Cinderella Thời Hiện Đại

Chương 12

Kul

18/05/2013

thấy vậy hắn cũng đi theo sau nó, nó len lỏi qua đám người và tiến lại gần bàn số 2…….còn hai ba người vẫn đang ngồi lại bàn, ba thằng con trai và một đứa con gái đang lắc lư lắc lư như bị say thuốc, nó liếc nhìn trên bàn và ánh mắt nó dừng lại ở một cái túi……những viên thuốc màu cam cam kia là gì?????…….nó lại gần định cầm lên xem thì một bàn tay khô ráp nắm lấy cổ tay nó không cho nó động vào túi thuốc, đồng thời tiếng một thằng con trai ồm ồm vang lên:

“cô em định làm gì đó?????”

“tôi muốn xem cái túi kia đựng gì!!!!!!”_ nó nói đồng thời dùng tay còn lại nhanh nhẹn lấy cái túi nhỏ……

“cái con nhỏ này……..!!!!!!”_ hắn vùng đứng dậy định giật lại cái túi……..

nó nhanh tay giật ngược ra sau lưng đưa cho hắn vì nó biết hắn đang đứng ngay sau nó, và đúng vậy, hắn đã lấy được cái túi nhỏ, nó lấy tay đẩy thằng con trai ra xa hất mặt về phía một tên bảo vệ đang đứng trong góc phòng……….thằng con trai kia hét lên:

“cái con nhỏ láo xược kia!!!!! mày nghĩ đang làm gì thế hả?????”

“ở Cherry cấm dùng thuốc lắc, ma túy, đá và tất cả những thứ thuốc kích thích!!!!!!!”_ nó nắm lấy cổ thằng vừa hét kéo giật xuống gằm giọng nói: “ai cho anh mang thuốc lắc vào Bar hả?????”

“…………….”_ tên đó trợn tròn mắt nhìn nó ngạc nhiên…….hai tên còn lại thì bị bảo vệ từ đâu đi tới giữ chặt rồi……

nó ra hiệu lôi bọn đó ra ngoài, những người bảo vệ lôi cả ba tên con trai ra ngoài trong sự ngạc nhiên của khá nhiều người……..nó liếc nhìn đứa con gái đang phê thuốc ngồi ở ghế rồi hất mặt ra hiệu cho một cô gái, cô gái đó nhanh chóng đỡ lấy đứa con gái và dìu ra ngoài………

rồi nó tiến lại gần sàn nhảy, chính xác hơn là chỗ những người đang chơi nhạc……hắn theo sau quan sát xem nó định làm gì……….nó thì thầm vào tai mấy ông chơi nhạc rồi đứng đó nhìn con Trân xem biểu hiện của nhỏ thế nào……….rồi nhạc tự nhiên nhẹ dần nhẹ dần, những đứa con gái đứng trên sàn cũng thôi không lắc lư mạnh nữa…..nó thấy hình như bọn này vẫn chưa tỉnh liền tiến tới chỗ con Trân và kêu thêm vài người đưa bọn nó xuống, có vài tiếng bàn tán nhưng những DJ ở đây rất có kinh nghiệm sử lý nên ngay lập tức đổi chủ đề và dạo nhạc đưa khách hàng tới một không khí mới………và không khí mới đó chính là hắn, đột nhiên hắn bị nó lôi lên sân khấu và giật mất cái túi nhỏ từ tay hắn thì thầm đúng một câu rồi nó biến thẳng:

“hát giùm tôi một bài nhá!!!!!!!”

hắn miễn cưỡng đành chấp nhận……..rồi khi hắn cất giọng hát lên thì bao nhiêu tiếng la ó ầm ĩ vì hắn hát quá hay lại còn đẹp trai ngời ngời nữa………

ổn định mọi việc nó bước ra khỏi Bar và tiến về một căn phòng khác dưới tầng 2………mở cánh cửa màu trắng nó bước vào với vẻ mặt không mấy dễ chịu…….xung quanh phải tới gần chục anh bảo vệ chứ ít gì đâu, ba thằng con trai có vẻ hung hăng cãi lại bị họ lừ mắt cho mấy cái liền im re………nó đứng trước mặt họ, ném cái túi nhỏ đánh CẠCH xuống bàn và nói:

“quy định của Cherry là không được mang thuốc lắc vào Bar!!!!!! tại sao túi thuốc này lại xuất hiện ở đây????? các người giải thích rõ cho tôi xem nào!!!!!!!!”

“……………..”_ mấy thằng kia mặt cứ bơ bơ không thèm trả lời…….

“là tao mang tới đấy!!!!!!!”_ con Trân đột nhiên lên tiếng…….

“?????”_ nó nhìn con Trân hỏi lại: “em nói gì?????”

“tao nói là tao mang thuốc vào Bar đấy!!!!!!”_ con Trân có vẻ tỉnh gào lên vào mặt nó: “mày nghe rõ chưa?????”

“tại sao?????”_ nó bình thản hỏi lại nhỏ…

“………..”_ con Trân bất ngờ nhìn nó trân trân…….sau đó nhỏ cười hỏi lại nó: “ha ha tại sao ư???? mày hỏi tao tại sao ư?????”

“đúng!!!!!”_ nó nghiêm mặt nhìn thẳng vào mặt con Trân mà nói: “tôi hỏi tại sao em lại mang thuốc lắc vào Bar?????”

“vì tao thích thế đấy!!!!! mày làm gì nào?????”_ con Trân gân cổ lên quát vào mặt nó: “cái nhà hàng này là của tao, tao thích làm gì thì làm!!!!! liên quan quái gì tới mày hả Cinderella???”

“ha ha ha ha ha!!!!!!”_ nó tự nhiên cười lớn và nói: “nhà hàng của mày???? nhà hàng của mày á????? nực cười chưa kìa!!!!!!”

“?????”_ con Trân không hiểu gì cả……..tự nhiên nó cười lại còn thay đổi cách xưng hô với nhỏ nữa…..chưa bao giờ nó dám gọi nhỏ bằng mày hay con nọ con kia, nhưng sao hôm nay…..???????

“là ai????”_ nó cười đủ rồi nhìn thẳng vào mắt nhỏ Trân hỏi: “ai nói với mày là nhà hàng này là của mày???? ai nói????”

“chẳng…..chẳng ai cả!!!!!!!”_ con Trân quay ngoắt mặt đi tránh cái nhìn đáng sợ của nó nói: “nhà hàng này của tập đoàn Dương Khang!!!! dĩ nhiên sau này nó sẽ thuộc về tao rồi!!!!!!”

“nực cười!!!!!!!”_ nó nhếch mép nói: “mẹ mày bảo cái nhà hàng này thuộc Dương Khang sao???? bà ta còn muốn thôn tính cả cái nhà hàng này nữa cơ à???? tham lam cũng vừa phải thôi chứ???????”

“mày………..”_ con Trân tức quá định tát cho nó một cái thì……..

“cô định làm gì??????”_ một anh chàng bảo vệ giữ chặt tay nhỏ lại gằn giọng hỏi.

“buông ra!!!!!!”_ nhỏ Trân giật tay lại gào lên: “anh dám làm thế với con gái của bà chủ à????? to gan thật!!!!!”

“con gái của bà chủ?????”_ anh chàng không hiểu nhìn nó thắc mắc: “đây là con em à?????”

“anh nghĩ sao mà bảo nó là con em!!!!!!!!”_ nó gắt lên: “nó bằng tuổi em đó!!!!!!”

“hả?????”_ nhỏ Trân trợn mắt lên nhìn nó…….

“hình như mày vẫn chưa hiểu thì phải!!!!!!”_ nó tiến lại gần chỗ con Trân, dùng tay nâng cằm nhỏ lên và nói: “cái nhà hàng này thuộc quyền sở hữu của tao!!!! chả liên quan gì tới tập đoàn Dương Khang hết!!!!!! đây là tài sản riêng của tao!!!! mày đã hiểu chưa?????”

“??????????”_ con Trân tròn mắt nhìn nó, đồng tử của nhỏ ngày một giãn ra khi nghe từng lời nó nói………nhỏ không tin vào tai mình nữa……..

nó hất mặt về phía anh chàng vệ sĩ bảo vệ, hiểu ý anh chàng ấn người nhỏ Trân ngồi xuống ghế trong khi nhỏ vẫn còn chưa hết ngạc nhiên………..

nó ngồi xuống cái bàn của mình và nói:

“đây không phải lần đâu tiên tao bắt được những trường hợp như mày!!!!!! và mày biết tao đã làm gì không??????”

“làm…..làm gì?????”_ con Trân trơ mắt nhìn vào chỗ khác mà hỏi nó……hình như nhỏ vẫn còn shock lắm vì thông tin nó vừa nói……..



“tao đuổi hết bọn nó và cấm không cho tới Bar của Cherry nữa!!!!!!”_ nó bình thản nói: “và hôm nay bọn mày cũng không ngoại lệ đâu!!!!!!!”

“cái gì cơ??????”_ con Trân nổi khùng lên: “mày dám đuổi tao á???? tin tao mách mẹ không hả?????”

“tin chứ sao không!!!!!!”_ nó nhún vai nói: “mày lúc nào mà chẳng thế!!!!!! một trận đòn đối với tao chả là gì!!!!!! để xem giờ bà ta làm gì được tao!!!!!!”

“mày………..”_ con Trân giận tím mặt không nói gì được………

“các anh lôi lũ này ném ra khỏi đây!!!!!!! cấm không cho tụi nó béng mảng tới đây lần nào nữa!!!!!!!”_ nó hất mặt ra lệnh cho những anh chàng bảo vệ: “xong rồi thì đốt sạch cái túi kia đi!!!!! em không muốn nhà hàng này bị mang tiếng!!!!!!”

“được!!!!!!!”_ tất cả đồng thanh nói rồi thực thi nhiệm vụ……

bọn chúng la oai oái **** rủa nó nhưng đáp lại chúng lại là nụ cười nửa miệng khinh bỉ và ánh mắt sắc lạnh từ nó mà thôi. chính nó cũng không biết tại sao mình lại nói những lời đó với con Trân, có lẽ nó đã chịu đủ quá rồi, nó không muốn phải khổ sở thêm nữa, chẳng biết từ bao giờ mà nó lại có cái ý định chống đối lại mẹ kế nó……hình như là từ khi hắn xuất hiện…….nó lắc lắc cái đầu mình để xua đi những điều vớ vẩn mông lung, những điều nó chẳng thể tin vào………

giải quyết xong vụ thuốc lắc nó trở lại bar với vẻ mặt đăm chiêu khó tả, thấy nó vậy hắn lo lắng hỏi ngay:

“cậu sao thế???? có chuyện gì à?????”

“……………”_ nó ngẩng đầu nhìn hắn một lúc lâu mà chẳng thèm trả lời……cứ thế nó nhìn thẳng vào mắt hắn, nhìn thẳng vào hình ảnh nó trong mắt hắn, sao tự nhiên nó đối diện được với con người nhu nhược này nhỉ???? hay nó không còn như thế nữa????? hình ảnh nó trong mặt hắn có vẻ khang khác chỗ nào đó mà nó không tài nào diễn tả được!!!!!!!

“ê này!!!!!!”_ hắn túm vai nó lắc mạnh nói: “đừng có làm tớ sợ nhá!!!!!! nói gì đi chứ!!!!!”

nó giật mình vội vùng ra khỏi tay hắn quát:

“làm cái gì đấy hả tên biến thái kia!!!!!!”

“hú hồn!!!!!!”_ hắn vuốt ngực tự trấn an mình: “cứ tưởng cậu bị sao chứ!!!!! may thế!!!!!”

“hứ??? nói gì đó????”_ nó lườm hắn một cái rõ sắc hỏi…

“à không!!!! không có gì!!!!!”_ hắn nhe răng cười chối bay chối biến…….

cả tối hôm đó nó tưởng sẽ phải chịu cảnh mẹ con nhỏ Trân tới trì chiết nhưng chẳng thấy gì cả, tự dưng bình yên trong khi nó vừa gây sóng gió xong………..nó tự dọa chính mình rằng bình yên lúc này còn sóng gió về sau, phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng mới được……..

đúng 12h đêm, nó thu xếp công việc và ra về, vừa bước ra khỏi cửa của nhà hàng thì hắn từ đâu bước ra trước mặt nó tươi cười nói:

“tớ đưa cậu về nhé??????”

“má ơi giật mình!!!!!!!”_ nó giật thót ôm lấy tim kêu lên đồng thời lùi lại hai ba bước……

“làm gì mà sợ thế???? tớ có phải ma đâu!!!!!!”_ hắn thấy thế bật cười nhìn nó lém lỉnh nói: “mà tưởng cậu không sợ gì chứ!!!!!!!”

“gặp tên biến thái như cậu là tôi sợ lắm!!!!!!!”_ nó nói giọng e dè nhìn hắn từ đầu tới chân rồi hỏi tiếp: “mà sao cậu lại ở đây?????”

“hí hí hí!!!!!!”_ hắn gãi đầu cười tươi nói: “đứng chờ cậu đấy!!!!!”

“làm gì?????”_ nó lấy xe của mình ra và nhìn hắn hỏi….

“thì đưa cậu về chứ làm gì!!!!!!”_ hắn tỉnh bơ nói: “con gái đi đêm nguy hiểm lắm!!!!!!”

“đi với tên biến thái như cậu mới nguy hiểm!!!!!”_ nó liếc cho hắn một cái sắc còn hơn dao nói.

hắn đừng cười nhe nhởn còn nó thì lên xe và phóng tít………thấy thế hắn liền nhảy lên con ngựa sắt mới sắm khoảng 1 tiếng trước của mình đuổi theo đằng sau nó………

“tớ là Prince đấy!!!!!!”_ hắn đi ngang với nó và nói: “nhiều cô muốn được như cậu lắm mà không được đấy!!!!!”

“xí!!!!!!”_ nó xì một tiếng dài hàng trăm cây số rồi nói: “không thèm!!!!!”

“chính vì không thèm nên tớ mới theo đuổi cậu đấy!!!!!!”_ hắn với tay búng vào chỏm tóc búi của nó cười nói: “mắt kính không số ạ!!!!!!”

“không chơi trò đấy nhá!!!!!!!”_ nó lấy tay chỉnh lại búi tóc và nói: “mà sao lại gọi tôi là mắt kính không số??????”

“thì cậu có bị cận đâu!!!!!!”_ hắn lại cười tiếp nói: “cái kính to tướng ấy làm gì có tý độ nào!!!! rõ ràng mắt kính không số còn gì???????”

“ừ nhỉ!!!!!!”_ nó ngây ngô gãi đầu nói……tự nhiên thấy mình hỏi câu hơi ngu ngu……

“làm bạn gái tớ đi!!!!!!”_ hắn đột nhiên nói với nó…..

“lần thứ bao nhiêu rồi?????”_ nó chả thèm trả lời mà hỏi lại hắn ngay…..

“để xem!!!!!!”_ hắn lẩm bẩm đếm gì đó rồi nhìn nó nhoẻn miệng cười: “tính cả lần này là 96 lần!!!!!!!”

<(gặp nó mới 16 ngày, mỗi ngày nói thích nó 6 lần => 96 lần chả là mấy đâu)>

“đếm đủ nhỉ?????”_ nó cười khểnh nhìn hắn nói: “nói 96 lần rồi mà không thấy chán à?????”

“chán sao được!!!!!!”_ hắn phủ định luôn câu nói của nó: “khi nào cậu đồng ý thì tớ mới thôi nói!!!!!! đổi lại là nói câu khác!!!!!!”

“chậc!!!!!”_ nó tặc lưỡi nói: “chưa thấy ai dai như cậu!!!!! chắc cùng họ với đỉa quá!!!!!!”



“ấy!!!! ai lại nói thế!!!!!!”_ hắn nhe nhởn cười nói: “cụ của đỉa mới đúng!!!!!! ha ha ha!!!!!!”

“sặc!!!!!!”_ nó bó tay toàn tập……..hắn nói cái kiểu này thì không đỡ được rồi……..

hắn phải cảm ơn trời vì đây là buổi tối, chính xác là đêm, nó và hắn đi song song với nhau, nó vừa đạp xe vừa **** hắn còn hắn cũng vừa đạp xe vừa nhe nhởn cười như một thằng điên, người ngoài nhìn vào ngay lúc này chắc phải thương cho bố mẹ hắn lắm đấy………..cảm ơn trời đê (trời ở đây là tg đấy nhá kakakaka)

sau khi tiễn nó vào nhà hắn đạp xe về với tâm trạng phởn không chịu được, vừa đạp xe vừa hát mới sợ chứ đã thế lại còn cười cười một mình như thằng trốn trại, nhìn mà thấy mất mặt Prince của trường SW…….

còn nó, nó cũng có cảm giác gì đó vui vui, có lẽ từ khi không làm bạn với Hân thì đây là lần đầu tiên nó được người khác đưa về tận nhà……….nó tự thuyết phục bản thân bằng cái lý lẽ vụng về đó………nó không thể chấp nhận cái thứ gọi là tình cảm, nó cảm thấy mình không xứng đáng với hai từ đó, kể cả “tình bạn” hay “tình yêu”…………nhưng với niềm vui nho nhỏ này nó có thể ôm vào giấc mơ của mình mà không một ai biết…….chỉ trong mơ nó mới có thể có được cái gọi là tình cảm……….

một tuần sau đó, cuộc sống của nó bình yên hơn nó tưởng tượng…….chẳng lẽ nó đa nghi quá sao?????? nó thấy thái độ của ba mẹ con nhỏ Trân khác lạ sao đó…….nhỏ Chi tự nhiên hay cười với nó hơn, nó hay bắt gặp cái nhìn đầy căm ghét từ con Trân, nhưng đặc biệt hơn, đặc biệt nhất chính là thái độ của mẹ kế nó, bà Trịnh Hoàng Minh Thuyên, bà ta ít nói hơn, mắng **** nó ít hơn, nhưng có điều ánh mắt của bả lại chất chứa đầy sự căm thù, ghen ghét, đố kị…..ánh mắt đó nhìn cay nghiệt hơn và độc ác hơn………..nó cảm nhận thấy như vậy đấy…….có phải là đa nghi quá không nhỉ???????

tháng 11 đã tới, thời tiết có vẻ se lạnh hơn, nó thong dong trên đường vào buổi sáng sớm hít thở không khí của mùa đông mới chớm tới, chẳng hiểu sao nó lại thích mùa đông như thế. Nó cực ghét mùa hè, yêu thích mùa xuân và buồn khi mùa thu tới, nhưng khi mùa đông bay về nó lại cảm thấy hạnh phúc vô bờ, phải chăng cái lạnh lẽo của mùa đông lại làm tim nó muốn nóng lên??????

“trời se lạnh rồi mà không mặc thêm áo khoác vào là sao?????”_ giọng nói của một cậu con trai ấm áp vang lên bên cạnh khiến nó giật mình quay lại……..

“sao cậu lại ở đây?????”_ nó ngạc nhiên nhìn hắn hỏi………….hắn đang đi xe đạp chạy song song với nó trên con đường đấy gió mà vắng người……..

“hỏi hay thế!!!!!!”_ hắn tự dưng xụ mặt xuống nói: “mất công đợi cả tiếng đồng hồ để đi học cùng”

“ai bắt đợi đâu!!!!!!”_ nó tỉnh queo nói….

“cậu……….vô tình!!!!!!”_ hắn gắt lên nói: “có nhớ hôm nay là ngày gì không?????”

“ngày gì?????”_ nó tỉnh bơ hỏi…………nó nhớ ngày mùng 2 tháng 11 có phải là ngày lễ gì của đất nước đâu………..

“thì sinh nhất tớ đó!!!!!!!”_ hắn nói giọng buồn buồn sao ấy……..rõ ràng báo trước cho nó gần một tháng trời mà nó lại quên mới đau chứ………

“sặc!!!!!”_ nó xém ngất gắt lên: “mãi hôm nay mới sinh nhật!!!!! thế mà gần tháng trước thông báo cứ như đúng rồi ấy!!!!!!”

“vậy là cậu nhớ à?????”_ hắn mừng rơn khi nghe nó nói vậy……….

“vừa nhớ xong!!!!!!”_ nó tỉnh rụi nói: “cậu không nhắc chắc tôi quên luôn!!!!!!”

“hờ hờ!!!!!!”_ hắn cười nhạt……con này lúc nào cũng thế, cho người ta lên mây rồi ngay lập tức kéo thẳng một phát dúi xuống bùn (bùn là còn may đóa)………Hân nói quả thực không sai <”nói chuyện với nó hay bị cụt hứng lắm!!!!! chỉ muốn oánh cho một trận thôi!!!!!!!!”>

Nhưng hôm nay hắn quyết định rồi, hắn phải lôi bằng được nó tới nhà mình…………có hai kế hoạch quan trọng phải thực hiện trong hôm này và nhân vật chính lại là nó chứ không phải hắn (trong khi hôm nay là sinh nhật hắn)

Nhưng người tính không bằng trời tính, mọi thứ hắn chuẩn bị đáng lẽ sẽ hoàn hảo nếu không có sự xuất hiện của một nhân vật, nhân vật này hắn không biết nhưng nó và Hân thì biết……..chính người đó vô tình suýt phá tan cái kế hoạch hoàn hảo mà hắn cố công chuẩn bị từ một tháng trước…….

“mọi người biết tin gì chưa??????”_ một nữ sinh trong lớp 12A1 lên tiếng hỏi với vẻ phấn khởi lắm……

“tin gì tin gì?????”_ cả lớp nhao nhao lên xông vào cô bạn hỏi dồn…….

“tin cực hot luôn!!!!!!!”_ cô nàng nhấn mạnh nói……….giọng khấp khởi vô cùng…….

“tin gì nói nhanh lên coi!!!!!!”_ cả lũ châu châu vào hỏi dồn……..tò mò quá rồi………

“hôm này là ngày các thực tập viên nhận lớp!!!!!!!!”_ cô nàng đó với vẻ mặt hình sự bắt đầu thông báo tin cực hot: “và lớp chúng ta vinh dự được chào đón tới 3 nhân vật nổi tiếng của trường đại học Harvart!!!!!!!”

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

nguyên một lũ rú ầm hết cả lên làm cái lớp 12A1 vốn rất yên tĩnh nay thành một cái chợ mới mở phiên………

“chưa hết chưa hết!!!!!!!”_ cô nàng đó tiếp tục……

“còn nữa à????”_ cả lũ lại châu vào hỏi tiếp….

“ba nhân vật này gồm một nam và hai nữ!!!!!!!”_ cô nàng hí hửng tiếp luôn: “và đều là hot boy hot girl cả………..”

Wow…….ow…..ow………

một lần nữa cái lớp 12A1 trở thành cái chợ vỡ……..

trong khi đó tại bàn của nó, nó đang gục mặt xuống bàn ngủ ngon lành mà chẳng thèm quan tâm tới chuyện gì đang xảy ra xung quanh………..còn về Hân, cô không biết chuyện có thực tập viên nên quay sang hỏi hắn:

“cậu biết chuyện này chưa????”

“rồi!!!!!”_ hắn gật đầu rồi nói: “ba người họ sẽ đi cùng chúng ra cho tới hết năm học!!!!!!! cũng là người hướng nghiệp luôn!!!!!!!”

“cậu gặp chưa?????”_ Hân hỏi tiếp…..

“rồi!!!!!!”_ hắn tiếp tục gật đầu cái nữa và nói: “hôm qua họ ở nhà tớ mà!!!!!!”

“ở nhà cậu?????”_ Hân nghiêng đầu hỏi lại vì không hiểu lắm…….

“một trong số ba người họ là chị gái của tớ!!!!!!!”_ hắn trả lời với vẻ ngán ngẩn không thể chịu được………

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cinderella Thời Hiện Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook