Chuyện Tình Hôn Nhân

Chương 30: Phát Hiện

HuynhTienTien

28/09/2021

Mộng Hoa về tới liền mở cửa nhẹ nhàng rón rén bước vào phòng tắm dường như muốn giấu cô điều gì đó, xong việc Mộng Hoa trở ra và leo lên giường cẩn thận tránh cô chủ thức giấc, vì cô về trễ nên An Nhiên đã ngủ trước, như thường lệ cô đều hôn lên trán cô chủ mình. Bình minh ló dạng An Nhiên đã thức thấy Mộng Hoa ngồi trên sô pha bày đồ ăn ra, cô đi vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng, xong cô bắt đầu đi đến công ty, Phùng Thiệu An đến đón cô đi. Trên đường đi anh thấy sắc mặt cô khá kém, anh hỏi han:

- Em mệt trong người sao

- Em không có

Thiệu An đưa cốc cà phê mua sẵn đưa cho cô uống để có tinh thần, đến công ty hai người bước vào, đồng nghiệp nói với hai người công ty gặp vấn đề đang xử lý nhưng không biết là vấn đề gì. Trong phòng làm việc Minh Uy đập mạnh tay xuống bàn rồi đăm chiêu, Mộc Tuyết tiến đến an ủi.

- Anh đừng có bực, rồi cũng sẽ giải quyết được

Đối tác lần này không biết tại sao lại hủy hợp tác, dù công ty anh có mạnh cỡ nào nhưng cũng cần có người để hợp tác sau này công ty trở nên vững mạnh hơn trên thương trường, nay lại gặp sự cố như thế này, anh nghĩ chắc có ai đã nhúng tay vào nhưng anh không tài nào biết được. Anh hất tay Mộc Tuyết ra rồi rời khỏi công ty, bị anh phũ phàng cô ta không chấp nhận được, Nhậm thiếu phu nhân đáng ra là của ả, Mộc Tuyết không cam lòng.

Minh Uy lái xe đến nhà La Chí Thiêm, anh quá mệt mỏi với anh bạn này của mình rồi, anh gấp gáp hỏi:

- Chuyện gì mà đến đây, tôi mệt ông quá, nói lẹ rồi về

Lần đầu bị bạn mình đuổi thẳng cổ, anh cay nghiến nhưng vẫn phải tâm sự.

- Tôi không biết nữa, một bên là vợ tôi, một bên là người tôi từng mong chờ, tôi không biết nên chọn ai



- Ông nội tôi ơi, thì phải chọn vợ, An Nhiên không như ông nghĩ đâu

- Chứ cậu nghĩ cô ấy là người như thế nào

- Hồi cấp ba, cô ấy thích cậu, biết tôi là bạn thân nên liền chạy lại hỏi tôi sở thích của cậu, cô ấy lấy cuốn sổ tay ra hồn nhiên viết lại hết, cô ấy dễ thương lắm không mưu mô như cậu nghĩ đâu ngược lại người mà cậu luôn hết lòng thì cậu mới nên tránh xa

- Ý cậu là gì

- Không gì, tôi không nói được, sau này cậu sẽ biết, không tin cậu đối tốt với vợ cậu thì sẽ thấy bộ mặt thật của Mộc Tuyết thôi.

La Chí Thiêm trước đây từng thích Mạc An Nhiên nhưng cô lại thích bạn thân anh Nhậm Minh Uy, muốn gần cô chỉ còn cách tiếp xúc nói những sở thích và những gì bạn thân anh ghét thôi, nhưng Mộc Tuyết hết lần này lần khác gây khó dễ cho An Nhiên dù lúc đó cô đã an phận không làm phiền Minh Uy nữa, còn rót vào tai anh đặt điều nói xấu An Nhiên để anh căm ghét cô, nên từ lúc đó anh bắt đầu bắt nạt cô.

- Cô ấy rất lương thiện, tôi chỉ nói một phần nhỏ cho cậu nghe thôi nếu sau này cậu không trân trọng cô ấy thì tôi không khách khí đâu.

Minh Uy nghe xong tâm trạng liền chùn xuống, hết Phùng Thiệu An giờ đến La Chí Thiêm bạn thân anh, anh không ngờ cô ấy lại nhiều người thích đến vậy, sau này anh phải càng quan sát cô kĩ hơn, tìm hiểu cô kĩ hơn, anh cũng sợ mình đánh mất cô, anh cũng dần dần buông bỏ hận trong lòng.

Anh lái xe đến khách sạn của cô đang ở, lần này anh phải quyết tâm mang cô về nhà, gõ cửa phòng Mộng Hoa là người mở cửa, cô giật mình vì người bên ngoài là cậu chủ, cô nói dối xin về quê có chuyện mà giờ lại bị phát hiện như thế này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Tình Hôn Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook