Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 66: Lock

Vô Danh

07/01/2016

Không phải tình cờ khi những lỗ hổng an ninh của hệ thống Newart dễ dàng bị xâm phạm đến vậy , sự kiện Black storm , việc can thiệp không kích ở Paris , rồi ngay cả hiện tại khi một nhóm những pháp sư đã ngang nhiên tạo ra những dị điểm pháp thuật mà không ai phát hiện ra . Ngay từ đầu , kẻ đáng ra phải trông chừng hệ thống Newart lại có ý định gây hại tới hệ thống .

Ben là người đầu tiên phát giác ra điều đó .

Helix đã nhận hợp đồng với Black storm , cho họ một số lượng lớn lính đánh thuê để tấn công Newart . Chính Queen đã xúi giục Black storm , che giấu sự trà trộn của hơn 2000 lính đánh thuê vào dân cư khắp 15 quận . Cũng chính cô ta đã chỉ cho chúng cách để kiểm soát hệ thống an ninh và những mẫu LI lúc đó . Tất nhiên vì sự ảnh hưởng của Telepath , các thành viên của ban giám đốc Newart đã không hề truy cứu , thậm chí tên cô ta cũng không được nhắc tới . Ben thì khác , psychokinessis giúp cậu kháng lại được năng lực Telepath của cô ta . Vì thế Ben có thể tỉnh táo trước mọi quyết định của mình , ví dụ như việc tìm một kẻ có khả năng trừ khử được Queen .

.................................

- Đội hình Hex đã vào vị trí ! Hiện tại Uế thần đang bất động trước tòa nhà A . Không đo được những xung nhịp ma pháp bất thường .

Layla đang ở một khu vực cách đó chừng 600m trên một chiếc xe bọc thép của Vanguard với nhiệm vụ chỉ huy chiến dịch và điều phối lệnh trực tiếp , áp lực đến từ việc này đủ lớn để quật ngã bất cứ ai . Nói đơn giản , Layla đang phải chỉ huy một nhóm Vanguard trong một tình huống chưa từng được giả định : Một Uế thần . Sai một bước không chỉ khiến những thành viên Vanguard thiệt mạng mà còn đem đến nhiều hậu quả tai hại hơn . Dù gì thì đây cũng là một trong những quận dân cư lớn nhất cả hệ thống .

- Chỉ huy Layla , đội hex vòng trong đã vào vị trí . 6 thành viên đang đợi lệnh .

- Chưa có lệnh ! Chúng ta vẫn chưa được hành động !

Tất cả đang chờ đợi

Uế thần bất động càng lâu , sự nôn nóng của Layla càng cao . Ban giám đốc vẫn chưa ra lệnh gì cả , họ đang làm gì vậy ? Nếu uế thần tiếp tục phá hoại , cơ hội tấn công nó sẽ trở thành 0% mất . Nhưng có thể họ không hối thúc tấn công vì lý do nào đó mà chúng ta không biết , hoặc những dị điểm ma pháp đã làm tín hiệu bị nhiễu .

Uế thần bỗng dưng gào lên một cái tên lập đi lập lại , một cái tên dù bị tiếng gào méo mó cất lên nhưng mọi người vẫn có thể nghe rõ :

- Risen ! Risen !

Nó đang gọi Risen



Thế nhưng vào lúc đó , một cảnh tượng khiến Layla cùng những Vanguard khác choáng váng : Một phần bị đổ xuống của một tòa cao ốc nằm dưới đất bỗng dưng rời khỏi mặt đất , bay thẳng về phía uế thần với tốc độ cực nhanh . Uế thần lập tức quay lại vung một cánh tay lên đập nát khối bê tông đồ sộ đó . Không chỉ có thế , liên tục những khối bê tông , những chiếc xe , mẩu kim loại bị ném về phía nó. Layla không còn lựa chọn , lập tức ra lệnh qua bộ đàm :

- Đội hình Hex triển khai tấn công lần thứ nhất ! Chú ý khi máy đo xung nhịp ma pháp báo hiệu .

Nhờ máy đo xung nhịp ma pháp , họ có thể biết được sự thay đổi khi uế thần điều phối năng lượng ma pháp đồng nghĩa với việc nó sẽ sử dụng ma thuật thay vì tấn công vật lý đơn thuần . Những khối bê tông đó chính là do năng lực Force point tác động , Varel Elise và Liz đã đến nơi . Uế thần lại một lần nữa quẫy cuồng , đã đến nước này rồi chỉ còn cách tấn công . Và chỉ chờ có vậy , 6 Vanguard khác lao ra , tấn công bằng đủ loại năng lực . Wave từ chỗ nấp lao ra , tung một cú đấm xuống mặt đường . Cả con đường lập tức rung chuyển , mặt đất dưới chân uế thần lún xuống khiến nó lảo đảo ngã xuống . Cùng lúc đó một Vanguard khác lao tới , anh ta kéo theo cả một chiếc xe Bus chỉ bằng 1 tay , giơ nó lên rồi đập thẳng vào phần đầu của uế thần . Giống như một đàn đom đóm , thân xác uế thần cứ tán ra bởi các đòn tấn công rồi lại phục hồi một cách nhanh chóng . Darwin , người kéo theo chiếc xe bus vừa rồi quẳng chiếc xe nát vụn đi . Anh ta chạy tới một tòa cao ốc bên cạnh , miệng hô to :

- Khu vực này đã di tản hết dân thường chưa ?

- Họ đã rời hết khỏi tòa nhà đó !

Chỉ đợi có thế , Darwin chạm tay vào tòa nhà . Những tiếng lách cách lẹt kẹt vang lên từ phần móng tòa nhà vang lên , tiếng bê tông cốt thép vỡ vụn , tiếng kính vỡ , dây điện đứt , gỗ bị nghiền nát hòa với tiếng thét của Darwin . Anh ta đang tự cường hòa sức mạnh của bản thân lên mức tối đa để làm một điều khủng khiếp : Kéo đổ một tòa nhà 30 tầng xuống đầu con uế thần . Tòa nhà tưởng chừng không thể di chuyển nghiêng đi rồi ngay lập tức đổ xuống , hàng trăm tấn bê tông cốt thép trút xuống đầu co uế thần chỉ trong 1/10 giây .

- Darwin ! Anh vừa kéo đổ một tòa nhà ! Anh có biết thiệt hại anh gây ra là bao nhiêu rồi không ?

- không là gì nếu không ngăn chặn được nó ! Kiểm tra máy dò đi ! Nó chắc vẫn còn sống !

Đúng như dự đoán , một loại các dòng chảy màu lam chảy ra từ những gì sót lại của tòa nhà , chúng chảy lên giữa chân không thành một khối cầu màu xanh trong suốt . Uế thần đang tự phục hồi , nó đang hút lấy những dòng chảy ma pháp tự nhiên bị bẻ cong bởi dị điểm . Dù những cây cột thép đen đã được rút khỏi dị điểm , thế nhưng dòng chảy ma pháp tự nhiên phải mất thời gian mới có thể phục hồi lại dòng chảy vốn có của nó . Quận 10 vẫn đang tập chung nguồn ma pháp tự nhiên vô cùng lớn . Điều này đã khiến cho con uế thần có thể tồn tại rất lâu , hồi phục thương tổn tùy thích .

- Risen ! Risen Cefadon !

Tiếng gào thét méo mó của uế thần vang lên , nó đang chỉ đích danh Risen dù đang phải khôi phục lại hình dáng một lần nữa . Đúng như tính chất của một linh hồn , khi thể xác đang dần biến mất , thứ còn lại chỉ là cảm xúc mãnh liệt nhất . Và đối với Raviel Cefadon , đó là sự ám ảnh phải mang được cái đầu Risen Cefadon về . Và dù cho nhân tính có mất đi cũng chẳng là gì , Raviel sẽ thực hiện điều đó dưới hình hài uế thần . Khối cầu xanh nổ tung , giải phóng ra một áp lực cực lớn hất tung mọi thứ xung quanh . Elise nhanh chóng sử dụng Telekinesis chặn lại mọi mảnh vụn bay tới mọi người xung quanh , Risen tạo ra một giới hạn không gian kiềm nén vụ nổ lại ngay tức khắc . Vụ nổ ma pháp khủng khiếp đến mức làm mọi thứ xung quanh bán kính của nó biến thành bụi , cả mặt đường , bê tông , sắt thép đều biến mất như chưa từng ở đó .Oxi bị đốt cháy hết sạch chỉ trong 0,01s , chỉ còn lại lớp bụi nóng cả trăm độ bay khắp không khí . Vụ nổ khoét sâu xuống mặt đường một vùng lòng trảo lớn , Từ dười đó , uế thần lại một lần nữa thành hình . Lần này , thay vì phun ra những tia sáng ma pháp , nó hội tụ chúng lại ở 3 bàn tay như một khối lớn , một dạng ma thuật . Một khối ma thuật ném về phía giới hạn không gian , nó lập tức nổ bung ra để lại những lỗ đen sâu thẳm . Từ trong lỗ đen , những tia sét màu đen đánh ra biến mọi thứ bị đánh trúng thành tro đen .

Giống như những gì đã xảy ra tại Paris

Uế thần đang tạo ra năng lượng Black Phantasm từ chính giới hạn không gian mà Risen tạo ra

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook