Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 15: Pháp sư

Vô Danh

31/05/2015

- Phong kiếm kĩ của lãn khách ? Tại sao một học sinh bình thường như Leo lại học được kiếm kĩ này ?

Chứng kiếm cuộc đấu giữa Leo và 3 giáo sĩ thập tự bạc qua hệ thống camera thành phố , Bard và Alisa bàng hoàng . Không phải vì chiến thắng của Leo , mà bởi thứ kiếm thuật vô song đã trở lại .

Trong quá khứ , phong kiếm kĩ là kiếm thuật mạnh nhất được bí mật  hoàn thiện qua các thế hệ.Truyền thuyết nói rằng Phong kiếm kĩ có khả năng tiêu diệt sự bất tử , nói cách khác là trảm thần trảm quỷ . Trong lịch sử , nhờ phong kiếm kĩ , những đạo quân samurai trở thành những chiến binh thiện chiến nhất trên thế giới trước khi thuốc súng được phát minh .

Đến khi chế độ samurai bị giải tán , những samurai bị biến thành những lãn khách vô chủ . Và phong kiếm kĩ lại càng bị lu mờ theo thời gian ,cuối cùng biến thành huyền thoại không hơn không kém .

Cho đến đệ tam thế chiến nổ ra . Khi mà lực lượng tăng thiết giáp gần 200 chiếc của liên minh châu âu bị chẻ nát chỉ bởi duy nhất 1 người sử dụng phong kiếm kĩ  .

Dù không đạt được đến trình độ đó , nhưng phong kiếm kĩ của Leo rõ ràng đã trải qua mài dũa .

Ở một nơi cách chỗ Leo Khá xa , elizard và chaos bị buộc phải tách nhóm và đang tìm đến nơi được cho là trung tâm của kết giới . Theo như chỉ dẫn của Ben , qua khỏi dãy nhà này , họ sẽ tới được Quảng trường Charles-de-Gaulle nơi đặt công trình khải hoàn môn nổi tiếng .

Tuy vậy , thứ họ nhìn thấy còn đáng ngạc nhiên hơn : bốn phía khải hoàn môn đều có những ấn chú pháp thuật với những cổ ngữ khó hiểu đang phát ra ánh bạc kim và lơ lửng như những bức tường. Có 4 cái bóng , có vẻ như là 4 mục sư thập tự bạc đang thi triển những ấn chú đó .

Không chần chừ , một ngọn lửa lớn từ tay của elizard phun ra như một khẩu súng phun lửa về phía một ấn chú . Thế nhưng ngọn lửa ngay lập tức bị chặn lại bởi một ấn chú khác màu lam . Ấn chú đó giống hệt như một cái khiên vậy . Đằng sau ấn chú , một dáng người mảnh khảnh với bộ áo choàng đặc chưng của các giáo sĩ , trên tay cầm một  cuốn sách da đen in một cây thập tự  màu lam .

- Xin lỗi tiểu thư nhưng nàng không thể chẳng nói chẳng rằng mà tấn công những môn đồ của chúa một cách nguy hiểm như vậy được !

Bóng người bước ra ánh đèn . Đó là một thanh niên chỉ khoảng 20 tuổi , bộ tóc khá dài mang  một màu tím đỏ bắt mắt cùng cặp kính cận đơn giản .

- Cẩn thận đấy elizard , trường năng lượng cậu ta phát ra chắc chắn phải là pháp sư cao cấp đó .



Bard cảm nhận được trường năng lượng mạnh mẽ từ người đó.

Trong Vatican , sự phân cấp luôn rõ ràng , có những giáo sĩ sử dụng vũ khí và phép thuật dạng trừ tà , dưới họ là những mục sư với nhiệm vụ thi triển những phép thuật hỗ trợ đơn thuần . Thế nhưng pháp sư đã thuộc một phạm trù khác .

Pháp sư trẻ trước mặt elizard nở nụ cười tự tin và nói với cô bằng giọng giọng hóm hỉnh :

- xin lỗi tiểu thư nhưng nàng nên rời khỏi đây càng sớm càng tốt , một cô gái chân yếu tay mềm không nên chơi những trò chơi nguy hiểm !

Lập tức hàng chục quả cầu lửa từ elizard bay tứ tán rồi nhằm vào cả 4 ấn chú bạc xung quanh khải hoàn môn . Thế nhưng hàng loạt những ấn chú màu lam xuất hiện chặn chúng lại .

- Con gái nghịch lửa không bao giờ là tốt cả !

Pháp sư trẻ phẩy tay miệng lầm bầm :

- xác thịt là vật tế , hơi thở là khế ước , linh hồn là sức mạnh

Cuốn sách trên tay anh ta mở ra , trường năng lượng xung quanh như bị quá tải vậy

Những quả cầu lửa lớn xuất hiện và bay lơ lửng xung quanh elizard

- Phép thuật ư ? Trò trẻ con !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook