Cô Bé - Nhìn Trúng Em Rồi!

Chương 13: Tính cách

NTPT

29/06/2021

"Reng gggg......"

Tiếng chuông điện thoại vang lên , phá vỡ bầu không khí trầm mặc . Đôi trai gái đang đè nhau trên giường giật mình nhìn vào chiếc điện thoại .

* Mẹ *

Là Mẹ gọi cho Phương Noãn , cô lườm anh rồi quát một câu .

" Là mẹ tôi gọi , anh bỏ ra "

Tề Phong thấy vậy không nói gì , anh buông lỏng bàn tay đang túm chặt hai cổ tay của cô ra , bước xuống giường rồi lẳng lặng đi ra ngoài .

Phương Noãn ngồi dậy chỉnh lại quần áo rồi cầm điện thoại lên .

" Alo , mẹ ạ "

Từ lúc thấy mẹ gọi , Phương Noãn đã thấy chạnh lòng , cô thật sự rất nhớ mẹ , phải kiềm chế lắm nước mắt mới không rơi .

" Phương Noãn dạo này con sống tốt không , sao không thấy gọi cho ba mẹ , mẹ mới làm xong việc , nhớ con quá nên gọi điện cho con "

Mẹ cô nói một hồi , lâu rồi Phương Noãn mới nghe thấy giọng nói của mẹ , cô xúc động đến nghẹn ngào , đôi mắt đã hơi đỏ .

" Con sống tốt lắm mẹ đừng lo cho con .... Mọi người ở nhà có khỏe không mẹ , công việc có ổn không ạ , có khó khăn gì mẹ cứ bảo con "



" Mọi người vẫn khỏe , ba mẹ vẫn bán hàng đều ...... Con ở đấy người ta có làm khó con không ? "

Câu hỏi mà mẹ hỏi cô sao nghe lại chua xót đến vậy .

" Không có ... Con rất ổn .... Chắc sẽ nhanh chóng trả hết nợ thôi , mẹ đừng lo ... "

Mới có vài phút trước anh ta còn đè lên người cô .... Phương Noãn cố cười to để mẹ nghe thấy .

" Ba mẹ biết con ở đó không dễ dàng gì , để con đi trong lòng ba mẹ rất đau , xin lỗi con là ba mẹ vô dụng ...... Hức .. hức .."

Nghe thấy tiếng mẹ khóc , cô cũng không kiềm chế nổi mình , nước mắt bắt đầu tuôn ra . Cô khóc nhưng không để mẹ nghe thấy , giọng nói vẫn cố cứng rắn an ủi mẹ .

" Ba Mẹ đừng tự trách mình nữa , là con tự nguyện , ba mẹ nuôi con lớn mà con chưa đền đáp được gì ... "

" Cả nhà nhớ con lắm , Phương Phương cứ chờ con suốt , con rảnh nhớ về thăm nhà nhá .. "

" Vâng con biết rồi ạ "

" Có khách gọi , mẹ tắt máy trước con nhớ chăm sóc bản thân cho tốt đấy . "

" Mẹ cũng vậy ..... "

Tiếng điện thoại tắt , Phương Noãn ngồi trên giường nhớ về gia đình mình , suy nghĩ về cuộc đời của mình . Món nợ to lớn mà nhà cô nợ Tề Phong thật không dễ trả được , không biết cô phải bị trói buộc ở đây bao nhiêu năm nữa .... Phương Noãn vừa nghĩ đau lòng cười khổ .

Ngoài cửa cũng có người nghe được cuộc nói chuyện , chỉ lặng bước đi .



.....

Tại Mạc Gia .

Người đàn ông mặc bộ vests chỉnh tề ngồi trên ghế . Có người bước vào phòng , trên tay cầm một tập tài liệu .

" Mạc Tổng , cô gái đó tên Phương Noãn , 18 tuổi , gia đình trước kia khá giả nhưng vì biến cố mà cô gái đó phải làm việc cho Tề Gia để trả hết số nợ , hiện tại đang là thư ký của Tề Phong"

Người ngồi trên nghe vậy đôi mày khẽ nhếch lên , miệng hơi cười .

" Làm tốt lắm , để tài liệu lên bàn làm việc cho tôi "

ĐIệu cười ngày càng đậm hơn .

" Phương Noãn "

.....

Sáng hôm sau vẫn như mọi ngày Phương Noãn đi đến công ty làm việc . Đi đến cửa Tề Phong đã đứng ở đó nhìn cô bằng đôi mắt cảnh cáo , vẫn là dáng vẻ lạnh lùng nghiêm nghị đó . Phương Noãn chỉ lướt nhìn qua , bước đến gần Tề Phong cô dừng lại rút điện thoại từ trong túi ra giơ lên trước mặt , bày ra dáng vẻ đang chụp ảnh , một tay đưa lên vuốt tóc tỏ vẻ lạnh lùng , lông mày hơi nhếch lên , đôi môi đỏ mọng .. 1.2.3 ..... Tách , giây cuối cô đưa mắt về phía Tề Phong nháy một cái , cái này chính là cô đang khiêu khích anh ta rồi ...... Con người của Phương Noãn chính là vậy , cô rất hiếm khi bộc lộ bản thân , không phải người ngây thơ yếu đuối hay quá nham hiểm , Phương Noãn đơn giản là người có ý chí , tính cách mạnh mẽ , đôi lúc lại thích nổi loạn , cô không thích cuộc sống của mình phải phụ thuộc vào người khác . Vậy nên người muốn quản cô e rằng phải đặc biệt rồi .

Tề Phong đứng đó nhìn cô , đôi mày lại nhíu lại một chút . .. Cô gái này đúng là quá đặc biệt rồi , anh thực sự chưa thể hiểu hết con người của cô ....

......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé - Nhìn Trúng Em Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook