuối cùng có thể hoàn toàn xâm nhập vào bên trong của nàng.

"Ai....A.... Đừng......", đột nhiên, hắn dừng ngón tay ở trong cơ thể nàng rồi bắt đầu rút ra đưa vào, "Đừng ... Nhị thiếu gia...... Người tha ta được không .....", nàng khó có thể thoát khỏi sự kiềm chế của hắn, chỉ biết có cất giọng cầu xin , nước mắt trong suốt cũng tràn ra khỏi đôi mắt nhắm chặt của chàng.

"Hi Nhi ngoan, chờ một chút sẽ không đau, nàng nhẫn nại một chút....", hắn thỉnh thoảng liếm cắn nụ hoa nhạy cảm trước ngực của nàng, làm cho nàng có thể nhanh chóng thích ứng cảm hắn ở trong cơ thể nàng. Rồi sau đó, hắn lại thêm một ngón nữa....

Hắn muốn nàng mau mau chuẩn bị tốt, bởi vì hắn đã muốn sắp nhịn không nổi nữa!

"Ưm ...A....", động tác ra vào liên tực ma sát bên trong Mộc Hi Nhi càng ngày càng ẩm ướt, cũng làm cho đau đớn của nàng dần dần biến mất, mà thay thế cảm giác không khỏe lúc trước là cảm giác tăng nhanh, khiến thân thể nàng nóng lên như nhũn ra, một khao khát không biết tên nổi lên theo ....

Hai ngón tay hắn khép lại trượt vào bên trong của nàng, đâm vào, ngón tay hắn rất nhanh cảm thấy càng ngày càng nhiều dịch ướt tiết ra.....

Phút chốc, Lăng Vũ Dương hết chịu nổi rút ngón tay về, ngồi thẳng người, bàn tay to thô bạo tự kéo ra quần áo trên người vứt xuống dưới giường.

Tiếp theo thân hình nóng bỏng của hắn áp lên trên nàng, hai chân mềm mại trắng muốt của nàng bị hắn cánh tay hắn bắt mở rộng ra, nam tính mạnh mẽ đứng thẳng chính xác để vào cửa mình của nàng.

"Ơ ....", động tác kỳ lạ làm cho Mộc Hi Nhi lo sợ không yên mở mắt ra, thấy giữa hai chân hắn có vật nam tính đứng thẳng to lớn kia.

"Nhị thiếu gia, kia ....", là cái gì?

Lăng Vũ Dương lúc này đã hết nhẫn nại, liền đâm vào bên trong nàng --

"A --", Mộc Hi Nhi đau kêu ra tiếng, dưới bụng phút chốc run rẩy dữ dội....

So với đau đớn do sự xâm nhập của vật lạ trước thì đau đớn này càng nhiều hơn mấy vạn lần, làm cho nàng không chịu được mà kêu rên, "Không cần a.... Đau quá...... Xin người .....", nước mắt nàng tuôn rơi, "Sao .... Sao lại muốn.... Muốn làm vậy với ta .....", đau đớn xé rách nhức buốt tra tấn nàng, mà hai tay bị trói chặt, hai chân bị kiềm chế nàng muốn bỏ chạy cũng không được.

Nàng không có làm chuyện gì sai, nàng thật sự cảm thấy đau quá, lại rất tủi thân nữa!! Nàng thật sự không hiểu! Ô .....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyên Sủng Nô Tâm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook