Cô Bé Du Côn Của Tôi

Chương 16: anh hùng cứu mĩ nhân

Zumy

10/08/2013

Hôm nay Trang đi dậy thanh nhạc ở cô nhi viện Tình Thương ( Trang rất yêu môn này và cũng học rất giỏi môn này , mỗi tuần vào tối thứ 5 là Trang lại đến cô nhi viện dạy nhạc cho bọn trẻ) .

Trang đang đi trên đường ,bây giờ cũng hơn 8 giờ giần 9 giờ tối , vì đột nhiên xe hỏng ngang đường về nhà nên Trang quyết định đi bộ hóng mát trên đường về nhà .

Từ khi quen nó Trang đã học được tính phải mạnh mẽ , Trang vốn là một cô gái tinh nghịch nhưng vì hoàn cảnh gia đình nên phải giữ đúng gia phong nề nếp , phải trở thành tiểu thư ngoan ngoãn , hiền lành .

Trang luôn thấy cuộc sống cuả mình buồn tẻ nhưng khi gặp nó Trang đã biết thế nào là sống, là tự do , như nào mới là chính mình .

Nó đã bảo vệ Trang khi Trang bị bắt nạt , đưa Trang vào bang ,quen thêm Lê và Phương , 2 cô gái luôn sống hết mình với bạn bè , dạy võ cho Trang phòng thân , chia sẻ những lúc vui buồn. Nó là người tuyệt vời .

Mải suy nghĩ Trang không biết có người đang theo mình ở đằng sau .

Đột nhiên Trang cảm thấy chân tay mình bị giữ chặt , ai đó đang ôm ghì chặt lấy Trang bằng 1 tay còn tay kia thì cầm 1 chiếc khăn mùi xoa tẩm thuốc .

Đôi mắt Trang nặng trỉu ,muốn díp lại và cô hoàn toàn bất tỉnh .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé Du Côn Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook