Cô Bé Trà Sữa ... Tôi Yêu Em

Chương 7: CHAP 7

Yoko Okino (^.^)

20/10/2015

“Các bạn thân mến, đã tới phần được mong chờ nhất buổi tiệc… KHIÊU VŨ ÁNH TRĂNG. Luật chơi cũng rất đơn giản, mọi người sẽ bốc những lá thăm trong chiếc hộp mà những vũ công của chúng tôi đang cầm. Con trai thì bốc trong hộp nữ vũ công cầm. Con gái thì bốc trong hộp nam vũ công cầm.” MC nhảy múa trên sân khấu làm mọi người chóng mặt nhìn theo

– Tên MC kia nói thì nói liền mạch đi, nhảy nhót vừa thôi- Hs1

– Đề nghị xuống ngay- Hs 2

– Mất thì giờ quá thể!- Hs 3

“Những ai bốc được lá thăm màu đỏ thì sẽ được tham gia khiêu vũ. Đặc biệt, những lá thăm của các bạn nữ sẽ được đánh số từ 1 đến 100. Công việc của các chàng trai chỉ là uống số rượu tương ứng để chọn công chúa của riêng mình. Các bạn phải cẩn thận đấy vì nghe đồn cặp nào nhảy với nhau sẽ không bao giờ xa cách. Ha ha ha…” MC kết thúc màn giới thiệu dài ngoằng của mình bằng một điệu cười hết sức “man rợ”

Sau khi bốc thăm, cả Zyn, Trang Anh lẫn Thu Nhi đều may mắn bốc vào lá thăm màu đỏ. Cả ba kéo nhau vào cánh gà.

Zyn chán nản đứng nhìn số 100 tròn trịa ghi trên tờ giấy đỏ. Số của Trang Anh là 98, còn của Thu Nhi là 99.

– Haizzz…sao lại bốc trúng cơ chứ? Số xui xẻo ghê!!!- Zyn than vãn (Yo: chị này lạ đời thấy ớn! =.= – Zyn: giỏi vô đây thay tui- Yo: thôi khỏi, mấy ảnh trong đó hông thích em!*tủi thân*)

– Cậu thật là… Người ta mong còn không được, đứng đó mà than!- Trang Anh lườm Zyn một cái cháy mắt

– Đứng đó mà chờ tình yêu của cậu!- Zyn thở dài nhìn bộ mặt hám trai của cô bạn

– Tình yêu của tôi ơi!

– Đây là rượu mạnh, uống sao nổi tới mấy chục li, bớt mơ mộng đi- Zyn cố ý làm giảm căn bệnh mang tên trai đẹp trong lòng Trang Anh

– Yên tâm, lũ con trai trường mình dư sức uống 100 li, Zyn không phải lo không có hoàng tử tới rước đâu- Thu Nhi lén che miệng cười khúc khích.

“Chỉ sợ vớ phải thằng cha ăn chơi lêu lổng nào đó thì nguy. Uhu…hu… Mình không muốn cả đời sẽ phải gắn chặt với cái hạng người đó đâu” Zyn hình dung cái viễn cảnh mình suốt ngày dính líu với một tên tóc bảy sắc cầu vồng, học hành bê bét mà bỗng rùng mình. Đang suy nghĩ thì một giọng nói choe chóe vang lê cắt đứt mạch suy nghĩ của cô.

– Ui, có thấy không? Anh chàng ma cà rồng bí ẩn kia chính là Nam Phong đó!- Cô gái trong bộ đồ Lọ Lem lên tiếng

– Thật sao? Sao mày biết?- Cô bạn đứng cạnh lên tiếng

– Tin mật báo từ “Nam Phong Club”

– Ôi, giá mà anh ấy uống được 20 li rượu- Một cô khác lên tiếng



– Hừ, đồ si đần, hotboy Nam Phong mà kém vậy sao? Chắn chắn anh ấy sẽ uống được 55 li- Cô kia vênh mặt nói

Zyn rời mắt khỏi mấy cô nàng chảnh chọe bắt đầu cãi nhau um tỏi kia. Lúc lướt qua chỗ Thu Nhi, cô thấy đôi môi cô bạn nhếch lên một đường cong, một cái cười mỉa mai. Còn đang ngỡ ngàng với nụ cười đầy ám ảnh kia thì Zyn bỗng giật thót mình vì tiếng gào không giống ai của MC vọng vào.

“Ohhh… Xin mời cô gái thứ 16”

“Chàng trai này uống được 2 li, hơi ít nhỉ. Vậy mời cô gái số 2 đi ra”



Trong cánh gà, Zyn chán ngán nhìn Thu Nhi, người bạn đồng hành cuối cùng của cô. Khác với vẻ ngoài đầy lo lắng của Zyn, giương mặt Thu Nhi khá bình tĩnh, còn có vẻ tự tin là đằng khác.

“Bây giờ trên sân khấu chỉ còn hai chàng trai được mong đợi nhất buổi tiệc này, đó là Minh Quân và Nam Phong. Ai sẽ là người uống trước đây” Giọng MC vang lên đầy hào hứng “Ồ, sau một hồi trao đổi, hoàng tử Minh Quân quyết định uống trước”

Nghe MC nói vậy Zyn giật thót mình. Trời ạ, cô không ham hố nhảy với Minh Quân, cái tên dê xồm ấy, cô cũng không muốn nhảy nhót gì hết với cái tên xe đâm chết tiệt Nam Phong kia. Bên cạnh cô, mặt Thu Nhi bắt đầu tối sầm, trên khuôn mặt búp bê xinh đẹp ấy không dấu nổi nét tức giận.

– Anh được lắm. Định trốn tránh em sao?- Thu Nhi lẩm bẩm trong miệng

Choang… Tiếng một vật thủy tinh rơi xuống đất

Zyn nghe loáng thoáng tiếng hét ngạc nhiên của mọi người, tiếng hòa giải của MC. Hình như có chuyện gì đó ngoài kia thì phải?

“Chỉ là một chút sự cố thôi. Vâng, hoàng tử Minh Quân của chúng ta uống được 99 li tất cả. Xin mời cô gái số 99 bước ra sân khấu”

Thu Nhi bước ra để lại Zyn đứng bơ vơ một mình trong cánh gà. Hay thật, sao cô lại là người cuối cùng cơ chứ? Đáng ghét quá đi >.<

Bên ngoài vọng lại tiếng cổ vũ vô cùng náo nhiệt. Trái ngược với nơi ồn ào kia, trong này, ai đó đang chắp tay cầu xin chúa thương tình mà cho cô thoát khỏi khiếp nạn này. Nhưng chúa phũ phàng không nghe lời cầu xin chân thành mà quay mông đi mất dạng. Làm cho ai kia…

“ Woaaa… xin mời cô gái cực cực kì may mắn số 100 bước ra sân khấu”

Zyn nhăn nhó. Thật là, xui xẻo quá đi mất. Cô thầm than van rồi bước ra sân khấu trước bao ánh mắt ghen tị của các cô gái và vui mừng… của các chàng trai.

“Ohhh, thì ra là một nàng công chúa bước ra từ trong cổ tích!” MC tiếp tục hét vô cái micro đáng thương.

Nhưng rốt cuộc cô vẫn không hiểu nổi, tại sao nhà trường lại thuê một tên mắt mũi có vấn đề và bị ảo tưởng cực kì mạnh về làm MC? Rõ ràng là cô đi từ cánh gà ra chứ không phải truyện cổ tích!!! = =

“Ngay bây giờ sẽ là giây phút cực kì lãng mạn cho mọi người” Tên MC nháy mắt tình tứ rồi biến mất như một ảo thuật gia.



Phụt!

Ánh sáng đèn vụt tắt. Hệ thống kính trong suốt trên trần nhà dần mở ra. Ánh trăng chiếu vào làm cho căn phòng trở nên mờ ảo, lunh linh, huyền bí. Không khí vô cùng lãng mạn, tất cả đều mang một vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng, thanh khiết,. Tiếng nhạc du dương mang âm hưởng dịu dàng vang lên. Một điệu nhảy vazlt nhẹ nhàng.

Nam Phong, hay đúng hơn là tên ma cà rồng nhanh chóng kéo cô lại gần. Ánh mắt đỏ au mang một vẻ lạnh lùng bí hiểm. Zyn có chút ngần ngại nhưng rồi cũng đặt nhẹ tay lên vai hắn. Cô lóng ngóng bước theo hắn từng bước như một đứa trẻ lần đầu tập đi.

Hương bạc hà thơm mát bao quanh cơ thể cô. Zyn không thể ngăn nổi cảm giác nóng bừng trên khuôn mặt. Xấu hổ vì lần đầu tiên nhảy cùng với một tên con trai là một chuyện, không biết nhảy nên xấu hổ lại là chuyện khác. Ai da, chẳng biết từ đầu tới giờ cô đã dẫm vào chân hắn bao nhiêu lần. Mỗi lần như vậy Zyn lại cuống quýt xin lỗi. Nhưng mỗi lần ngẩng đầu nhìn vào đôi mắt lạnh băng ấy, cô lại chẳng biết nên “tùy cơ ứng biến” như thế nào cho hợp lí…

Đến giữa điệu nhảy, Zyn đột nhiên cảm thấy có một thứ gì đó mềm mềm, trơn trơn nằm ngay giữa chân cô. Zyn khó chịu lấy gót giày di đi di lại cái vật thể lạ ấy. Và rồi….

Bụp!

Đầu óc quay cuồng. Đây là đâu? Thiên đường hay địa ngục?

Zyn cảm thấy mình đang nằm trên một thứ gì đó thật mền, thật ấm và… vẫn là mùi bạc hà ấy. Xung quanh cô là mùi bơ ngậy, cảm giác dính nhớp nháp khắp người. Môi cô chạm vào một vật gì đó ấm nóng và mềm mại. Zyn choàng mở mắt.

Áaaaaaa… Một tiếng kêu thảm thiết trong tâm trí Zyn.

Chúa ơi, cô đang nằm trong một đống bánh kem thơm ngon, điều đáng chú ý là bên dưới cô không ai khác chính là tên chết tiệt Nam Phong. Và quan trọng nhất đó là…tư thế mặt sát mặt, mũi chạm mũi, môi chạm môi…0_o

Một lúc sau, Zyn và tên đó cũng được kéo ra khỏi đống bánh kem hỗn đọn kia. Mặt Zyn đỏ bừng lên vì sự cố lúc nãy. Cả người cô và Nam Phong cùng bị dính bê bết bánh kem, hình như hắn bi thảm hơn cô. Nhưng không công bằng, hắn sau khi đứng dậy được hàng tá fan bủa vây lau lau rồi lại hỏi hỏi han han đủ kiểu. Còn cô chỉ có nhỏ bạn thân tốt bụng không biết kiếm đâu ra cái khăn ướt, cẩn thận lau cho, hix. Chưa hết, cô cò bị những ánh mắt sắc lẹm của lũ fan kia quét xoẹt qua người, cùng những tiếng lầm bầm:

– Hừ, con nhỏ chết tiệt dám đẩy anh Phong vào bánh gato

– Đồ xấu xa độc ác

– Đúng là một con nhỏ phù thủy đáng ghét!

Xì xà…xì xồ…

What? What? What? Có lộn không vậy? Rõ ràng chính cô mới là người bị hại cơ mà? Cô còn bị cướp nụ hôn đầu một cách trắng trợn nữa. Sao lũ người này cứ thấy trai đẹp thì mắt sáng lên rồi đổ lỗi lung tung cho người ta thế?

Uhu…hu…Cơ mà hình như không phải hắn cướp của cô mà là cô cướp của hắn thì phải? Haizzz…ôi ôi my first kiss!

Buổi tiệc kết thúc trong tiếng ồn ào. Nhân vật được nhắm đến trong các buổi nói chuyện chính là Zyn. Chỉ tại tên Nam Phong trời đánh kia mà cô mang tiếng oan. Hại cô bỗng dưng nổi tiếng như thế này đây >.<

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé Trà Sữa ... Tôi Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook