Cô Ấy Thật Mềm

Chương 18: Ám chỉ

Kim Họa

02/07/2021

Edit: Nấm

Beta: Melorline Ngh

—–

Cô nghe được 3 chữ thuốc tránh thai!

Phản ứng đầu tiên chính là: Cô phải uống thuốc sao?

Thân thể Khương Từ cứng đờ đứng tại chỗ, hậu tri hậu giác mới nhớ lại bản thân lúc trước đã đến tiệm thuốc để mua thứ này.

“Từ Từ, cậu bị làm sao vậy?” Tiêu Họa nhìn khuôn mặt nhỏ trắng bệch của cô.

Ngó trái ngó phải, cũng không giống như bị xấu hổ mà?

Khương Từ không có thời gian bận tâm đến phản ứng của cô, mang theo một cỗ nôn nóng mà chạy đến ngăn kéo tìm, ngay cả tiếng tim đập trên ngực cũng đều gia tăng tốc độ, mất đi tần suất như ngày thường.

Túi thuốc được để bên trong hộp, cô mở nó ra. Nhìn đến vỉ thuốc vẫn còn y nguyên, ngón tay cô cứng đờ, đột nhiên siết chặt.

Tiêu Họa thấy cô gấp gáp như vậy, nhanh chóng lau miệng chạy tới, cùng Khương Từ nhìn vào vỉ thuốc, nghi hoặc hỏi một câu: “Thuốc đã hết hạn?” “Hết hạn hay không, không phải vấn đề.” Khương Từ khuôn mặt tái nhợt, nhìn chằm chằm vào vỉ thuốc bị bàn tay cô vò quăn một góc, giọng cô lẩm bẩm:

“Mà vấn đề ở đây là mình vẫn chưa uống nó.”

“Cậu nói gì?” Tiêu Họa hoài nghi bản thân có phải sinh ra ảo giác hay không.

Giờ phút này, Khương Từ giống như bị người ta đập dữ dội vào đầu, thần kinh vô cùng căng thẳng. Cô có chút choáng váng nhìn về phía Tiêu Họa, tiếng thở trở nên nặng nề, hoảng hốt hỏi ra tiếng: “Nếu mình mang thai con của chủ đầu tư thì sẽ như thế nào?”

Tiêu Họa suy nghĩ thật nghiêm túc: “Hẳn là anh ta sẽ quỳ xuống gọi cậu một tiếng ba.”

Những lời này rõ ràng là lời nói giỡn, nhưng một chút Khương Từ cũng cười không nổi, cô còn muốn khóc: “Làm sao bây giờ Tiêu Họa, vỉ thuốc này là mình mua về nhưng quên chưa uống.”

Khi đó, lúc về đến nhà, đầu óc cô đều tập trung trên người Lý Diệp Na đang say xỉn, lại lăn lộn đến nửa đêm, cô đã hoàn toàn quên việc mình tùy ý đặt thuốc tránh thai ở phòng khách.

Đêm nay, nếu không phải lúc Tiêu Họa thu dọn rồi nhìn thấy, cô chắn chắn sẽ đem vứt chuyện này ra sau đầu.

Đôi bàn tay trắng nõn của Khương Từ run run, không dám sờ vào bụng mình, còn mang theo một tia ảo tưởng may mắn, tự an ủi: “Hẳn là sẽ không dễ dàng mang thai như vậy?”

“Từ…… Từ Từ, cậu đang nói cậu cùng chủ đầu tư lăn giường, sau đó quên không uống thuốc?” Mạch não của Tiêu Họa có chút chậm, hiện tại mới bắt lấy trọng điểm của sự kiện, đôi mắt mang vẻ không thể tưởng tượng nhìn chằm chằm cô: “Cậu..!”

Khương Từ ngẩng đầu đối diện với cô, thập phần gian nan giải thích: “Lúc đó mình uống say.”

Uống say… Tình một đêm…

Quên uống thuốc tránh thai…

Tiêu Họa kéo Khương Từ ngồi lên ghế sofa, rót một ly nước, phân tích cho cô: “Cái này phải phụ thuộc vào trình độ của đàn ông, ngoài ra còn có cơ thể cậu có dễ dàng thụ thai hay không. Đừng hoảng hốt, đàn ông làm đầu tư, ở trong mắt phụ nữ chính là kim chủ… mà kim chủ đều giống nhau, ‘thận’ đều không tốt.”

Đây là logic gì?

Khương Từ mờ mịt mà nhìn cô: “Là như vậy sao?” Tiêu Họa gật đầu: “Đừng hoảng sợ.”

“Lỡ như có……” Khương Từ duỗi tay muốn tát chính mình một cái, hoàn toàn không dám tưởng tượng vì sao suy nghĩ của cô lại nhảy tới loại trường hợp này.

“Nếu cậu lo lắng, hay là chúng ta đến bệnh viện kiểm tra một chút?” Tiêu Họa đề nghị.

Khương Từ đối với loại chuyện này không thật sự hiểu biết, cô lắp bắp nói: “Mình, mình còn chưa tới một tháng.”



“Cái kia, mình nghe nói sau mười ngày là có thể kiểm tra xem có mang thai hay không, nhưng cũng không quá chính xác, xác suất tương đối thấp.” Tiêu Họa cũng không có kinh nghiệm, ấp úng đáp.

Tâm tình Khương Từ vô cùng thấp thỏm, có chút không muốn đi bệnh viện, lại sợ nếu đi sẽ nhận được kết quả không tốt.

Cô mở to đôi mắt đen nhánh của mình với lấy hộp thuốc trên bàn, duỗi tay cầm: “Bây giờ mình sẽ uống vài viên xem.”

Tiêu Họa cảm thấy việc cô uống mấy cái này là vô ích, chần chờ hỏi: “Từ Từ, cậu không định đi bệnh viện kiểm tra sao?”

Khương Từ nuốt hai viên thuốc, cảm thấy hơi an tâm, nói: “Mình sẽ chờ đến tháng sau, nếu dì cả không tới, mình liền đi bệnh viện kiểm tra.”

Kỳ sinh lý của cô đều rất bình thường, theo tính toán khoảng chừng mấy ngày nữa sẽ mau đến cuối tháng.

Tiêu Họa nhìn bộ dáng cô nói chuyện, ngẫm lại cũng thật là, cô gái nhỏ lần đầu gặp phải việc này, sao có thể không hoảng hốt. Cô vẫn còn sợ hãi che ngực, cảm khái nói: “Xem ra, về sau cậu nhất định phải cẩn thận.” Khương Từ choáng váng.

Đầu cô nghiêng về phía vai Tiêu Họa dựa xuống, đôi mắt khép hờ, hàng mi mềm mại run run, nói: “Mình hối hận.”

Hối hận cái gì?

“Được rồi, sẽ không có việc gì đâu bảo bối.” Tiêu Họa cho rằng cô hối hận vì say rượu rồi phát sinh quan hệ cùng người đàn ông kia.

Trong miệng Khương Từ hơi có mùi thuốc, cũng không nói rõ, lại không chú ý điện thoại gọi cho Lý Diệp Na hiện thông báo không liên lạc được. Tấm chi phiếu đêm nay vẫn luôn để ở trong túi không có lấy ra.

—–

Một tuần sau.

Tiêu Họa đều đặn đi làm lúc tám giờ sáng mỗi ngày, Khương Từ lại một bước cũng chưa ra khỏi cửa. Tìm cớ trốn trong nhà muốn sửa kịch bản, thực tế là nằm liệt trên giường cả ngày chờ dì cả tới.

Có khi căn hộ trống rỗng không một bóng người, cô sẽ lấy tấm chi phiếu ra nhìn xem, trong lòng do dự nên trả lại không?

Trước khi đưa ra quyết định, Khương Từ đã chọn cách giấu Lý Diệp Na. Cô không biết những người phụ nữ khác gặp phải việc này sẽ làm như thế nào để giải quyết một cách hoàn hảo.

Nhưng lại cảm thấy việc phát sinh quan hệ với Phó Thời Lễ, sau đó lại nhận của hắn một chi phiếu, còn mang thai… Những điều này đều làm cho mối quan hệ này càng trở nên tế nhị.

Còn chưa có xác định việc mang thai hay không, nhưng đầu óc đã có rất nhiều ý tưởng giải quyết tốt hậu quả.

Khương Từ ngồi ở bàn làm việc một lúc lâu, cho đến khi nghe tiếng chuông điện thoại vang lên. Cô nhanh chóng đem tấm chi phiếu đè dưới một quyển sách, xoa xoa khuôn mặt cứng ngắc của mình rồi mới duỗi tay cầm lấy điện thoại.

Kết quả, liền thấy trên màn hình là dãy số của Phó Thời Lễ, cả người Khương Từ đều cảm thấy không ổn.

Tại sao sau một tuần biến mất lại đột nhiên tới tìm cô?

Lòng bàn tay Khương Từ nóng lên, cầm di động, lại nghĩ đến chi phiếu của hắn còn chưa trả về, muốn trốn cũng tránh không xong, cô bắt máy, vô cùng khách khí nói: “Phó tiên sinh?”

Tiếng nói trầm thấp của người đàn ông truyền đến: “Buổi chiều rảnh chứ?” Khương Từ bị kết luận như vậy trực tiếp ngẩn người, ngay sau đó nhẹ giọng hỏi: “Có chuyện gì sao?”

“Tiệc tối.” Phó Thời Lễ lời ít ý nhiều mà nhắc nhở cô. Khương Từ đã nhanh chóng quên việc này.

Cô không phải là người nói không giữ lấy lời, chi phiếu vẫn chưa được trả về, ước định bằng lời nói của hai người tự nhiên vẫn có hiệu lực, yên tĩnh vài giây, cô khẽ cắn môi, nhỏ giọng đồng ý: “Được.”

“5 giờ, xuống dưới lầu chung cư.” Phó Thời Lễ trong điện thoại nói rất ít, nói xong rồi, đầu dây bên kia của anh truyền đến giọng nói mơ hồ của thư kí, trước một bước cắt đứt điện thoại.

Khương Từ bên này lặng lẽ đặt lại điện thoại di động trên bàn, cảm xúc vô cùng lo lắng.

5 giờ, hiện tại đến lúc đấy cũng không còn bao nhiêu thời gian. Cô thu hồi tâm tình, chuẩn bị sửa soạn bản thân một chút.

Những bữa tiệc tối có sự tham gia của mấy người như Phó Thời Lễ, đối tượng giao lưu đều là nam nữ ưu tú, khẳng định ăn mặc không thể tùy tiện, có điều trang phục quá lộng lẫy cũng không được.

Khương Từ đi đến tủ quần áo lục ra một đống hàng hiệu mẹ cô mới mua cách đây không lâu, chọn một chiếc váy dài màu hồng nhạt, ném lên trên giường, cô lại vào phòng tắm, tắm rửa rồi trang điểm.



Rất nhanh đã đến 5 giờ, di động một lần nữa lại vang lên.

Khương Từ đứng trước gương, thoa son, bặm bặm môi xong liền chạy ra khỏi phòng tắm.

Cô nhìn màn hình, thấy là cuộc gọi đến của Phó Thời Lễ, cũng không vội vã bắt máy. Cầm lấy túi ra cửa, đi được hai bước, đột nhiên nhớ đến trong tủ quần áo còn treo áo khoác tây trang của đàn ông.

Quay vào lấy đồ, lúc này đã muộn thêm hai phút.

Khi Khương Từ đi xuống lầu, nhìn thấy chiếc ô tô đỗ ở phía đối diện, trên ghế lái là gương mặt xa lạ, là tài xế.

Hóa ra Phó Thời Lễ phái người tới đón mình, nếu không cô có khả năng sẽ lên ghế phụ lái ngồi mất. Ý tưởng này vừa xuất hiện, liền tự chọc bản thân đến dở khóc dở cười.

Tay trái Khương Từ ôm tây trang, bước chân nhẹ nhàng đi đến ghế sau, mở cửa xe ra.

Cô cúi đầu, ngồi xuống, ý cười trên khóe môi vẫn còn, liền nhìn thấy người đàn ông tuấn mỹ mặc tây trang phẳng phiu, đeo giày da ngồi bên cạnh… Ngay sau đó, cô ngây ngẩn cả người vài giây, chạm đến ánh mắt sâu thẳm của người đàn ông, lúc này mới phản ứng lại. Khương Từ giấu cảm xúc trên đôi mắt, nhẹ giọng chào hỏi: “Phó tổng.”

Hôm nay Phó Thời Lễ mặc một thân tây trang so với bình thường không mấy khác biệt.

Khác biệt duy nhất chính là, trên chiếc mũi cao của anh có đeo một cặp mắt kính vàng.

Đây là lần đầu tiên Khương Từ nhìn thấy, không khỏi bị hấp dẫn liền nhìn thêm, đánh giá vài lần.

Phó Thời Lễ thấy đôi mắt đen nhánh của cô gái đối diện thẳng tắp nhìn chằm chằm mình vẫn chưa rời đi. Môi mỏng giương nhẹ, tiếng nói nghe vô cùng ôn hòa: “Tôi rất đẹp?”

Mặt Khương Từ ửng đỏ, mất tự nhiên khụ khụ vài cái: “Anh bị cận thị?” Hẳn là không có, vài lần tiếp xúc trước cũng không thấy hắn mang mắt kính, chắc không phải là mang kính áp tròng chứ?

“Em không thích đàn ông bị cận?”

Một khi chạm đến đề tài mẫn cảm giữa nam và nữ, Khương Từ đành phải thu hồi lòng hiếu kì đáng chết của chính mình, cái gì cũng giả vờ nghe không hiểu. Thậm chí, cô cảm thấy Phó Thời Lễ là kẻ xảo quyệt nhất, thích dẫn dắt lời nói cho người khác. Mỗi từ ngữ trong miệng hắn nói ra đều vô cùng tinh tế mà nghiền ngẫm.

Tài xế khởi động xe rời khỏi tiểu khu, không khí vô cùng yên tĩnh. Đôi mắt đẹp đến quá phận của Phó Thời Lễ bị giấu dưới mắt kính, nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ đỏ ửng của cô, cười nhẹ một tiếng, lộ ra ý vị lười nhác.

Rõ ràng một câu trêu chọc cũng chưa nói qua, nhưng khi nghe hắn cười, Khương Từ liền cảm thấy anh cười chính mình, nhịn không được trừng mắt qua.

“Quần áo đem trả lại cho anh.”

Cô giặt bằng tay sạch sẽ, còn ủi vô cùng tỉ mỉ.

Phó Thời Lễ cúi đầu, đôi bàn tay thon dài cầm lấy chiếc áo khoác tây trang được để trên đùi anh, lớp vải trong lòng bàn tay vô cùng thoải mái, còn mơ hồ lộ ra mùi hương nhàn nhạt, không phải mùi bột giặt, mà là mùi trên cơ thể cô.

Nhấc mí mắt chứa đựng thâm ý lên, nhìn về phía sườn mặt cô.

Khương Từ bị nhìn một cách khó hiểu, không biết tình hình như thế nào. Cô nói: “Tôi đặt ở tủ quần áo, vừa lúc nhân cơ hội trả lại cho anh.”

Có điều, anh nhanh chóng hỏi lại cô: “Em để cái gì trong tủ quần áo?” “Quần áo chứ sao.” Đôi mắt đen nhánh của Khương Từ mờ mịt, cảm thấy anh hỏi vấn đề này quá dư thừa. Tủ quần áo, không phải để quần áo ngày thường mặc sao?

Nếu không còn để cái gì nữa?

Cô nhìn chằm chằm vào đôi mắt của anh, không hiểu anh đang cười cái gì. Chờ phản ứng trì độn dần qua đi, giống như có chút nghiền ngẫm.

Trong xe, dường như có thể nghe thấy tiếng hít thở không thông của người con gái.

Một giây im lặng, tiếp tục đến giây thứ hai.

Gương mặt Khương Từ nóng lên, lại đỏ một mảnh, cũng không biết có phải những gì cô nghĩ không. Tủ quần áo để đầy quần áo cô mặc thường ngày, sau đó lại để thêm áo khoác tây trang của anh vào trong đó, trông có vẻ vô cùng bình thường nhưng lại khiến quan hệ hai người thêm vài phần thân mật cùng ái muội.

Cô không thể chịu được việc bị Phó Thời Lễ ám chỉ theo cách này, duỗi tay muốn đoạt lấy áo khoác: “Anh trả lại cho tôi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Ấy Thật Mềm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook