Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 29: Crisis

Vô Danh

25/06/2015

Trước cuộc đấu , Elizard đã được hộ tống rất nghiêm ngặt bởi quân đội Paris . Phía Pháp hẳn đã rất nghiêm túc với những quyết định của họ . Là một nước chủ nhà có uy tín lớn trong tân liên minh châu âu , họ không thể bị những tổ chức khủng bố bị bẽ mặt hơn nữa . Elizard được đưa đi trong chiếc xe bọc thép vanguard kiên cố , 3 chiếc xe BTR chuyên dụng của quân đội cùng một trực thăng apache hộ tống .

Ngồi trong xe , elizard có chút lo lắng . Có lẽ việc ở cùng với đồng đội trong những tình huống này đã trở thành thói quen . Những lúc như thế này cô cần một vài lời động viên chứ không phải tiếng rú đều đặn đến mức khó chịu từ động cơ chiếc xe bọc thép . Phải chi Leo cũng đến xem thì tốt quá . Nhưng giọng nói rè rè từ thiết bị liên lạc an toàn của elizard đã lôi cô về thực tại :

- Mất đến 3 phút để thiết lập liên lạc an toàn đó ! Cô ổn chứ Elizard ?

- Cho tới bây giờ mọi thứ vẫn bình thường . Phía học viện thế nào ? Họ có chấp nhận yêu cầu phá bỏ giới hạn của tôi không ?

- Họ nói rằng , nếu phá bỏ giới hạn và trở thành Unlimited , họ sẽ từ bỏ mọi trách nhiệm đối với cô . Tức là dù chỉ một sai lầm nhỏ , cô sẽ phải chống chọi với cả thế giới một mình đó . Tuy vậy những Rank S đối với họ quá quý giá , họ đang cân nhắc việc để cô rút lui và thay bằng một Rank A dự bị .

- Nói với họ : Cho dù tôi có phải thiêu rụi cả đất pháp , trận này nhất định phải thắng !

- Dù sao thì , đó là một phần ! Phần còn lại , vũ khí của cô đã hoàn thiện . Nó đang trong trạng thái chờ và sẽ kích hoạt bất cứ lúc nào .

- Tin vui duy nhất trong ngày đó sao ? Cũng đủ để tôi phấn chấn thêm một chút rồi đấy !

Elizard bước ra khỏi chiếc xe bọc thép , đi theo đội hộ tống 10 người đều được vũ trang đầy đủ . Họ đưa cô tới sân vận động parc des princes , một trong những sân vận động tiêu chuẩn của Paris . Khi nhìn thấy elizard cùng đội hộ tống , hàng tá những người dân bên ngoài đổ xô đến . Họ đang biểu tình , một đoàn biểu tình hung hãn . Một đội an ninh vòng ngoài đã nhanh chóng có mặt và dẫn elizard vào sân vận động . Bất chợt , một người đàn ông cầm một tấm biển cổ động lao tới đánh ngã một người trong đội an ninh . Hắn túm lấy tay elizard , miệng gào thét :

- Cút khỏi nước pháp lũ phản chúa !

Hắn rút ra một con dao bấm từ trong túi áo , định đâm elizard . Nhưng một nhân viên an ninh khác nhanh chóng vô hiệu hóa hắn bằng súng điện rồi lôi hắn ta đi . Cuối cùng , họ đã phải dùng đến những công cụ chống bạo động như bom cay và vòi rồng để đẩy lui đoàn biểu tình . Elizard được đưa vào trong sân vận động an toàn . Vừa vào nơi chuẩn bị , Elizard nhanh chóng bật thiết bị liên lạc trở lại . Tình hình bỗng dưng trở nên tệ hại chỉ sau một buổi sáng .

- Ben ! Anh có ở đó không ? Ivory và Edgar đã tới chưa ?



- Họ sẽ tới sau trên một phương tiện

chuyên dụng . Hôm nay bỗng dưng trở nên náo nhiệt bất ngờ , hàng loạt đoàn người biểu tình đang làm náo loạn khắp paris . Họ đang cho rằng việc chúng ta ở đây khiến chúa trời cảm thấy bị xúc phạm và trừng phạt họ bằng cách thả ma quỷ lên mặt đất .

- Thật ngớ ngẩn , Bây giờ đã là thế kỉ nào rồi chứ ! Chúng ta đâu có lỗi gì ?

-Có kẻ đã kích động nhiều hội đồng giáo dân lớn , vì mục đích gì thì ta chưa biết , thế nhưng chắc chắn đã có sự can thiệp không bình thường ! Có thể là một dạng ma thuật kiểm soát trí óc quy mô lớn

- Phía Lãnh đạo Pháp thế nào ?

- Quân đội Pháp đang cố gắng chấn áp các đoàm biểu tình . Phía Lãnh đạo Pháp vẫn giữ ý định tiếp tục Valiant battle và sẽ sử dụng mọi nguồn lực cần thiết để duy trì .

Elizard thở dài , cô thay bộ đồng phục đã bị nhàu nát do xô đẩy và mặc một bộ quần áo hỗ trợ màu xám dùng trong chiến đấu của vanguard . Chúng là một dạng Body suit được dệt từ chất liệu siêu bền , giúp giảm thiểu ngoại lực và tăng cường thể lực cho người mặc . Một chiếc đồng hồ sinh học hiển thị mọi chỉ số cơ thể của elizard được gắn bên tay phải .

- À còn một điều nữa !

Đường dây liên lạc được nối lại

- Sau trận này tôi mời cô đi ăn được chứ ?

- Xin lỗi nhưng tôi có hẹn rồi Ngài Warlock ạ !

Elizard ngắt kết nốt rồi bước ra sân vận động

Trên một trực thăng chuyên chở quân đội , Ben cùng bard và edgar đang ngồi trong khoang chứa . Gõ cong cong vào một chiếc hòm sắt lớn , edgar lên giọng :



- Bao giờ thì nhà warlock mới hoàn thiện "đồ chơi" cho tôi ?

- Cứ đợi đi , không chỉ mỗi cậu là cần chúng đâu . Biết gia tộc crimmson chi bao nhiêu cho cái thứ này không ? 12 triệu euro đó !

chắc chắn thứ trong hòm không phải một vật tầm thường .

Bard nhìn vào chiếc hòm , năng lực của bard không thể nhìn qua được lớp vỏ ngoài . Vỏ hòm có lẽ là một dạng hợp kim cách li năng lượng mạnh , có nghĩa là vật bên trong có chứa một nguồn năng lượng rất lớn .

- vũ khí của elizard ? Anh đã làm ra thứ gì vậy ?

- Đây là một nguyên mẫu từ dự án Typhon ! Sau ngày hôm nay , nếu elizard có thể thành công sử dụng thứ này , dự án sẽ đi vào hoạt động . Dĩ nhiên tôi cần anh và alisa hợp tác với tư cách đối tác của dự án . Thế nào ? Hứng thú chứ ?

Ben ưỡn ngực tự đắc . Nhà warlock đã nổi tiếng khắp thế giới với tư cách tập đoàn vũ khí tư nhân lớn nhất 5 châu lục . Với họ , chỉ lắp ráp súng , chế tạo xe tăng , vũ khí không người lái đã là chuyện quá khứ . một kỉ nguyên mới mở ra cho những siêu năng lực gia , những thứ vũ khí tầm thường đã trở nên lỗi thời trong con mắt họ . Nếu họ chứng minh được sức mạnh của dự án Typhon , nhà warlock sẽ bảo toàn được vị trí đi đầu của mình .

- Tôi không nghĩ cậu sẽ hoàn thành một thứ như thế này đủ sớm chỉ vì nhà crimmson yêu cầu như vậy !

Tất nhiên , phía Newart cũng đã thúc đẩy dự án này rất nhiều bằng rất nhiều nguồn lực .Ai cũng thèm muốn sức mạnh , bán sức mạnh cho kẻ khác với cái giá hợp lý không chỉ là một cách kiếm tiền nữa rồi .

- Nó có tên chưa ? thứ trong hòm ấy ?

- Tôi đã nghĩ ra một cái tên rồi !

Chiếc trực thăng bay nhanh hơn về phía sân vân động parc des princes

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook