Cô Bạn Gái Cùng Nhà [Tfboys]

Chương 20: Đại Hội Thể Thao Đầu Năm

Hoa Tử Đằng

04/10/2016

"Người con trai đó, là...là Thiên Tỉ, là Thiên Tỉ. Tớ xin lỗi, bản thân tớ lại quên mất cậu. Thành thật xin lỗi!!!"

Hai hàng lệ trong suốt như pha lê tinh tú chảy dài trên má cô, nhìn về phía bóng lưng cao ráo đang quay đi. Cô mới nhận ra, bấy lâu nay, tình cảm của cô không thể dành cho Tuấn Khải hay Vương Nguyên là bởi, hình bóng của Thiên Tỉ đã lấp đầy nó. Tính cách của cậu từ bé tới giờ vẫn không thay đổi, là...soái ca trong lòng của riêng cô.

- Thiên...Thiên...Tỉ...đừng...đừng đi...đừng bỏ tớ...Cô cố gắng thều thào, nước mắt chảy dài

William nhếch mép, đóng cửa rồi quay lưng vào, bỗng nhiên một đòn cực nhanh đạp thẳng vào bụng cậu ta khiến William đập ngươi vào tường cách đó vài mét (holy ****).

Đôi mắt lạnh lùng tức giận đến tóe lửa, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt bàng hoàng lẫn sợ hãi của William. Đang định phản bác Thiên tỉ vì không hiểu mình làm gì sai, William ngay lập tức bị cho ngay quyển sách trên bàn thẳng vào mặt với tốc độ ánh sáng.

- Hừ, mày nghĩ tao ngốc đến thế à!? *vẫn bằng tiếng Anh? nói chuẩn không khác gì người ngoại quốc*. Angelina có một mùi hương đặc trưng mà chỉ có tao mới nhận ra, nó vương vấn trong căn phòng này, hơn nữa...nhìn ánh mắt của mày nhìn cô ấy chiều nay là tao thừa biết mày đang có 1 ý định không hay ho. Và...tao đặc biệt không thích!

Quỳnh Dao sững người, trên cơ thể cô có mùi hương đặc biệt sao

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bạn Gái Cùng Nhà [Tfboys]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook