Cỏ Bốn Lá Là Anh

Chương 8: Thằng Phú Nó Thấy Tức

Gián Nhỏ

07/04/2021

Ra về, Như Mây đèo Hạ Vy đi được một đoạn thì thằng Phú con nhà Ba Thanh từ đâu xông ra. Nó chắn trước, một chân đạp bánh xe, hai tay chống nạnh, hất hàm hỏi Như Mây.

- Mày mua con xe này bao nhiêu ?

Đúng là cái thằng, bao nhiêu "gen tốt" của má nó là nó thừa hưởng hết, ngay cả cái tính thấy ai có gì bằng mình cũng không chịu này i như ri.

Hạ Vy lắc đầu ngao ngán, cô xuống xe, đứng ra trước mặt thằng Phú, liếc mắt nhìn liền thấy nó đi cùng ba thằng nữa, chắc là mấy thằng thấy nó giàu đi theo hầu đây mà. Cô khoanh tay, nhìn thẳng vào mặt thằng Phú.

- Mày muốn cái gì ? Giờ anh nó đi làm cho tiền nó mua xe đó, mua bây giờ giá cao hơn mày mua hồi đó, giờ mày chịu không ? Mày không chịu cũng phải chịu. Tao nói mày chịu không chịu thì chịu.

Thằng Phú nhìn Hạ Vy, nó tức lắm, nó nghĩ bụng con oắt này nhỏ hơn nó một tuổi mà chưa một lần coi nó ra ngô ra khoai gì. Hồi nhỏ mỗi lần gặp nhau thì giựt đồ ăn của nó, đánh nó, đá nó, hổn láo toàn xưng mày tao với nó. Trong lòng nó từ trước đến nay ghi thù với con nhỏ mang tên Hạ Vy ở trong xóm, chưa kể  oắt con này vững vàng cái biệt danh "con chó dại" trong lòng nó nữa, sỡ dĩ vậy là vì Hạ Vy cắn nó mấy lần rồi, răng cô lại độc lắm, nên má nó lần nào cũng đưa nó đi chích ngừa. Hỏi ai cắn thì nó lại chả dám khai rằng "con Hạ vy cắn con" Vì sau câu nó đó, kiểu gì nó lại chả bị cắn tiếp cho vài phát sương sương.



Hạ Vy ra mặt kênh kiệu, nó tận đáy lòng cũng không muốn dây vào.

Thằng Phú quay sang nhìn ba thằng còn lại, thiết nghĩ giờ nó ậm ừ bỏ đi thì thật là mất mặt đấng nam nhi, mà không đi cũng tan xác với con Hạ Vy này. Nó rối, rối reng cả lên, mà bên ngoài vẫn cố vờ điềm tĩnh, hổ báo cáo chồn lắm.

Đúng ngay lúc nó bế tắc nhất, Thành Nam ở đâu lù lù đi đến. Nó có kế sách giải vay rồi. Được dịp nó lần nữa hất mặt.

- Nể cho tụi mày hên, nay thằng em tao có mặt ở đây, tao không muốn "con nít" thấy mấy cảnh bạo lực nên tao tha cho tụi mày, khôn hồn thì lần sau tụi mày có đạp xe đi đâu cũng đừng lởn vởn trước mặt tao, nghe hông, hông là tao không tha cho đâu.

Nói rồi nó quay mặt đi, chuồn đi nhanh lắm, nhanh như một cơn gió, lòng nó thở phào nhẹ nhõm. Không phải là nó chưa từng ôm đầu đánh nhau với con nhóc Hạ Vy nên nó sợ thua trước mặt thằng con của chú, cái thằng Thành Nam. Hơn nữa có Thành Nam ở đó nó mà đánh nhau một là thua Thành Nam sẽ cười vào mặt nó, hai là Thành Nam sẽ chạy về mách tía nó thì nó cũng no đòn.

Nó ghét Thành Nam nên nó nghĩ Thành Nam cũng không ưa nổi gì nó. Chẳng hiểu ba nó nghĩ kiểu gì lại bê một thằng cháu từ trên trời rơi xuống về nuôi. Để rồi ngày ngày đem Thành Nam ra răn đe dạy dỗ nó, ca tụng Thành Nam như thần thánh. Nó nghĩ mà nó thấy tức, nó tức cái lồng ngực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cỏ Bốn Lá Là Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook