Chuyện Tình Nữ Tướng Cướp

Chương 3: Nữ hoàng và những rắc rối đầu tiên tại trường mới!

PhuongYomi

08/11/2013

Khi Ren vừa quay xe đi thì trống trường cũng vừa điểm.

- ...... O..á.i ....- Bảo Hân ngã nhào xuống đất , không biết hôm nay cô bé bước xuống giường bằng chân nào mà lại xui xẻo thế không biết nữa? Suýt bị trễ học, giờ còn bị người khác va vào khiến phải ngã nhào xuống đất thế này. Kiểu này thì muộn học là chắc chắn rồi.

- Nè bạn kia ! - Hân cố gượng dậy để nhìn theo cái dáng người đang vội vã chạy vào trong sân trường . Dù va phải người khác, nhưng hình như người này lại xem như không có chuyện gì xảy ra thì phải?

.................................

Tại lớp học.

- Sao hôm nay cô chủ nhiệm lên lớp trễ vậy lớp trưởng hek ?- giọng của cô bạn cuối lớp cất lên.

- Hôm nay hình như lớp mình có thành viên mới nên cô lên trễ vài phút vì phải nhận bàn giao của phòng đào tạo. - Huy Hoàng- trưởng lớp đứng dậy giải thích.

Đúng lúc đó, Bảo Hân ở ngoài cửa lớp với bộ dạng hấp tấp chạy vào, bộ dạng này khác hẳn với Bảo Hân của chúng ta thường ngày.

- Cô vẫn chưa lên lớp à?- Bảo Hân hỏi thăm cô bạn bàn trên.

- Ừ ! Nghe nói là lớp có bạn mới nên cô lên trễ . May cho bà đó nghe,nếu không là bị phạt trực nhật rồi.!

- Hi...- Bảo Hân cười trong sung sướng.

....5 phút sau.

- Nghiêm. - Cả lớp đứng dậy chào cô giáo khi nghe Huy Hoàng hô lớn.

- Chào các em,lí do cô lên lớp trễ chắc các em cũng đã nghe Huy Hoàng thông báo rồi. Lớp chúng ta có thành viên mới .- Nói rồi cô giáo nhìn ra ngoài cửa lớp.

- Vào đi San.- Cả lớp học ai cũng hướng cặp mắt tò mò ra phía cửa lớp ,chỉ có Hân là không.Vì cô bé đang bận chỉnh chu lại trang phục đang xộc xệch của mình.

- Đây là Dương Viên San ! Thành viên mới của lớp ,các em nhớ phải quan tâm giúp đỡ bạn với đó nha.!- Trong khi cô giáo đang nhắc nhở thì mấy chàng con trai trong lớp ai cũng ồ lên và bàn tán xôn xao. Có lẽ mấy anh chàng này đang lên kế hoạch gì đó để chào đón cô bạn mới này thì phải. ?



- Em có gì phát biểu trước lớp không San?- Cô bé vẫn đứng yên nhìn xuống phía dưới lớp mà chả thèm để ý gì đến lời cô giáo.

..?.......?.......?....

- San ! Em không nghe cô nói gì à? Sao không trả lời cô?- ...Cô bé vẫn không thèm nói gì.

.?.......?.......?...

- San ! Em nghe cô hỏi gì không?- Cô giáo bắt đầu bực bội trước thái độ ngang bướng của San.

- Không nghe thấy em nói gì thì cô phải biết chứ.?- San không thèm quay lại nhìn cô chủ nhiệm mà cứ trả lời một cách ngang ngược như vậy.

- Huy Hoàng! Em ghi vào sổ ghi chép một dấu trừ cho Viên San vì tội vô lễ với giáo viên.- Cô giáo nói một cách tức giận.

Mới bữa học đầu tiên mà cô bé đã gây chuyện rồi. Không biết đến khi nào Viên San lại bị buộc phải chuyển trường nữa đây.Haiz.....

- Dù cô có nghe qua thông tin em từng là một học sinh cá biệt nhưng cô không nghĩ rằng em có thể để lại cho cô một ấn tượng không tốt trong bữa học đầu tiên như thế này.

- Em sẽ ngồi cùng bàn với Bảo Hân. Cố gắng học và bớt gây chuyện lại để từ nay đến cuối năm khỏi phải bị chuyển trường nữa.- Nói rồi cô giáo chỉ tay về bàn mà Hân đang ngồi.Tuy bực bội nhưng hình như cô giáo vẫn tỏ ra rất quan tâm đến Viên San.

Nãy giờ bận rộn chỉnh chu hình tượng nên Bảo Hân không để ý gì đến người bạn mới, đến khi nghe cô thông báo rằng mình sẽ ngồi cùng bàn với Viên San thì Hân mới tò mò ngước lên xem. Khi Viên San sắp tiến đến gần bàn của Hân thì cô bé vô cùng ngạc nhiên.

- .. B..ạ..n ??Người lúc nãy..?- Trong khi Bảo Hân vẫn đang thẫn thờ nhìn Viên San thì cô bé vẫn cứ tỏ ra không có chuyện gì.

- Cô phải đi đây ,chúc các em một tuần học tốt!- Khi cô giáo vừa ra khỏi lớp thì trong lớp bắt đầu ồn ào lên hẳn, biết bao ánh mắt đổ dồn về phía Viên San đang ngồi. Có thể mọi người đang suy nghĩ không biết những tháng ngày yên ổn của Bảo Hân có thể tiếp tục được nữa không khi phải ngồi cùng bàn với một cô nàng cá biệt như thế này. ?

Trong thời gian giải lao đợi chuyển tiết.

.................

- Này bạn? Bạn tên Viên San à? Làm quen nhé!- Bảo Hân nhìn Viên San một cách thân mật, mặc dù lúc nãy người va phải Bảo Hân không ai khác là Viên San. Vả lại cô nàng lại chẳng thèm quay lại xin lỗi một tiếng. Công nhận cô bé này dễ tính thật mấy bạn ha ?



- Tên tôi đã nghe cô giáo giới thiệu rồi mà giờ còn hỏi ? Làm bộ vừa thôi. Mà tôi không thích kết bạn với những đứa con gái thuộc hạng thục nữ như mấy người.- Viên San nói cô bạn cùng bàn với vẻ bất cần.

- Ôi cái cô bạn này! Người ta chỉ muốn làm quen thôi, có cần phải quá đáng vậy không? Mà bạn còn nợ tôi một lời xin lỗi vì sáng nay..- Bảo Hân chưa nói hết lời thì Viên San đã chen ngang.

- Va phải bạn chứ gì? Tôi không có họ hàng gì với hai từ " xin lỗi",nên bạn đừng mong tôi nói điều đó. Vậy nhé !- Viên San vẫn kiêu ngạo như thế.

Nghe đến đây,Bảo Hân chẳng nói thêm điều gì nữa. Có lẽ cô bé hiền lành quá chăng? Nhưng cũng nhờ sự hiền lành này đã giúp cô không phải gặp rắc rối do chính người bạn cùng bàn gây ra. Thử hình dung,nếu Bảo Hân cố nói lại thì chắc hẳn cô bé sẽ không thể nào yên ổn với nữ hoàng của chúng ta đâu.

...........

Tiếng chuông tan học vang lên, ai ai cũng sửa soạn ra về.

Chàng hotboy của lớp đột ngột tiến lại bàn của Hân và San.

- Ek! Tối nay đi chơi với tớ chứ?

- Cậu hỏi ai vậy ? - Bảo Hân ngước lên hỏi.Trong khi đó ,chẳng ai biết rằng Huy Hoàng vẫn đang cố đưa ánh mắt chăm chú để quan sát .

- Không phải chuyện của cậu. Cậu về trước đi.- Hot boy Nguyên Anh nhìn Bảo Hân một cách khó chịu.

- Cậu..c..ậ..u ??- Bảo Hân tức giận đứng dậy cầm túi xách định ra về.Nhưng chưa ra đến khỏi cửa lớp thì Hân vội vàng quay đầu lại, còn Huy Hoàng thì đứng sững sờ khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt.

- Oái.......Đau quá..!Cậu làm gì vậy hả? Có bỏ tôi ra không thì bảo?- Nguyên Anh nhăn nhó trong đau đớn. Vì bây giờ tay của cậu nhóc đã bị Viên San bẻ ngược ra sau lưng.

- Lẽ ra ngay từ đầu cậu nên biết thân biết phận . Lại dám sờ tay vào người tôi à? May cho cậu là tâm trạng tôi hôm nay tốt nên tạm tha cho cậu một lần.Nếu còn lần sau thì có lẽ không may mắn như vậy đâu.- Nói rồi Viên San buông tay Nguyên Anh ra khiến cậu nhóc suýt nữa là ngã nhào xuống đất.Nói rồi Viên San xách túi ra về.

- Rồi sẽ có một ngày cậu sẽ đồng ý đi chơi cùng tôi. Cậu cá tính lắm.Tôi rất thích!! - Dù đau đớn nhưng Nguyên Anh vẫn cố gắng nói thật to để Viên San nghe thấy.Có lẽ vì tính cách mạnh mẽ của cô nàng đã khiến hot boy này thích thú chăng?. Nhưng anh chàng này đâu hay rằng đóa hồng này không những nhiều gai mà còn toàn gai độc nữa là đằng khác. Chớ mà có đụng vào!

Chỉ mới một buổi học trôi qua mà nữ hàng của chúng ta lại gây ra không biết bao nhiêu chuyện nữa rồi? Mà nếu không gây ra phiền phức thì đó đâu còn là nữ hoàng của chúng ta nữa mấy bạn hek.?

Viên San đã đi ra khỏi lớp từ lâu và bỏ lại hai người bạn vẫn còn đang đứng một cách sững sờ. Cũng phải thôi! Vì cả trường này ai mà không biết Nguyên Anh là một tay ăn chơi chính hiệu, không những thế lại còn hay đánh nhau nên tất nhiên nhu đạo của cậu ấy cũng đâu phải loại tồi. Vậy mà chỉ trong chớp mắt lại bị Viên San khiến cho không thể cựa quậy đi đâu được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Tình Nữ Tướng Cướp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook