Cô Ấy Đã Trở Lại

Chương 22: Tôi cũng rất ngoài ý muốn

Tây Tây Đặc

29/08/2020

Trong phòng bệnh im ắng, An Ý Như nằm yên trên giường, hai tay đặt trước bụng, sắc mặt trắng bợt tái nhợt như một bóng ma lạc lõng.

Đoạn thời gian mới gia nhập làng giải trí cô từng qua lại với vài người tai to mặt bự và phải phá thai vài lần, bác sĩ có nói sau này khả năng hoài thai cực kỳ thấp, mấy năm nay không thấy bất kỳ hiện tượng nào xuất hiện nữa, cô căn bản không thể ngờ qua đợt nghỉ Tết mình lại mang thai rồi.

Lúc máu chảy dọc bắp đùi, cô vừa sợ hãi vừa đau lòng, cô biết đứa trẻ này sẽ không thể giữ lại, cả đời này e là sẽ không bao giờ có con được nữa.

Cô hận Chu Tử Tri.

Nếu không phải tại Chu Tử Tri, cô sẽ không tới dằn mặt cô ta, cũng sẽ không xảy ra chuyện ngoài ý muốn, không bao lâu nữa cô sẽ biết mình mang thai, khi đó nhất định sẽ cố gắng hết sức mình để gìn giữ đứa con đầu lòng của cô và Duyệt Minh.

Có con , chắc chắn Duyệt Minh sẽ một lần nữa nghiêm túc trong mối quan hệ giữa bọn họ.

Tất cả hết rồi, hết thật rồi, đều tại Chu Tử Tri cả.

An Ý Như nghiến răng run ken két, khuôn mặt được chăm sóc tốt vặn vẹo đầy hận ý, Chu Tử Tri, sao cô không chết trong tai nạn năm đó luôn đi chứ.

Hà Duyệt Minh quay lưng về phía An Ý Như, bình tĩnh nói,"Anh nhớ chúng ta vẫn luôn dùng biện pháp an toàn."

"Ý anh là gì? Anh đang nghi ngờ em sao? Anh nghĩ em là loại người nào?" An Ý Như nói,"Em chỉ có mình anh." Cô cất cao giọng,"Hà Duyệt Minh, An Ý Như em chỉ quan hệ với mình anh thôi !"



Hà Duyệt Minh cau mày, lãnh đạm nói,"Chuyện cũng đã phát sinh, bên Tử Tri em đừng ép người quá đáng làm gì."

An Ý Như cả người phát run,"Hà Duyệt Minh, Chu Tử Tri giết con của anh mà anh còn nói giúp nó, anh có còn là người hay không?"

Hà Duyệt Minh xoay người, ánh mắt đen trầm nhìn chăm chú, hắn chậm rãi mở miệng, trong giọng nói không nghe ra bất kỳ cảm xúc dao động nào,"An Ý Như, thật sự tại cô ấy sao?"

An Ý Như trong lòng run lên, hai bàn tay trong chăn nắm chặt lấy nhau,"Chẳng lẽ em tự hại chết con mình sao? Hả?"

Hà Duyệt Minh trầm mặc.

Hắn đột nhiên trầm mặc càng làm cho An Ý Như bối rối bất an, đối mặt với sự nghi ngờ của người trong lòng ai cũng sẽ dễ mất bình tĩnh,"Là nó, nó hận chúng ta phản bội nó, nó muốn đánh em, nó dùng lực đẩy em ngã xuống đất, nó hại chết con chúng ta, con của chúng ta mới không còn nữa......"

An Ý Như nói năng lộn xộn, trăm ngàn chỗ hở, kỹ xảo biểu diễn cuối cùng vẫn là cách một khuôn mặt sai một cấp bậc.

Hà Duyệt Minh như trước lặng yên không nói, tầm mắt di dời khỏi gương mặt An Ý Như nhìn ra bóng đêm ngoài cửa sổ, không biết đang nghĩ gì.

Dưới bầu không khí quá mức yên tĩnh An Ý Như càng trở nên hoảng loạn, cô giãy dụa muốn ngồi dậy, nhưng thân thể không khỏe ngăn trở động tác, chật vật nằm trở về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Ấy Đã Trở Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook