Chuyện Tình Của Ảnh Đế Đại Nhân

Chương 10: Ngoại truyện 1

jennytran712

17/07/2019

1. Hôm nay là ngày ra mắt bộ phim điện ảnh mới của Lục Nghi.

Dậy sớm chuẩn bị?

Chọn quần áo?

Trái ngược với điều đấy, cô ngủ từ sáng đến trưa mới dậy. Tối hôm qua bị tên cầm thú quay phim xa nhà 2 tháng kia hành hạ đến gần sáng, cô thật sự không tin nổi người luôn biết chừng mực như vậy đến tối lại thành sói đói. Mặc lại quần áo rồi soi gương. Ừm, ít nhất vẫn có thể mặc váy hở vai hôm qua chị Bạch chọn.

Dường như nghe thấy tiếng cô đã dậy, người nào đó từ trong bếp bước lại đứng trước cửa, tràn trề sinh lực mà cười cười nhìn cô.

Nhìn nụ cười này, càng ngày càng yêu nghiệt, Lục Nghi bỗng dưng nổi hứng làm nũng.

" Vũ, em đói rồi, em muốn ăn trong phòng, không ra ngoài đâu."

Đại ảnh đế nghe được giọng nói nũng nịu của vợ thì tâm đã mềm nhũn. Anh bước lại gần, nhéo nhẹ mũi cô, cất giọng vô cùng dịu dàng:

" Được, em mau dậy đánh răng rửa mặt đi, chốc nữa anh sẽ bưng đồ ăn vào cho em. Thật hết nói nổi em mà."

Vừa nói xong, Lục Nghi định đứng lên thì bất thình lình môi cô bị tập kích bằng một nụ hôn nhẹ nhàng. Cô nhìn thấy khuôn mặt anh lại gần, da mặt anh rất mịn, lông mi rất dài, đúng là càng ngày càng quyến rũ. Cô đẩy anh ra, đứng lên rồi nói:

" Em còn chưa đánh răng, anh không chê bẩn à."

Tần Vũ hơi nhếch mép, cười có chút lưu manh:

" Cũng đâu phải chưa từng hôn qua"



2. Lễ tình nhân năm nay, Lục Nghi vô cùng chán nản vì Ảnh đế nhà cô vẫn phải quay phim ở Anh, không về cùng cô được, tối hôm qua hai người cũng đã nói chuyện, anh hứa là khi về nước sẽ dẫn cô đi chơi bù nhưng cô vẫn cảm thấy hơi buồn. Mọi năm đều là bọn họ cùng đi ăn, cùng đi chơi đến tối muộn.

Hôm nay cô làm chuyện gì cũng lơ là, lại thêm chút tủi thân. Cô ở lì trong nhà, chán quá liền mở điện thoại lướt weibo thì lướt đến một bài viết nói 2 người đã chia tay, là Tần Vũ đá cô.

Tần Vũ cp: Đùa nhau à? Blogger có phải uống nhầm thuốc không?Hai người họ vẫn đang hạnh phúc kia kìa, cẩu lương vẫn quăng đều đều, nói thì cũng phải có bằng chứng, nói mồm vậy thì tôi cũng nói được vậy đó.

Người qua đường: Nói thật, tôi thấy blogger này thật vô duyên, ngày lễ tình nhân thì đăng tin người ta chia tay, dù có là chia tay thật thì cũng không cần phải nói ra vào hôm nay chứ.

Lục Nghi là đồ xấu xa: Mấy hôm trước có tin đồn đi chơi với tổng giám đốc của Lục Tinh hôm nay lại có tin chia tay, có lẽ Tần Vũ cũng nhận ra cô ta là kĩ nữ rồi haha.

Lục Tần muôn năm: @Lục Nghi là đồ xấu xa Xin lỗi vị bằng hữu này, tổng giám đốc Lục Tinh vốn dĩ là bạn rất thân với Tần Vũ nhà chúng tôi, điều này ai cũng biết, nếu như có sự việc như bạn đây nói thì tôi thật sự không biết thế nào là tình bạn chân chính nữa.

Rất nhiều bình luận đều tỏ ý không tin những gì blogger nói. Dù sao họ cũng được mọi người ủng hộ, không quá khoa trương rầm rộ nhưng các fan luôn phát hiện ra những chi tiết nhỏ trong tình yêu của các cô, họ nói như vậy là đủ.

Có lẽ do quá mệt mỏi nên cô đã ngủ thiếp đi, tỉnh dậy đã là sáu giờ tối. Cô vào bếp làm món salad để ăn cho bữa tối. Cứ mỗi khi cô ở nhà một mình đều làm thế vì nếu Tần Vũ ở nhà thì cô sẽ tăng liền mấy cân.

Đang chuẩn bị ăn thì có tiếng chuông cửa. Cô có chút mong đợi, có lẽ anh về, anh cho cô một bất ngờ thì sao. Lòng tràn đầy hi vọng, cô mở cửa ra thì nhìn thấy anh trai mình, Lục Tử Mặc đang đứng đấy mỉm cười. Được rồi, cô thật sự thất vọng còn có tủi thân nữa. Lục Tử Mặc nhìn bộ dạng em gái mình liền biết cô đang nghĩ gì, anh cười xoa đầu cô rồi nói:

" Em mau thay quần áo đi, đạo diễn Lê muốn em hợp tác thêm 1 lần nữa."

Nghe thấy là đạo diễn Lê, Lục Nghi vực dậy tinh thần, nói anh chờ rồi chạy vào phòng.

Đến nhà hàng, Lục Tử Mặc bảo Lục Nghi vào trước còn anh gửi xe xong sẽ vào sau. Vào phòng bao, cô trông thấy bóng dáng không thể thân thuộc hơn. Anh quay lại, ánh mắt anh dịu dàng như nước, ánh mắt chỉ dành cho một mình cô, chỉ là của cô. Lúc ấy, cô không kìm được mà rơi nước mắt.

Tần Vũ thấy cô bất chợt bật khóc thì chạy đến ôm cô vào lòng, dỗ dành cô. Lúc ấy anh chợt nghĩ, cô bé này sẽ ra sao nếu không có anh đây? Hóa ra, tình yêu của họ dành đối phương đã sâu đậm hơn họ nghĩ rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Tình Của Ảnh Đế Đại Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook