Cô Bạn Gái Cùng Nhà [Tfboys]

Chương 15: Rắc Rối Không Rủ Cũng Tới

Hoa Tử Đằng

29/09/2016

Tuấn Khải đợi Quỳnh Dao trước cửa WC nữ, cô đi ra có chút giật mình, liền hỏi:

- Anh làm gì thế?

- Em đã suy nghĩ rồi chứ? Lời tỏ tình của anh ở biển.

Quỳnh Dao sực nhớ, cảm xúc buồn bã lại ùa đến, lúc đầu chúng ta vốn là bạn bè rất tốt. Đâu thể ngờ lại có lúc bối rối như vậy, gặp nhau hằng ngày cũng khó khăn.

- Em không biết nữa, hiện giờ em vẫn chỉ coi anh là bạn, em đã nói rồi. Em biết em quá đáng, em mù quáng vì người em hứa hẹn, cũng có thể là anh. Bây giờ em từ chối anh nhưng nếu sau này người con trai đó là anh thì anh cũng không thể chấp nhận đứa con gái gió chiều nào xoay chiều đấy như em được. Vậy nên tạm thời chúng ta cần thời gian suy nghĩ, hơn nữa chúng ta vẫn chơi đủ trưởng thành, scandal với chúng ta đều không tốt.

Sau khi giải thích một tràng dài đến đuối hơi thì Tuấn Khải cũng đồng ý cần thời gian suy nghĩ để không làm Quỳnh Dao mệt mỏi. Phải, có rất nhiều cô gái mơ ước được ở bên TFBoys dù bất chấp mọi thứ mà cứ khăng khăng nó là tình yêu trong khi thật ra đó chỉ là sự ngưỡng mộ, sự mù quáng nhất thời mà thôi. TFBoys cũng là một phiên bản soái ca từ trong tiểu thuyết bước ra mà hàng vạn cô gái mơ ước và mộng tưởng đó là hình tượng hoàn hảo. Trong khi đó không phải là tình yêu mà đơn giản chỉ là yêu thích, ngưỡng mộ thôi. Tuy nhiên họ cứ mặc bản thân chìm đắm trong mộng tưởng đó, đúng là cái đẹp có thể giết chết con người bằng nhiều cách khác nhau...

- Vương Nguyên, về chuyện cậu tỏ tình với tớ, tớ muốn nói rõ ràng. Hiện giờ chúng ta đừng nên suy nghĩ tới nó vội, đợi thêm vài năm nữa cũng chưa muộn khi chúng ta đủ chính chắn để suy nghĩ về tình cảm thật mình của mình. Không chừng sau này cậu lại thích một cô gái khác thì sao, tớ biết tớ nói như vậy thật lố bịch, tớ đã làm bao nhiêu người con trai phải buồn khổ khi coi họ là thế thân cho người khác. Tớ xin lỗi, hãy tha thứ cho tớ, tớ có lỗi với các cậu và cả họ...

Vương Nguyên nở nụ cười tiểu bảo bối thánh thiện nhưng không đáp lại mà gật gật đầu.

Tin tức TFBoys và "nữ thần composer" cùng tham gia một bộ phim đã làm cho fans vô cùng phấn khích và FC của cả 4 người còn cùng nhau lập biểu đồ so sánh độ hợp nhau của từng người trong TFBoys với Quỳnh Dao. Không chỉ FC của 4 người mà FC của các thành viên khác của gia tộc TF và một số sao nhí nổi tiếng khác cũng hào hứng không kém (đa số toàn nam, nếu có nữ thì so sánh độ hợp cạ làm bạn thân). Cuối cùng 4 người lại phải giải thích bằng một dòng chia sẻ trên weibo, Hạ Mỹ Kỳ cũng bị lôi vào cuộc và làm ầm lên khiến cho hình tượng trong sáng suýt thì sụp đổ.

- Đây là một bộ phim được đầu tư rất nhiều tiền và sẽ là một đột phá của năm nay. Mang tên là "Hậu Cung Đào Hoa Đế" nói về hậu cung của một vị đế vương vô cùng đào hoa nhưng chưa từng sủng ái bất kỳ vị phi tần nào cũng chưa lập vương hậu. Dị giới với những sức mạnh và mối liên hệ đến hoàng cung...Đạo diễn Phùng Tiểu Cương giải thích sơ qua nội dung

- Cô Thiên Hậu Triệu Quỳnh Dao đây sao? Bác kì vọng vào con, hy vọng con không làm bác thất vọng. Cả các con nữa, TFBoys!

- Lúc đầu vai nữ chính khi còn nhỏ được giao cho Âu Dương Nana nhưng do cô bé ấy có lịch biểu diễn nên không tham gia. Sau đó đích thân đạo diễn đề xuất Angelina, hơn nữa việc cô bé quay trở lại giới showbiz đã dấy lên làn sóng hâm mộ đông đảo...Còn có nhóm nhạc thiếu niên được thần tượng bậc nhất Châu Á TFBoys. Biên kịch nói thầm với Nhâm tỷ

Diễn xuất tự nhiên và chân thật của TFBoys khiến cho đạo diễn Phùng Tiểu Cương rất hài lòng, riêng và Quỳnh Dao thì không cần thắc mắc nhiều...

Bỗng nhiên giám đốc chuyển đến Quỳnh Dao một lời mời gặp mặt của một thiếu gia nổi tiếng ăn chơi đình đám tại Mỹ. Cậu ta rất nổi tiếng trên Weibo vì lúc nào cũng đăng những hình ảnh ăn chơi quậy phá thả ga với hàng loạt chân dài, người mẫu, diễn viên xinh đẹp nổi tiếng cùng siêu xe hạng sang, chuyên cơ, dinh thự to lớn, bao nguyên cả một bãi biển lớn ở Miami trong kỳ nghỉ hè vừa rồi, du thuyền đắt tiền,...cậu ta là người gốc Trung nhưng sống tại Mỹ và nói rằng có quen biết với Quỳnh Dao một thời gian khi cô sang Mỹ.

Lần nữa báo đài nổi tiếng nhất Trung Quốc đăng tin:"Thiếu gia gốc Trung chi 500.000 USD để được trò chuyện với Triệu Quỳnh Dao trong 15p". Fans vô cùng hứng khởi khi thông tin và hình ảnh của thiếu gia kia được đăng lên, không ai khác và cậu ấm nổi tiếng nhất nhì trên weibo - Lý Nguyên Dương. Ngoại hình rất lãng tử và đẹp trai. Cậu ta là con trai của Chủ tịch TĐ sản xuất chuyên cơ, máy bay China Firay năm nay cậu ta 15t, có thể nói không tụ điểm nào của giới ăn chơi, không trò nào của các cô chiêu cậu ấm mà cậu ta không đụng tới, mua siêu xe như mua rau!?

Cậu ta được gọi là một "phú nhị đại", thế hệ thứ hai tiêu tiền nhiều như rác, trước đây Quỳnh Dao từng sống trong tình trạng ăn chơi tột độ dù còn ít tuổi nhưng không thả ga và quá mức như vậy. Báo chí cũng bới móc được một số chuyện liên quan tới việc thiếu gia "con ông trời" này nói từng quen biết với Quỳnh Dao vì năm 14t Quỳnh Dao có một chuyến sang Mỹ và tham dự bữa tiệc của một nam tài tử Hollywood nổi tiếng và trong đó Lý Nguyên Dương đã bị vẻ lạnh lùng của cô thu hút. Cuối cùng lại kiên quyết theo đuổi, lúc đó gần Valentine, thiếu gia này đã tặng Quỳnh Dao một chiếc siêu xe Convertible trắng muốt có giá trị tới hơn 400.000 nhân dân tệ nhưng Quỳnh Dao đã từ chối và gửi trả.

Thậm chí thiếu gia này còn tổ chức sinh nhật sớm hơn 1 tháng vì nghe nói Quỳnh Dao về Trung Quốc, thiên hạ phải "lác mắt" với bữa tiệc sinh nhật hoành tráng với hơn 11 duy thuyền hạng sang với những ca sĩ nổi tiếng như Taylor Swift, Justin Bieber, Maroon 5...làm MC, hát và biểu diễn để mua vui cho Quỳnh Dao. Trưng bày siêu xe đắt nhất ở trung tâm du thuyền với hàng loạt chân dài. Việc này khiến cho vô số "người tình" của thiếu gia này rất tức giận và thậm chí khóc lóc xin thiếu gia này để ý mình thậm chí còn chửi Quỳnh Dao. Dù làm bao nhiêu việc nhưng thiếu gia con đại gia này vẫn không thu hút được 1 ánh nhìn của Quỳnh Dao.

Sau khi bữa tiệc kết thúc thì ngay hôm sau Quỳnh Dao trở về trung Quốc và tưởng chừng mọi việc kết thúc nhưng ai ngờ Lý Nguyên Dương lại ngỏ lời chi hàng chục tỉ để nói chuyện với Quỳnh Dao trong 15p cũng đủ thấy "hình ảnh thứ hai của nữ thần Venus" có giá trị như thế nào. Nhờ tin tức này mà hàng loạt fans của các sao Hoa Ngữ và fans nước ngoài đổ dồn sang hâm mộ cô và TFBoys. Trong thời gian đó có rất nhiều người mẫu, diễn viên, ca sĩ,...nổi tiếng từng là "người tình" của thiếu gia này đã bị bỏ rơi và tự tử rất nhiều nhưng dân tình không ai vô duyên mà trách Quỳnh Dao, tất cả chỉ trách thiếu gia họ Lý kia và đám "người tình" của cậu ta dại dột cùng thói ăn chơi của cậu ta.

Lý Nguyên Dương nói nếu Quỳnh Dao đồng ý cậu ta sẽ tặng cô 500.000 USD và chi toàn bộ tiền cho đợt cứu trợ thiên tai của chính phủ Trung Quốc trong đợt vừa rồi. Cuối cùng Quỳnh Dao lại đồng ý khiến nhiều người chỉ trích cô nàng hám tiền nhưng ai ngờ trong 15p giữa cuộc trò chuyện chán ngắt với thiếu gia họ Lý kia. Quỳnh Dao đơn giản chỉ khuyên cậu ta đừng làm phiền cô nữa và nói một câu làm cậu ta shock tận đáy lòng, sau khi nhận 500.000 USD Quỳnh Dao đã quyên góp số tiền này vào đợt cứu trợ thiên tai khiến cho những người lên tiếng bêu xấu cô từ khi lời mời được đồng ý đều cun cút lên xin lỗi một cách vô cùng khẩn thiết.

Mọi người đều tò mò lý do mà thiếu gia kia xanh mặt khi đi ra khỏi nhà hàng vừa trò chuyện với Quỳnh Dao và tuyên bố sẽ không bao giờ làm phiền cô nữa nhưng Quỳnh Dao nháy mắt một cái quyến rũ chết người, chỉ cười và nói:"Bí mật!"

Tại nhà...

- Trông hai cậu có vẻ không vui, lúc các cậu giận thật dễ thương nha! Quỳnh Dao cười trêu

Vương Nguyên thở dài, đáp:



- Chúng ta còn hơn 1 tháng 4 ngày hè nữa. Bọn tớ chỉ muốn đi chơi với tỷ thôi, tỷ đừng nhận lời bất kỳ chàng trai nào nữa.

Quỳnh Dao nghe xong thì mặt trở nên tà tà, cười mỉm:

- Ô, ra là các cậu ghen, đúng là...lần sau tớ sẽ không nhận lời bất kỳ người nào nữa! Được chứ!?

Thiên Tỉ từ trên lầu đi xuống, đưa đt cho Quỳnh Dao nói rằng có người gọi. Đầu dây bên kia có vẻ gấp gáp làm Quỳnh Dao đôi chút ngạc nhiên cũng rất quen thuộc.

- Dật!? Là anh sao?

- Vương Hân Dật bắt cóc Dao tỷ lần đó à? Sao lại gọi tên thân mật thế? Tuấn Khải hậm hực

- Cái gì!? Em biết rồi, em sẽ tới ngay!

Quỳnh Dao vừa cúp máy liền hiện rõ nét mặt lo lắng, vội vàng gọi điện kêu tài xế riêng rồi lấy túi sách với ví tiền cùng đt nhét hết vào trong. Xe vừa tới liền vội vã leo lên, TFBoys cũng muốn đi cùng và thế là tài xế đáng thương bị Quỳnh Dao ép đi taxi về gia tộc còn cô ngồi ngay vào vị trí lái khiến cả 3 người kia hốt hoảng.

- Tớ chưa có bằng lái xe nhưng yên tâm, tớ lái lụa lắm! Dứt lời, chiếc Bugatti mui trần màu đen phóng như bay trên đường.

_ Bệnh viện XYZ _

- Chị y tá, cho em hỏi bệnh nhân Lưu Giai Giai vừa chuyển vào hiện ở phòng nào!? (cả 4 đã cải trang rất kỹ nên không ai có thể nhận ra)

Sau khi được chị y tá chỉ đường, cả 4 người vội vàng vào thang máy...

--Phòng 301--

- Giai Giai!

Nghe tiếng gọi, Vương Hân Dật và một số người khác quay ra cửa nhìn. Đa số người ở đây toàn con trai, có mỗi cô bé chừng 12,13t đang nằm trên giường bệnh và một cô gái chừng hơn 20 đang ngồi cạnh là nữ.

- Dao!

- Chị Dao!

- Dao Dao!

Những tiếng gọi tên cùng lúc vang lên, ai nấy đều vui mừng khi nhìn thấy Quỳnh Dao.

- Giai Giai sao lại vào viện? Dật! Anh giải thích! Quỳnh Dao tức giận túm cổ áo Vương Hân Dật, mọi người ra sức ngăn cản.

Một chàng trai khá ngầu, vẻ ngoài ưa nhìn, ăn mặc bụi bặm với hình xăm mặt trời cạnh cổ và mái tóc nhuộm bạch kim kể cho TFBoys nghe, đám người ăn mặc hầm hố, xăm trổ đầy mình này tất cả đều là những người bạn thân thiết của Quỳnh Dao khi cô còn sống phóng túng tùy tiện. Cô bé nằm trên giường bệnh kia là Lưu Giai Giai, 13t - là em út của nhóm, cô bé rất ngoan, trong sáng hiền lành chứ không ăn chơi phóng túng như họ...

Ba mẹ cô bé đã mất hết, cô bé bị họ hàng ruồng bỏ thành trẻ mồ côi ra đường sống. Cô bé được Quỳnh Dao và mọi người cứu, mọi người rất yêu thương cô bé. Còn cô gái xinh đẹp mộc mạc ngồi kia là Hứa Thụy Du, năm nay 22t, cũng là một cô gái hiền lành không chơi bời, gia đình bị giết hại hết nên cô lưu lạc bên ngoài và cũng được Quỳnh Dao cứu. Mọi người sống cùng nhau trong một khu nhà lớn ở cảng, hàng ngày kiếm việc làm qua ngày để mua thức ăn rồi đi chơi, riêng Quỳnh Dao chu cấp cho họ rất nhiều tiền để ăn mặc, chi tiêu cá nhân.

Nhưng đến khi Vương Hân Dật lên giường với một cô gái khác thì Quỳnh Dao đã bỏ về nhà, thay đổi bản thân và sự nghiệp vẫn sáng lạn vinh quang như ngày nào khiến họ chỉ có thể ở dưới nhìn lên. Giai Giai hôm nay đột nhiên ngất xỉu, còn ho ra máu làm mọi người hoảng hốt lập tức đưa cô bé vào viện.



May mắn là Tiêu Mặc cũng là thiếu gia lắm tiền, đã nộp đầy đủ viện phí và trợ cấp cho Giai Giai chăm sóc đặc biệt, hơn nữa bệnh viện này cũng là một bệnh viện lớn nhất nhì Trùng Khánh, lại thuộc sự quản lý của anh họ Quỳnh Dao nên mới đưa tới.

- Bác sĩ, Giai Giai bị làm sao? Hứa Thụy Du hoảng hốt, túm áo bác sĩ

- Cô bé bị ung thu gan giai đoạn đầu, may mà phát hiện kịp thời, dùng phương pháp xạ trị hóa học sẽ mau chóng khỏi bệnh nhưng sẽ có tác dụng phụ.

Mọi người thở phào nhẹ nhõm, may mắn là xạ trị sẽ chỉ làm Giai Giai rụng hết tóc nhưng khi trị bệnh xong sẽ mọc lại.

- Bọn mày là ai? Sao lại ở đây? À, nhìn quen quen hóa ra là nhóm TFBoys nổi tiếng đây mà! Tiêu Mặc cười khểnh

Bây giờ mọi người đang ở trong phòng bệnh, bên ngoài hành lang cũng không có người vì đây là khu V.I.P.

- Tao thấy bọn mày cứ quấn quýt cạnh tiểu Dao, hóa ra là thích con bé chứ gì!? Tiêu Mặc 16t, bằng tuổi Tuấn Khải, thân hình tương xứng, chỉ có điều thấp hơn Khải nhà ta nửa cái đầu.

- Tôi thấy cậu nói chuyện thật vô lý, dù sao gia đình cậu cũng tử tế. Phải, bọn tôi thích Dao tỷ đấy! Tuấn Khải lên tiếng nhận định

Tiêu Mặc nhăn mặt, chẹp miệng tức giận:

- Hừm, bọn mày ngày nào cũng chung một nhà với tiểu Dao chắc sướng lắm nhỉ!? Tao để ý con bé từ khi tao gia nhập, lúc nó hẹn hò hết thằng này thằng kia tao cũng không ý kiến, nhưng ai ngờ Vương Hân Dật lại dám phản bội tiểu Dao. Khiến con bé buồn rầu không thôi, làm tao suốt mấy năm trời không được gặp. Đáng lẽ lúc đấy tao nên nói hết tình cảm của mình và cho những thằng hẹn hò với con bé một trận. Bây giờ mày lại dám nhận như vậy thì tao không khách sáo!

Tiêu Mặc liếm nhẹ môi, tiến đến đánh TFBoys, Thiên Tỉ thân thủ tốt nên đỡ được vài cú nhưng cũng đều bị Tiêu Mặc đánh gục. Cậu ta đánh nhau bên ngoài nhiều, hơn nữa cũng từng học qua quyền Anh nên rất mạnh nhưng so với nhiều người trong nhóm còn thua xa, so với Quỳnh Dao thì vạn bậc không bằng. Cô học fungfu lâu đời của Trung Quốc, sư phụ là huynh đệ của Lý Tiểu Long huyền thoại.

Bây giờ thiếu lâm tự so ra chắc chắn bậc học cao bao nhiêu cũng không bằng, thiếu lâm tự không thể địch lại dù có nổi tiếng nơi bắt nguồn của võ học. Tiêu Mặc nói có chuyện về trước, Quỳnh Dao thấy kỳ lạ liền đi ra ngoài thì phát hiện TFBoys bị thương bầm dập. Hoảng hốt gọi người đỡ bọn họ ra xe rồi phóng thẳng về nhà...

- Ở đó là bệnh viện mà, sao không để bọn tớ ở đấy? Thiên Tỉ thở dốc nặng nhọc

Quỳnh Dao bặm môi, lệ tuôn rơi, lục trong túi ra một tá bóng đèn, đáp:

- Tớ xin lỗi, Tiêu Mặc vốn không ưa mấy người con trai ở gần tớ, làm liên lụy đến các cậu. Hơn nữa nếu có ai biết các cậu bị thương thì rắc rối to!

Cô đặt những chiếc bóng đèn đã được sửa thành giống cái cốc lên những vết thương của 3 người họ và tất nhiên họ phải lột hết đồ ra ngoại trừ quần thôi :)))

Quỳnh Dao dùng lửa hơ qua vào bóng đèn rồi đưa ngọn lửa xanh lên tay, chườm mạnh lên người họ khiến họ ngượng ngùng không thôi...Một lúc sau...

- Hết đau rồi! Tuấn Khải vừa vận động vừa ngạc nhiên

- Giác hơi. Một phương pháp chữa trị cổ truyền của người Trung Quốc xưa, sư phụ dạy em đấy.

Thiên Tỉ nhíu mày, hỏi lại:

- Có phải người thầy dạy võ cho tỷ không? Huynh đệ của Lý Tiểu Long ấy!

Quỳnh Dao không đáp, lặng lẽ gật đầu

- Tỷ...có thể dạy bọn tớ fungfu không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bạn Gái Cùng Nhà [Tfboys]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook