Cô Bạn Gái Cùng Nhà [Tfboys]

Chương 3: Đừng Đụng Tới Tôi

Hoa Tử Đằng

29/09/2016

Mọi chuyện vẫn chưa yên ắng được sau khi cả 4 người nhập học, fans của TFBoys đúng là không đơn giản chút nào, kể cả khi Quỳnh Dao không gây chuyện và cư xử thân thiện thì một số người vẫn đố kỵ và ghen ghét. Sau những scandal bạn gái của Vương Tuấn Khải như: Âu Dương Na Na, Tương Y Y hay cô bạn không hề quen biết Lý Gia Ninh đã khiến fan rất ghen tỵ vậy nên việc thần đồng composer luôn từ chối mọi lời mời từ ca sĩ, diễn viên top 1 thế giới lại đồng ý giúp TFBoys gây không ít khó chịu cho một số fan nữ.

- Bạn học Quỳnh Dao, bọn mình có thể nói chuyện một chút không? Ra ngoài đi!- Du Chỉ (học lớp kế bên)

Quỳnh Dao theo nhóm của Du Chỉ xuống sân sau, để tránh camera giám sát, nhóm của Du Chỉ đã chọn một chỗ kín đáo. Vương Nguyên hơi kỳ lạ, liền kín đáo chạy sang tìm Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ.

- Anh đã nói em rồi, đừng tò mò nữa, hơn nữa là chuyện của Dao tỷ. Tuấn Khải dí nhẹ đầu Vương Nguyên

- Ai da, cứ đi xem đi, tiểu Khải, tiểu Tỉ, hai người không thấy lạ sao? Em nghe mấy bạn nam trong lớp bảo bạn Du Chỉ lớp bên là antifan của Dao tỷ đấy. Vương Nguyên nói

...

_Sân sau trường_

- Bạn học Quỳnh Dao, có phải bạn hơi thân thiết quá với TFBoys rồi không!? Du Chỉ nói

- Tớ thậm chí còn đâu có nói chuyện với họ, làm sao nói thân được.- Quỳnh Dao

"Ra là sinh đố kỵ nên tính bắt nạt mình"

- Việc 4 người tự dưng học chung trường, đã thế thần đồng composer nổi tiếng thế giới như cậu lại bỏ qua các siêu sao lớn mà đồng ý giúp TFBoys chẳng phải là có ý đồ sao...Bạn nữ bên cạnh tức giận lên tiếng

- Vậy ý các cậu TFBoys không phải siêu sao lớn và tớ là fan của họ!?

Bạn nữ khác *vẻ mặt chuyện tất nhiên*

- Không lẽ không phải sao!? Nhưng TFBoys luôn là siêu sao, soái ca, nam thần CỦA CHÚNG TÔI. Cô bạn nhấn mạnh 3 từ cuối

- Thứ nhất, tôi đồng ý giúp họ vì việc này giúp tôi chạy khỏi Anh. Thứ hai, ngoài danh nghĩa bạn học và đồng nghiệp thì bọn tôi chẳng là gì của nhau. Thứ ba, chắc các cậu còn nhớ mấy vụ scandal lùm xùm của Vương Tuấn Khải và một số bạn nữ khác trong đó có cả sao nhưng mọi việc đều không phải vì họ nói nhất định đến năm 25t mới lo đến tình yêu. Cuối cùng, xin các cậu nhớ cho một điều, đừng đánh giá thần tượng của các cậu thấp như vậy, "của chúng tôi"!? đừng thể hiện sự sở hữu quá mức như kiểm soát thế. Họ cũng là con người!

Nói xong một mạch, Quỳnh Dao bỏ đi, nhóm Du Chỉ mặt ngây ra. Lúc này mới hoảng hốt nói:



- Chết rồi, chúng ta hiểu lầm cậu ấy rồi!? Làm sao đây?

- Nhỡ bị kiện thì sao? Dù gì người ta cũng là siêu sao lớn. Hơn nữa nếu TFBoys mà biết thì tớ chết mất...

Cả nhóm lo lắng rồi ngay lập tức đồng loạt đề ý kiến xin lỗi Triệu Quỳnh Dao để tránh rắc rối. Còn về phần 3 chàng "nam thần nghe lén" của chúng ta thì sao khi biết chuyện Dao tỷ của họ suýt bị bắt nạt vì bảo vệ họ nên đã xúc động như thế nào.

...

Trên đường về nhà, Quỳnh Dao ngồi ghế trên, im lặng nghịch đt, TFBoys ngồi phía sau, chăm chú theo dõi. Bất chợt Thiên Tỉ hỏi:

- Dao tỷ, tỷ bị mấy bạn nữ lớp bên bắt nạt hà!?

Quỳnh Dao nghe xong hơi sững người, bình thản đáp:

- Không có gì đâu, 3 người đừng lo, tớ đã dàn xếp ổn thỏa rồi, danh tiếng và hình tượng của TFBoys sẽ không bị ảnh hưởng đâu, tớ sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm.

- Không phải, tỷ không có trách nhiệm gì hết, vì bọn tớ nên tỷ mới gặp rắc rối, hơn nữa tỷ không bị thương chứ!? Thiên Tỉ hỏi han

- Để ngày mai tớ nói chuyện với...- Không được!!! Vương Nguyên đang nói dở thì Quỳnh Dao liền chen ngang

- Tiểu Nguyên, cậu không được nói, cả 3 cậu. Nếu làm vậy fan sẽ nghi ngờ là tớ nói với 3 cậu, không chỉ tớ mà hình tượng của các cậu sẽ tụt dốc thê thảm. Thân là quản lý phụ, tớ đã hứa sẽ làm TFBoys thăng tiến vậy nên không thể để các cậu gặp rắc rối. Hy vọng chiều nay không ai bắt gặp tớ lên xe của TFBoys.

Tuấn Khải thở dài, nói:

- Nợ tỷ nhiều vậy, không biết báo đáp ra sao!?

- Chỉ cần mọi người cố gắng làm việc thật tốt để giành được danh hiệu thì coi như báo đáp công sức của Dao tỷ này rồi. Quỳnh Dao quay xuống, nhẹ nhàng mỉm cười, nụ cười thật quyến rũ như có lực hút vậy

- Đúng là lực hấp dẫn của Trái Đất cũng không bằng được! Vương Nguyên ngẩn ngơ

...



_ Công ty TF Entertainment_

Vừa nghe tin buổi tối có bão lớn, Tiểu Mã ca ngay lập tức gọi điện cho TFBoys

Lúc này, chiếc Van Chevrolet Explorer chuyên chở TFBoys vừa về tới nhà...

Tuấn Khải mở đt, nghe:

- Alo, Tiểu Mã ca, anh gọi bọn em có chuyện gì vậy!?

- Alo, tiểu Khải, anh nghe tin nói tối nay bão lớn, muốn nhắc mấy đứa đóng cửa cẩn thận. Khóa chặt cửa, đừng ra ngoài và đi ngủ sớm đi...Tiểu Mã ca dặn dò

- Tiểu Khải, Nhâm tỷ đây, Dao Dao con bé rất đáng tin tưởng, có chuyện gì cứ nói với con bé nhé. Nhưng em là anh cả nên cố gắng chăm sóc bọn trẻ.

- Dạ, Tiểu Mã ca, Nhâm tỷ, em biết rồi, em sẽ lo lắng cho họ và khóa cửa cẩn thận. Tuấn Khải mỉm cười, gật gật đầu

..Trong nhà..

- Tối nay có bão, mọi người mau tắm rửa rồi xuống nhà ăn, tranh thủ nghỉ ngơi đi, hôm nay không luyện tập gì hết. Rồi đi ngủ sớm, thời tiết không tốt đâu...Quỳnh Dao nhắc nhở

4 người ngồi ăn xong đến Tuấn Khải phụ trách nhận rửa bát đĩa, sau đó ai về phòng nấy. Riêng TFBoys tụ tập ở phòng Vương Nguyên để chơi và làm loạn. Quỳnh Dao vẫn chăm chú soạn nhạc, một lúc sau còn đi làm bài tập rồi quyết định xuống nhà lấy nước rồi lên nhắc đám người kia đi ngủ.

Tuy nhiên, sự cố xảy ra đột ngột, điện tắt vụt, Quỳnh Dao bất ngờ đến suýt đánh rơi ly nước. Cả đời cô chỉ sợ hai thứ:

1 là sự cô đơn

2 là bóng tối

- Hic...hic...cô tự nhiên rớt nước mắt, sợ hãi tột độ. Dù đã mời bác sĩ tâm lý giỏi nhất nhưng cô vẫn không chữa được bệnh này.

Nghe tiếng khóc bên dưới nhà, cả 3 người bắt đầu trạng thái tinh thần hoảng hốt mà tâm tư sửng sốt. Liền nhẹ nhàng đi xuống, lần mò mãi mới phát hiện ra tiếng khóc phát ra dưới gầm bàn ăn...Vương Nguyên là người sợ nhất vì cậu vốn sợ ma mà!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bạn Gái Cùng Nhà [Tfboys]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook