Chuyện Tình Zồng

Chương 11

Manga Teen

26/02/2017

Sau khi từ bar về có chút men trong người, hai đứa nói chuyện và trêu đùa bạo dạn hơn. Các câu châm chọc có các động từ “ con heo” bắt đầu xuất hiện với tần xuất dầy đặc.

- Bên đó có lắm gay không em?

- Ôi nhiều mà anh, nhưng cùng bình thường thôi, trường em đầy.

- Ở đây sợ lắm em ạ, anh nhìn ngoài đường chả biết ai là gay ai là đàn ông nữa.

- Anh nhìn mà không nhận ra à.

- Trời! làm cách nào để biết.

- Thì thử…

- Thử gì?

- Abc đó anh haahaaa

- Thế còn les?

- Les thì khó đoán hơn anh ạ.

- Ôi giời khó gì, để a thử…

- A thật là dê quá đi...

Hai đứa bắt đầu đi xuống dưới bờ biển, lúc này trời cũng khuya, lác đác cũng có vài đôi nhưng hiếm, được một lúc vài đôi cũng đã bắt đầu đi về. Trong khi bọn em thì mới đến, hí hí hí chờ họ về thì cả bờ biển này là của em với My, thật lãng mạn quá đi mất. My nghịch ngợm lắm, My tháo chiếc giầy ra và trêu em lêu lêu, bắt em đuổi theo. 1 cảnh tượng chả khác gì Tôm và Jerry:

- Bịch ! bắt được rồi nhớ, em chạy khỏe thật đấy !

- Hahaah bỏ em ra nào,

- Công nhận anh ngê gớm thật đấy, rất là hư nhé.

- Ơ anh hư cái gì hixx

- Em biết thừa chiều nay anh cố tình …. Nhé. Không ngờ là con trai Vn bây giờ cũng ngê thật đấy.

Bình thường nghe mấy câu này chắc em chết nhục mất, mấy chiêu của mình đã bị lộ , tuy có hơi ái ngại một chút, nhưng được cái, với giọng điệu vừa trách móc và trêu đùa, và như thể My nói rằng kinh nghiệm của em vẫn còn non lắm. Bụng nghĩ thầm “ thôi được rồi, cứ chờ đấy, tí khác biết thế nào là kinh nghiệm nguyệt à nghiệm”. Em bắt đầu giở chiêu “ vờn gà va vào chuồng” dụ con bé đi gần tới nước rồi:

- Bẹt bẹt bẹt

- Á aaa …ướt hết người em rồi , đứng lại mauuuuu tên kia

Vâng với chiêu này thì quân địch sẽ tiêu hao sinh lực nhanh chóng và mất khả năng kháng cự. Và My bắt đầu đuối đuối, em mới liền chạy lại:

- Hehee ai bảo trêu anh, thôi ngồi xuống đây nghỉ tí, chạy mệt quá phù phù…

- Không chơi với anh nữa, đáng ghét thật đấy.



Xồi ôi nghe dễ thương quá, lợi dụng chi tiết mặt My nũng nịu, thì lúc này cơ tay em cần hoạt động. Một tay bắt đầu chạm vào vai, tay kia luồn dưới eo:

- Hehee a đùa tí mà đừng giận.

- Ướt hết rồi này, véo…. này đồ đáng ghét

Ảnh minh họa.

Khi các bác ở những hoàn cảnh tương tự như em ý, tức là khi tay đã chạm được vào thân thể đối tượng ý. Bình thường nếu mặt nó mà nghiêm túc thì tốt nhất là bỏ tay ra. Còn trong trường hợp này nó giận nó dỗi nhưng nó hờn và trêu đùa lại mình thì tiến tới mâm xôi thôi. Nhanh như sóc … cái lọ cái chai lai dai là chết đói. Một tay em vòng qua eo, 1 tay sờ vào đùi:

- Eo dính hết cát rồi này, bửn quá

Được đà My vớ luôn vốc cát gần hất luôn vào ngực em:

- Này thì bửn này ahahaa

Người ngợm em lúc bị My cho một vốc cát , thôi được tùy cơ ứng biến, em cầm hai tay My lôi dậy bắt đầu vừa ôm vừa bế đẩy ra biển trong sự gào thét và cười đùa của My:

- A aaa thả em ra, không biết đâu, thả ra đi, em xin em xin…

- Không thả đấy, làm bửn hết cả người , a bắt phải tắm cùng .

Thế là hai đứa vừa đùa vừa mân mê, dưới nước thì các bác biết đấy, cảm giác ướt át thật là dễ chịu, giờ em mới hiểu tại sao 3/4 trái đất và 70% cơ thể là nước. Nước một điều tất yếu cho cuộc sống, đồng thời nó cũng làm cho những tâm hồn sắt đá nhất cũng trở nên ngây dại vì nhau.

Em luồn qua đằng sau người My, hai tay ôm lấy chiếc eo thon của My, cô bé quay người lại hai mắt nhìn em, trong khoảnh khắc đó em đưa đôi môi hôn My, rồi dần dần cô bé cứ lịm lịm dần. Đôi tay em luồn vào trong chiếc áo phông cổ rộng của My, và cứ thế... nó phập phồng theo từng hơi thở gấp ngáp của cô bé.

Được đà , một tay em đỡ người , một tay khua nước và bế My đi vào bên trong bờ cát. Đôi mắt đờ đẫn , em đẩy My nằm xuống cát, chân trái của em đưa vào háng và đẩy một đùi My sang một bên, thân thể em uyển chuyển trườn lên các điểm nhạy cảm của cô bé mà cọ sát như lấy được. Em đưa tay luồn xuống dưới mông và đẩy lên đầy kích thích định mở khuy quần nhưng :

- Thôi đừng, có ai nhìn thấy thì sao... đi về phòng đi.

- Bây giờ làm gì có ai,

Nhìn xung quanh chỉ có vài ánh đèn cao áp rọi vào yếu ớt và mờ nhạt, nhưng đủ để em nhìn và cảm nhận rõ từng bộ phận trên cơ thể My ở chỗ nào. Không nhẹ nhàng nữa, em quyết định đột phá mạnh bạo hơn, tháo chiếc cúc quần My, mặc cho tay con bé nắm vào cổ tay em muốn dừng lại, nhưng vì lúc trước dồn em trêu em cơ, và vờn ở dưới nữa, đã làm My yếu đuối làm sao có thể kháng cự được.

Kéo chiếc quần, một chân em co lên đẩy nó xuống dưới đầu gối, vạch chiếc áo lên , được đến đâu em áp luôn cơ thể mình đến đó làm My yếu ớt mà không thể chống cự. Em đưa đầu sang bên cổ, đôi môi cắn lấy tai My, chiếc lưỡi đưa ra vô cùng ướt át. Vào lúc này My đã hoàn toàn nằm im. Chỉ còn đôi mắt đờ đẫn, đôi môi ưỡn lên, hai tay ghì đầu em xuống và hôn cuồng nhiệt. Giờ thân thể hai đứa chỉ còn lại những thứ “ phụ tùng”, chằng bỏ sót em dần dần kéo nó xuống gót chân, và khéo léo đưa nó ... Ở nơi hoang vắng em phải đưa môi ghì chặt lấy môi My để vặn bớt volume. Thỉnh thoảng thấy những chiếc đèn pha oto hắt qua, em phải dừng lại và ngước lên xem có biến không rồi tiếp tục hì hục hì hục...

Hai đứa xong việc lôi nhau ra rửa chân tay cho cát khỏi bám vào, và đi về khách sạn. Sau khi thay quần áo và tắm rửa, hai đứa mặc bộ đồ ngủ lên giường nằm ôm nhau cho đến canh 2 thì lại dậy và “ làm việc“. Thật là một ngày vô cùng “ mệt mỏi “ đối với em các bác ạ.

Sáng hôm sau gọi điện cho thằng bạn sớm, hai đôi rủ nhau lên thuyền đi thăm hang động. Hai con bé đi trước , thằng Quân và em đi sau nháy nhau, em đưa 2 ngón tay, nó giơ cả bàn tay rồi cụp 1 ngón. Thật là khủng khiếp, không biết nó bốc phét hay thật. Nói thật thì thằng nó là vua xem Jav rồi, em thì họa lắm thỉnh thoảng mới xem, nó còn sưu tầm cả đồ chơi, và rất ham mấy cái ... mới lạ... nó đưa điện thoại đưa em đọc:

” Tao biết một chỗ hay lắm...ban ngày nhưng vắng cực kì”

.........

to beo căn ti heo.....Ngay sau khi nhận được lời mời hấp dẫn từ thằng bạn, thực sự lúc đầu em cũng hơi ngại vì dù sao giữa thanh thiên bạch nhật. Em cũng sợ, sợ người nào nhìn thấy, sợ ai đó quay phim rồi tung lên mạng thì em chết nhục , và cũng sợ cô bé không chấp nhận chuyện đó, nhưng nghĩ lại My ở bên us nên chắc cũng quen với việc đó, từ us sang liên xô cũng chẳng bao xa.

Vâng nó hẹn ngay ngày hôm sau sẽ đi luôn. Ngay hôm đó em đã vô cùng hồi hộp, cũng suy nghĩ phân vẫn mãi. Nói gì thì nói xem bao vụ trên mạng rồi, cũng cần phải cảnh giác. Nhất là với thằng bạn, nhỡ đâu nó biết vụ mình với bồ cũ nó, rồi nó quay lén tung lên liên xô trả thù mình thì sao . Mà thôi kệ mợ nó, tự dưng tốn ít sữa mà nổi tiếng cũng được. Sau khi trở về em bảo cô bé ngủ sớm lấy sức mai đi. Nhằm giữ sức lực và tránh hao tổn nhiều nguyên khí, và cảm hứng của My. Đêm đó em đã nghĩ ra một chiêu vô cùng khốn nạn.



Sau một hồi tạo cảm giác cho My em đã bắt…. My … gọt dưa chuột các bác ạ. Nói gì thì nói đi cả ngày em cũng mệt, hơi sức đâu mà trèo lên trườn xuống. “ Nhiệm vụ” đó được hoàn thành sớm, em hôn trán My và không quên dành lời khen ngợi cho cô bé :

” Khá khen cho mi , cổ tay dẻo đấy”

Chụtttt ngủ ngon nhóe.

Sáng hôm sau hai đôi bắt sóng viettel rồi lên đường ra một cái đảo nhỏ. Xin phép được giấu tên cái đảo, để tránh một số bác tò mò tìm đến những dấu tích làm mất đi vẻ vẻ đẹp lịch sử của nó. Sau gần 1 tiếng bọn em đã đến nơi, địa điểm là 1 bải cát nhỏ nhưng cũng ngắn, bên trong thì có cây cối. Quả đúng như lời nó tả, một nơi hoàn hảo cho những thức phim jav sống động. Và giờ mình chuẩn bị làm diễn viên dù không có máy quay.

Hai đôi bắt đầu dải bi lông và đồ ăn, nằm ngắm cảnh trời biển thật là đẹp quá đi, bọn nó sướng rít lên vỗ tay ầm ầm. Em mới lục ba lô thằng Quân để lấy hoa quả. Thì ôi W T Funny … Thống nhất với nhau là không quay phim mà, sao mang cái máy ảnh to đùng này, nhìn chuyên nghiệp quá cậu nhỉ , có full HD không bạn ơi.

Ảnh minh họa.

Đấy là em nói nhỏ vào tai nó đùa thế thôi, chứ bố bảo cũng không giám nói với hai con kia. Cầm máy ra em chụp trời, chụp biển, chụp hai cô bé, cũng phải nịnh mãi mới chụp được cùng My các bạn ạ , hứa với em nó không up lên mạng và chỉ lưu trong máy.

Hai đôi lang thang chán chê mê mỏi vờn nhau ở bờ biển. Bỗng dưng thắng bạn bảo tách đôi, bọn nó đi lên rừng còn em xuống biển. Và em cũng không quên bảo nó để cái máy ảnh lại túi, với lí do tao cầm trông hộ và chụp linh tinh. Chờ cho bọn nó đi một lúc, em bắt đầu nghĩ ra đủ trò trêu đùa My, để kích thích các cơ quan trong cơ thể. Bọn em chơi trò mèo đuổi chột nhé, rồi bịt mắt bắt dê này, sau cùng là mân mê trên cát.

Cơ mà mình làm ....tình làm tội được em nó rồi, nên việc tạo ra một khúc dạo đầu không gặp mấy khó khăn. Sau khi bắt em nó vào bụi thay đồ bikini với lí do:

”Ra khơi để bơi”

mình thì chỉ việc cởi hết chừa lại cái quần đùi doremon. Hai đứa bắt đầu phơi nắng đồng thời làm quen với các động tác “ vũ đạo” tay chân lưỡi. Thì thời điểm thằng nhỏ ra trận sẽ không còn lâu nữa. Nhưng suy đi tính lại trên mặt đất thì làm rồi, thôi thì sống ngần này tuổi đời cũng chả biết bao giờ có dịp :

- Xuống tắm đi

- Đang nằm ở đây thích hơn mà

- UI xuống, mặc bikini xong ko tắm à, nhanh lên không bọn nó về bây giờ.

Câu nói đầy hàm ý của em vừa được cất lên, cũng là lúc em nắm tay My và kéo xuống biển. Hai đứa tung tăng ve chân vẩy tay, đập nước té nước. Bắt đầu em đẩy nhanh tiến độ, vẫn là đôi bàn tay đạt giải vàng trong “ đôi ú vàng” đó. Dù nước có làm lực cản , nó vẫn nhanh chóng tìm đến được bộ n… gực cô bé.

Em vuốt từ dưới lên rồi cho vào trong chiếc bikini, ppphù … cảm giác thật mềm mại. Cái bọn quảng cáo dr thanh như thế nào thì cảm giác em ý như vậy, thật sự mềm mại thật càng ngày càng lại càng mềm các bác ạ. Em đi bắt hai con “ ốc “ của My rồi nhẹ nhàng xoa đầu nó. My không chịu nổi mới há mốm thở gấp gáp theo từng nhịp của đôi tay. Nàng quay người lại đớp lấy đôi môi của em, rồi từ từ hai chiếc lưỡi trao đổi “ khoáng chất”.

Vì sải tay quá thừa khi nàng quay lại , để lấy đất dụng võ , em cho nó phi xuống dưới luồn vào mẩu “tam giác quỷ”, em chi huy ba đốt dài nhất luồn và khe suối. Cảm giác hơi nhớp một tí nhưng không sao, vì tương lai con em chúng ta kệ cha con em chúng nó. Em đẩy đưa qua loa tách hai cục thịt làm vỡ làm đôi.

Đi đôi với việc làm dưới nước, em cũng lao động phía trên, đôi môi chiếc lưỡi song hành cùng nhau tìm về với bưởi, sau khi bóc vỏ hai quai cho nó đỡ vướng em vút lên bờ. lúc này thân thể trống trơn à trắng trong áp vào nhau kì cọ. Vờn lúc thì hai đứa đã không chịu nổi, nhưng dưới nước thì biết xếp theo phương nào đây. Hiện giờ hai đứa đang theo phương thẳng đứng. Ơ RÊ CAAA TÌM RA RỒI. em lền luồn ra đằng sau lưng của My,một tay từ từ dần dần kéo tam giác ném mịa nó sang một bên,một tay cầm lấy món quà tạo hóa đã ban tặng và đưa nó vào bên trong:

“ My ơi mày khó bảo quá đấy, gập người xuống đê, đừng để bố mày cáu, tát cho mày cái lại sưng hết mồm tao bây giờ”

Tấm lưng trần trắng ngần từ từ hạ xuống , và giờ thì các bác biết xếp kiểu gì rồi đấy. Cấp 1 học vật lí cũng khá không đến nỗi nào, nên em đã biết tính lực cản dưới nước. Đều đặn từng nhịp tần xuất 125 lần/ phút như động cơ ếch chai tơ, em định “bóp cò”, nhưng em kịp suy nghĩ ĐỔI CHIỀU :

” My quay người lại”

Đôi mắt ngây dại nhìn em. Nhanh như sóc… cái lọ cái chai, em cho tay vào vị trí “ đũng quần” My nhấc lên áp sát sao cho vừa và khít, hai tay My quàng vào cổ em nhằm giữ hình được xếp. Em hôn lên trán My rồi từ từ hạ xuống dưới, cứ thế đều đặn em như công an nằm vùng bắn dập bắn dập, vì là dưới nước, lại là lần đầu nên một lúc em không chịu nổi nữaaaa bóp cò bóp !!!! ĐÙNG… ĐÙNG…. ĐÙNG… ĐOÀNG ĐOÀNG. Chất lỏng tràn ra biển nhưng không làm ô nhiễm ngược lại nó còn có mùi đặc trưng và tràn đầy hóc môn.

Lên bờ hai đứa chỉnh lại trang phục, em thì bì bị ....lộn ra với thấy ngứa ngứa, chả nhẽ lại lôi ra xem cái đó trước mặt em nó thì ngại quá. Nên đứng dậy đi vào trong bụi cây phía sau thì...... bỗng em phát hiện ra một điều KINH KHỦNG , quá sợ hãi… nước mắt ứa ra, toàn thân lạnh toát, chân tay tê dại… mắt trố ra… aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

...........................

................................to beo căn ti heo Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Tình Zồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook