Chuyện Tình Nữ Tướng Cướp

Chương 19: Sự cố trong hẽm ! ( Sự cố thứ ba ! )

PhuongYomi

08/11/2013

- Có chuyện vậy zuzu?- Hành động bất ngờ của zuzu khiến Ren không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

- Anh cứ tập trung vào đi, anh không để ý bọn phía sau đang đuổi theo à? - Zuzu vừa chạy vừa ngoảnh mặt lại phía sau xem tình hình. Đông kiểu đó giờ mà zuzu và Ren có liên thủ lại,nếu có may mắn thoát được thì cũng bị một phen bầm dập với bọn chúng . Vậy nên cách tốt nhất bây giờ là chạy xa được chừng nào là tốt chừng đó.

.....................

- Bọn chúng đông quá zuzu ơi?

- Anh sợ à ?

- Sợ ?

- Chứ sao anh hỏi vậy ?

- Anh chỉ lo cho em thôi.- Ren tỏ ra lo lắng. Thật ra Ren cứ nghĩ trong tình hình này nếu chỉ có một mình Ren thì anh có thể tìm cách thoát được nhưng còn zuzu ?Ren luôn lo lắng cho zuzu vì anh cho rằng cô bé không có khả năng tự vệ, nhưng thật sự nếu biết được thân phận thật cô bé thì chắc anh sẽ không nghĩ như vậy đâu nhỉ ?

- Nhanh lên anh! Chúng nó sắp đuổi kịp rồi ! - Zuzu phát hoảng khi thấy bọn người của Vic đang ngày một gần hơn.

......................

- Vào đây zuzu ! - Đột ngột Ren kéo tay zuzu rẽ vào một cái hẽm heo hút mà khiến ai nhìn vào cũng phải lạnh người . Và anh chàng nghĩ rằng đây sẽ là cách thoát thân tốt nhất.

- Đây là ngõ cụt mà ?- Zuzu tỏ ra khó hiểu khi Ren lại chọn vào cái hẽm này.

- Vào đây nhanh lên ! - Ren chỉ vào đống tre khô đang dựng sát vào tường.

- Gì ?- Zuzu không hiểu chuyện gì.

- Nhanh lên ! - Không biết sao mà ngay lúc này đây, lời nói của Ren có trọng lượng ghê ghớm đối với cô bé. Khi Ren chưa kịp dứt lời thì zuzu đã vội vàng làm theo ngay.

......................



- Đại ca tụi nó đâu mất rồi ?

- Tụi bây lại đi hỏi tau à ? Lũ ăn hại! - Thế là Vic phăng cho tên đàn em một cái bạt tai giáng trời.

- Đại ca đây là ngã cụt rồi. Chỉ còn cái hẽm kia thôi.!- Tên đàn em khác vừa nói vừa chỉ tay vào cái hẽm tối tăm kia.

GiỜ thì zuzu và Ren đang ở trong một tình thế có thể nói là < ngàn cân treo sợi tóc> . Chỉ cần bọn chúng mà tiến lại thì chỉ có <đường chết> .

Nghĩ đến đó zuzu cảm thấy mồ hôi bắt đầu toát ra một lúc nhiều hơn. Trong khi đó cô bé quên rằng hiện tại thì mình cũng đang ở một tình cảnh cũng không mấy khả quan cho lắm.

............ Họ cứ đứng như thế ! ...............

Zuzu đứng quay mặt đối diện với Ren.........

............. Ren thì dựa vào tường và cố làm điểm tựa cho cô bé.......

Vì diện tích của đống gỗ có hạn nên chẳng còn cách nào khác là cô bé phải để cả thân hình của mình tựa sát vào Ren. Và lúc này đây , zuzu cảm nhận được Ren cũng đang lo lắng không kém, tim anh đập liên hồi,mồ hôi của Ren đang từng giọt.... từng giọt ....rơi xuống.Nó thấm ướt gần hết cả chiếc áo sơ mi.

- Họ gần phát hiện ra rồi!.- Lúc này zuzu cảm nhận được tiếng bước chân bọn người của Vic đang tiến rất gần......rất...gần.

- Đứng yên ! - Ren vội cầm tay zuzu như muốn động viên cô bé hãy bình tĩnh.

Và tiếng bước chân dừng lại ngay đầu hẽm.

- Mày vào đi...! - Tên Vic có vẻ rụt rè khi thấy được độ <âm u> của cái hẽm này .

- Đại ca vào trước đi. - Bọn đàn em cũng sợ sệt không kém.

- Tau bảo mày vào có nghe không hả ? - Tên Vic bực bội hét lớn lên.



- Đại ca tha cho bọn em đi . Thấy ghê quá !.- Tên đàn em run rẩy và nói với vẻ mặt van nài.

- Tụi bây có vào không hả? Đứa nào không vào là tau cắt lương tháng này.- Vừa nghe đến hai từ là bọn người của Ren lao nhao cả lên.

- Vậy thì vào nhanh lên !. ...Bốn tụi mày ở lại với tau còn bọn mày vào trong đó tìm mà lôi con nhỏ đó ra đây cho tau. Tau mà bắt được là đời mày coi như xong. - Vừa nói Vic vừa đưa hai tay lên xoa xoa ,với một vẻ mặt đầy nham hiểm và vô cùng đắc chí.

Nghe bọn người của Vic sợ sệt mà Ren và zuzu không nhịn được cười,nhưng trong tình thế này muốn cười cũng phải cố mà nhịn thôi. Đúng là một lũ nhát gan, ! .

- Mày vào trước đi. - Bọn người của Vic cứ thế đùn đẩy nhau.

- Tau nghe ớn ớn sao đó mày? Hình như có ma mày ơi !- Đúng là bọn người này đang hù dọa lẫn nhau. Câu đặt trong hoàn cảnh này quả không sai tí nào !

- Tối quá tau không thấy gì hết!

- Tau cũng như mày thôi, bộ tau có à !

- Mày nè,đúng là đại ca còn nhát gan hơn mình nữa, đứng một mình còn không dám, vậy mà còn lớn tiếng bắt tụi mình chui vào cái chỗ đáng sợ này nữa.- Một tên tỏ ra bất bình.

- Tau không dám vào sâu đâu. Khiếp quá !.- Tên đàn em nuốt nước bọt một cách khổ sở, cả người bọn chúng run bần bật cả lên.

Khi bọn người của Vic đang định quay ra thì tiếng động của zuzu làm chúng giật mình quay đầu nhìn lại.

- Đau quá! - Thì ra có con gì đó cắn vào chân zuzu khiến cô bé phải kêu lên.

Dù không nghe rõ được âm thanh đó như thế nào nhưng theo linh tính bọn người của Vic lấy hết can đảm mà tiến lại gần. Khi chỉ còn cách vài bước chân thì ....

- Á.....Á...A.....M....a....ma.......! Có ma !..........Đại ca ơi có ........ma ! - Bọn người của Vic hớt hải chạy ra với vẻ mặt cắt không còn giọt máu.

- Cái gì ?... Ma....! Chạy nhanh...! - Tên Vic cũng hốt hoảng rồi ba chân bốn cẳng mà chạy.

Thật ra thì chiếc áo mưa cũ bị rách vô tình mắc vào trong bức tường gần nơi Ren và zuzu đứng. Một cơn gió lướt qua khiến cho cái áo bị phất lên thế là ........đã cứu được mạng của Ren và zuzu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Tình Nữ Tướng Cướp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook