Chuyện Tình Nữ Tướng Cướp

Chương 9: Sự xuất hiện của Qủy Vương.!

PhuongYomi

08/11/2013

Chiều hôm đó, tại nhà sách TH.

Tuy Zuzu là một người rất ghét đọc sách nhưng cô bé lại là một tín đồ trung thành của các loại truyện thám hiểm. Thế mới nói ,vì sao nữ hoàng lại thích đánh nhau như vậy.

Nói đến đây khiến ta nhớ đến chiếc đồng hồ mà Zuzu mới trộm được tối qua. Đối với mọi người thì nó được xem như báu vật còn về phần zuzu ,cô bé lại vứt nó vào một chiếc hộp quen thuộc và xem đó như là một chiến lợi phẩm.

Đang lang man nghỉ ngợi lung tung, Zuzu với tay lấy cuốn sách nằm trên kệ. Điều bất ngờ là Ren lại xuất hiện ngay sau khoảng trống đó. Cả hai đều rất bất ngờ và thích thú. Thế là buổi chiều hôm đó hai anh em có dịp nói chuyện cùng nhau nhiều hơn. Zuzu quyết định mời anh dùng cơm tối, trong bữa cơm hai anh em nói với nhau rất nhiều về công việc ,bản thân và những ước mơ của mỗi người.

Sau một ngày vui chơi mệt lã người. Zuzu lại được thư giản trên chiếc giường quen thuộc mà cô yêu thích.

Dòng tin nhắn của Ren bất ngờ xuất hiện.

- ( Mệt nhưng vui phải không em ? Chúc em ngủ ngon ! )

Thế đấy ,dòng tin nhắn chỉ ngắn gọn có vậy thôi nhưng không hiểu sao lại làm zuzu cảm thấy có cái gì đó ấm áp trong lòng.

Chưa kịp nhắn tin trở lại cho Ren thì màn hình máy tính của Zuzu bật sáng.



Là Qủy Vương - người đứng sau điều khiển mọi hoạt động của Băng nhóm < Bóng đêm> , người có thế lực rất lớn trong giới giang hồ. Tuy là đại ca của Zuzu nhưng thực tế chưa bao giờ cô bé biết được bộ mặt thật của con người sau lớp mặt nạ quỷ kia. Mỗi khi bàn bạc hay giao nhiệm vụ gì mới thì Qủy Vương chỉ toàn liên lạc qua máy tính và đến ngay cả giọng nói cũng được biến đổi bằng hiệu ứng âm thanh nên đến tận bây giờ Qủy Vương vẫn là một người rất bí ẩn.

- Nữ hoàng bóng đêm nghe rõ trả lời!- Tiếng của Qủy Vương làm Zuzu giật bén mình.

- Có mặt!- Zuzu vội vã ngồi vào bàn.

- Nhiệm vụ ta giao đã hoàn thành đến đâu rồi?- Qủy Vương nói một cách lạnh lùng.

- Đang tiến triển khá tốt . Tôi sắp lấy được lòng tin của hén rồi nên ngài đừng lo.

- Ta không cần biết mọi chuyện đang như thế nào! Điều quan trọng là ta muốn nghe được câu trả lời cuối cùng.Ta muốn nhanh chóng biết được kế hoạch của anh hùng đường phố và bọn công an kia. Ta muốn biết chúng định dùng cách gì để phá địa bàn của ta. Vì vậy trong vòng một tháng bằng mọi cách cô phải khai thác thông tin từ Ren cho ta. Hai tháng nữa băng hội sẽ có cuộc phân chia địa bàn mới nên ta không muốn hén làm hỏng công việc của ta. Nhanh chóng thu xếp mọi chuyện rồi trở về đúng với vị trí của một nữ hoàng.

Vừa dứt lời thì màn hình máy tính đã vụt tắt. Cuộc trò chuyện tuy ngắn gọn nhưng có thể giúp bạn đọc hiểu thêm đôi chút về Zuzu. Vì sao cô bé lại năm lần bảy lượt muốn tiếp cận Ren.

Nhưng liệu cô bé có làm hại người đã nhiều lần cứu mạng mình hay không? Mời các bạn đón đọc phần tiếp theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Tình Nữ Tướng Cướp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook