Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 7: Cao Điểm

Vô Danh

31/05/2015

INNA-10h07 phút

một chiếc xe bọc thép húc đổ cánh cửa sắt phi thẳng vào trung tâm tòa nhà .

Một trường lực vô hình được dựng lên phía trước chiếc xe khiến cho mọi vật cản đều bị đâm nát hoặc hất tung .

Ở trong xe , eddy phấn khích . Mặc dù làm một siêu năng lực gia rank S hạng 8 thế nhưng cậu vẫn chưa có cơ hội tham gia thực chiến . Đối với cậu , được ngồi cùng một tài xế bá đạo , băng qua lửa đạn , phá hủy mọi thứ , giống như tham gia một bộ phim bom tấn vậy . Trong khi đó Sandra thì đang tập trung cao độ vào chiếc máy tính mặc sự ồn ào và rung lắc dữ dội . Vì những gì bọn black storm đang sắp làm ở INNA nguy hiểm hơn nhiều việc xâm nhập hệ thống an ninh newart

Chiếc xe tông qua chiếc cửa cuối cùng , lao vào và dừng lại ở sảnh chính của tòa nhà. Một đội lính cỡ 20 tên nhanh chóng tỏa ra tìm chỗ nấp ở các bờ tường , giá sách , bức tượng . Những khẩu súng trường được trang bị đạn xuyên giáp đang hướng về phía chiếc xe .

" Chuẩn bị nhảy ra trong 3 2 1 "

Bỗng nóc chiếc xe mở tung , một cậu nhóc học sinh với thân hình thấp bé nhảy ra rồi múa cây côn với tốc độ nhanh chóng trong tay .

Nhiệt độ xung quanh bỗng dưng giảm xuống một các nhanh chóng . Một trận bão tuyết lớn đang quét qua căn phòng này . Gió mạnh đến mức thổi ngã cả những kệ sách lớn , lật ngửa bàn ghế xung quanh. Súng đạn đã bị trận bão tuyết bất ngờ cho vô dụng , nhưng đám lính nhanh chóng đứng dậy , chúng rút ra những cây dùi cui điện và những con dao thép sắc bén , viện binh của chúng cũng đang tới . Tài xế lao ra khỏi xe , trên tay cầm một thanh bokken dài bằng nhựa siêu bền , miệng lầm nhầm :

- Thỏa mãn rồi chứ nhóc !

- Chưa đâu ! Thi xem ai hạ được nhiều hơn nào !

Tài xế , một trong những thầy giáo thể chất trẻ tuổi nhất trường đào tạo siêu năng lực newart , đồng thời cũng là nhân viên được đào tạo kĩ năng cận chiến xuất sắc nhất của đội vanguard . Siêu năng lực gia darwin greenberd , đứng đầu trong những siêu năng lực gia Rank A với năng lực cường hóa .

- để xem năng lực băng giá của cậu phát triển thế nào suốt thời giam luyện tập.

Ở trong chiếc xe bọc thép , Sandra elsword đã vượt qua được hệ thống tường lửa mà black storm tạo ra . Hacker trẻ tuổi này đang cố gắng chiếm lại quyền kiểm soát hệ thống tay chúng càng nhanh càng tốt.

Cùng lúc đó

Những LI-01 ngẫu nhiên bỗng dưng mất kiểm soát và bắt đầu tấn công mục tiêu bừa bãi . Lũ black storm đã chiếm được quyền điều khiển của chúng và bắt đầu hướng hỏa lực về phía đội đặc nhiệm . Những cuộc đấu súng hỗn loạn diễn ra trên khắp 15 quận của newart . Chiến cục hiện tại đang dần nghiêng về phía Black storm.

Hàng ngũ phòng thủ của đội đặc nhiệm ở tòa nhà ban điều hành bị rối loạn . 2 trong số 5 LI-01 đang xả súng không thương tiếc vào đội đặc nhiệm khiến họ thiệt hại nặng. Bọn lính đánh thuê nhân lúc này đã nhanh chóng áp sát cổng chính .

Con LI-01 thứ 3 bị kiểm soát , nó chĩa nòng súng của mình về phía 3 thành viên vanguard , tiếng nòng súng xoay lách cách báo hiệu một loạt đạn có thể khiến cả 3 biến thành tổ ong .

"Xoẹt"

tiếng kim loại bị đâm xuyên xé toạc chói tai . 3 mũi nhọn lớn đâm lên từ cái bóng của LI-01 xiên qua nó vô cùng dễ dàng và khiến nó ngưng hoạt động .

Đó là năng lực vật chất hóa bóng tối của siêu năng lực gia rank S hạng 4 ebony cyrwolf

2 con LI-01 lập tức nhắm tới 3 siêu năng lực gia như một mối nguy hiểm hàng đầu

Lập tức một chùm sáng lớn hội tụ ở 2 bàn tay của Ivory cyrwolf , cô ném chúng đi như ném cây giáo. 2 cây giáo ánh sáng bay vút đi cắm xuyên qua lớp giáp dày của 2 con LI-01 và vô hiệu hóa chúng.

Đó là năng lực vật chất hóa ánh sáng của siêu năng lực gia rank S đồng hạng 4

2 chị em song sinh chóng tham chiến , từ cái bóng của mình , ebony kéo lên một cây lưỡi hái ngòn . Ivory hội tụ ánh sáng , một lưỡi kiếm lớn dần dần hình thành từ bàn tay phải của cô . 2 người họ quay lại nhìn Risen cười khẩy :

- Thế nào ! Vẫn muốn ngủ là cuối tháng không có lương đâu !

Risen nghiến răng đứng dậy khỏi chiếc ghế . Siêu năng lực gia mạnh thứ 2 hệ thống newart chuẩn bị phô diễn năng lực của mình .

quận 7

2 trong số 3 LI-01 mất kiểm soát và bắt đầu nã đạn vào khu dân cư , nhưng một bức tường lửa lớn đã ngăn chúng lại . Đằng xa , edgar và layla đang phối hợp với đội đặng nhiệm phản công lại lính black storm . Elizard nhấm chìm 2 con LI-01 trong biển lửa , nhưng xem ra cách này không hiệu quả lắm . Một trong 2 con bắt đầu gượng dậy và lao thẳng về phía elizard. Bỗng Một con LI-01 đã bị phá hỏng vùng dậy và lao tới chặn lại . 2 con Robo nặng vài tấn đang vật nhau ngay giữa đường phố . Tiếng kim loại chà sát va vào nhau làm mọi người nổi da gà . Không bỏ lỡ cơ hội , elizard tóm lấy một miếng sắt dưới đất , nung nóng nó lên rồi bắn nó đi như một viên đạn . Viên đạn nóng đến cả chục nghìn độ xuyên thẳng qua cả 2 con LI-01 để lại mội lỗ lớn như quả bóng rổ trên ngực chúng. Cả 2 khối kim loại ngưng hoạt động đổ rầm xuống mặt đường nhựa . Elizard ngồi bệt xuống , cái váy dự dạ tiệc màu kem sữa đắt tiền đã đen ngòm bởi khói , một số chỗ còn cháy nham nhở .

-Lẽ ra bây giờ tôi phải ở buổi dạ tiệc cùng với tên Leo chết tiệt đó chứ !

- thôi nào Elizard ! chắc nhà trường sẽ tổ chức buổi vào một ngày khác thôi mà ! layla cười

- lúc nãy em vừa nhập vào con LI-01 hỏng kia để cứu chị đấy ! tí về thưởng em kem nhé ! Giọng ngái ngủ mè nheo của saka trong bộ đàm !

- Nhanh nào mấy cô kia , còn nhiều quận đang cần chúng ta tiếp viện đó !

Elizard lại đứng dậy , cô ta không ngờ việc trở thành hạng 7 trong số rank S lại khổ như thế này . Chuyện này sẽ kéo dài cả đêm mất thôi !

Trong lúc đó

Liz và Leo đã tìm được nơi mà chúng giữ Chaos . Đó là một sân bay bị bỏ hoang . Dấu vết của trường năng lượng dẫn đến một khu bảo dưỡng máy bay của sân bay đó.

Chỉ có khoảng 8 cái bóng ở bên ngoài.

Liz kéo Leo luồn ra cửa sau của khu bảo dưỡng . Ở nơi đó , có 2 tên lính đang đứng chặn trước cổng . Mỗi tên đeo một máy radio vào tai để tiện liên lạc

Liz nhìn vào 2 tên đó rồi giơ tay về phía trước . Lập tức dòng điện chạy ra từ tai nghe radio khiến một tên bất tỉnh .Tên còn lại ngã vật xuống choáng váng , thế nhưng hắn giật đứt tai nghe và bắt đầu gượng dậy. Nhưng Leo lao tới rất nhanh từ chỗ nấp rồi tung một cú đấm trực diện khiến hắn đo đất hoàn toàn.

Đẩy chiếc cửa sắt cũ một cách nhẹ nhàng , Leo và liz lẻn vào một khoang chứa phụ tùng toàn những thứ gỉ sét . Vơ lấy một cây gậy sắt ngắn , Leo nhìn qua một khe hở . Chaos đang bị trói trên một cái ghế tựa trong trạng thái bất tỉnh. Thật lạ là không có ai canh gác . Dù có ngu ngốc thế nào cả Leo và Liz đều biết chúng đang giăng một cái bẫy . Thế nhưng một tên lính bịt kín mặt từ đâu bước ra , rút ra một khẩu súng ngắn rồi dí nòng súng vào thái dương của Chaos , hắn hét :

-Leo arknight , ta biết ngươi đang ở đây ! Mau ra đầu hàng nếu không ta sẽ bắn nát óc thứ này !

"Một nước cờ bất ngờ , chúng nghĩ gì mà lại phá hủy chính thứ mà chúng định cướp lấy chứ" Liz nghĩ

-Nếu không ra hàng trong 10s , ta sẽ bắn thật đó ! nhanh lên đồ hèn nhát !

Liz quay lại phía Leo

Ánh mắt của cậu ta thật dễ đoán !

Leo từ từ đi ra khỏi chỗ nấp , tiến gần tới tên lính và chaos .

"Đúng là tên đần ! nhà ngươi nghĩ rằng mình là một hiệp sĩ mang sứ mệnh trừ gian diệt bạo sao ?"

-Còn nhà ngươi có vẻ thích thú với việc bắt nạt kẻ yếu thật !

Tên Lính đó ra dấu hiệu , lấp tức 4 tên khác từ trong bóng tối xộc ra đánh ngã Leo và đè cậu ta xuống đất . Liz thấy vậy xông ra khỏi chỗ nấp nhưng lập tức bị đánh ngã và chích một mũi thuốc mê .

" Lũ khốn !"

Tên Lính đó đi tới rồi cúi thấp người xuống túm tóc Leo :

- Chà ! thế này có vẻ vô nhân đạo nhưng biết sao được ! bọn ta được thuê mà ! Nếu tình cờ gặp nhà ngươi trong một ga tàu hay một siêu thị , có lẽ ta sẽ lịch sự hơn ! Nhưng tình cảnh bây giờ đã khiến nơi đây trở thành chiến trường và lũ học sinh cấp 3 chạy đi chạy lại với những trò siêu năng lực lại là kẻ địch ! chịu thôi !

Rồi hắn ra lệnh :

-Đánh thức con bé dậy ! đã đến lúc rồi !

một tên lính đi tới chỗ chaos cởi trói rồi cho cô bé uống thứ gì đó .

Rồi hắn quay lại :

-Ngươi biết không ? Khi bí mật chế tạo dự án Chaos , bọn hội đồng newart đã bí mật tạo nên một cái công tắc bật tắt ! Thế nhưng xui xẻo thế nào nó cũng đã bị phá hủy rồi ! Thế mà chúng vẫn nghĩ ra được một quân bài tẩy phòng khi Chaos bị đánh cắp !



Hắn đi tới chỗ liz , mũi súng lục chọc chọc vào thái dương cô ấy :

- Chúng chắc sẽ dùng năng lực phóng điện của con bé liz này để phá hủy sóng não bộ của chaos nhằm khiến Chaos mất đi năng lực bão từ ! Không biết con nhỏ này đã nói với ngươi chưa ? Rằng nó được đào tạo để giết chóc đó !

" Giả dối ! Đồ cầm thú "

- Nói nhiều rồi , bây giờ trở lại việc chính nhé ! Để có thể khiến con bé kích hoạt năng lực , có thể dùng kí ức bị dồn nén để khiến con bé mất kiểm soát ! Làm thế nào nhỉ ? À nhớ rồi !

Tên lính cười sằng sặc , hắn và lũ còn lại lùi ra xa . Nói to :

- Mày thấy chưa nhóc ! đây là kết cục của những kẻ dám bảo vệ một thứ sinh vật kinh tởm như mày đó !

Một lần nữa , hắn rút súng bắn Leo , Ngay trước mặt chaos rồi bỏ đi . Chaos bất động , vì mọi thứ xảy ra quá nhanh , vì cô bé chưa từng thấy một ai bị bắn . Leo cố gượng dậy , đi đến chỗ con bé . Vết đạn chảy quá nhiều máu . Tệ hơn , đôi mắt của Chaos , nó đã chuyển sang màu bạc , Những vật kim loại bắt đầu lơ lửng trên không trung , từ tính đang dần hình thành .

Leo gục ngã dưới đất , máu chảy khắp sàn nhà . Chaos chạy về phía cậu , đôi mắt rưng rưng nước mắt .

Leo nắm lấy tay con bé , thì thầm :

- Đừng khóc ! Anh chỉ hơi mệt thôi ! Dù em chuẩn bị làm điều gì , điều đó cũng sẽ khiến anh buồn đó !

Từ tính ngày càng mạnh , Những chiếc máy bay cũ bắt đầu bị tách rời , nhưng mảnh kim loại lớn lơ lửng khắp nơi , trần toà của nhà kho rung lắc dữ dội

- Dừng lại Đi ! Em có nhớ những gì em nói trên xe bus không ? Rằng em còn một người mẹ , một tổ ấm ! Cho dù em đã đánh mất những điều đó ,anh hứa sẽ giúp em tìm lại !

Đó là một lời hứa !

Có lẽ là lần đầu tiên và cuối cùng mà Leo nói dối

Xin lỗi chị ! Stellazer

Em đã nói dối một đứa con nít rồi .

Leo bất tỉnh .

Trong tòa nhà của ban giám đốc hệ thống newart . Một cuộc họp đang diễn ra , có tất cả thảy 8 người ngồi quây quanh một cái bàn họp lớn . Tất cả đều mang một vẻ mặt vô cùng bình tĩnh , dù cho một cuộc chiến ác liệt đang xảy ra ngay ngoài cổng chính của tòa nhà .

-Mật độ năng lượng từ đang cao dần xung quanh sân bay bỏ hoang gần khu vực ương trồng thực vật nhân tạo , dựa theo thời gian cuối cùng mà Đặc vụ Liz đã báo cáo , có vẻ như việc tiêu hủy dự án chaos đã thất bại

Một đoạn báo cáo trong bản báo cáo dài về tình trạng hiện giờ được trình lên ban quản lí .

- Chúng ta không thể sử dụng tên lửa , chúng sẽ bị rơi ngay khi vào vùng ảnh hưởng ! Lính bộ binh chắc chắn sẽ không thể đến kịp

- Chúng ta còn một cách !

Một trong số 8 người lên tiếng

Đó có lẽ là người trẻ nhất trong số họ . Cậu ta khoác một bộ comple đắt tiền , khuôn mặt chỉ tầm 18 tuổi , mái tóc đen cắt ngắn một cách lịch sự . Cặp kính cận che đi đôi mắt sắc sảo , giọng nói đanh thép nêu ra đề xuất :

- Chúng ta còn vệ tinh cyclop !

Cậu ta quay cái máy tính trước mặt ra ! Nó là hình ảnh một vệ tinh rất lớn đang ở ngoài không gian . Phần đuôi đang từ từ nhô ra như một nòng súng .

- Với Thiết kế của cyclop , nó sẽ hấp thu nhiệt năng của mặt trời kết hợp cùng với lò phản ứng nhiệt hạch giải phóng xuống một một vùng bán kính 400m Một nguồn năng lượng tương đương 8000 độ C.

Tất cả mọi người trong phòng im lặng .

Đó có lẽ là giải pháp cuối cùng . Trên hết , nó được đưa ra bởi Ben warlock , người đang điều hành mọi dự án khoa học quân sự của hệ thống newart .

" Chờ đã ! Chúng ta còn Leo arknight và đặc vụ liz đang ở đó !"

một người phụ nữ trong hội đồng ngắt lời Ben.

-Chúng ta còn một Lời hứa với nhà arknight !

- Và chúng ta sẽ biến mất nếu cứ giữ lời hứa đó !

Hội đồng im lặng , rõ ràng họ đã có một giao kèo khó bỏ với nhà arknight.

- Nhanh lên nào ! Thời gian đang hết dần đó

6 người còn lại chậm rãi bỏ phiếu tán thành

Người phụ nữ vừa lên tiếng nhìn Ben với đôi mắt bất phục

Ben chẳng quan tâm đến điều đó . Cậu ta bình thản đeo một chiếc tai nghe liên lạc , bình thản ra lệnh :

- Giai đoạn hội tụ hoàn tất , chuẩn bị giải phóng , mục tiêu : Trung tâm phát ra năng lượng từ trường dự án Chaos.

Từ trên quỹ đạo , 1 nguồn năng lượng lớn vừa được cyclop giải phóng xuống .

INNA

thanh bokken liên tục đánh hạ hàng loạt tên lính . Dù chỉ là đánh cận chiến không sử dụng năng lực , nhưng gã siêu năng lực rank A vẫn hoàn toàn áp đảo hơn 10 lính đánh thuê chuyên nghiệp với vẻ mặt bình thản . Trong khi siêu năng lực gia băng giá hạng S đang léo nhéo :

-Lũ lính kéo đến liên tục ! Này sandra , em xong chưa vậy ?

Sandra đang tước quyền kiểm soát của từng máy tính mà địch đang dùng để kiểm soát hệ thống an ninh chính . Cô gái trẻ này đang dùng một chiếc máy tính xác tay để đấu lại một máy chủ lớn lập nên từ cả trăm chiếc máy tính cùng 10 hacker chuyên nghiệp .

- Chúng cứ như lũ gián ấy ! Cứ đẩy một thằng ra một thằng khác lại chui vào . Em có thể ngắt hết toàn bộ máy chủ của chúng bằng virus nhưng sẽ mất đến nửa tiếng đó !

-Chúng ta không có nhiều thời gian như vậy ! Eddy ! Dùng siêu năng lực thoải mái đi !

Chỉ đợi có thế , Eddy tung người lên không trung , giải phóng ra vô số mảnh băng nhỏ nhưng sắc nhọn về phía bọn lính khiến chúng cuống cuồng tìm chỗ nấp . Không chỉ có thế , cậu cắm cây côn xuống đất , những khối băng khổng lồ thi nhau mọc lên tạo thành một bức tường lớn bán kính 4m quanh chiếc xe bọc thép .

Darwin quay vào trong chiếc xe bọc thép , nơi Sandra đang cố tải virus vào máy chủ của lũ black storm . Anh ta hỏi nhanh :

-Có cách nào rút ngắn thời gian không ?

- trừ khi chúng ta có một máy chủ mạnh tương đương hoặc cắn trực tiếp con virus vào hệ thống máy chủ đó !

Bên ngoài bức tường , Viện binh của black storm đã tới . Chúng ra sức tấn công bức tường băng từ mọi phía bằng hỏa lực mạnh .

Eddy gào lên :

- này năng lực của chúng ta không chống được đạn đâu ! Nhanh lên rồi rút đi !

- Vậy chỉ cần chiếc máy tính mạnh hơn là được !

Darwin tháo chiếc găng tay của tay trái ra rồi chạm vào chiếc máy tính xách tay . Nhưng đoạn mã bỗng dưng chạy nhanh một cách khủng khiếp khiến Sandra choáng váng ! Quá trình tải phức tạp diễn ra trong nửa tiếng , tụt xuống vài giây chỉ nhờ một cú chạm tay đơn thuần . Darwin nổ máy , Động cơ chiếc xe bọc thép ngay lập tức rú lên đưa 3 người họ ra ngoài tầm bắn . Trong xe , Sandra thiết lập đường dây liên lạc an toàn đến với đặc nhiệm newart và những đội Vanguard khác :

- Đây là Sandra lightstone thuộc đội 5 lực lượng vanguard ! Đã bảo đảm an toàn hệ thống an ninh chính ! nhắc lại , hệ thống an ninh chính đã được an toàn ! Yêu cầu một lực lượng hỗ trợ đến INNA để tiêu diệt tàn dư địch còn sót lại !



Chiếc xe bọc thép lao nhanh ra khỏi INNA

Bên ngoài Tòa nhà ban giám đốc , Một lính đặc nhiệm báo cáo với Risen và đội trưởng an ninh tòa nhà :

-Chúng ta đã lấy lại quyền kiểm soát hệ thống an ninh chính và Lethal .Lính đặc nhiệm đã bắt đầu phản công và lật lại được tình hình ở khắp các quận !

- Vậy tức là xong việc ở đây thì ta có thể về nhà rồi !

Risen lao về một nhóm lớn địch . Lập tức chúng xả hàng trăm viên đạn về phía cậu ta , nhưng cậu ta bình thản đưa bàn tay về phía trước . Những viên đạn lập tức bị biếm dạng méo mó ngay trong không khí rồi rơi lộp bộp xuống đất , nhanh chóng , Risen hạ từng tên một bằng những đòn cận chiến tay không điêu luyện .

Ebony đang thể hiện sự khủng khiếp của năng lực vật chất hóa bóng tối của cô , khi từng móng vuốt vươn ra từ những cái bóng trên mặt đất túm lấy những tên lính đang bỏ chạy trong sợ hãi , nhưng lá chắn bóng tối được dựng lên mà không một vũ khí nào của địch có thể phá hủy

Ivory cũng không kém cạnh , người chị gái đang chẻ nát từng chiếc xe bọc thép , đánh gục hàng chục tên chỉ bằng một vài đường kiếm nhẹ nhàng . Dù là trong đêm tối nhưng sức mạnh của cô vẫn không thua gì đứa em song sinh của mình.

Chỉ có Risen là không thể hiện gì nhiều , chỉ đơn giản là chặn đòn tấn công và thể hiện kĩ năng cận chiến .

Xoẹt !

Một viên đạn bay ngang mặt Risen . Để lại một vết thương dài ở gò má cậu ta . Một tên lính đã gượng dậy và cố bắn cậu ta bằng một một khẩu súng ngắn .

Đôi mắt Risen trừng lên quay lại

Lập tức một thứ như một khối lập phương thủy tinh lớn chụp lên những tên lính đánh thuê còn lại , cô lập chúng với bên ngoài .

Rồi những tiếng ầm ầm vang lên

Bên trong khối cầu là hình ảnh méo mó của bọn lính đánh thuê đang giãy giụa gào thét , những khẩu súng bị bẻ cong , bị đập nát , những chiếc xe bọc thép tan nát ra từng mảnh

Đó là năng lực điều khiển không gian , một thứ năng lực nghe đồn có thể bóp vụn cả một lục địa . Và lúc này đây , Thứ năng lực đó đang bóp nát mọi thứ trước tầm mắt của risen .

Nhìn thấy cảnh đó , kể cả là một người lính đã gia nhập quân ngũ lâu năm , đã trải qua chinh chiến , cũng không khỏi run rẩy sợ hãi .

Vì trước mắt họ là cả trăm người đang bị bóp nát bởi chính không gian xung quanh mình .

- Đủ rồi Risen ! dừng lại đi !

Cô chị Ivory ngăn risen lại . Ánh mắt của risen trùng xuống .Cứ như vừa rồi một con quỷ vừa chiếm hữu cậu ta vậy .

Ivory lấy một mảnh băng nhỏ lau lau vết thương đang rỉ máu trên mặt risen

Từ đằng xa chứng kiến cảnh ấy , ebony khoái trá :

- Á à ! Bà chị này có tình ý với lão cục súc !

Lập tức một loạt sợi dây ánh sáng bịt miệng và trói gô cô em song sinh lại .

Tình hình lúc này đã tạm ổn

Lực lượng lính đánh thuê black storm đã bị tiêu diệt gần hết , Chỉ huy của chúng vừa bị bắt bởi lực lượng phòng không newart

Có vẻ như là đã kết thúc

Bỗng dưng một nguồn sáng đỏ rực ở phía nam làm mọi người khắp newart chú ý

Nó chiếu thẳng từ trên trời xuống như một mũi lao

Một thứ ánh sáng trắng rực sáng cả một vùng trời lớn , như một vụ nổ hạt nhân vậy .

Thế nhưng chỉ có vậy , không có một tiếng nổ lớn nào , không khói , không bụi .

Ánh sáng trắng đó lóe lên rồi tan biến , trả lại màn đêm cho Newart

Bên trong phòng họp của ban giám đốc newart , một báo cáo được trình lên

- Vài giây sau khi cyclop được kích hoạt , một nguồn năng lượng cực lớn được giải phóng ra . Nó đã xóa bỏ cơn bão từ Chaos tạo ra , đồng thời vô hiệu hóa hoàn toàn năng lượng giải phóng ra từ cyclop !

Trừ Ben và người phụ nữ bảo vệ Leo ra , tất cả mọi người đều ngạc nhiên bàn tán.

Ben đột ngột đứng dậy rời khỏi phòng , khuôn mặt không chút biến sắc .

Rồi cậu ta quay về phía người phụ nữ đó , cười nhẹ rồi nói :

- Cô biết không , có lẽ nhà arknight vẫn còn khá nhiều bí mật nhỏ để chúng ta khám phá đó ! Hay là cô đã biết hết rồi nhỉ ! quý cô luci arknight !

Luci bỏ ra khỏi phòng ngay sau đó . Cô ta nốc hết một lon bia lớn ở máy bán hàng tự động để trấn tĩnh bản thân. Nhìn vào tấm gương đặt trước cửa ra đại sảnh , Luci lầm bầm :

- Thật đúng là một lời nguyền !

Tại sân bay cũ , nơi ánh sáng trắng đó phát ra . Mọt thứ xung quanh Leo và chaos đều bị thổi bay , mái nhà biến mất , những bức tường xung quanh bị phá hủy nham nhở .

Leo đang nằm ngửa trên sàn nhà kho , cô bé Chaos quỳ bên cạnh đang khóc nức nở .

Liz ôm cái đầu choáng váng bật hẳn dậy đi tới . Cô tụ dòng điện vào hai bàn tay , chuẩn bị thực hiện sốc tim. Khốn thật , tim không đập , không thấy thở , máu chảy nhiều quá , ở lại với tôi nào ! đồ ngốc !

Nhưng bất ngờ Leo bật dậy làm cả liz giật mình gào thét

Chaos ôm chầm lấy Leo , cố nói trong tiếng nấc cụt :

- em làm được rồi *hức* ! Anh phải giữ lời hứa *hức* *hức* đấy nhé !

Leo xoa đầu cô bé cười hiền !

"Chị stellazer à ! em đã thành công rồi đó !"

Leo thầm nghĩ .

Bốp ! Một cái cốc đầu đau điếng từ liz làm Leo xuýt xoa . Cô đi nhanh ra ngoài nói vọng lại :

- Thằng ngốc như cậu sống dai thật đấy ! đợi ở đây ! để tôi đi lấy xe !

Nhìn vào 2 vết thương đã liền lại trước ngực mình , Leo lầm bầm :

- đúng là người thường thì đã chết rồi !

Về phần liz , hình ảnh lờ mờ khi cô thấy lúc nãy là gì ! Một thứ ánh sáng trắng trông giống hệt như đôi cánh phát ra từ người Leo ! đó là thật hay chỉ là tác dụng phụ của thuốc gây mê ? Thế nhưng một cuộc điện gọi tới cắt ngang dòng suy nghĩ của cô Liz :

- Đặc vụ liz , báo cáo đi

- Dự án chaos cùng Leo arknight đã an toàn ! Xin cho chỉ thị tiếp theo !

- Tiếp tục công việc giám sát ! Leo arknight bây giờ đã trở nên đáng giá hơn rồi !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook