Chuyện Tình Nữ Tướng Cướp

Chương 23: Khi gặp nạn !

PhuongYomi

08/11/2013

Ra chơi.

- Xuống căn tin chứ Viên San?- Bảo Hân quay sang nhìn cô bạn cùng bàn.

- Hôm nay mình đi lại không tiện cho lắm nên bạn đi một mình nhé !

- Mà chân bạn bị làm sao vậy? - Lúc này Bảo Hân mới phát hiện ra dưới chân zuzu có một miếng băng trắng được băng bó một cách cẩn thận.

- Không sao!

- Vậy bạn ở lại nhé !

Trong lúc Zuzu và Bảo Hân trò chuyện thì ra vẫn có một cặp mắt luôn chăm chú theo dõi và cố lắng nghe hết nội dung câu chuyện.

- ( Mày bị thương à ?..... Cơ hội đến rồi... ! )- Băng Chi với ánh mắt nham hiểm nhìn zuzu một cách hằn học.

.........................................................

- Này ! Ra về ở lại gặp nhau một tí. - Băng Chi nhìn Zuzu với ánh mắt không mấy lịch sự cho lắm.



- Tại sao tôi phải gặp bạn? Mà tôi nghĩ tụi mình cũng chẳng có chuyện gì để phải gặp nhau cả.- Zuzu vẫn cứ gián đôi mắt vào quyển truyện trinh thám và chẳng buồn để ý đến luồng khói đang từ từ bốc ra từ tai của cô bạn của mình.

- Nếu tan trường mà mày không có mặt ở nhà vệ sinh nữ thì cứ vào viện mà thăm cô bạn cùng bàn đáng yêu của mày nhé ! - Băng Chi kề sát vào tai Zuzu và nói một cách thì thầm với âm lượng chỉ để mình zuzu nghe thấy.

- Sao lại lôi Bảo Hân vào đây? Đúng là hạng tiểu nhân.- Zuzu bực bội trước lời đe dọa của Băng Chi.

- Thì tau đâu nhận mình là quân tử đâu, mà có khi tiểu nhân cũng không thể sánh được với Băng Chi này đấy ! Hẹn lát nữa gặp lại.- Dứt lời Băng Chi đủng đỉnh bước lại chỗ ngồi. Không biết cô bạn này định giở mánh khóe gì với zuzu đây ? Nhưng nghỉ đến sự an toàn của Bảo Hân nên cô bé đành liều một phen. Thật ra không biết tự lúc nào mà đối với zuzu, Bảo Hân đã trở thành một người bạn thân thiết mà cô bé luôn yêu quí.

Tan học.

Zuzu bước từng bước nặng nề xuống cầu thang mặc dù Nguyên Anh vẫn cứ lẻo đẻo theo sau nhưng cô bé vẫn không cho anh bạn này giúp mình. Còn về phần Bảo Hân không biết có chuyện gì mà cô nàng xin cô nghỉ tiết cuối để về sớm nên giờ đây zuzu đành ngậm ngùi mà lét từng bước. Những lúc như thế này ,zuzu mới thấm thía được câu < hoạn nạn có nhau > là như thế nào,nếu có nhiều bạn thì tốt biết mấy. Nghĩ thế zuzu lại buồn.

Đúng theo lời hẹn với Băng Chi ,tan học là zuzu xuống ngay gian nhà vệ sinh đang xây bỏ dở. Dưới cái nắng đổ lửa của buổi trưa khiến cho mồ hôi zuzu ngày càng nhuễ nhại.

- Mày đến rồi à ? - Băng Chi đứng tựa đầu vào tường ,tay vòng lại ,vừa nói Băng Chi vừa hất hàm về phía cô bé.

- Tau đến rồi, mà có cần phải huy động nhiều lực lượng vậy không chứ ? - Zuzu thắc mắc khi thấy phía sau Băng Chi là một đám con gái đang nhìn zuzu với ánh mắt không lịch sự cho lắm. Chắc cũng phải gần cả chục cô nương chứ không ít à !.

- Đây toàn là những anti - fan của mày đấy. Ai bảo mày lại là đứa được Nguyên Anh để ý kia chứ,mà trong khi đó mày không hề xứng với hoàng tử của bọn tau.- Thì ra lí do khiến Băng Chi luôn chống đối Zuzu cũng chỉ vì sự ghen tuôn vô lí đó, khi mà đối với zuzu, Nguyên Anh chẳng là gì trong lòng của cô bé cả.



- Mày ghen..? - zuzu cảm thấy nực cười trước cái hành động ngu khờ của cô bạn cùng lớp.

- Thế mày định làm gì tau ? Đánh ghen à ?

- Mày sợ ư? Nếu mày hứa sẽ tránh xa Nguyên Anh và quì xuống xin tau tha cho thì có lẽ tau sẽ nghĩ lại. Mày nghĩ mình là ai mà lại từ chối lời mời của Nguyên Anh chứ ?.. Mày nghỉ mày là ai mà lại dám làm tổn thương Nguyên Anh chứ?

Thì ra Băng Chi đã đứng ngoài và nghe lắng cuộc trò chuyện của zuzu và Nguyên Anh hôm bữa nên cô nàng đã ôm hận trong lòng. Đúng là yêu quá mà mù quáng luôn! Haizzzzz..................

- Thì ra mày nghe lắng tau và Nguyên Anh nói chuyện à ?

- Kệ tau ! Mà bây giờ mày nên nghỉ làm sao để trả món nợ này cho tau thì tốt hơn? - Băng Chi nhìn Zuzu với đôi mắt nảy lửa .

- Mày có bị ấm đầu không mà định đi dọa tau . Tau đã giữ lời hứa xuống đây gặp mày thì mày cũng nên giữ lời của mình. Chớ có đụng vào bạn của tau.

- Ui ....! Tau xúc động quá bọn bây ơi ! Xem tình bạn cao thượng của bọn nó kìa.- Không thể hình dung được cảnh tượng lúc này,cả bọn người của Băng Chi ôm bụng mà cười ngã cười nghiêng. Khổ là hôm nay chân zuzu vẫn còn đau nếu không cô bé đã cho bọn này một trận ra hồn rồi.

- Xử nó cho tau ! - Ngay lập tức bọn người của Băng Chi xông thẳng đến chỗ zuzu,mà điều khó hiểu nhất ở đây là bọn họ lại không đánh đụng gì đến cô bé,chỉ cố dùng sức lôi cô bé vào một căn phòng vệ sinh chưa xây xong rồi đóng cửa lại. Trước khi nhốt zuzu vào trong, Băng Chi còn không quên dựt phăng cái túi xách trên người của zuzu.

- Tụi tau đi đây một lát, mày ở lại trông chừng con nhỏ,dù nó có nói gì cũng không được mở cửa. Phải để cho nó một lần được ném mùi đời, cho nó biết sẽ không tốt lành gì khi đụng đến những gì lẽ ra là của Băng Chi này.- Căn dặn cô bạn của mình xong Băng Chi cùng lũ bạn kéo đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Tình Nữ Tướng Cướp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook