Chuyện Tình Nữ Tướng Cướp

Chương 25: GIẢI CỨU NỮ HOÀNG !

PhuongYomi

08/11/2013

Tại quán karaoke.

- Các cậu cứ tự nhiên ,mình vào nhà vệ sinh một lát.- Tranh thủ sự không để ý của Băng Chi, cô bạn nhanh chóng tậu được cái điện thoại trong túi xách của zuzu. Khi vừa định gọi điện nhờ người đến giúp zuzu thì cũng đúng lúc đó cuộc gọi của Jony lại xuất hiện.

- Sao anh gọi hoài mà em không nghe máy zuzu? Có biết là anh lo lắm không hả ? Em đang ở đâu ?- Jony như không kiềm chế được cảm xúc mà hét toáng lên.

- Tôi không phải zuzu,mà zuzu có phải là Viên San không ?..Bạn ấy giờ có lẽ vẫn còn bị nhốt ở nhà vệ sinh của trường. Anh mau đến cứu bạn ấy ra đi.- Chỉ kịp nói được như vậy là cô bạn cảm thấy như đã trút được gánh nặng ngàn cân vậy. Thật sự thì lúc đầu cô bé này chỉ muốn hợp tác với Băng Chi để dọa cho zuzu một trận thôi. Ai ngờ Băng Chi lại làm liều đến thế.

- Nhà vệ sinh của trường ? ... zuzu...? - Không kịp nghi nhiều ,Jony vội vàng lái xe đến thẳng trường của zuzu.

Tại trường.

- Chú ơi! Cho cháu hỏi khu vệ sinh nằm ở chỗ nào vậy chú? - Ren với vẻ mặt hớt hải chạy đến ngay phòng bảo vệ . Cũng may là anh chàng này vẫn còn giữ được bình tĩnh mà đi hỏi thăm nếu không thì không biết đến khi nào mới tìm ra được zuzu nữa.Vì một lẽ đơn giản là khuôn viên trường này quá rộng.

- Cậu làm gì mà lại muốn tìm nhà vệ sinh vào giờ này ?- Chú bảo vệ cảm thấy khó hiểu trước hành động của Ren.

- Có một nữ sinh bị nhốt ở nhà vệ sinh từ trưa đến giờ, mau lên chú! - Thấy vẻ mặt lo lắng của Ren chú bảo vệ cũng phát hoảng theo. Loay hoay tìm được cái đèn pin là hai chú cháu hớt hải chạy ngay đến gian nhà vệ sinh.

....................................................

- Không có ai hết. Cậu định đùa với tôi à? - Chú bảo vệ tỏ ra tức giận khi trong khu vệ sinh hoàn toàn không có một bóng người.

- Phải có chứ ! Trường nay có mấy khu vệ sinh vậy chú?



- À......... ! không lẽ là.... Nhanh ! Theo tôi...- Như nhớ ra điều gì chú bảo vệ đột ngột đổi hướng.

...............................

- Zuzu em có đó không? Zuzu? - Tiếng kêu của Ren chợt khiến zuzu tỉnh lại sau một giấc ngủ dài vì đói và mệt.

-Ren ! Phải anh không.......... ? Em..... ở .........đây..... ! - Zuzu lúc này dường như không còn chút sức lực nào.

-Không có ai cả? Sao có thể chứ? - Khi Ren định quay đi thì tiếng động phát ra từ căn phòng bên cạnh khiến Ren phải hiếu kì quay lại.

- Zuzu! Em ở đó phải không? - Anh chàng cố đập cửa nhưng vẫn không nghe thấy hồi đáp gì.

- Ren.......!

.....?.....?....!...........!.....................

- Zuzu! Chú ơi...! Ở trong này!

Không đợi được nữa ,Ren cố dùng hết sức phá cửa xông vào. Và trước mắt anh bây giờ zuzu đang nằm một cách yếu ớt.

- Ren ! Em biết....Em biết anh sẽ đến cứu em mà...! - giờ đây dường như Ren không nói được gì ,anh chàng chỉ có thể ôm Zuzu vào lòng như cố muốn che chở cho cô bé.

Nhưng .!...........thật đau lòng ! ............. sau cánh cửa.... phía góc khuất kia.....CŨNG đang có một đôi mắt tuyệt vọng.........chất chứa niềm đau khổ..............đang cố bám trụ vào bức tường bên cạnh khi phải chứng kiến một cảnh tượng mà anh không bao giờ muốn nhìn thấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Tình Nữ Tướng Cướp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook