Cô Bé Trà Sữa ... Tôi Yêu Em

Chương 6: CHAP 6

Yoko Okino (^.^)

20/10/2015

Đúng 7h, hội trường lúc nãy còn mang một vẻ nghiêm trang mà bây giờ lại có hơi hướng khá màu mè và bắt mắt. Tất cả bàn ghế được dọn đi gần hết, chỉ để lại một hàng kê sát tường cho mọi người nghỉ ngơi. Trần nhà treo đầy bóng bay và những dải ruy băng đủ mọi màu sắc, nhìn trông rất đẹp mắt. Trên cùng là đèn khói, đèn nhấp nháy làm cho cả hội trường càng thêm lộng lẫy. Chính giữa sân khấu, một hình trái tim to tổ chảng được kết bằng nhiều quả bóng bay màu đỏ rực, ánh đèn chiếu sáng bừng cả sân khấu.

Những người phục vụ mặc áo sơ mi trắng, bên ngoài khoác áo gile đen, quần âu, đi giày da đen bóng loáng, tay phải bê một chiếc khay có chứa mười hai ly thủy tinh sóng sánh rượu, tay kia vắt một chiếc khăn trắng. Thoạt nhìn cũng nhận ra đây là nhân viên phục vụ năm sao. Họ đi xung quanh các đám đông tụ tập. Thỉnh thoảng lại có người lấy đi một ly rượu, đưa lên miệng nhấp, vẻ rất quý tộc.

“ Great!!! Chào mừng các bạn đến với bữa tiệc lớn nhất từ trước đến nay….”

Tiếng hò hét cổ vũ vang lên

“ Ngay bây giờ là trò chơi “Nốt nhạc nối tiếp”. Chúng ta cũng thưởng thức giọng hát vàng của hotgirl Thùy Dương qua ca khúc Tình yêu màu nắng” MC nhảy tưng tưng trên sân khấu trông chẳng khác nào…con khỉ đột

Tiếng MC vừa dứt thì cũng là lúc cả hội trường vang lên tiếng hò reo ing tai nhức óc cùng tiếng vỗ tay không ngớt của lũ con trai.

– Thùy Dương… Thùy Dương… Công chúa Olivia

– Thùy Dương, tình yêu của tôiiiiiii…

– Olivia number one… Thùy Dương là số một…

Zyn nhăn mặt, không thể hiểu nổi tại sao lũ boys này lại điên cuồng như vậy, mà cô cũng chưa từng nghe nói tới cái tên Thùy Dương. Cô ta là ai mà nhiều fan cuồng thế nhỉ???

– Trang Anh,… Thùy Dương là ai thế?

– Cậu chẳng biết gì cả… Hotgirl Thùy Dương chính là người dành giải Quán Quân của cuộc thi Perfect Girl. Đó đó, chị ấy kia kìa!

Theo hướng tay Trang Anh chỉ, Zyn nhì thấy một cô gái mặc chiếc quần short da có thiết kế buộc dây lạ mắt và nạm đinh lạ mắt. Khoác ngoài chiếc áo giả lông vũ cùng chiếc mũ cao bồi, bốt cao cổ. Tất cả chỉ xoay quanh hai màu đen trắng. Phong cách Los Angeles độc đáo tạo cho Thùy Dương một vòng xoay thu hút mọi ánh nhìn

Cô hotgirl đứng trên sân khấu. Mỉm cười chào khán giả làm cho lũ con trai đổ uỳnh uỳnh. Chất giọng ngọt ngào, trong và cao vút khiến các fan hâm mộ hò reo không ngớt.

“Gọi tên của anh là nắng để em được làm mây trắng

Bên anh quấn quýt mãi chẳng muốn rời

Và khi gọi anh là mưa chẳng thể được nữa, anh mang ấm áp đi xa

Và để giờ mình em lại bơ vơ, lạc vào giấc mơ rồi

Lại chơi vơi mình giữa đất trời nơi nào xa xôi



Màn đêm tối ai dẫn lối em để gần anh mãi…….”

Nhạc vừa dứt, tiếng lũ con trai hét inh ỏi lại vang lên. Còn có mấy tên biến thái hóa trang làm zombie chẳng biết kiếm đâu tấm biển nhấp nháy ghi chữ “I LOVE YOU” to oạch trông rõ chướng mắt.

“Không hổ danh là Quán Quân của Perfect Girl. Vừa xinh đẹp, duyên dáng lại hát rất hay. Vây không biết ai sẽ là người nối tiếp nốt nhạc của nàng công chúa Olivia này?”

“A,có rồi! Oh, Đây chẳng phải là Minh Quân, hoàng tử của trường sao? Xin hỏi bạn sẽ hát bài gì???”

– Trót yêu- Tên đó phán hai từ rồi vẫy tay vẫy chân loạn xì ngậu với các fan nữ bên dưới

– Á…á…á…Đó là tên dê xồm chứ hoàng tử cái nỗi gì?- Zyn bất giác nói to

Nhưng hình như cô nói quá to khiến mọi người, đặc biệt là các fan nữ của cậu ta quay ngoắt lại, mắt tóe lửa, miệng gầm gừ

– Cái gì? Đứa nào nói thế?

– Con nào sỉ nhục hoàng tử của tui tao thế?

– Tao mà biết được là con nào…tao lột da

Cả hội trường chìm trong những tiếng gào rú của lũ fan cuồng Minh Quân. Trang Anh vội vàng kéo Zyn ra chỗ khác, hỏi nhỏ:

– Cậu nó cái quái gì thế?

– Tên đó là một kẻ chuyên sàm sỡ- Zyn chu môi nói

– Trời ơi, cậu có biết đó là ai không?

– Ưm hắn tên là Minhhh…Quânnn à?

– Đó là hoàng tử Minh Quân. Người có lượng fan đứng sau hotboy Nam Phong thôi đấy. Cậu ấy đâu phải dê…

“À ha, chắc đó là chuột thôi..hờ hờ” Tên MC cố gắng lên tiếng phá tan bầu không khí nồng nặc mùi thuốc súng này.

– Chuột á???- Toàn bộ hội trường sốc toàn tập. Hóa ra trên đời này có một loài chuột biết nói…hớ hớ (Yo: ông anh vui tính ghê!- MC: e hèm, cảm ơn- Yo: Yoko Okino đã thực sự bó tay!!!)

– Mọi người im lặng nào! Gửi lời tới cô bé fan cuồng kia, tôi sẽ chú ý tới bạn nhiều hơn!- Minh Quân nở nụ cười ác quỷ đội lốt thiên thần. Hướng ánh mắt về phía Zyn, cậu ta nháy mắt mỉm cười khiến cô sởn da gà. Còn lũ fan nữ thấy Minh Quân nháy mắt thì gào rú ầm ầm. Đúng là bó tay.



“…Người nói yêu anh đi, người nói thương anh đi

Để cho con tim này đừng ngóng trông hao gầy

Hãy đến bên anh đi để cho tình trọn vẹn chúng ta

Vì nơi con tim luôn có tình yêu dấu kín cũng thương nhớ cho em…”

Giọng hát trầm ấm vang lên. Cả hội trường im lặng lắng nghe. Zyn cũng không khỏi ngạc nhiên, cô mở to mắt nhìn về phía dáng người trên sân khấu nhưng nhanh chóng trở lại vẻ bình thường.



“Chúng ta có 30 phút để chuẩn bị cho tiết mục đặc biệt sau đó nhé”- Vừa nói MC vừa nháy mắt giống Minh Quân. Nhưng phản ứng cuẩ mọi người thì…phản tác dụng!

– Haizzz, biết bao giờ mới được về đây?- Zyn chán nản

– Đi chơi mà cứ xem giờ suốt là sao?- Trang Anh nguýt dài cô

– Hi Trang Anh, hi Zyn- Thu Nhi chạy đến ôm chầm lấy hai người

– Chà, hôm nay Nhi cô nương ăn mặc đẹp quá ta!- Trang Anh cười toe nhìn Thu Nhi trong chiếc áo thun trắng đơn giản cách điệu ở cánh tay và quần short ánh kim.

– Tìm hai người mãi mà chẳng thấy đâu- Thu Nhi mỉm cười

Hội trường vẫn sôi động. Những bản nhạc được mở với âm lượng lớn. Tiếng nói chuyện rôm rả.

Cộp…Cộp…Cộp…

Tiếng giày nện đều đều xuống nền nhà. Mọi âm thanh bỗng chốc chìm xuống. Tất cả mọi ánh mắt đều hướng về phía cửa chính, nơi phát ra âm thanh đầy bí ẩn kia.

Một dáng người cao lớn mặc quần áo màu đen từ trên xuống dưới. Ánh mắt lạnh băng mang theo chút gì đó ma mị. Khuôn mặt hoàn hảo ẩn sau lớp hóa trang ma cà rồng. Một vẻ đẹp đầy ma lực.

Người đó đi thẳng vào trong để lại những lời bàn tán đầy ngưỡng mộ từ mọi người……..

~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

Phan Thùy Dương (Olivia): con gái nuôi của John Phan- ông chủ của hàng triệu viên kim cương đá quý. Là một người xinh đẹp, theo đuổi Nam Phong đã lâu nhưng không được đáp lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé Trà Sữa ... Tôi Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook