Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 63: Call

Vô Danh

23/10/2015

- Có gì đó không đúng !

Liz nhìn vào danh sách điều động Vanguard . Cô ta vuốt lên vuốt xuống cái màn hình điện thoại , đọc đi đọc lại những cái tên trong danh sách .

- Không hề có một Vanguard nào thuộc loại Caster , tất cả những người được điều đi đều thuộc loại Counter và fighter .

Trong chiến đấu , siêu năng lực gia không phân theo kiểu năng lực mà là cách sử dụng năng lực chia làm 8 loại . Những siêu năng lực gia thuộc loại Counter thường có nhiệm vụ vô hiệu hóa đối phương , Fighter tấn công trực diện và Caster sử dụng năng lực gây sát thương lớn trên diện rộng . Thế nhưng ở một tình huống cần nhiều Caster mạnh như bây giờ , Newart lại không hề điều động dù chỉ là một người . Họ đang có một kế hoạch nào đó dành cho con uế thần đang điên cuồng phá phách kia .

- 2 cô tính làm gì ? Rút lui ra vành đai bên ngoài ? Hay là làm điều gì đó ngu ngốc ?

- Thứ đang làm loạn trong quận 10 này không phải bất kể kẻ thù nào chúng ta từng đối mặt . Nó là "Ma thuật thuần túy" . Học viện Newart đã từng dạy các học viên cách để đối phó với "ma thuật thuần túy" chưa ?

Cơ thể thần vốn không phải là vật chất , hình dạng hiện tại của nó chỉ là một khối năng lượng ma thuật . Nếu nó chỉ đơn giản là một thứ giống như lũ War master hay một pháp sư , thế nhưng cũng như mọi kiểu năng lượng , Ma thuật chỉ có thể chuyển hóa , không thể tiêu hủy . Cách duy nhất là sử dụng hết nguồn năng lượng ma pháp khổng lồ đó .

Hoặc giữ chân và khiến con uế thần vùng vẫy chán rồi tan biến vì cạn ma pháp

Hoặc có một thứ công cụ đủ mạnh để hút toàn bộ uế thần và lưu giữ nó như một nguồn năng lượng ma pháp .

Cả hai cách đều không thể thực hiện .

Giống như trong cuộc đại chiến 10 năm trước , những gián điệp từ Vatican đã tạo ra uế thần cuối cùng ngay ở vùng chiếm đóng của Spear . Kết quả nó đã quét sạch hoàn toàn vùng chiếm đóng 400000 người . Tin tình báo đã không nhắc tới hơn 130000 người dân bị bỏ lại do không đủ sức thực hiện di tản . Họ bao gồm phụ nữ , trẻ em , người già , thương binh . Họ bị tàn sát ngay dưới những hầm chống bom , bị thiêu đốt thành tro bụi .

Để mặc cho con uế thần này đập phá đến khi nó tan biến tức là hi sinh toàn bộ số dân cư hiện đang trốn dưới những hầm chống bom kiểu cũ , ước tính hơn 60 ngàn người .

......................



- Nghe thấy không Leo ? Người đang dùng khả năng Telepath để giao tiếp , cô ta ở rất gần đây !

Cancer quay quay xung quanh . Làm một lính đánh thuê , Cancer đã quen với việc cảm những dòng năng lượng mà siêu năng lực gia hay pháp sư sinh ra trong quá trình sử dụng sức mạnh . Giống như việc cảm nhận từ trường ở động vật , một số người cũng có thể mài dũa khả năng này , Cancer là một ví dụ .

- Người đó phải ở một nơi cao , rất cao mới có thể phủ năng lực Telepath của mình mạnh đến vậy !

Leo không quan tâm đến điều đó , cái bây giờ cậu muốn quan trọng hơn mọi thứ trên thế giới này : sự thật mà Cancer đã hứa . Leo bước tới túm lấy cổ áo của Cancer , thanh kiếm giơ cao nhằm mũi kiếm vào yết hầu . Leo tức giận nói to :

- Nào ! Ngươi có thể nói bây giờ hoặc sẽ không bao giờ được nói nữa !

Cancer không hoảng sợ , không cố vùng vẫy thoát thân hay làm điệu bộ khó chịu lúc trước . Anh ta nghiêm túc nói :

- Được rồi ! Sự thật là : Ta đã muốn vứt bỏ cái tên Cancer , và ngươi cũng chẳng phải là Leo Arknight . Không ai trong chúng ta là Leo Arknight . Nhưng sớm thôi , ta sẽ trở thành Leo Arknight , trở về với đúng vị trí của mình !

- Tên điên rồ !

Nhưng khi Leo còn đang bất ngờ với sự loạn trí của Cancer , một cột sáng màu xanh chiếu thẳng tới . Nó xuyên qua những tòa cao ốc , cắt đôi chúng , nung chảy mọi thứ chạm vào . Và nó đang quét tới đây rất nhanh .

Leo lập tức đẩy bật Cancer ra rồi nhảy bật ra phía đằng sau thật nhanh . Cột sáng quét qua để lại trên mặt đất một cái hào cực lớn , bên dưới cái hào là một dòng chảy đen đặc sệt đang bốc khói : Những gì còn lại của mặt đất khi bị cột sáng cả trăm nghìn độ quét qua . Cancer không rõ sống chết , có thể hắn ta đã bỏ chạy mất . Dù sao thì một kẻ như hắn cũng không dễ dàng mà chết như vậy . Phải dời khỏi đây càng sớm càng tốt .

Ý nghĩ là như vậy , thế nhưng Leo đã bị sự tò mò ngăn chặn lại . Cậu ta nhận ra một người trên đỉnh của một tòa nhà cao tầng . Nó không phải là nhìn thấy , nó giống như cảm nhận được . Leo cảm thấy phải tiến tới đó , vì người ở đang "gọi" mình , không cần quan tâm nơi đó có nguy hiểm thế nào , Leo vẫn không thể thôi suy nghĩ hướng về phía người đang "gọi" . Leo lao vào tòa nhà , chạy tới cầu thang bộ , cậu cắm đầu chạy lên hàng chục tầng mà không chút lưỡng lự suy nghĩ cho tới khi lên tới nóc tòa nhà . Xoay nhẹ nắm đấm cửa , một cơn gió mạnh đẩy bật cánh cửa mở toang .

- Tôi cũng không nghĩ là chỉ mỗi con uế thần mới bị dụ tới đây đâu ! Leo Arknight phải không ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook