Cỏ Bốn Lá Là Anh

Chương 7: Buổi Học Đầu Tiên

Gián Nhỏ

07/04/2021

Thấm thoát thì buổi học đầu tiên của năm học mới cũng đã đến, Hạ Vy vai mang ba lô, khuôn mặt hớn hở, đôi chân tràn trề sức sống rảo bước vào lớp học, chính thức chấm dứt kì nghỉ hè vừa qua.

Như Mây bận cất con xe đạp nên cô nàng lên lớp sau Hạ Vy. Vốn đang nhảy chân sáo từ dưới nhà xe lên đến lớp, nhưng vừa đến nơi cô liền trông thấy Thành Nam, bao nhiêu cuồng nhiệt, bao nhiêu cá tính phút chốc tan biến mất, Như Mây e thẹn, Như Mây nũng nịu, đây hình ảnh mà cả lớp từ trước đến nay chưa một lần được trông thấy. Các bạn không ai hiểu, Thành Nam cũng không hiểu, chỉ riêng cô nàng Hạ Vy khẽ nhếch mép cười, chống cằm xem kịch hay.

Thành Nam nhìn Như Mây thân thiện mỉm cười, cô nàng lại được một phen chao đảo. Hai tay bấu vào tà áo dài, cuối gằm mặt, cơ thể lắc qua, lắc lại. Trong những quả mặt của cả lớp trước điệu bộ bấy giờ của cô thật sự rất khó coi.

Hải Duy ngồi đằng sau Hạ Vy, cậu đưa tay khều lấy vai cô nàng, che miệng, khẽ hỏi.

- Hôm nay con Mây làm sao thế, sốt à ?!!

Hạ Vy nhìn Hải Duy nở nụ cười gượng gạo, rồi đưa tay vẫy gọi Như Mây nhằm phá tan bầu không khí khó coi trước của lớp.

- Như Mây, vào chổ ngồi đi.

Nhưng sự thật là cô nàng Như Mây chẳng còn nghe được tiếng của Hạ Vy nữa rồi, vẫn liên tục đứng lắc qua lắc lại trong tư thế đấy. Thành Nam nhìn về phía tiếng gọi của Hạ Vy, đưa tay gõ nhẹ vào vai Như Mây.

- Bạn là Như Mây đúng không ? Phía dưới kia bạn nữ kia đang gọi bạn.



Như Mây bấy giờ mới choàng tỉnh, xấu hổ chạy một mạch về phía Hạ Vy, đến nơi liền úp mặt xuống bàn. Khoảnh khắc đó cả lớp lần nữa nhìn nhau một cách đầy ngớ ngẩn.

__________

Tiếng trống điểm vào lớp, cô chủ nhiệm bước vào, tiết đầu tiên hôm nay là tiết cô chủ nhiệm, cô dành tiết này để phân chia chổ ngồi cho cả lớp, cũng như để cho các bạn làm quen với Thành Nam - học sinh mới của lớp.

Giây phút phân chia chổ ngồi cũng đã đến, thành tích học tập của Như Mây vốn không tốt nên mấy năm nay giáo viên đều sắp xếp cho cô ngồi cùng Hạ Vy trên danh nghĩa "Đôi bạn cùng tiến".

Một chiếc bàn dài sẽ ngồi gồm bốn người. Bàn của Hạ Vy lần lượt là cô, Thành Nam, Như Mây, Huỳnh Phi. Nhiệm vụ kèm cặp cho Hạ Vy năm nay được cô chủ nhiệm giao cho lớp trưởng Huỳnh Phi, Hạ Vy có nhiệm vụ giúp Thành Nam hiểu hơn về trường, lớp, cũng như các bạn để cậu sớm hòa nhập cùng mọi người.

Thành Nam được cô mời lên trước lớp giới thiệu sơ lược về mình, các bạn trong lớp cũng lần lượt đứng lên giới thiệu bản thân với cậu.

Ngày hôm nay ai cũng vừa biết Thành Nam vốn dĩ lớn hơn các bạn một tuổi, ngày trước là do cậu đi học trễ một năm.Thành Nam có sở thích chơi thể thao nói chung và đá bóng nói riêng, đặc biệt hơn là cậu biết chơi cả đàn guitar. Sau hôm nay cả lớp con gái đa phần đều mến mộ bạn học Thành Nam, con trai đa phần sẽ ghen ghét. Đấy có lẽ là quy luật của tự nhiên.

Cô nàng Quỳnh Ly - lớp phó văn-thể-mỹ, len lén nhìn Thành Nam không chớp mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cỏ Bốn Lá Là Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook